Mami của tiểu nam thần

Khi cậu nhóc nghe được bốn nam thần hỏi Daddy mình tên là gì, khuôn mặt dễ thương lập tức phủ một tầng băng giá, tuy tuổi còn nhỏ nhưng tràn đầy kiêu ngạo, mở miệng đắc ý: “Daddy của tôi là nam thần mạnh mẽ nhất thế giới. Mấy người không đủ tư cách biết tên Daddy của tôi.”

 

Tứ đại nam thần đóng băng, khóe miệng gợi lên một nụ cười gượng. Ở thành phố C, có cái tên nào mà không một vị đại thần nào trong tứ đại nam thần của họ không đủ tư cách biết đến? Cậu bé này quá giỏi trong việc nâng cao hình tượng Daddy của mình.

   

"Còn cháu thì sao? Cậu bé, chúng ta có đủ tư cách để biết tên cháu không?" Tư Minh Quân thích thú hỏi.

   

“Chuyện này… tốt nhất mấy người nên giới thiệu bản thân trước.” Cậu bé tràn đầy cảnh giác.

    

"Chú là Tư Minh Quân. Họ là Giang Thiên Dạ, Bác Thiếu Thần, Vương Anh Tuấn. Bọn chú không có ác ý, bọn chú chỉ muốn kết bạn với cháu." Tư Minh Quân nhiệt tình trả lời.

Nếu đổi lại là người khác hỏi câu này, họ đã ném người đó xuống lầu từ lâu rồi. Nhưng là cậu bé bốn năm tuổi này hỏi, họ lại quan tâm một cách đáng ngạc nhiên.

  

Trên sân thượng, hậu duệ bí ẩn của tứ đại gia tộc lớn đã thực sự trả lời thành thật câu hỏi của một đứa trẻ vài tuổi, họ thậm chí còn vội vàng muốn được kết bạn với cậu bé. Nếu cảnh tượng này bị chụp lại, nó chắc chắn sẽ gây chấn động khắp thế giới, đặc biệt là người dân ở thành phố C.

 

Cậu nhóc nhanh chóng tìm kiếm trên điện thoại di động một hồi, xác thực bốn người này không hề nói dối, quả nhiên là hậu duệ bí mật của tứ đại gia tộc.

  

Cậu bé do dự một lúc mới báo tên: “Tôi tên Bạch Thiên Bảo.”

  

Bạch Thiên Bảo vừa nói xong, đúng lúc nhìn thấy mami của mình là Bạch Tố Tố xuất hiện trên sân thượng, cậu bé không khỏi mừng rỡ, thở phào nhẹ nhõm, khẽ kêu lên: “Mami, mami đến rồi!”

  

Ngoan ngoãn hiểu chuyện, đáng yêu dễ thương, khác hẳn phong thái lạnh lùng khi trả lời bốn nam thần.

  

Bốn nam thần cùng nhau ngoảnh lại nhìn, ngay lập tức, một mỹ nhân tóc dài trẻ trung xinh đẹp, vừa phong độ lại gợi cảm lọt vào con ngươi của họ.

  

Người đẹp ở độ tuổi ngoài 20, dáng người cao, mặc một chiếc váy màu hồng nhạt thời trang, eo thon, chân dài, ngực nở, tay đẹp, thân hình hoàn mỹ chuẩn ma quỷ.

  

Đôi hoa tai hình chiếc lược bạc ẩn nấp dưới mái tóc xoăn sóng như sóng biển của cô, dù bước đi vội vàng trên đôi giày cao gót bảy phân nhưng cô vẫn điềm nhiên bước lên sân thượng với một phong thái tao nhã.

 

Nét tươi trẻ đáng ngưỡng mộ của người phụ nữ xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng vang lên đập vào tai bốn nam thần: "Tiểu Bảo, sao con lại lên sân thượng? Con làm mami sợ chết!"

Bạch Tố Tố vui mừng sau khi nhìn thấy con trai. Một trái tim treo giữa không trung cuối cùng cũng trở lại vị trí ban đầu. Cô sải bước đi tới trước mặt con trai, sau lưng che chở cho cậu bé, sau đó quay người lại, bình tĩnh nhìn tứ đại nam thần trước mặt.

 

Dưới đôi mắt sắc xảo này, sắc mặt cô hơi thay đổi, đưa tay ngăn cản bốn đại thần ập tới, cô vô thức gọi: “Giang đại thần!”

Sau đó, ánh mắt rơi vào Tư Minh Quân, Bác Thiếu Thần, Vương Anh Tuấn. Cô ngay lập tức buộc chính mình khôi phục nụ cười hoàn mỹ.

Tư Minh Quân nghe thấy người phụ nữ gọi tên Giang Đại Thần, nhưng sau đó không gọi tên ba nam thần họ ra nữa. Điều này khiến Tư Minh Quân khó chịu, vốn nổi tiếng nóng tính nên ngay lập tức hỏi thẳng: "Mỹ nhân, nếu có thể nhận ra Giang đại thần, hẳn là cũng biết chúng ta?"

Bạch Tố Tố gật đầu: "Cậu là Tư Thiếu! Ai ở thành phố C mà không biết Giang Thiếu, Tư Thiếu, Bác Thiếu và Vương Thiếu chứ!"

    

"Thật không? Tôi nhớ chúng tôi chỉ là những người thấp kém không sang trọng, chúng tôi cũng không quen biết nhiều người, nhưng không biết có bao nhiêu người đã gặp chúng tôi. Người đẹp, chúng ta đã gặp nhau bao giờ chưa? ” Bác Thiếu Thần, người đẹp mê hồn hơn cả phụ nữ, đột nhiên cảm thấy vẻ đẹp của mình lúc này được nâng cấp hơn bao giờ hết.

 

Sự bình tĩnh của Bạch Tố Tố bắt đầu rạn nứt. Tứ đại nam thần bọn họ cũng được gọi là thấp kém sao? Sáu năm trước, khi họ đang học hết mình tại trường trung học thành phố C, ai lại không dám biết họ? Tuy nhiên, sáu năm trở lại đây, họ quả thực trở nên bí ẩn, cứ như tàng hình, chưa từng lộ mặt trên các phương tiện truyền thông.

 

Tứ đại nam thần trước mặt tuy đã mất đi tuổi trẻ bồng bột, nhưng lại có thêm hương vị đế vương trưởng thành vững vàng. Mỗi người trong số họ đều mang theo vẻ đẹp yêu nghiệt, ngay cả Vương Anh Tuấn với vẻ ngoài thanh lịch và dịu dàng nhất, người từng được mệnh danh là "nam thần ấm áp", nhưng sự thực từ khi sinh ra đã có khí chất đáng sợ.

Bạch Tố Tố rất mừng vì bảo bối của mình không bị bốn đại thần này doạ sợ. Cô tự hỏi tại sao họ lại xuất hiện trước mặt con trai cô? Dường như họ cũng không nhận ra cô? Vì họ không nhận ra cô nên cô không cần phải lo lắng cân nhắc lời nói nữa.

  

Tứ đại nam thần này chắc chắn không phải là một người bình thường như cô có thể lọt vào mắt họ.

  Bạch Tố Tố nhanh chóng hoàn hồn và trả lời: “Bác Thiếu thật biết đùa!” Nói xong, cô đột nhiên ngậm miệng lại. Bởi vì cô cảm giác được có một đôi mắt lạnh lùng rơi vào chính mình, như là nhìn xuyên thấu, như là đang thăm dò.

    

Người nhìn cô là Giang Thiên Dạ.

  

Giang Thiên Dạ, hắn không phải đã nhận ra cô đấy chứ? Hoặc, đây chỉ là ảo giác của cô. Đã một năm trôi qua kể từ khi cô trở lại nơi này, hiện giờ gặp lại những người quen trên phố, không ai nhận ra cô. Tuy nhiên, Giang Thiên Dạ là một tồn tại đặc biệt.

    

Sáu năm trước, Giang Thiên Dạ thỉnh thoảng đến Bạch gia. Hơn nữa, Giang Thiên Dạ sau đó còn đính hôn với Bạch Hy Hy. Nếu cô còn là nhị tiểu thư nhà họ Bạch, Giang Thiên Dạ sẽ là anh rể của cô.

    

Đương nhiên, cô đã bị đuổi ra khỏi nhà họ Bạch từ sáu năm trước và không còn là nhị tiểu thư nhà họ Bạch nữa. Họ Giang kia không có quan hệ gì với cô. Không, tốt hơn hết cô nên nhanh chóng rời khỏi đây với con trai của mình.

    

Đúng lúc này, người giúp việc trẻ tuổi A Xuân mà Bạch Tố Tố thuê chăm sóc Bạch Thiên Bảo chạy tới, hoảng sợ vừa lau mồ hôi vừa khóc thét: "A! Chị Bạch, hóa ra là Tiểu Bảo ở đây, làm em sợ chết khiếp!"

    

A Xuân chạy đến trước mặt Bạch Thiên Bảo thở dài một cái: "Tiểu Bảo, em ném chị lại à? Chị sắp bị em làm cho sợ hết hồn rồi. Em vào toilet rồi biến mất, chị còn tưởng rằng em lại bị bắt cóc.”

 

Khi A Xuân hét lên, bốn nam thần đều nghiêm nghị suy tư. Cậu bé này tên là Bạch Thiên Bảo, mẹ của cậu bé họ Bạch, cậu bé mang họ mẹ. Rõ ràng, đây là một bà mẹ đơn thân?

    

Ngoài ra, người giúp việc còn nói: Chị tưởng rằng em lại bị bắt cóc. Có một từ "lại" trong câu, điều đó có nghĩa là, cậu bé này đã từng bị bắt cóc?

    

Tiếp đó, nick name tài khoản game của cậu bé là "Daddy của tôi là nam thần" khiến mọi người trầm mặc. Thảo nào, khi họ hỏi cậu bé tên daddy là gì, thái độ của cậu bé thật kỳ lạ.

    

Mặc dù cậu bé rất tự hào về Daddy, nhưng họ luôn cảm thấy có một sự mất mát, thất vọng và tổn thương không thể giải thích được trong mắt của cậu bé, khiến họ cảm thấy thương xót. Rốt cuộc cũng chỉ là một đứa trẻ, tứ đại nam thần là những người thấu hiểu lòng người nhất.

    

Bạch Thiên Bảo đột nhiên thẳng mặt đối với A Xuân nói: “Em đã nói đừng gọi em là Tiểu Bảo.”

    

Tuổi còn nhỏ nhưng khí chất cao ngạo của cậu bé không thua kém gì tứ đại nam thần.

    

A Xuân ngay lập tức gật gật đầu: “Đúng, đúng, đúng. Em không phải là Tiểu Bảo, em là Bạch tiểu thiếu gia, chị sẽ gọi em là Bạch tiểu thiếu gia từ bây giờ.”

    

“Ừm, vậy còn tạm được.” Bạch Thiên Bảo cứng rắn đáp lại. Ngoại trừ mami, cậu bé không thích ai gọi mình là Tiểu Bảo. Gọi cậu bé là Bạch tiểu thiếu gia, hoặc tên đầy đủ là Bạch Thiên Bảo, cậu bé sẽ không phản đối.

    

Cậu bé muốn trở nên kiên cường, vì chỉ khi trở thành một chàng trai kiên cường, cậu bé mới có thể bảo vệ Mami.

    

“Nếu không có chuyện gì, tôi xin phép đưa con trai đi trước.” Bạch Tố Tố lễ phép nói.

    

A Xuân lúc này mới nhận ra có bốn nam thần trước mặt mình, không khỏi có chút lo lắng và sợ hãi. Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy ngoại hình của họ, A Xuân ngay lập tức trở nên yêu đời thắm thiết. Trên đời này làm sao có thể có nam thần đẹp trai như vậy!

 Hơn nữa, tổng cộng có bốn cái!

Ahhhhh!

Đây là diễn viên đóng phim truyền hình sao? Nếu vậy A Xuân muốn làm nữ chính...

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play