Cô thực sự là Bạch Tố Tố?

Bạch Tố Tố chuẩn bị rời đi với con trai của mình, Bác Thiếu Thần đột nhiên đưa ra một tấm danh thiếp: "Bạch mỹ nhân, đây là danh thiếp của tôi, nếu cô có ý định tham gia vào ngành giải trí, cô có thể liên hệ với tôi."

  

Trong số những tập đoàn của tứ đại nam thần, Star Emperor Group của Bác Thiếu là một huyền thoại đào tạo lên những ngôi sao nổi tiếng đầy quyền lực. Star Emperor Group thống trị ngành giải trí ở Trung Quốc. Tập đoàn Star Emperor ở thành phố C là một tập đoàn đa quốc gia mà bất cứ chàng trai cô gái nào khi bước chân vào làng giải trí đều muốn vào.

Vậy nên, khi Bạch Tố Tố nhận được danh thiếp của Bác Thiếu Thần, cô rất kinh ngạc, thuận thế gật đầu: “Cảm ơn!”

Nói xong, cô liền cầm danh thiếp rồi rời đi.

 

Vương Anh Tuấn muốn gọi Bạch Tố Tố lại, nhưng bất ngờ có một bàn tay chắc nịch đặt lên vai bóp mạnh. Vương Anh Tuấn liếc nhìn ngang thấy Giang Thiên Dạ, ánh mắt có chút khó hiểu.

 

Nhìn Bạch Tố Tố rời khỏi sân thượng với cậu bé và người giúp việc, Tư Minh Quân lúc này mới lên tiếng: "Thật đáng tiếc! Một cô gái xinh đẹp như vậy đã trở thành một bà mẹ đơn thân."

  

Vương Anh Tuấn có chút lo lắng: "Thiên Dạ, cậu cứ để họ đi như vậy sao? Đứa trẻ đó là một thiên tài trong lĩnh vực công nghệ điện tử! Chỉ số thông minh đã vượt qua chúng ta rồi. Thực sự không biết daddy cậu bé là ai nhưng tài năng di truyền mạnh mẽ thế này quả là kinh khủng! Không phải cậu luôn muốn chiêu mộ những tài năng công nghệ điện tử xuất chúng như vậy sao? Nếu một đứa trẻ tài năng như vậy xuất hiện trên đài phát sóng trực tiếp ở thành phố C vào tháng tới, tin tức bùng nổ không biết sẽ như thế nào?"

    

Giang Thiên Dạ, người được biết đến với sự thờ ơ và lạnh nhạt, đột nhiên lại quan tâm cậu bé một cách khó hiểu: "Đúng là tôi rất muốn chiêu mộ những tài năng công nghệ điện tử, nhưng tôi không muốn phá hủy những mầm mống của đất nước. Nếu đứa trẻ được phép tham gia cuộc thi, nó sẽ không thể sống một cuộc sống bình thường trong tương lai."

    

Ba vị đại thần nhìn Giang Thiên Dạ, cảm giác như Giang Thiên Dạ đột nhiên biến thành thiên sứ.

    

Giang đại thần của bọn họ từ khi nào lại trở nên lương thiện như vậy? Mặc dù tên Giang Thiên Dạ có ý nghĩa là bầu trời về đêm âm u đen tối, nhưng khi Giang Thiên Dạ nhìn thấy Bạch mỹ nhân vừa rồi, ánh mắt của anh rất đặc biệt, như nhìn một ngôi sao sáng lấp lánh.

    

Bác Thiếu Thần mê mẩn suy nghĩ như một mỹ nhân tương tư: "Chết tiệt! Mọi người cảm thấy thế nào, tôi thấy tôi với Bạch mỹ nhân hình như từng gặp qua nhau?"

    

Tư Minh Quân trừng mắt nhìn Bác Thiếu Thần một cách hung dữ: "Cậu còn đưa danh thiếp của mình cho người ta. Không ngờ người như cậu lại hứng thú với một phụ nữ đã có con."

    

Bác Thiếu Thần liếc nhìn Tư Minh Quân: "Minh Quân, cậu hẳn biết tôi luôn trân trọng nhân tài. Hai mẹ con họ đều xuất chúng! Con trai là một thiên tài điện tử, nếu mẹ cậu bé sẵn lòng tham gia Star Emperor Group (Tập Đoàn ngôi sao hoàng đế) của tôi, tôi sẽ quấn cho cô ấy đi trên thảm nhung từ đỏ đến tím. Không biết cái gã cầm thú bỏ rơi mẹ con họ phải ngu ngốc đến mức độ nào!"

    

"Một bà mẹ đơn thân có con nhỏ bước trên thảm nhung từ đỏ đến tím? Ở những nơi như ngành giải trí, tôi sợ nước bọt của mọi người có thể nhấn chìm cô ấy". Vương Anh Tuấn nhàn nhạt nói, cũng bởi vì QE Group của cậu ta tập trung vào bất động sản, trang sức và thực phẩm nên không chiêu mộ được mẹ con họ.

    

"Cậu không hiểu chuyện này! Xu hướng của ngành giải trí ngày nay rất khác so với trước đây. Làm mẹ đơn thân và phụ nữ đã kết hôn là xu hướng thời thượng, hiểu không?"

    

Tứ đại đại thần từ trên sân thượng trở về phòng VIP, cả ba người đều đang nói về Bạch mỹ nhân. Chỉ có Giang Thiên Dạ trầm tư cầm ly rượu trên tay, trong đầu vẫn còn suy nghĩ về những thay đổi lớn lao của Bạch Tố Tố và hình dáng nhỏ bé của con trai cô, hồi lâu không khỏi bồi hồi.

    

Vào lúc này, một lời nhắc trên điện thoại di động của Giang Thiên Dạ vang lên. Nhìn vào màn hình thấy yêu cầu kết bạn mà anh vừa gửi đã được thông qua!

    

“!!!” Cậu nhóc Bạch Thiên Bảo, nick name game “Daddy của tôi là nam thần” thực sự đã chấp nhận yêu cầu kết bạn của anh.

    

Ba người còn lại nhận thấy sự kỳ lạ của Giang Thiên Dạ, nhìn thoáng qua thấy yêu cầu kết bạn của Giang đại thần đã được chấp nhận. Họ nhìn chằm chằm vào yêu cầu kết bạn của mình để xem có được chấp nhận hay không. Tuy nhiên, chờ đợi một lúc lâu mà không có phản hồi, họ không thể không gửi lại yêu cầu lần nữa.

    

Nhưng kết quả vẫn vậy, đơn giản là ba người bọn họ đều không được thông qua.

    

Lúc này, Bạch Tố Tố đã đưa con trai đi thang máy xuống tầng một, họ lên xe và chậm rãi lái xe ra ngoài.

    

Chiếc Corolla Altis màu trắng của Bạch Tố Tố từ từ lái ra ngoài, khi cô đang quay đầu xe chuẩn bị rẽ phải, một chiếc Mercedes màu đen bất ngờ lao vào bên trái theo đường chéo, đâm sầm vào xe cô.

    

Tiếng phanh gấp, hai chiếc xe dừng lại, thân xe rung lên bần bật. Thật may! Đó chỉ là một cú va chạm nhẹ, không đến nỗi gây tai nạn. Mặc dù vậy, Bạch Tố Tố cũng là kinh hãi đổ mồ hôi lạnh. Cùng lúc đó, một làn sóng giận dữ bùng lên.

    

Cô mở cửa bước xuống xe, muốn mắng người lái xe kia một trận. Cửa xe bên kia đồng thời mở ra, một người đàn ông trẻ tuổi mặc vest, đi giày da bóng lộn với một người phụ nữ đeo kính râm, trên người đeo nhiều trang sức thời thượng, hung hăng tiến đến gần cô.

    

Bạch Tố Tố không bao giờ ngờ rằng hai người đứng trước mặt cô lại là Tần Viễn Viễn và Bạch Hy Hy. Khoảnh khắc nhìn thấy hai người này, bước chân của cô lập tức dừng lại.

    

Đúng là “oan gia ngõ hẹp”!

Mà hai người này tại sao lại ở bên nhau! Chẳng phải Bạch Hy Hy đã đính hôn với Giang Thiên Dạ sáu năm trước sao, sau đó cả hai cùng đi du học ở Anh? Với tính cách của Giang Thiên Dạ, làm sao có thể chấp nhận được việc Bạch Hy Hy qua lại với Tần Viễn Viễn? Chuyện này khiến Bạch Tố Tố vô cùng ngạc nhiên.

    

Tuy nhiên, sau khi trở về Trung Quốc, cô nghe nói doanh nghiệp bất động sản của gia đình Tần Viễn Viễn ngày càng lớn, hiện tại doanh nghiệp của Tần gia đã là một công ty niêm yết quy mô lớn, hơn nữa còn có uy tín ở thành phố C, với giá trị tài sản lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ.

 Tần Viễn Viễn lúc này rất tức giận, hắn dừng lại vì muốn mắng người phụ nữ lái chiếc xe kia. Tuy nhiên vẻ mặt hắn thật khó lường, lửa giận ban đầu nhanh chóng biến thành bọt nước, sau đó phiêu phiêu như gió xuân.

    

Biểu cảm của hắn phong phú như vậy, không phải vì hắn nhận ra Bạch Tố Tố, mà là vì người phụ nữ trước mặt này quá xinh đẹp và quyến rũ.

    

Vốn dĩ hắn muốn gây sự ép người đền tiền, nhưng không ngờ hắn lại thay đổi 360 độ, trên mặt lộ ra một nụ cười lịch lãm, thuận miệng nói: "Xin lỗi! Mỹ nhân, tôi đâm vào xe cô sao?"

   

Tên này lật mặt quá nhanh khiến Bạch Tố Tố càng thêm cảnh giác.

   

Thấy người phụ nữ không có phản ứng gì, Tần Viễn Viễn đột nhiên lấy ra một tấm danh thiếp, đưa cho người phụ nữ rồi cười cười: "Đây là danh thiếp của tôi, tôi là Tần Viễn Viễn, cô có việc gì có thể trực tiếp liên hệ với tôi. Tôi sẽ bồi thường toàn bộ tổn thất cho cô.”

Kỳ thật hắn đã nhìn thoáng qua, bởi vì hai bên phanh kịp thời, hai xe không có va chạm. Hơn nữa, chiếc xe của hắn đã đóng bảo hiểm đầy đủ, đương nhiên công ty bảo hiểm phải trả tiền.

    

Vốn dĩ nghĩ rằng Bạch Hy Hy đã xinh đẹp rồi, nhưng không nghĩ tới sau khi so sánh cô ta với mỹ nhân trước mặt, Bạch Hy Hy đã biến thành rác rưởi, giữa hai người có sự khác biệt quá lớn.

    

Đúng lúc này, một cậu bé nhỏ nhắn dễ thương từ trên xe bước xuống, lo lắng hỏi: “Mami, mami có sao không?”

Khi Bạch Tố Tố nghe thấy giọng nói của Bạch Thiên Bảo, cô đã bị sốc và muốn đưa con trai trở lại trong xe, lúc này không thể để Thiên Bảo ra ngoài xuất hiện trước mặt hai người kia được.

    

Nhưng quá trễ rồi!

    

Bạch Hy Hy nhếch mép cười: “Tần Viễn Viễn, anh không nhận ra cô ta sao?”

    

Tần Viễn Viễn cảm thấy thất vọng khi nghe thấy một đứa nhỏ gọi người phụ nữ là mami. Không ngờ một người trẻ đẹp như vậy đã trở thành một bà mẹ.

    

Bạch Tố Tố đã hai mươi bốn tuổi, nhưng trông như mới hai mươi, khuôn mặt trẻ trung, cách ăn mặc thời thượng thanh lịch, sự tao nhã và khí chất thần tiên hòa quyện vào nhau, sự quyến rũ quý phái cùng tồn tại, đó là một sự hấp dẫn tuyệt vời đối với tất cả phái mạnh trên thế giới.

    

Nhưng khoan, Bạch Hy Hy vừa nói cái gì? Hỏi Tần Viễn Viễn có biết người phụ nữ xinh đẹp này không? Hắn chưa bao giờ nhìn thấy một vẻ đẹp hấp dẫn như vậy trong trí nhớ của mình. Nếu hắn đã nhìn thấy, làm sao hắn có thể quên được?

    

Bạch Hy Hy càng thêm chế nhạo: "Tần thiếu, anh thực sự không nhận ra sao? Cô ta không phải là Bạch Tố Tố mà anh đã ngủ cùng và bỏ rơi như một mớ hỗn độn sáu năm trước sao?"

    

Vẻ mặt của Tần Viễn Viễn thay đổi khi nghe thấy điều này, một vẻ mặt khó tin nổi lên. Khuôn mặt, hình ảnh một cô gái trẻ run rẩy ngay lập tức xuất hiện trong đầu hắn. Có phải Bạch Tố Tố xấu xí và nhút nhát, ăn mặc như một con hầu gái?

    

Bạch Tố Tố kia làm sao có thể so sánh với mỹ nhân trước mặt? Đơn giản là có một sự khác biệt màn trời chiếu đất.

    

Tuy nhiên, sau lời nhắc nhở của Bạch Hy Hy khi nhìn mỹ nhân trước mặt, Tần Viễn Viễn mới mơ hồ có thể phân biệt được, nét mặt này ... thật sự rất giống.

    

“Cô thực sự là Bạch Tố Tố?” Tần Viễn Viễn không thể tin được. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách nghiêm túc, hắn buộc phải tin rằng người đẹp trước mặt hắn chính là cô gái đã ngủ với hắn và đã đánh hắn sáu năm trước.

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play