Ta là cha của con

Xong việc, Bạch Tố Tố bất an lái xe đến đón con trai. Việc Tần Viễn Viễn đột nhiên ngày nào cũng tặng hoa cho cô khiến cô cảm thấy khó chịu. Cô không sợ Tần Viễn Viễn theo đuổi, cô chỉ sợ Tần Viễn Viễn sẽ cướp đi con trai của cô.

    

Nếu Tần Viễn Viễn biết được chỉ số IQ cao đột biến của Bạch Thiên Bảo, sẽ không có gì ngạc nhiên khi nhà họ Tần muốn cướp Bạch Thiên Bảo khỏi tay cô. Vì vậy, cô luôn có một nỗi lo thầm kín đè nặng trong lòng, sợ một ngày nào đó, Tần Viễn Viễn sẽ đối đầu với cô trước tòa và cướp đi Tiểu Bảo của cô.

 

Giờ phút này, lại thêm rắc rối vòng tay kim cương kỳ quái của Giang Thiên Dạ, Bạch Tố Tố cau mày lại, suy nghĩ có chút mất hứng. Đúng lúc này, điện thoại đổ chuông khiến cô giật mình.

  

Vừa lái xe, cô vừa mở loa ngoài nghe điện thoại: “Alo!”

    

“Xin chào! Bạch Tố Tố, cô có thích hoa hồng tôi tặng không?” Một giọng nam nhẹ nhàng đáng sợ vang lên từ đầu bên kia.

    

"!!!"

Bạch Tố Tố nhất thời nắm không vững tay lái, có người đột nhiên vượt xe của cô, suýt chút nữa cô đã xảy ra tai nạn. Bạch Tố Tố kích động hét lên: "Tần Viễn Viễn, đừng làm chuyện vô ích. Giữa chúng ta không thể nào, anh đừng lãng phí tâm tư."

   

 "Tại sao lại không thể? Chúng ta đã có con trai. Để cho con trai có thể trưởng thành và sống một cuộc sống hạnh phúc, tôi chính thức quyết định theo đuổi cô, hy vọng cô sẽ cân nhắc kỹ càng. Nếu cô vẫn còn hận chuyện đã xảy ra năm đó, tôi sẵn sàng xin lỗi cô. Lúc đó còn trẻ, suy nghĩ phù phiếm, xin hãy tha thứ cho tôi!"

    

"Đừng giở trò trước mặt tôi nữa, con trai tôi và tôi không cần." Bạch Tố Tố tắt điện thoại.

    

Sau khi nhìn thấy con trai Bạch Thiên Bảo ở trường mẫu giáo, Bạch Tố Tố cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, xúc động nở một nụ cười. Năm đó cô gần như bị đánh gục. Tuy nhiên sau khi sinh con trai, cậu con trai đã trở thành chỗ dựa tinh thần và nguồn hạnh phúc duy nhất của cô.

    

Tất cả mọi thứ cô làm, đều vì tiểu bảo bối này.

    

“Tiểu Bảo, hôm nay ở trường mẫu giáo có vui không?”

    

“Vui lắm mami ạ.” Bạch Thiên Bảo trả lời mami một cách dễ thương, nhưng thật ra, điều cậu bé muốn trả lời là: “Có gì vui? Thật lãng phí thời gian khi ở đây”. Tuy nhiên, nếu cậu nhóc không chịu đi nhà trẻ, mami sẽ lo lắng.

    

“Tiểu Bảo giỏi quá!” Bạch Tố Tố thỏa mãn nhéo vào khuôn mặt mềm mại dễ thương của con trai mình.

Cô ung dung bước ra khỏi trường mẫu giáo, ôm Tiểu Bảo đi bộ đến xe riêng. Khi cô chuẩn bị đến gần xe, một người đột nhiên xuất hiện chặn trước mặt cô.

    

Tần Viễn Viễn! Tên lưu manh này, hắn muốn làm gì?

    

"Tránh ra! Chó ngoan không cản đường!" Bạch Tố Tố sẽ không bao giờ cho Tần Viễn Viễn vẻ mặt tốt.

    

Tần Viễn Viễn nở nụ cười bao dung: "Tố Tố, cô tức giận như vậy sẽ làm Tiểu Bảo sợ hãi. Cô thích hoa hồng tôi tặng chứ?"

    

"Tần Viễn Viễn, anh thật quá kinh tởm! Hãy để ý đến lời nói của anh, anh chưa đủ tư cách gọi tên của tôi và Tiểu Bảo."

    

Bạch Thiên Bảo thấy mami không thích người đàn ông này, cậu bé lập tức lên tiếng nhắc nhở: "Tôi tên Bạch Thiên Bảo, đừng gọi tôi là Tiểu Bảo."

    

Tần Viễn Viễn nghe thấy, lại càng muốn gọi Tiểu Bảo, hắn thích đứa con trai đẹp trai và đáng yêu này. Mặc dù rõ ràng là không vui, nhưng hắn không hề tức giận, trái lại còn rất thoải mái.

 "Được! Được rồi! Ta là cha của con! Nhóc con, con nhớ cho rõ, cha của con tên là Tần Viễn Viễn, họ Tần, con tên là Tần Thiên Bảo. Ta tới đây đón con đi ăn tối, ta đã đặt trước chỗ ngồi."

Tần Viễn Viễn nhìn Bạch Thiên Bảo mà càng ngày càng thích, nhìn thấy Bạch Tố Tố bây giờ cũng bị mê hoặc, hắn chỉ muốn giật lại rồi cưới ngay.

    

Hắn hối hận lúc đầu tại sao lại mù mắt chó, không thấy Bạch Tố Tố là mỹ nhân sao? Rất đẹp! Lấy được mẹ con họ thì hắn sáng ngời, đúng là tổ tiên tích đức.

    

"Tần Viễn Viễn, đừng có lộn xộn ở đây, chúng tôi bây giờ không liên quan gì đến anh. Mau tránh ra!" Bạch Tố Tố chuẩn bị ôm con trai lên xe.

    

Tuy nhiên, Tần Viễn Viễn hôm nay dường như đã chuẩn bị trước, hắn đột nhiên gọi hai tên vệ sĩ ra tới: "Bạch Tố Tố, đừng không biết điều như vậy. Hiện tại tôi thích cô bởi vì tôi muốn cưới cô làm vợ. Cô có biết ở thành phố C này có bao nhiêu tiểu thư nổi tiếng muốn làm vợ Tần Viễn Viễn tôi không?"

    

"Người khác là người khác, tôi là tôi! Nếu anh không buông tay, đừng trách tôi không nhắc trước." Bạch Tố Tố ôm chặt Tiểu Bảo, cô có chút sợ hãi. Chỉ cần một mình cô, hai vệ sĩ với tên Tần Viễn Viễn kia không phải là đối thủ, nhưng hiện tại cô đang có con trai trong tay, cô không thể cách xa Tiểu Bảo được.

 Tần Viễn Viễn cười xấu xa: "Cô nên ngoan ngoãn phối hợp, chỉ là cùng nhau đi ăn tối, cũng không bắt cô làm cái gì, cô sợ cái gì?"

    

"Ai thèm cùng anh ăn? Tôi sợ sẽ ói ra." Nghĩ đến sáu năm trước, Bạch Tố Tố không khỏi cảm thấy buồn nôn khi nhìn thấy người đàn ông này. Cô sẽ không bao giờ tha thứ cho một gã đàn ông đã xúc phạm cha mẹ cô.

    

"Được rồi! Là cô cố chấp." Tần Viễn Viễn không có nhiều kiên nhẫn, lộ ra vẻ hung tợn.

    

"Anh còn dám cướp người của tôi?"

"Tại sao tôi lại không dám? Đây là con trai của tôi!" Tần Viễn Viễn tiến lên, thật muốn tóm lấy Tiểu Bảo. Nhưng đúng lúc này, sau lưng hắn dường như có một cơn gió lạnh thổi tới. Trước khi hắn có thể biết được chuyện gì đang xảy ra, hắn đã bị người đằng sau túm lại.

    

“Bốp!”

Tần Viễn Viễn bị đấm một đấm.

  

"Ai? Ai dám đánh tao? Mày có biết tao là ai không ?"

 

Tần Viễn Viễn quay đầu chưa kịp đứng vững, liền nhìn thấy một người mà tưởng chừng như sẽ không bao giờ xuất hiện ở đây.

   

“Giang đại thần, ý của tôi là…?” Tần Viễn Viễn nhìn thấy người đó là Giang Thiên Dạ, lập tức ngậm miệng không dám mắng chửi một câu. Hắn là thương nhân, hắn đương nhiên biết, một khi xúc phạm Giang Thiên Dạ, một trong những hậu duệ của tứ đại gia tộc, chuyện kinh khủng gì sẽ xảy ra.

Quá sợ hãi, hắn đột ngột nuốt lại những lời thô tục sắp phun ra, đổi thành một câu hỏi không thể giải thích được trong đầu.

    

"Ý ngươi là gì? Tần Viễn Viễn, ngươi là người sao? Ngươi không hiểu lời người nói hay sao? Cô Bạch đã cự tuyệt ngươi rồi, ngươi ở đây làm gì? Cần ta gọi cảnh sát sao?"

Giọng điệu lạnh lùng của Giang Thiên Dạ khiến Tần Viễn Viễn không rét mà run, đành chật vật giải thích: "Giang thiếu, anh không biết, Bạch Tố Tố thật sự đã sinh ra con trai của tôi. Tôi chỉ là..."

Giang Thiên Dạ ngắt lời hắn, nhàn nhạt nhắc lại chuyện cũ, ánh mắt ghét bỏ: "Sáu năm trước, ta hỏi ngươi đính hôn với cô ấy, ngươi đã nói cái gì? Ngươi mất trí nhớ sao? Còn con trai của ngươi? Ngươi đã nuôi nó được ngày nào?"

    

Tần Viễn Viễn á khẩu khi bị Giang Thiên Dạ hỏi như vậy, đương nhiên hắn vẫn nhớ rõ Giang Thiên Dạ đã hỏi hắn cái gì sáu năm trước và hắn đã trả lời cái gì lúc đó. Giang Thiên Dạ khi ấy cũng có thể gọi là anh rể của Bạch Tố Tố.

    

Nhưng giờ thì sao? Giang Thiên Dạ là gì? Anh có tư cách gì để ngăn cản hắn nhận con và cưới Bạch Tố Tố? Mặc dù vậy, dưới hào quang mạnh mẽ của Giang Thiên Dạ, Tần Viễn Viễn vẫn bị áp đảo lùi lại một bước.

    

Bạch Tố Tố nhân cơ hội này ôm Tiểu Bảo vào trong xe, sau đó bình tĩnh cám ơn Giang Thiên Dạ: “Cám ơn anh!”

Giang Thiên Dạ xuất hiện quá đột ngột, Bạch Tố Tố chưa kịp suy nghĩ tại sao anh lại ở đây, nhưng trước cục diện rắc rối trước mắt, cô không nói gì nhiều đành vội vã lên xe.

    

Giang Thiên Dạ theo lên xe của Bạch Tố Tố. Trước khi xe rời đi, anh lạnh lùng cảnh báo Tần Viễn Viễn qua cửa kính ôtô: "Bạch Tố Tố và con trai cô ấy không phải một món hàng mà ngươi muốn vứt là vứt, muốn có là có. Chú ý đến hành vi của ngươi sau này ..."

    

Tần Viễn Viễn không chịu đứng yên ở đó, hắn chạy theo xe của Bạch Tố Tố. Nhưng khi nhìn đến Giang Thiên Dạ khóe miệng kỳ quái, hắn đột nhiên hiểu ra, ngoài ý muốn hét lên:

"Giang Thiếu, nếu anh thích Bạch Tố Tố, tôi sẽ không động vào cô ấy. Nhưng con trai tôi thuộc về tôi, anh phải trả lại con cho tôi! Chẳng lẽ anh muốn nuôi con của tôi sao?"

Chapter
1 Đính hôn với cô ấy!
2 Bị đuổi ra khỏi nhà
3 Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4 Mami của tiểu nam thần
5 Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6 Con là con trai của ta?
7 Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8 Giang Daddy
9 Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10 Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11 Nhận ra trong nháy mắt
12 Như một gia đình ba người
13 Mẹ có một biện pháp đối phó?
14 Đây là âm mưu gì?
15 Ta là cha của con
16 Trách ta đánh hắn sao?
17 Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18 Kết hôn với tôi
19 Mami đồng ý đi
20 Diễn vai nô tỳ
21 Chúng ta chỉ là người lạ
22 Daddy của con không phải hắn
23 Giang đại thần đồng tính?
24 Anh ta chưa từng chạm vào con
25 Nhà riêng của Giang đại thần
26 Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27 Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28 Điều kiện
29 Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30 Single mom
31 Thần tài Bạch Thiên Bảo
32 Trả thù Bạch Tố Tố
33 Hãy gả cho anh
34 Người mắng cô đã biến mất
35 Lời mời từ đài truyền hình
36 Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37 Ước mơ hạnh phúc
38 Xem tôi có bắt nạt cô không?
39 Cuộc thi hát mẹ và bé
40 Tiểu Bảo biến mất
41 Đây là bắt cóc
42 Phu nhân của tổng tài
43 Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44 Sống thử
45 Cuộc sống đầy kịch tính
46 Người con thích là Bác Thiếu Thần
47 Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48 Một chân đạp hai thuyền
49 Giang thiếu phu nhân
50 Casting 1
51 Casting 2
52 Hợp tác
53 Không thể đắc tội
54 Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55 Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56 Ám sát
57 Đau quá!
58 Giấc mộng xuân
59 Lý do từ quá khứ
60 Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61 Giang đại thần đi xem mắt
62 Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63 Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64 Là thiên kim nhà nào?
Chapter

Updated 64 Episodes

1
Đính hôn với cô ấy!
2
Bị đuổi ra khỏi nhà
3
Hậu duệ của tứ đại gia tộc
4
Mami của tiểu nam thần
5
Cô thực sự là Bạch Tố Tố?
6
Con là con trai của ta?
7
Ai là người nhận nuôi ẩn danh?
8
Giang Daddy
9
Mày muốn tao bị biến dạng đúng không?
10
Ít nhất mời ăn cơm được chứ?
11
Nhận ra trong nháy mắt
12
Như một gia đình ba người
13
Mẹ có một biện pháp đối phó?
14
Đây là âm mưu gì?
15
Ta là cha của con
16
Trách ta đánh hắn sao?
17
Tôi chỉ muốn tặng nó cho cô
18
Kết hôn với tôi
19
Mami đồng ý đi
20
Diễn vai nô tỳ
21
Chúng ta chỉ là người lạ
22
Daddy của con không phải hắn
23
Giang đại thần đồng tính?
24
Anh ta chưa từng chạm vào con
25
Nhà riêng của Giang đại thần
26
Bạch tiểu thư là nữ khách mời đầu tiên
27
Không phải sẽ ở lại qua đêm sao?
28
Điều kiện
29
Bạch liên hoa Bạch Hy Hy
30
Single mom
31
Thần tài Bạch Thiên Bảo
32
Trả thù Bạch Tố Tố
33
Hãy gả cho anh
34
Người mắng cô đã biến mất
35
Lời mời từ đài truyền hình
36
Tôi đến gặp Tiểu Bảo
37
Ước mơ hạnh phúc
38
Xem tôi có bắt nạt cô không?
39
Cuộc thi hát mẹ và bé
40
Tiểu Bảo biến mất
41
Đây là bắt cóc
42
Phu nhân của tổng tài
43
Lấy giấy chứng nhận kết hôn
44
Sống thử
45
Cuộc sống đầy kịch tính
46
Người con thích là Bác Thiếu Thần
47
Thay đổi ba trăm sáu mươi độ
48
Một chân đạp hai thuyền
49
Giang thiếu phu nhân
50
Casting 1
51
Casting 2
52
Hợp tác
53
Không thể đắc tội
54
Cô đã ngủ với bao nhiêu người?
55
Giang Đại Thần, anh tới đón tôi sao?
56
Ám sát
57
Đau quá!
58
Giấc mộng xuân
59
Lý do từ quá khứ
60
Giang thiếu phu nhân, chào buổi sáng
61
Giang đại thần đi xem mắt
62
Đối tượng xem mắt của Giang đại thần
63
Dao Dao thực sự là một cô gái tốt
64
Là thiên kim nhà nào?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play