Ít nhất mời ăn cơm được chứ?

Để vào vai diễn nữ chính của bộ phim này, Bạch Hy Hy đã không ngần ngại ngủ liên tiếp với hai nhà đầu tư. Một trong số đó là Tần Viễn Viễn, người mà trước giờ cô ta luôn coi thường. Tuy nhiên, cuối cùng cô ta chỉ có thể đóng vai nữ phụ. Bởi vì Quan Chí Tường này không chỉ mang tiền đầu tư vào đoàn phim, mà cha cô ta còn là thị trưởng, cô ta thậm chí không cần phải bán thân đổi lấy vai diễn.

    

Vì vậy, thay vì nói rằng Bạch Hy Hy muốn làm hại Bạch Tố Tố, có thể nói bây giờ cô ta còn muốn Quan Chí Tường bị hủy hoại. Vai nữ chính và nam chính có rất nhiều cảnh thân mật, có thể phim giả tình thật với nam thần Cung Á.

Lúc này, tất cả mọi người đều theo ánh mắt của Cung Á bắn ra xung quanh, giống như ra-đa, mang theo tia X. Cuối cùng, ánh mắt của Cung Á rơi vào Nguyễn Kim, thu hẹp một cảnh báo nguy hiểm cuối cùng.

    

Nguyễn Kim co người lại, rõ ràng là muốn thu mình lại phía sau Bạch Hy Hy, cô ta còn không có ý định thú nhận tội lỗi của mình.

    

Chờ một hồi, Cung Á phải lấy điện thoại di động ra, giọng nói vẫn vô cùng gợi cảm hấp dẫn mấp máy trên đôi môi mỏng: "Xem ra có người vẫn rất tự tin, cho rằng tôi nói chuyện tùy tiện? Xin lỗi, tôi chỉ là quay bằng điện thoại di động, thật tình cờ, tôi đã quay được toàn bộ quá trình người khác phạm tội, tôi sẽ đăng video lên mạng xã hội ngay bây giờ, mọi người cùng xem.”

    

Lúc này, Nguyễn Kim biết rằng cô ta không thể trốn được nữa! Cung Á luôn tập trung vào cô, mục tiêu quá rõ ràng. Hơn nữa, toàn bộ quá trình đã được ghi lại bằng điện thoại, cô ta không thể chối cãi.

 

Dưới sự sợ hãi và áp lực nặng nề, Nguyễn Kim đột nhiên nhảy ra ngoài, khuỵu chân, quỳ gối trước Quan Chí Tường và Cung Á.

 "Là tôi, là tôi phun bột ngứa."

    

Với một âm thanh giòn giã, một cái tát giáng ngay vào mặt Nguyễn Kim.

    

Đó là Quan Chí Tường, một cú đánh là không đủ, tiếp theo cú đánh thứ hai, thứ ba,... Nguyễn Kim miệng chảy máu, tóc cô ta bị Quan Chí Tường dứt rụng đầy trên sàn: "Nói mau! Ai xúi giục cô?" Quan Chí Tường hừng hực lửa giận nhìn Bạch Hy Hy.

    

"Không ai xúi giục tôi cả. Tôi ghét cô vì cô quá kiêu ngạo. Lúc nào cũng ức hiếp, bắt nạt người khác vì nghĩ mình là con gái thị trưởng. Nhưng thuốc tôi xịt chỉ là bột ngứa, không bị biến dạng, một lúc sau sẽ hết ngứa."

"Hừ! Chờ tôi lấy được kết quả xét nghiệm, cô chờ đấy, tôi sẽ tống cô vào tù. Nếu nói ra ai là thủ phạm đằng sau, có thể sẽ được giảm nhẹ tội. Nếu không khai ra ai là thủ phạm đằng sau, vậy còn chờ gì nữa ... NGỒI TÙ ĐI!” Quan Chí Tường vừa nói vừa nhìn gay gắt vào Bạch Hy Hy, giọng nói kiên quyết.

Bạch Hy Hy nhìn chằm chằm vào Nguyễn Kim vì sợ rằng cô ta sẽ thực sự kéo mình chôn cùng.

    

Cuối cùng, Nguyễn Kim nắm chặt tay, nhất quyết không khai ra Bạch Hy Hy. Việc cô ta làm là trả thù bất bình cá nhân giữa cô ta và Quan Chí Tường. Trên thực tế, họ đã từng có xung đột trong đoàn phim.

    

Chuyện này dừng tại đây, trước sau gì cũng lãng phí gần một tiếng đồng hồ. Tất nhiên, quá trình quay của họ sẽ tiếp tục, nhưng sẽ mất thêm một giờ.

    

Sau khi quay phim xong, Bạch Tố Tố trở về nhà. Lúc mở cửa xe, cô cảm giác hình như có người đi theo sau, quay đầu lại cô thấy Cung Á.

    

Bạch Tố Tố lịch sự gật đầu: “Cảm ơn anh hôm nay đã giải oan cho tôi, tôi còn chưa kịp nói lời cảm ơn. Cảm ơn anh, anh Cung!” Bạch Tố Tố nói xong, thành tâm cúi đầu trước Cung Á một góc 90 độ.

    

Tuy nhiên, điều mà Bạch Tố Tố không ngờ tới đó là khi cô đứng thẳng người, Cung Á đang nhìn cô cười, anh nhướn mày nói: "Hôm nay tôi đã giúp đỡ cô Bạch, đối với một ân tình lớn như vậy, cô Bạch cảm ơn bằng cách này sao?"

    

"Hả ?!" Bạch Tố Tố á khẩu một lúc. Vị này thường ngày như một tảng băng Bắc Cực, lạnh lùng đến cực điểm, dường như không muốn người khác đến gần mình. Vậy, hiện tại, ý anh ta là gì?

    

“Ít nhất, mời ăn cơm được chứ?” Cung Á cười nói, thích thú nhìn vẻ mặt ngạc nhiên của Bạch Tố Tố.

    

“Anh muốn tôi mời anh đi ăn tối?” Bạch Tố Tố kinh hãi nhìn xung quanh. Nếu có người khác yêu cầu Bạch Tố Tố mời đi ăn tối, Bạch Tố Tố nhất định sẽ đồng ý mà không nói một lời.

    

Nhưng mà, người này không phải ai khác, chính là Cung Á. Cung Á luôn có người đại diện, trợ lý, người quản gia và ít nhất hai vệ sĩ đi theo.

    

Điều quan trọng nhất là tất cả các nữ nghệ sĩ đều mong muốn được dùng bữa với Cung Á. Ngay cả khi có thể đến gần Cung Á chụp một vài tấm ảnh, cũng có thể từ một người qua đường trở thành một người nổi tiếng trên mạng bằng cách dựa vào sự nhiệt tình của anh ấy.

    

Nếu thực sự có thể dùng bữa với Cung Á, đó chắc chắn là một điều đáng chú ý. Cho nên đừng trách biểu hiện của Bạch Tố Tố quá kỳ lạ, cô thực sự cảm thấy kinh hãi.

  

Tuy nhiên, trước khi Bạch Tố Tố chính thức đồng ý, Cung Á đột nhiên mở cửa ngồi vào trong xe, thúc giục: “Coi như trả ơn tôi đã giúp cô vừa rồi, lái xe ra ngoài đi.”

    

Bạch Tố Tố vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, theo bản năng cô ngồi vào xe và khởi động xe ngay lập tức. Nói thế nào đi chăng nữa, vừa rồi Cung Á thực sự đã giúp cô. Nếu không phải do Cung Á tình cờ quay được tội ác của Nguyễn Kim, chắc chắn Nguyễn Kim có chết cũng không thừa nhận rằng cô ta đã bỏ độc, và tất cả trách nhiệm sẽ đổ hết lên đầu cô.

    

Nếu Quan Chí Tường và Bạch Hy Hy về phe nhau, cô sẽ mất việc, danh tiếng cũng bị hủy hoại. Trong tương lai, cô thân bại danh liệt. Hơn nữa, Quan Chí Tường thậm chí có thể sử dụng quyền lực của người cha thị trưởng của cô ấy để tống cô vào đồn cảnh sát.

    

Xe chạy được một đoạn, không thấy có bám đuôi, Bạch Tố Tố thở phào nhẹ nhõm hỏi: "Anh Cung, anh có phiền nếu tôi mời anh đi ăn tối không? Đề phòng anh bị chó săn chụp ảnh. Nếu bị chụp trộm, anh có thể sẽ trở thành tiêu đề giải trí hot trên mạng xã hội ngày mai."

    

Cung Á bật cười: "Vậy nên, cô có thể tạo cho tôi một diện mạo mới. Với danh hiệu tạo mẫu vàng của cô, tôi chắc chắn cô có thể biến tôi trở thành một người mà cả thế giới không nhận ra. Tôi nói có đúng không?"

    

“Được rồi. Mời anh đi ăn tối cũng được. Nhưng, tôi đi đón con trai trước. Không biết anh có phiền không?“ Hôm nay nàng giúp việc A Xuân xin nghỉ, nên giờ này Bạch Tố Tố phải đến nhà trẻ đón con trai.

 

 “Tất nhiên không phiền.” Cung Á từ lâu đã biết Bạch Tố Tố là một bà mẹ đơn thân. Đây là tin tức anh nghe được từ miệng Bạch Hy Hy. Bạch Hy Hy sao có thể dễ dàng buông tha cho Bạch Tố Tố như vậy được! Miễn là có cơ hội, cô ta không tiếc lời nhục mạ, hạ thấp Bạch Tố Tố.

    

"Chúng ta đã làm việc cùng nhau lâu như vậy, cô lại là tạo mẫu của tôi. Tôi có thể gọi tên cô được không?"

    

"Cũng được, anh có thể gọi tôi là Bạch Tố Tố."

    

"Được rồi."

    

Sau khi cả hai nói chuyện một lúc, mối quan hệ trở nên tự nhiên hơn. Trước đây, khi Bạch Tố Tố tạo kiểu cho Cung Á, ngoài việc hỏi anh có hài lòng với cách tạo hình của cô không, không bao giờ có bất kỳ câu hỏi không cần thiết nào khác.

    

Vì sự an toàn, Bạch Tố Tố quyết định lái xe đến một nơi không có người, thực sự thay đổi diện mạo Cung Á một cách triệt để.

    

Mái tóc trắng xinh đẹp của Cung Á đã được thay bằng một mái tóc đen giả bình thường, để râu trên khuôn mặt điển trai, sau đó đeo kính - thứ mà Cung Á không bao giờ đeo, mặc áo phông trơn và quần jean.

  

Với diện mạo này, dù là đôi mắt chó săn rực lửa cũng khó có thể nhận ra Cung Á đúng không?

    

Bạch Tố Tố hài lòng, sau đó lái xe đến nhà trẻ đón con trai.

    

Về bữa tối trả ơn Cung Á, Bạch Tố Tố tự nhiên xấu hổ không muốn đi đến một nơi thấp kém để mời anh, vì vậy cô chọn một khách sạn đặc biệt đắt tiền ở thành phố C - JC Hotel.

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play