Con là con trai của ta?

Sau khi nhìn Bạch Tố Tố một lần nữa, đôi mắt Tần Viễn Viễn đột nhiên sáng lên, hắn bước đến chỗ cậu bé trên xe vừa gọi Bạch Tố Tố là mami. Sự phấn khích nào đó khiến hắn xúc động mạnh.

    

“Anh muốn làm gì?” Bạch Tố Tố theo bản năng ngăn cản Tần Viễn Viễn, không muốn Tần Viễn Viễn đến gần con trai của cô.

    

Nhưng Tần Viễn Viễn vẫn bỏ qua cô, dùng sức đẩy cô ra, đi tới cửa sổ xe cười với cậu nhóc đang ngồi bên trong, trên mặt lộ ra vẻ vô hại: "Xin lỗi! Chú lái xe không cẩn thận đâm vào xe của mami cháu. Cháu có sao không?"

    

Khuôn mặt lạnh lùng của Bạch Thiên Bảo lúc này càng trở nên lạnh lẽo, giống như một người lớn quở trách: “Không có mắt sao?”

    

Tần Viễn Viễn chưa bao giờ nghĩ rằng một đứa trẻ con lại dám ăn nói hỗn xược trước mặt hắn như vậy. Hắn mấy năm nay lăn lê bò càng trong trung tâm mua sắm, có khí chất của một ông chủ lớn, quần áo sáng sủa đẹp đẽ, tự nhiên mang theo khối tài sản kếch xù.

Nói chung, người bình thường làm sao dám nói hắn “Không có mắt?”. Những lời lẽ châm chọc mang tính xúc phạm như vậy?

    

Tuy nhiên đứa nhỏ này thẳng thừng mắng hắn, mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng đã toát ra khí chất đế vương bẩm sinh.

    

Tần Viễn Viễn lần đầu tiên bị mắng, có chút xấu hổ cười nói: "Thực xin lỗi! Là lỗi của chú! Cũng may có phanh kịp thời, nhưng thật ra không đụng phải. Cậu nhóc, cháu bao nhiêu tuổi rồi? Tên cháu là gì?"

    

Bạch Tố Tố không thể ngăn cản chuyện này xảy ra, cô chỉ có thể ngây ngốc đứng nhìn con trai với Tần Viễn Viễn. Cô thực sự chưa từng nghĩ tới tình cảnh này, lúc này cô không biết phải làm sao?

    

Bạch Thiên Bảo tự hào trả lời câu hỏi của Tần Viễn Viễn: "Tôi năm tuổi, tên Bạch Thiên Bảo, ông biết là lỗi của mình vậy còn không mau lái xe rời đi, đứng đây làm gì nữa? Hay là ông muốn bồi thường cho mami của tôi?”

    

Tần Viễn Viễn nghe được Bạch Thiên Bảo nói ra năm tuổi! Vừa đúng tuổi, hắn lập tức vui vẻ đứng dậy, không khỏi kích động quay sang Bạch Tố Tố: “Bạch Tố Tố, nó là con trai tôi phải không? Có phải không?”

Hắn không đợi Bạch Tố Tố trả lời, liền đối mặt với Bạch Thiên Bảo, không thể không hét lên: "Con trai! Con là con trai của ta! Ta là cha của con! Hahaha! Thật không ngờ, tôi đã có một cậu con trai năm tuổi rồi."

    

"Con trai anh! Ai nói nó là con của anh? Anh nằm mơ sao?” Bạch Tố Tố tức giận, lời nói có lẫn sự tuyệt vọng.

    

Tần Viễn Viễn hưng phấn một hồi liền hét lên một tiếng. Tuy nhiên, Bạch Tố Tố ngay lập tức phủ nhận điều đó khiến hắn hơi ngạc nhiên. Đứa nhỏ không phải là con trai của hắn sao? Nhưng tuổi vừa vặn?

    

Bạch Hy Hy cười âm hiểm: "Tần thiếu, đây hẳn là con trai anh. Chẳng lẽ anh không biết chuyện Bạch Tố Tố sáu năm trước đã mang thai sao? Lần đó, ngoài anh ra, ai sẽ ngủ với cô ta chứ."

    

Bạch Hy Hy ngoài miệng vui vẻ nói nhưng trong lòng âm thầm cắn răng chịu đựng nỗi hận. Sáu năm trước, cô ta đã tính kế bỏ thuốc để ngủ với Giang Thiên Dạ, nhưng ma xui quỷ khiến thế nào lại thành Bạch Tố Tố ngủ được với Giang Thiên Dạ. Cũng may vì 2 người này ngủ say sau khi quan hệ nên cô ta đã thành công trong việc tráo đổi, nhưng ai mà biết con chó cái này thực sự đã mang trong mình một hạt giống.

    

Bạch Hy Hy cũng chỉ tình cờ biết được rằng Bạch Tố Tố đã sinh ra một đứa con sau khi rời khỏi Bạch gia. Thời gian trước cô ta cũng đã tung tiền thuê người giết Bạch Thiên Bảo nhưng không thành.

    

Sau khi Bạch Hy Hy gặp lại Bạch Tố Tố, cô ta chỉ muốn giết chết Bạch Tố Tố với đứa con hoang kia.

Sáu năm trước, sau khi Bạch phu nhân nảy ra ý tưởng tráo đổi 2 người, Bạch Hy Hy đã thành công đính hôn với Giang Thiên Dạ theo ý muốn, sau đó cả hai cùng nhau đi du học.

    

Biết đâu sau khi ra nước ngoài, Bạch Hy Hy lại không được học cùng trường với Giang Thiên Dạ. Nguyên nhân là do nhà trường cho rằng điểm của Bạch Hy Hy đã bị làm giả. Trên thực tế, điểm số của Bạch Hy Hy ở trường rất tệ từ khi cô ta còn nhỏ. Nhưng điểm của Bạch Tố Tố quá cao khiến cô ta ghen tị và phát điên.

    

Sau đó, cô ta lợi dụng công ơn nuôi dưỡng của Bạch gia ép Bạch Tố Tố điền tên cô ta vào mỗi kỳ thi, Bạch Tố Tố đã phải ngậm ngùi điền tên Bạch Hy Hy. Ngay cả bài tập về nhà của hai người cũng tráo đổi.

Từ nhỏ, Bạch Tố Tố đã biết thân phận của mình chỉ là đứa trẻ được Bạch gia nhận nuôi để tạo danh tiếng từ thiện. Bạch Hy Hy mang công ơn của Bạch gia ra để ép Bạch Tố Tố ngoan ngoãn hợp tác. Vậy nên, hai người họ học chung một lớp từ tiểu học đến trung học. Cho đến đêm hôm đó sáu năm trước, Bạch Hy Hy nghĩ rằng Bạch Tố Tố không còn giá trị lợi dụng nữa nên đã vứt bỏ cô.

    

Bạch Hy Hy từ nhỏ đã biết tài năng của Bạch Tố Tố xuất chúng hơn người, ngoại hình của Bạch Tố Tố cũng không hề tầm thường. Vì vậy, cô ta luôn thay đổi trang phục của Bạch Tố Tố như một con hề, buộc Bạch Tố Tố phải đánh đổi điểm số với cô ta.

    

Theo thời gian, Bạch Hy Hy không chỉ nổi danh là một nữ nhân tài sắc vẹn toàn mà ngày càng trở nên sắc sảo. Chỉ cần ngoại hình không so với Bạch Tố Tố, cô ta cũng được coi là một đại mỹ nhân.

    

Bạch Hy Hy vốn không hề nói với cha mẹ của cô ta về việc trao đổi điểm số bí mật với Bạch Tố Tố. Vậy nên mỗi khi Bạch phu nhân muốn đuổi Bạch Tố Tố ra ngoài, Bạch Hy Hy đều cầu xin giữ Bạch Tố Tố lại.

    

Đêm đó sáu năm trước, Bạch Hy Hy không ngờ rằng sắp đặt của cô ta lại xảy ra sai lầm, đã để Bạch Tố Tố ngủ được với Giang Thiên Dạ.

    

Sau khi đính hôn thành công với Giang Thiên Dạ, Bạch Hy Hy cuối cùng cũng không thể chấp nhận được sự tồn tại của Bạch Tố Tố. Sau khi Bạch Hy Hy đính hôn, Bạch gia chính thức thông báo đuổi Bạch Tố Tố ra khỏi nhà.

    

Bạch Hy Hy không bao giờ ngờ rằng cô ta và Giang Thiên Dạ sẽ đến Anh. Sau khi nhập học, trường học đã xét duyệt kết quả học tập của họ. Trong quá trình xem xét, giáo sư không hề nhắc trước.

    

Chỉ sau đó, giáo sư nói rằng kết quả của Bạch Hy Hy không đúng với năng lực, đuổi cô ta ra khỏi trường và không nhận bất kì một loại hối lộ nào.

    

Không còn cách nào khác, cô ta chỉ có thể chuyển sang học đại học chính quy. Sau khi chuyển trường học, Giang Đại thần nửa năm không đến thăm cô ta. Mỗi lần cô ta đến gặp Giang đại thần, Giang Đại thần chỉ gặp chiếu lệ, bận rộn không có thời gian tiếp đãi.

    

Vì Bạch Hy Hy có một ngoại hình xinh đẹp, ở trường đại học cô ta theo học, nhiều chàng trai đã đổ xô đến với cô ta, mọi kiểu theo đuổi, mọi kiểu lịch sự.

    

Cuối cùng, cô ta không thể chịu đựng được sự cám dỗ và đã yêu Bill Clinton, con của một nhà quý tộc người Anh.

    

Kết quả vô tình bị Giang đại thần bắt gặp cảnh nóng giường chiếu, khi đang trần như nhộng, không mảnh vải che thân. Với Bill Clinton, cô ta có tất cả các loại thỏa mãn, nên cô ta không quan tâm đến việc bị Giang Đại thần từ hôn.

    

Nhưng, nửa năm sau, cô ta mới biết Bill Clinton sinh ra trong một gia đình trung lưu, hắn ta cũng cặp kè với vài cô gái khác trong thời gian hẹn hò.

    

Sau sáu tháng nữa, cô ta bị Bill Clinton ruồng bỏ một cách đáng thương! Bởi vì Bill Clinton nói rằng hắn đã chơi chán cô ta và tìm thấy một đối tượng khác thú vị hơn. Đó là một cô gái thuộc dòng dõi quý tộc Anh, Bill Clinton đã đổi ý và cưới cô gái đó.

    

Bạch Hy Hy đã dành bốn năm ở Anh trước khi về nước. Sau khi trở về Trung Quốc, cô ta lăn lộn trong giới giải trí một năm, lợi dụng danh tiếng của nhà họ Bạch giành được nhiều vị trí diễn xuất. Cuối cùng cô ta lại mắc phải một đường dây mại dâm, suýt chút nữa phải bán thân làm điếm.

    

Cuối cùng Bạch Hy Hy gặp được Tần Viễn Viễn trong một bữa tiệc gần đây. Tần Viễn Viễn mê đắm Bạch Hy Hy từ hồi trung học, và cái gọi là chân thành sẽ luôn được đền đáp.

    

Nhìn thấy Bạch Hy Hy không có Giang Thiên Dạ đi cùng, Tần Viễn Viễn liền chủ động chiếu cố, khẳng định nhà họ Tần bây giờ giàu có hơn trước, tặng nhiều loại quà cáp đắt tiền,... muốn có được trái tim Bạch Hy Hy.

    

Hôm nay, Tần Viễn Viễn đã chủ động gọi điện thoại để hẹn hò với Bạch Hy Hy. Vì không có người đàn ông nào nổi bật xung quanh nên Bạch Hy Hy mới đồng ý đi cùng Tần Viễn Viễn. Tần Viễn Viễn đưa cô ta đến hội quán cao cấp này, không ngờ lại gặp phải Bạch Tố Tố.

    

Bạch Hy Hy thực sự chán ghét hẹn hò với Tần Viễn Viễn, cô ta luôn khinh thường Tần Viễn Viễn, người xuất thân từ gia đình thấp hèn, cô ta cũng không có ý định kết hôn với Tần Viễn Viễn. Theo suy nghĩ của cô ta, cô ta nên kết hôn với một gia đình giàu có thực sự như Giang đại thần.

    

Vậy nên, Bạch Hy Hy đã đưa ra quyết định vào lúc này, cô ta cảm thấy cách tốt nhất để trả thù Bạch Tố Tố là yêu cầu Tần Viễn Viễn kết hôn với Bạch Tố Tố, khiến Tần Viễn Viễn nghĩ rằng con trai của Bạch Tố Tố là của hắn. Bằng cách này, cô ta cũng báo thù được chuyện bị Giang Đại thần bỏ rơi.

    

Ý tưởng con trai của Giang đại thần sắp trở thành con trai của Tần Viễn Viễn khiến Bạch Hy Hy vô cùng vui mừng.

Hot

Comments

Hải Ngọc

Hải Ngọc

ngốc mới không biết mình ngủ với ai, để bị lừa như vậy

2022-10-01

1

Toàn bộ
Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play