Chồng Ngốc Em Yêu!

Chồng Ngốc Em Yêu!

Chapter 1: Ảo ma!

Tôi là Dịch Uyển Đồng, hiện tại 23 tuổi, tôi vừa mới ra trường được 2 tháng, tôi học chuyên ngành Tài Chính Thương Mại. Dù không được nổi tiếng là mấy khi còn đi học, nhưng tôi lại cực kì nhạy bén trong vấn đề công việc. Vì thế tôi đang theo làm tại một công ty chủ tịch là người nước ngoài, cực kì xịn xò.

Gia đình tôi cũng không đến nỗi tệ lắm, đó là lý do tại sao với những người khác tuổi này chưa có công việc là một chuyện cực kì kinh khủng nhưng tôi thì có lẽ sẽ rất an nhàn. Mẹ tôi đã cảm thấy rằng tôi nên lập gia đình và không cần nghĩ đến việc đi làm nữa. Và sau đó là tháng nào tôi cũng bị lôi đầu đi xem mắt...Haizzz

Hôm nay là lần thứ 8 trong năm tôi phải tiếp tục đến một nhà hàng để xem mắt. Tôi khó chịu ra mặt nhưng tôi vẫn cố trang điểm thật sang, khoác lên mình bộ váy hàng chợ, chuẩn là thế, vì nhà tôi làm gì có đủ điều kiện mua chiếc đầm hiệu lớn cho tôi chứ.

Bước vào nhà hàng, tôi há hốc mồm kinh ngạc vì sự tráng lệ của nó, phải nói mẹ tôi thiệt sự rất muốn trèo cao, con gái bạn mẹ tôi ai cũng lấy được một ông chồng ngoại quốc, không thì giàu nứt vách, thế là mẹ tôi cứ kiếm toàn những mối ''ngon'' mà tôi chả khi nào với tới được. Đơn giản thôi, tôi làm gì có cửa chứ.....

Từ xa tôi nhìn thấy một chiếc bàn lớn trong góc nhà hàng, với sự nghiệp đi xem mắt thành thói quen, tôi chắc chắn rằng đó là người tôi sẽ phải xem mắt. Lê cái chân đến đó, tôi thật sự hận đôi cao gót phiền phức này, thường ngày toàn giày và dép, nay lại mang đôi giày giày cao cả chục phân, khó chịu chết đi được.

*Chát*- mẹ tôi đánh vào lưng tôi một cái mạnh, dù vậy không phát ra tiếng động lớn, mẹ nghiến răng bảo rằng:

- Mày là con gái à con? Cư xử thùy mị một tí đi nào, đừng để mẹ mất mặt!

Xoa xoa lưng vì đau, tôi lại phải đi sau mẹ mình và tỏ ra hiền thục. Đến bàn ăn, tôi ngó sơ qua người đàn ông phía trước, hm.....cũng khá lịch lãm đấy chứ. Tôi cố nhẹ nhàng mỉm cười rồi ngồi xuống ghế đối diện. Vừa đặt mông xuống ghế, mẹ tôi đã thốt lên khen ngợi làm tôi ngại đến đỏ mặt:

- Chà, chàng trai này có vẻ nhà giàu đấy chứ nhỉ?

- Mẹ à! Bảo con nhẹ nhàng cho đã rồi mẹ lại đi nói kiểu đó, ngại chết đi được!_ Tôi thì thầm vào tai mẹ mình

Mẹ tôi chỉ cười trừ cho qua chuyện. Phải một lúc lâu cả mẹ và bà mai mối nói thì người đàn ông kia mới cất lời:

- Cô tên gì vậy?

Với dáng vẻ lạnh lùng của anh ta khiến tôi sợ hãi, tôi biết rằng mẫu người tôi thích là một người lạnh lùng đấy, nhưng khi gặp phải anh ta tôi bỗng nhận ra ai cũng lạnh lùng như anh ta thì tôi ế mất. Tôi đã quá quen với câu hỏi này, liền bảo:

- Tôi là Dịch Uyển Đồng, anh tên gì vậy?

- Mã Hạo Hiên!

Tôi kinh ngạc khi nghe họ của anh ta, thật ra không phải tôi làm quá đâu, bởi vì thật sự trong tất cả những người tôi từng gặp, ít khi nghe được họ Mã, vì nghe bảo họ này khá là quý tộc đấy chứ. Tôi từng đọc báo nghe cơ ngơi lớn nhất của chủ tịch tập đoàn công ty Mã Thị chính là gia tộc ba đời họ Mã. Nhưng nếu là người mang máu gia tộc quyền quý đến thế thì tại sao lại phải xem mắt, còn lại xem mắt một người như tôi, không phải tôi may mắn lắm sao?

Vừa mới chạy chữ trong đầu, tôi chỉ kịp ngước lên nhìn anh ta lần nữa rồi uống ngụm nước lớn. Anh ta lại nhìn tôi chằm chằm rồi tiếp tục nói:

 - Hôn lễ sẽ tổ chức vào 3 ngày nữa, cô không bận gì chứ?

Tôi như bùng lỗ tai, chưa kịp nuốt nước thì đã sặc lên tới mũi, họ sặc sụa liên tục trong khi mặt anh ta vẫn lạnh như băng. Khi đã lấy lại bình tĩnh, tôi bắt đầu làm giá, anh ta là một người đẹp trai như thế, lại mang máu quý tộc, mà lại cưới người như tôi, tôi phải thể hiện sự cao ngạo của mình liền lấy điện thoại nhìn vào lịch rồi giả vờ bảo:

- À lúc đó tôi có một cuộc họp ở công ty rồi! Xin lỗi anh!

 Anh ta liền không suy nghĩ vẫn nhìn vào tôi nói:

- Ngày mai!

- Cái gì? Điêu, anh bị bệnh rồi à?

Tôi đột nhiên thốt lên trong bất ngờ khiến mẹ phải đạp mạnh vào chân tôi để tôi bình tĩnh lại. Sau khi bình tĩnh lại một lần nữa, tôi lấy chiếc điện thoại ra nhắn cho con bạn thân của mình, dù sao nó cũng đã gắn bó với tôi trong 12 năm rồi, không thể không hỏi nó, tôi liền nhanh tay nhắn:

- Úi m ạ! T đi xem mắt gặp một ông bị hâm ý, đẹp trai, nhà giàu mà mới gặp t đã đòi mai cưới r!

Con bạn tôi nó rep nhanh cực, chưa đầy 1 phút nó đã hoang mang rep tôi ngay.

- Ôi ông ấy điêu à? Bao nhiêu tuổi rồi?

- Mẹ t bảo ông này mới 25 thôi!

Sau khi nhắn xong tôi lại ngước lên nhìn lấy nhìn để anh ta bằng cặp mắt kì thị, chắc anh ta có bệnh thật, chưa biết gì về nhau mà mai đã bảo cưới. May là tôi chưa chửi thề đấy.

- Tối mai 7h tôi qua nhà đón cô, chuẩn bị đồ đi, cô sẽ ở chung với gia đình tôi luôn!

Trong sự hoang mang của tôi, anh ta nhận được cuộc điện thoại rồi đi mất. Ôi trời, 23 tuổi xuân xanh chưa gì đã bị đưa lên bàn cờ của bọn nhà giàu rồi. Dù vậy, anh ta lại đưa cho tôi một tấm thẻ ngân hàng có sẵn tài khoản bảo rằng hãy mua đồ cần thiết. Ôi trời phải chi bây giờ có cây cột ở đây, tôi sẽ đập đầu vào đấy cho đỡ hoang mang.

Thế là mẹ tôi dẫn tôi vào trung tâm thương mại để mua đồ mới và vứt hết đồ cũ của tôi, dùng tiền ngân hàng anh ta mà tôi thấy áy náy vô cùng trong khi mẹ tôi cứ quẹt thẻ không ngừng. Ôi trời mẹ còn chưa biết anh ta ra sao, tốt hay xấu mà đã dám để con mình vào tay kẻ ác rồi.

Phải chi giờ có con bạn thân ở đây, nó phải đi công tác nước ngoài đến tháng sau mới về, haizzz, tôi xách đồ trở về nhà rồi không thèm thay đồ mà ngã lưng vào giường ngủ một giấc đến trưa hôm sau.

Tôi chợt thức tỉnh vì cuộc gọi của mẹ, mẹ tôi bảo rằng tôi nên chuẩn bị càng sớm càng tốt. Lết xác xuống giường, tôi lấy cái vali năm ngoái đi du lịch ra rồi bỏ đồ vô, tôi đem hết nào là băng vệ sinh đến cả đồ sấy tóc. Mới đó mà đã 4 giờ chiều, tôi liền đi nấu một tô mì gói ăn lấy ăn để thật nhanh rồi đi tắm.

Ăn xong cũng đã 5 giờ chiều, tôi đi mua một ít đồ rồi trở về nhà cũng đã 6h30, bỗng niên tôi quên mất 7h là hôn lễ của mình, liền ngâm mình trong bồn tắm rồi ngủ quên trong đó luôn. Đúng 7 giờ, có tiếng xe đậu trước nhà, tôi vẫn cứ thản nhiên gội đầu. 7h30, tôi bước ra từ trong phòng tắm với cái áo ngủ chuẩn bị xem phim. Tôi đang loay hoay tìm cuộn băng xem phim thì có tiếng gõ cửa dồn dập, tôi liền khó chịu bước ra, chưa kịp thấy mặt tôi đã chửi tới bến:

- Ồn chết đi được, không biết lịch sự là gì à?

- Cô trễ 45 phút rồi đấy!_ Giọng nói trầm ấm vang lên

Tôi liền ngạc nhiên nhìn lên thì thấy anh ta xuất hiện, chưa kịp làm gì thì anh ta đã lôi nhanh tôi lên xe, chạy thật nhanh đến nơi nào đó mà tôi không biết nữa. Xung quanh chỉ toàn là nhà cao tầng, không lẽ anh ta định tổ chức hôn lễ tại nhà sao trời? Vô tới nhà anh ta, tôi thấy hầu như rất ít người, anh ta lại kéo tôi đi cửa sau rồi kêu người trang điểm thay đồ cho tôi.

Tôi cứ tưởng hôn lễ của mình sẽ tổ chức thật sang trọng và hạnh phúc, tôi mặc trên người chiếc váy cực đẹp. Ai dè đâu bây giờ tôi lại phải mặc trên mình bộ áo cưới cổ xưa, lại còn phải che phủ một lớp vải đỏ trước mặt nữa, bình thường mắt tôi đã không được tốt rồi, bây giờ lại phải che màn, đích thị tôi chỉ dựa dẫm vào người dẫn tôi đến sảnh làm lễ mà thôi. Tôi cũng không còn nghe thấy giọng anh ta nữa.

Có một người dẫn tôi đến sảnh, tôi cảm nhận được có rất nhiều ánh mắt nhìn mình, nhưng họ không ai nói gì hết, họ làm tôi sợ hãi vô cùng. Ai đó cứu tôi với, tôi muốn nổ tung não lên đi được! Có một người phụ nữ trung niên bước đến bên người đàn ông đứng cạnh tôi, dù rất hoảng sợ nhưng tôi nghe rõ người phụ nữ ấy đã nói nhỏ rằng:

- Yên nào, vợ con đang ở bên cạnh đấy, nếu con quậy phá không nghe lời, vợ con sẽ giận đấy!

 What??? Ai hiểu thì cho tôi một lời khuyên với, tôi đang không hiểu chuyện gì xảy ra đây này.....

Hot

Comments

Minh Minh

Minh Minh

oh ly kì quá

2023-06-19

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chapter 1: Ảo ma!
2 Chapter 2: Hoang mang cực độ!
3 Chapter 3: Căng thẳng!
4 Chapter 4: Minh Viễn kì lạ
5 Chapter 5: Bất công
6 Chapter 6: Điều không ngờ!
7 Chapter 7: Chị chồng!
8 Chapter 8: Không ngủ được!
9 Chapter 9: Cô không nên động vào ông Mã!
10 Chapter 10: Tốt! Chị quyến rũ lắm!
11 Chapter 11: Bệnh nguy hiểm!
12 Chapter 12: Tiểu Mẫn trở về!
13 Chapter 13: Đáng sợ!
14 Chapter 14: Thông minh!
15 Chapter 15: Cuộc hẹn với Hạo Hiên!
16 Chapter 16: Mọi người đều muốn chiếm lấy tài sản của Minh Viễn sao?
17 Chapter 17: Cuộc điện thoại bất ngờ.
18 Chapter 18: Vợ yêu!
19 Chapter 19: Một ngày bận rộn!
20 Chapter 20: Kế hoạch.
21 Chapter 21: Nghiêm trọng hơn.
22 Chapter 22: Tia hi vọng để tiếp tục cố gắng.
23 Chapter 23: Đêm thâm tình.
24 Chapter 24: Một khi đã có thực lực, dù có thất bại vẫn có thể đứng lên.
25 Chapter 25: Gặp mặt.
26 Chapter 26: Khó ở!
27 Chapter 27: Đón mẹ về nhà.
28 Chapter 28: Nhường vợ tất!
29 Chapter 29: Thầy giáo đẹp trai!
30 Chapter 30: Không ngờ tới.
31 Chapter 31: Yêu không bằng lời nói, mà là bằng hành động.
32 Chapter 32: Tiểu Mẫn và bạn trai.
33 Chapter 33: Anh dẫn em đi kết hôn!
34 Chapter 34: Khảo sát thị trường.
35 Chapter 35: Cãi nhau.
36 Chapter 36: Ấm áp nhất chính là tình thương.
37 Chapter 38: Nhà đầu tư đầu tiên!
38 Chapter 37: Studio hoàn hảo!
39 Chapter 39: Anh rất muốn hôn em, nhưng anh sợ em không thích!
40 Chapter 40: Cảm ơn mọi người, vất vả rồi!
41 Chapter 41: Đi công tác xa.
42 Chapter 42: Anh vẫn luôn đợi em!
43 Chapter 43: 100 chi nhánh trên toàn quốc!
44 Chapter 44: Buổi thi đấu ý nghĩa.
45 Chapter 45: Nhớ em!
46 Chapter 46: Tận dụng cơ hội.
47 Chapter 47: Chuyến du lịch đầy kỉ niệm đẹp!
48 Chapter 48: Chuyến du lịch đầy kỉ niệm đẹp! (2)
49 Chapter 49: Hàu nướng và rượu sâm banh!
50 Chapter 50: Phúc trong họa.
51 Chapter 51: Đám cưới.
52 Chapter 52: Nặng hơn.
53 Chapter 53: Tai nạn.
54 Chapter 54: Tồi tệ.
55 Chapter 55: Đám tang cho anh.
56 Chapter 56: Niềm an ủi.
57 Chapter 57: Thiên thần nhỏ.
58 Chapter 58: Bí mật trong căn phòng bên cạnh.
59 Chapter 59: Nguy hiểm.
60 Chapter 60: Mã Dịch Vệ Quân!
61 Chapter 61: 3 năm sau!
62 Chapter 62: Đột xuất.
63 Chapter 63: Trùng hợp?
64 Chapter 64: Bộc lộ sự thông minh.
65 Chapter 65: Đau lòng.
66 Chapter 66: Thỏa thuận.
67 Chapter 67: Hợp đồng danh phận.
68 Chapter 68: Nảy sinh tình cảm.
69 Chapter 69: Điềm báo.
70 Chapter 70: Anh không ngại yêu một single mom.
71 Chapter 71: Em có thể đồng ý yêu tôi vì tôi giống chồng em.
72 Chapter 72: Giống nhau đến đau lòng.
73 Chapter 73: Lòng tin sụp đổ.
74 Chapter 74: Rời xa.
75 Chapter 75: Hồi kết.
Chapter

Updated 75 Episodes

1
Chapter 1: Ảo ma!
2
Chapter 2: Hoang mang cực độ!
3
Chapter 3: Căng thẳng!
4
Chapter 4: Minh Viễn kì lạ
5
Chapter 5: Bất công
6
Chapter 6: Điều không ngờ!
7
Chapter 7: Chị chồng!
8
Chapter 8: Không ngủ được!
9
Chapter 9: Cô không nên động vào ông Mã!
10
Chapter 10: Tốt! Chị quyến rũ lắm!
11
Chapter 11: Bệnh nguy hiểm!
12
Chapter 12: Tiểu Mẫn trở về!
13
Chapter 13: Đáng sợ!
14
Chapter 14: Thông minh!
15
Chapter 15: Cuộc hẹn với Hạo Hiên!
16
Chapter 16: Mọi người đều muốn chiếm lấy tài sản của Minh Viễn sao?
17
Chapter 17: Cuộc điện thoại bất ngờ.
18
Chapter 18: Vợ yêu!
19
Chapter 19: Một ngày bận rộn!
20
Chapter 20: Kế hoạch.
21
Chapter 21: Nghiêm trọng hơn.
22
Chapter 22: Tia hi vọng để tiếp tục cố gắng.
23
Chapter 23: Đêm thâm tình.
24
Chapter 24: Một khi đã có thực lực, dù có thất bại vẫn có thể đứng lên.
25
Chapter 25: Gặp mặt.
26
Chapter 26: Khó ở!
27
Chapter 27: Đón mẹ về nhà.
28
Chapter 28: Nhường vợ tất!
29
Chapter 29: Thầy giáo đẹp trai!
30
Chapter 30: Không ngờ tới.
31
Chapter 31: Yêu không bằng lời nói, mà là bằng hành động.
32
Chapter 32: Tiểu Mẫn và bạn trai.
33
Chapter 33: Anh dẫn em đi kết hôn!
34
Chapter 34: Khảo sát thị trường.
35
Chapter 35: Cãi nhau.
36
Chapter 36: Ấm áp nhất chính là tình thương.
37
Chapter 38: Nhà đầu tư đầu tiên!
38
Chapter 37: Studio hoàn hảo!
39
Chapter 39: Anh rất muốn hôn em, nhưng anh sợ em không thích!
40
Chapter 40: Cảm ơn mọi người, vất vả rồi!
41
Chapter 41: Đi công tác xa.
42
Chapter 42: Anh vẫn luôn đợi em!
43
Chapter 43: 100 chi nhánh trên toàn quốc!
44
Chapter 44: Buổi thi đấu ý nghĩa.
45
Chapter 45: Nhớ em!
46
Chapter 46: Tận dụng cơ hội.
47
Chapter 47: Chuyến du lịch đầy kỉ niệm đẹp!
48
Chapter 48: Chuyến du lịch đầy kỉ niệm đẹp! (2)
49
Chapter 49: Hàu nướng và rượu sâm banh!
50
Chapter 50: Phúc trong họa.
51
Chapter 51: Đám cưới.
52
Chapter 52: Nặng hơn.
53
Chapter 53: Tai nạn.
54
Chapter 54: Tồi tệ.
55
Chapter 55: Đám tang cho anh.
56
Chapter 56: Niềm an ủi.
57
Chapter 57: Thiên thần nhỏ.
58
Chapter 58: Bí mật trong căn phòng bên cạnh.
59
Chapter 59: Nguy hiểm.
60
Chapter 60: Mã Dịch Vệ Quân!
61
Chapter 61: 3 năm sau!
62
Chapter 62: Đột xuất.
63
Chapter 63: Trùng hợp?
64
Chapter 64: Bộc lộ sự thông minh.
65
Chapter 65: Đau lòng.
66
Chapter 66: Thỏa thuận.
67
Chapter 67: Hợp đồng danh phận.
68
Chapter 68: Nảy sinh tình cảm.
69
Chapter 69: Điềm báo.
70
Chapter 70: Anh không ngại yêu một single mom.
71
Chapter 71: Em có thể đồng ý yêu tôi vì tôi giống chồng em.
72
Chapter 72: Giống nhau đến đau lòng.
73
Chapter 73: Lòng tin sụp đổ.
74
Chapter 74: Rời xa.
75
Chapter 75: Hồi kết.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play