Chương 18: Chúng tôi đã quay lại

"Thật không thể tin sẽ có một ngày Lục tổng lại dùng cách này để đuổi chúng ta ra khỏi công ty." Viên Viên chán nản, vứt cây bút đang vẽ trên tay của mình xuống bàn.

- " Thật sự không hiểu nổi Giám đốc, muốn đuổi sao lại không đuổi luôn đi, lại dùng cách này, giải thoát sớm cho tôi còn đi tìm công việc mới nữa chứ". Tuệ Giang cũng uể oải, vẻ mặt cũng không có nét gì khả quan.

Thật ra, trong phòng ai cũng hiện lên gương mặt ủ rũ, không chút hài lòng với dự án kinh doanh sắp tới của Lục tổng đưa xuống. Trong đầu họ toàn hiện ra những cảnh tượng, sắp phải cuốn gói đi ra khỏi công ty như thế nào, rồi sẽ bị cười nhạo ra sao. Căn bản chẳng ai có một động lực nào để làm việc. Chỉ có Mân Hy vẫn ngơ ngác đứng nhìn nảy giờ, cô thật sự vẫn không biết chuyện gì đang xảy ra, vô cùng thắc mắc:

- Chị Mạnh Hà, thái độ mọi người như này là sao? Tôi mới vào công ty, chưa biết chuyện gì trước đây cả. Mọi người có thể giải thích tôi nghe được không?

- Cô tổ tôi ơi, cô có biết sản phẩm dưỡng da thiên thiên Lahore này đã biến mất trên thị trường 10 năm rồi không? Bây giờ bảo chúng ta bán lại nó, có người mua đã là may mắn, huống gì bắt chúng ta phải mang lợi nhuận cao về, có khác gì ngầm ý đuổi khéo chúng ta đâu chứ.

Nhất Nguyên kéo Mân Hy lại bàn làm việc của cô, kéo ghế ra cho cô ngồi xuống rồi chu đáo giải thích. Mân Hy hiểu rồi, cô nhắm mắt, cắn chặt răng căm hận con người kia, xấu xa và quá đáng, sao nỡ lòng nào giao cho bọn họ một công việc dường như không thể như thế chứ.

Tiếng bước chân khác lạ đang dần tiếng vào phòng kinh doanh 3, ai ai cũng ngó mắt nhìn nhau, biết sắp có điều chẳng lành xảy ra, mọi người vội vàng thu dọn sạch sẽ bàn làm việc của mình, ngồi ngay ngắn lại rồi lật xấp tài liệu ra giả vờ như đang tập trung làm việc lắm. Mân Hy nhìn họ, không khác gì học sinh cấp 3, vừa học vừa nghịch, đến khi thầy cô kiểm tra thì làm bộ nghiêm túc.

- Ưm.. hừm.. Khỏi phải làm bộ làm tịch nữa. Nhất Nguyên, cậu cầm tài liệu ngược rồi.

Không ai khác, chính là Lục Thiên Uy, biết mọi người đang cố tình chăm chỉ, anh ta hắc giọng một cái rồi vạch mặt ngay. Lục tổng đã rất lâu rồi không đến đây, hôm nay xuất hiện, khiến tất cả mọi người không khỏi bất ngờ, tay chân đều luống cuống, không ăn khớp vào nhau.

- "Tổng giám đốc, hôm nay anh đến là muốn giao phó gì sao? Anh cứ dặn dò, chúng tôi sẽ hoàn thành tốt nhất có thể."

Thân là trưởng phòng, chính chị Mạnh Hà phải là người lên tiếng, đứng mũi chịu sào là điều đương nhiên, gương mặt chị ấy gắng gượng lắm mới có thể nở một nụ cười, tại vì sợ quá, mà cơ mặt cơ miệng đã không còn linh hoạt như lúc trước.

- Mọi người đã nhận được dự án kinh doanh mới chưa?

- "Dạ rồi, thưa Lục tổng". Cả phòng đều cúi đầu trả lời.

- Tốt, tôi để Mân Hy đến đây làm việc, là để mọi người thông qua dự án sản phẩm này, chỉ dạy cho cô ấy nhiều hơn. Đồng thời, sản phẩm dưỡng da Lahore này là sản phẩm những ngày đầu của MOP, nhờ nó mới có được MOP của ngày hôm nay. Vậy nên tất cả mọi người, phải dốc sức làm mới sản phẩm, không những khiến nó quay lại thị trường, còn làm nó trở thành sản phẩm nóng rát và nhiều người ưu chuộng nữa.

- "Lục tổng, cái này.... Chúng tôi phải làm sao?"

Chị Mạnh Hà chớp mắt, không tin vào những gì mình đang nghe, một trọng trách lớn như vậy, từ khi nào lại được đẩy xuống phòng kinh doanh 3 cơ chứ. Cũng không biết động lực nào khiến Lục Thiên Uy tin tưởng bọn họ như vậy. Ai cũng lo lắng và choáng ngợp trước những lời lẽ của Lục tổng vừa nói ra, họ biết rằng, những ngày tháng sau này của họ sẽ thực sự vất vả, đã rất lâu rồi, họ không được bận rộn, thực sự trong lòng có hào hứng, nhưng nỗi lo sợ vẫn lớn hơn.

- Sao? Không làm được. Nếu không làm được thì tôi cho mọi người kiếm công việc khác. Được không?

- "Không....Không..Lục tổng, chúng tôi sẽ cố gắng." Nhất Nguyên đứng dậy, dịu giọng ngăn cản quyết định của giám đốc mình.

- Vậy được rồi. Mọi người cố gắng, từ nay tôi sẽ đến đây thường xuyên để chăm ngó tiến độ làm việc của phòng kinh doanh 3. Được rồi, làm việc đi.

- Dạ, Lục tổng.

Lục tổng quay đi, bước ra khỏi cánh cửa. Mọi người thở phào một cái nhẹ nhõm, gương mặt căng thẳng chưa kịp tan biến, thì bỗng ai nấy đều dựt tưng dậy, gương mặt lại nghiêm nghị, tay chân không biết vù sao mà lạnh toát, chỉ vì tên sư tử già kia đột nhiên quay lại:

- Lần sau tôi tới, cái tôi muốn thấy nơi đây là văn phòng, không phải tiệm tạp hóa, khu trang điểm,... Hiểu chứ?

- Hiểu ạ..!!

Lúc này thì anh ta mới thật sự đi luôn, cảm giác như vừa mới từ quỷ môn quan trở về, mặt ai cũng tái nhợt đi, không còn một chút máu, tim gan cứ bấn lên loạn nhịp. Riêng Mân Hy, dạo này gặp anh ta hơi nhiều, sợ thì cũng sợ thật, nhưng không như họ, nhìn họ cứ như sắp gọi xe cấp cứu đến nơi không bằng.

Phải một lúc lâu sau đó, chị Mạnh Hà mới bình tĩnh triển khai công việc sắp đến.

- Mọi người cũng đã nghe rồi, nếu như giám đốc đã tin tưởng, thì chúng ta cũng phải cố gắng. Vậy nên, từ ngày mai chúng ta sẽ tiến hành đổi mới sáng phẩm.

- "Nhưng chị Mạnh Hà, chị có phương án gì không? Nếu như cứ mang sản phẩm cũ ra làm Marketing rồi tung ra thị trường, chắc chắn sẽ không được chú ý đến đâu." Viên Viên vẻ mặt đầy suy tư đặt ra vấn đề cho tất cả mọi người cùng thảo luận.

- " Đúng vậy, chúng ta phải có phương pháp cụ thể, làm mới sản phẩm theo nhiều chiều hướng, không thể tùy tiện bán ra được, dù sao nó cũng mang nhãn hiệu của MOP, không được chú ý đến sẽ rất mất mặt." Tiếp lời Viên Viên, Nhất Nguyên cũng có ý kiến của riêng mình.

Mọi người đều trầm tư suy nghĩ một lúc lâu, quả thực, để tung lại sản phẩm dưỡng da Lahore trở lại thị trường, không chỉ ngày một ngày hai, mà phải là một kế hoạch lâu dài. Vậy nên nhất thời, cũng không ai nghĩ ra cách gì cho thiết thực nhất. Mân Hy có thông minh, cũng không thể nghĩ ra được phương án nào trong thời gian gấp như vậy được, nên cô đành động viên mọi người:

- Mọi người bình tĩnh, từ từ chúng ta sẽ tìm ra cách tốt nhất thôi. Nhưng mà trước tiên, chúng ta có thể dọn dẹp văn phòng của mình để lấy lại khí thế làm việc không?

- "Được, tôi đồng ý. Dọn dẹp xong, văn phòng sạch sẽ biết đâu chúng ta có thể có ý tưởng mới lạ. Tôi tin chúng ta làm được mà." Tuệ Giang hăng hái, xoăn tay áo lên lao vào công việc vệ sinh.

Cả một buổi chiều hôm ấy, phòng kinh doanh 3 bỗng rộn ràng tiếng cười trở lại, đã rất lâu rồi, nơi đây cứ như một địa ngục tăm tối không lối ra. Vậy mà bây giờ lại náo nhiệt như vậy.

Mân Hy cũng đã rất lâu rồi không vui vẻ đến thế, Lục Thiên Uy cho cô đến phòng kinh doanh 3, không chỉ muốn rèn luyện cô, mà ở đây Mân Hy còn cảm nhận được hơi ấm của tình thương, sự quan tâm ấm áp của những người tuy đơn giản nhưng không tầm thường.

Khẩu hiệu " Phòng kinh doanh 3 trở lại", được treo lên giữa phòng, đánh dấu sự quay lại của từng thành viên, sau bao nhiêu tháng ngày bỏ dở tài năng và công việc.

Chapter
1 Chương 1: Đã rất lâu, em không ngủ ngon như thế.
2 Chương 2: Biến cô 15 năm trước
3 Chương 3: Thả em trai cháu ra
4 Chương 4: Viễn cảnh đau thương
5 Chương 5: Gia đình tan vỡ
6 Chương 6: Tẩy não
7 Chương 7: Con lo cho mẹ được mà..!!
8 Chương 8: Gặp gỡ
9 Chương 9: Giàu như anh thì làm sao hiểu.
10 Chương 10: Quà xin lỗi của Lục tổng
11 Chương 11: Người của tôi
12 Chương 12: Anh có chút thay đổi
13 Chương 13: Thực tập sinh Mân Hy.
14 Chương 14: Đòi công bằng cho mình
15 Chương 15: Tố chất một nhà lãnh đạo
16 Chương 16: Mân Hy bị vu oan
17 Chương 17: Phòng kinh doanh 3 đầy ám ảnh
18 Chương 18: Chúng tôi đã quay lại
19 Chương 19: Gặp Trạch Dương ở cửa hàng tiện lợi
20 Chương 20: Tập đoàn J
21 Chương 21: Bữa tiệc của Lục tổng
22 Chương 22: Con sâu rượu Mân Hy
23 Chương 23: Đừng sợ, có anh đây..
24 Chương 24: Thời cơ của tập đoàn J
25 Chương 25: Cô làm tốt lắm.
26 Chương 26: Cuộc gặp mặt
27 Chương 27: Lục tổng, anh điên rồi à?
28 Chương 28: Lục tổng ghen rồi..
29 Chương 29: Tình thân hay tình yêu..
30 Chương 30: Xin lỗi.
31 Chương 31: Hóa ra mình đã lầm
32 Chương 32: Lạnh
33 Chương 33: Tâm sự
34 Chương 34: Ngoan
35 Chương 35: Hạnh phúc ngắn ngủi...
36 Chương 36: Hạ Phương
37 Chương 37: Buổi tối cuối cùng tại Resort Rose
38 Chương 38: Ngày trở về
39 Chương 39: Tường rào vô hình
40 Chương 40: Bị phát hiện
41 Chương 41: Chúng ta là người của hai thế giới
42 Chương 42: Xa cách
43 Chương 43: Những ngày sau chia tay mới thật sự đáng sợ
44 Chương 44: Tốt nhất cô nên từ chức đi.
45 Chương 45: Kế hoạch của Dương Lập Thành
46 Chương 46: MOP gặp chuyện
47 Chương 47: Anh cũng không tin em sao?
48 Chương 48: Sáng tỏ
49 Chương 49: Rời xa MOP, đến với tập đoàn J
50 Chương 50: Chia tay Mân Hy
51 Chương 51: Tuệ Giang và Trạch Dương
52 Chương 52: Thuốc và kí ức
53 Chương 53: Đính hôn
54 Chương 54: Tháng sau Thiên Uy đính hôn rồi
55 Chương 55: Ác mộng mờ ảo
56 Chương 56: Lạc lõng.
57 Chương 57: Hứa với anh
58 Chương 58: Không phải cô thích Dương Lập Thành chứ?
59 Chương 59: Hợp tác
60 Chương 60: Âm mưu Hoàng Gia Nhân
61 Chương 61: Tuệ Giang rời MOP
62 Chương 62: Bữa tiệc
63 Chương 63: Kế hoạch thành công
64 Chương 64: Chúng ta kết hôn đi
65 Chương 65: Là anh có lỗi với em
66 Chương 66: Làm gì có sự lựa chọn nào
67 Chương 67: Mai Yên biết rồi
Chapter

Updated 67 Episodes

1
Chương 1: Đã rất lâu, em không ngủ ngon như thế.
2
Chương 2: Biến cô 15 năm trước
3
Chương 3: Thả em trai cháu ra
4
Chương 4: Viễn cảnh đau thương
5
Chương 5: Gia đình tan vỡ
6
Chương 6: Tẩy não
7
Chương 7: Con lo cho mẹ được mà..!!
8
Chương 8: Gặp gỡ
9
Chương 9: Giàu như anh thì làm sao hiểu.
10
Chương 10: Quà xin lỗi của Lục tổng
11
Chương 11: Người của tôi
12
Chương 12: Anh có chút thay đổi
13
Chương 13: Thực tập sinh Mân Hy.
14
Chương 14: Đòi công bằng cho mình
15
Chương 15: Tố chất một nhà lãnh đạo
16
Chương 16: Mân Hy bị vu oan
17
Chương 17: Phòng kinh doanh 3 đầy ám ảnh
18
Chương 18: Chúng tôi đã quay lại
19
Chương 19: Gặp Trạch Dương ở cửa hàng tiện lợi
20
Chương 20: Tập đoàn J
21
Chương 21: Bữa tiệc của Lục tổng
22
Chương 22: Con sâu rượu Mân Hy
23
Chương 23: Đừng sợ, có anh đây..
24
Chương 24: Thời cơ của tập đoàn J
25
Chương 25: Cô làm tốt lắm.
26
Chương 26: Cuộc gặp mặt
27
Chương 27: Lục tổng, anh điên rồi à?
28
Chương 28: Lục tổng ghen rồi..
29
Chương 29: Tình thân hay tình yêu..
30
Chương 30: Xin lỗi.
31
Chương 31: Hóa ra mình đã lầm
32
Chương 32: Lạnh
33
Chương 33: Tâm sự
34
Chương 34: Ngoan
35
Chương 35: Hạnh phúc ngắn ngủi...
36
Chương 36: Hạ Phương
37
Chương 37: Buổi tối cuối cùng tại Resort Rose
38
Chương 38: Ngày trở về
39
Chương 39: Tường rào vô hình
40
Chương 40: Bị phát hiện
41
Chương 41: Chúng ta là người của hai thế giới
42
Chương 42: Xa cách
43
Chương 43: Những ngày sau chia tay mới thật sự đáng sợ
44
Chương 44: Tốt nhất cô nên từ chức đi.
45
Chương 45: Kế hoạch của Dương Lập Thành
46
Chương 46: MOP gặp chuyện
47
Chương 47: Anh cũng không tin em sao?
48
Chương 48: Sáng tỏ
49
Chương 49: Rời xa MOP, đến với tập đoàn J
50
Chương 50: Chia tay Mân Hy
51
Chương 51: Tuệ Giang và Trạch Dương
52
Chương 52: Thuốc và kí ức
53
Chương 53: Đính hôn
54
Chương 54: Tháng sau Thiên Uy đính hôn rồi
55
Chương 55: Ác mộng mờ ảo
56
Chương 56: Lạc lõng.
57
Chương 57: Hứa với anh
58
Chương 58: Không phải cô thích Dương Lập Thành chứ?
59
Chương 59: Hợp tác
60
Chương 60: Âm mưu Hoàng Gia Nhân
61
Chương 61: Tuệ Giang rời MOP
62
Chương 62: Bữa tiệc
63
Chương 63: Kế hoạch thành công
64
Chương 64: Chúng ta kết hôn đi
65
Chương 65: Là anh có lỗi với em
66
Chương 66: Làm gì có sự lựa chọn nào
67
Chương 67: Mai Yên biết rồi

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play