Thủ cửa (2)

Phía trên, Lý An Đăng mở mắt, bàn tay xốc thanh kiếm gỗ đào trên giá. Lưỡi kiếm vạch trên không trung một cái, bốn tấm linh phù phấp phới. Phía dưới bốn linh đạo, vậy mà lửa đỏ nổi lên thành một hàng dài. Có thể thấy quỷ hồn bị nhiễm lửa chạy loạn, văng đi tan tác vô cùng tức tưởi, tiếng quỷ la ngập trời khiến người ta đau đầu.

Giữa một thế giới yên tĩnh, nhưng sâu trong ngôi trường trung học phổ thông náo nhiệt vô cùng, như là hai thế giới tách biệt. Mọi người có thể đi chơi cho khuây khoả, có thể lên giường ngủ, chúng tôi vẫn phải làm việc.

Lửa tắt đi, không gian rơi vào trầm ngâm âm u. Một cái bóng trắng lướt qua, lại thêm vài cái bóng lao theo, đan xen, thoát ẩn thoát hiện. Một số đốm sáng đỏ lên, rồi nhiều ánh lửa đỏ tiếp đến, tựa hồ những con mắt săm soi bọn họ.

Bóng đêm như dạt ra, mấy cái bóng tiến gần, có cảm giác thật nhẹ nhàng. Những cái bóng quỷ mặt mày đều sắc lạnh, không ghê sợ như bầy quỷ trước, không tỏ ra hung hăng. Nhưng áp lực bọn chúng mang đến phải nói là lớn, giữa trán mang theo quỷ môn của Lệ quỷ. Hiện tại, Lệ quỷ mới chính thức xuất hiện, không ngừng kéo ra.

Đồng ý là một sự nhẹ nhàng, nhưng mà Lệ quỷ đi rất nhanh, chớp mắt một cái đã tiến sát những thầy pháp. Không ồn ào, mà lại nhẹ nhàng đến mức nguy hiểm.

Lý Đạo đứng lên, phất trần hất nhẹ toả hoàng quang uy nghiêm. Sức mạnh vô hình vô tướng đánh tới, xoá tan áp lực. Đối diện bầy quỷ dữ, Lý Đạo chỉ xem như là một đoàn bóng bay, chạm gần một cái đồng loạt nổ, dàn tiền đạo mất ngay lập tức.

Chẳng qua số lượng không thể tưởng tượng nổi, bọn chúng tiến tới càng lúc một đông. Xem chừng con sau đẩy con trước, chúng không lui được nữa.

Phất trần vung lên, Lý Đạo cau mày, múa phất trần mấy lần nữa. Không biết bao nhiêu là quỷ hồn phải biến mất, nhưng số lượng đằng sau không từ chối tiến công. Lại có cảm giác Lý Đạo đánh rất nhiều, nhưng bầy quỷ ngược lại đến gần hơn.

Ở mỗi đường linh đạo có số Lệ quỷ gia nhập là tương đương. Bên này, Cao Cao và Võ Chính Lâm đang ra sức thủ cửa. Thật ra, chỉ có Cao Cao là chịu cố gắng. Anh lấy đà nhảy thẳng vào cả bầy Lệ quỷ, vô cùng liều mạng, ngoại trừ Bất U có lẽ Cao Cao là người nhiệt huyết triệt để.

Lệ quỷ vừa thoát khỏi phong ấn, vừa thấy một người xông vào, chúng liền ùa đến, so với thấy con nợ lâu năm càng muốn nâng niu. Cao Cao lạnh lùng không lung lay tâm trạng, một cái chân dài quét ngang, phù văn loé lên. Liên tiếp liên tiếp mấy cái, phù văn in lên từng Lệ quỷ, đốt cháy bọn chúng.

Bất quá Lê quỷ không phải hạng xoàng, vừa bị đá bay, để lại tiếng cười lạnh lẽo, trực tiếp bu lại một chỗ. Cao Cao vô cùng ngạt, chân dài xoay chuyển một vòng. Nhưng trừ tà thì trừ tà, anh khác với thầy pháp, đấu quỷ mà tốn sức quá đáng.

Võ Chính Lâm đứng phía sau khoẻ hơn mong đợi, chỉ tốn công khui nắp quan tài. Cái nắp bung ra ngoài, một cụ cương thi đứng bật dậy, gương mặt vô cảm. Cương thi mang trên người Âu phục, chân đạp giày da dẫm đạp xuống đánh rung bụi đất.

Võ Chính Lâm nhẹ búng tay, cương thi Âu phục không nói một lời nhảy đến. Chân vừa đáp xuống, một cánh tay đấm dài ra, tay áo kéo lên lộ phù chú, một đấm đẩy văng mấy Lệ quỷ. Những quỷ hồn khác vây quanh, nhưng lại có chút ngốc, tên này vậy mà không có hồn phách nào. Cương thi Âu phục lại đấm hai cái, Lệ quỷ ngốc cũng văng mấy vòng. Ta không có hồn phách, có giỏi thì ám ta đi.

Ở cửa thứ hai, Trần Đại Long thu hai bên tay áo. Hai bàn tay cậu đều có linh phù, trên miệng cũng ngậm linh phù. Một cái linh phù đạo thuật tiến ra, tiếp theo là linh phù cổ thuật. Hai thứ này hao hao giống nhau, nhưng một tấm linh phù phát nổ, một tấm linh phù cắm một đoá hoa dưới đất.

Trần Đại Long nhìn xuống trợn mắt, vậy mà viết nhầm bùa tăng trưởng. Không sao, cậu cầm roi gỗ đào tiến lên, đập vào đầu Lệ quỷ gần nhất. Mà thằng cha này như không biết đau, Trần Đại Long nhanh chóng lui lại. Roi gỗ đào có tính dẻo khó gãy, vô cùng bền bỉ, nhưng đó là món pháp khí rất cơ sở, làm sao khều được Lệ quỷ.

"Tướng công, tránh qua!" Đằng sau, Tuyết Tình nói. Sau đó nàng lắc lắc trống nhỏ trong tay, một loạt âm thanh om sòm, tiếp theo âm khí bao phủ khiến người nàng đen lại mấy phần.

Trần Đại Long nhanh nhẹn lui lại, lúc này, trên đầu Tuyết Tình phóng lên mấy cô gái tóc dài, mặc váy xoè rộng, từ đầu đến chân là màu lam huyền ảo. Đoàn nữ nhân lao đến, Trần Đại Long cúi xuống ôm đầu. Mà những nữ nhân không quan tâm cậu ta, trực tiếp xông vào đám quỷ, hai bàn tay kéo ra vuốt dài.

Hai bên đều là quỷ, đánh nhau loạn xạ như chiến tranh. Mà cũng đúng, đây là chiến đấu vì sự an bình kia mà.

Linh đạo thứ tư. Mở màn là Lục Tự Chân Ngôn thoát tục từ miệng Bất U truyền đến. Âm thanh Lục Tự Chân Ngôn như tiếng chuông Lôi Âm Tự, quỷ hồn nháo nhào một phen.

Nhận thấy Lệ quỷ dai sức vẫn cố tiến lên, Bất U chau màu một cái, mở mắt, thân hình phiêu diêu về trước. Những Lệ quỷ vây quanh Bất U, bàn tay còn sờ trên đầu trọc đùa giỡn.

Có lẽ mấy trăm năm qua không thấy tu sĩ dạo ngang hay chăng.

Bất U nhắm chặt mắt, phật thủ đánh vào quỷ hồn. Từng âm thanh phát ra não nề, nhưng Bất U không có dừng lại, từng đòn đều toả ra sự tàn khốc.

Lê Yến Xuân cũng phải hỗ trợ Bất U. Cô hít một hơi, hai bàn tay nắm lại tạo thành Cửu Tự Ấn. Khu ma thuật Cửu Tự Ấn, chín cái ấn quyết đều huyền diệu, công dụng riêng. Nhưng kết hợp với nhau một cách nhanh nhất sẽ thành sức mạnh lớn.

Hai đầu ngón trỏ kề sát nhau chỉ ra phía trước - Lâm ấn; Hai ngón giữa vòng lên đè ngón trỏ xuống - Binh ấn; Hai ngón nhẫn, ngón út mở ra, ngón cái hướng lên - Đấu ấn; Hai ngón giữa vòng xuống bắt và kìm ngón nhẫn - Giả ấn; Mười ngón tay đều ôm nhau - Giai ấn; Hai bàn tay kéo ra, mười ngón tay vẫn co níu lại - Trận ấn; Ngón trỏ phải chỉ lên dấu mốc, bàn tay bắt ngón cái trái - Liệt ấn; Hai bàn tay xoè ra đối diện - Tại ấn; Nắm tay trái gõ vào lòng bàn tay phải - Tiền ấn.

Nói như trường giang, thực tế Lê Yến Xuân mất chỉ ba giây hoàn thành, đôi bàn tay nhanh nhẹn như ảnh chụp lướt qua, miệng đọc nhanh. "Lâm Binh Đấu Giả Giai Trận Liệt Tại Tiền."

Ý nghĩa câu này chính là: Ra trận gặp khó khăn thì cứ tiến lên. Sự dũng cảm sẽ đột phá giới hạn con người, đánh thức tiềm năng.

"Hàng ma, phá!!!"

Âm thanh rồng ngâm như trên trời đổ xuống, bầy quỷ trước mặt bị cắt ngang nửa thân hình, giống như một cái hàm rồng to lớn vừa ngoạm lấy chúng.

Lý An Đăng trên lưng Bát Phúc tỏ ra vừa ý. Đợi vài phút sau, hắn sẽ đọc Vãng Sanh Chú tiêu diệt oán niệm. Với sức mạnh mười người cùng lập trận, đúng là hiệu quả hơn hẳn.

Chính tại lúc này, một bóng đen nhảy qua bờ tường, đáp xuống. Đón ánh đèn mờ nhạt, người này mặc quần áo đen, mũ lưỡi trai đen, còn đeo một cái khẩu trang đen thùi. Chỉ thấy ánh mắt sắc lạnh liếc lên, sau đó hắn vọt đến vị trí hồ bơi.

Mọi người đang tập trung thì chẳng để ý, vả lại ban đêm làm sao có người vào trường học. Nhưng đúng là có một người đã đến gần. Lý An Đăng nhạy cảm nhất, cũng gần nhất, mở mắt nhìn qua.

Ánh sáng chớp lên, một lưỡi kiếm dài kèm theo âm thanh rợn người. Tức khắc mấy sợi chỉ đỏ đứt phăng, Lý An Đăng mở to mắt kinh ngạc.

Hot

Comments

Minh Tuấn

Minh Tuấn

nhớ còn 1 chữ hành nữa

2023-03-31

0

Toàn bộ
Chapter
1 Đều có thức thần
2 Âm sào dưới hồ nước
3 Thủ cửa
4 Thủ cửa (2)
5 Tan vỡ
6 Trường đao trong hố tối
7 Quỷ Vương tái xuất
8 Đại hội pháp sư
9 Bà Chu
10 Quỷ Mẫu Tử
11 Báo thù
12 Mẫu tử tàn cục, làm sao vẹn toàn
13 Gia đình lục đục
14 Đăng ký
15 Đăng ký (2)
16 Lại thăng chức
17 Man mán bắt đầu
18 Mật thư
19 Trò chơi sinh tồn
20 Có chỗ ngủ
21 Quỷ Tăng
22 Gián
23 Ba Thanh
24 Lớn hoạ!
25 Tôi sẽ làm đôi chân của cô
26 Cuồn cuộn giang thủy
27 Ăn
28 Trúng độc
29 Lại là nó!
30 Lại có thư!
31 Ăn trưa
32 Bà Chu chết
33 Đội mật thám
34 Mẹ Lý An Đăng
35 Ngũ Vương Tinh
36 Ông bác, thật là cứng
37 Gặp Lê Yến Xuân
38 Yêu vương sắp xuất hiện
39 Ra mắt bạn trai
40 Quái mộng ông già
41 Doanh Câu
42 Xe bình điện tạm biệt
43 Một đòn tiêu diệt
44 Một đòn tiêu diệt (2)
45 Tôi muốn tặng quà
46 Bệnh viện hoang
47 Bác sĩ đại gia
48 Cương thi từ tốn
49 Bị cụt tay
50 Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện
51 Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (2)
52 Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (3)
53 Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (4)
54 Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (5)
55 Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (6)
56 Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (7)
57 Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (8)
58 Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (9)
59 Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (10)
60 Gặp Tiểu Mai
61 Sát nhân trong khách sạn
62 Tiểu Mai đau khổ
63 Tái chiến
64 Hà Vương
65 Linh chó & thần điểu
66 Yêu vương xuất hiện - Bắt đầu
67 Yêu vương xuất hiện - Băng Thái Tử
68 Yêu vương xuất hiện - Hắc ám
69 Thân phận Tiểu Mai
70 Thoát khỏi Yêu vương
71 Tân Pháp Đế
72 Đại chiến Yêu vương - Chuẩn bị
73 Đại chiến Yêu vương - Bắt đầu
74 Đại chiến Yêu vương - Đại lão đụng mặt
75 Đại chiến Yêu vương - Đột nhập
76 Đại chiến Yêu vương - Đòi nợ
77 Đại chiến Yêu vương - Quyết chiến
78 Tạm biệt Ô Long Đao
79 Tình phụ tử
80 Sào huyệt Thiết Trụ
81 (Thông báo)
82 Lê Yến Xuân gặp nạn
83 Trở lại cuộc sống bình thường
84 Phùng Khánh Sơn ngoại truyện
85 Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (2)
86 Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (3)
87 Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (4)
88 Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (5)
89 Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (6)
90 Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (7)
91 Đại kết cục
92 Đại kết cục (2)
93 Đại kết cục (3)
94 Đại kết cục (4)
95 Đại kết cục (5)
96 Đại kết cục (6)
Chapter

Updated 96 Episodes

1
Đều có thức thần
2
Âm sào dưới hồ nước
3
Thủ cửa
4
Thủ cửa (2)
5
Tan vỡ
6
Trường đao trong hố tối
7
Quỷ Vương tái xuất
8
Đại hội pháp sư
9
Bà Chu
10
Quỷ Mẫu Tử
11
Báo thù
12
Mẫu tử tàn cục, làm sao vẹn toàn
13
Gia đình lục đục
14
Đăng ký
15
Đăng ký (2)
16
Lại thăng chức
17
Man mán bắt đầu
18
Mật thư
19
Trò chơi sinh tồn
20
Có chỗ ngủ
21
Quỷ Tăng
22
Gián
23
Ba Thanh
24
Lớn hoạ!
25
Tôi sẽ làm đôi chân của cô
26
Cuồn cuộn giang thủy
27
Ăn
28
Trúng độc
29
Lại là nó!
30
Lại có thư!
31
Ăn trưa
32
Bà Chu chết
33
Đội mật thám
34
Mẹ Lý An Đăng
35
Ngũ Vương Tinh
36
Ông bác, thật là cứng
37
Gặp Lê Yến Xuân
38
Yêu vương sắp xuất hiện
39
Ra mắt bạn trai
40
Quái mộng ông già
41
Doanh Câu
42
Xe bình điện tạm biệt
43
Một đòn tiêu diệt
44
Một đòn tiêu diệt (2)
45
Tôi muốn tặng quà
46
Bệnh viện hoang
47
Bác sĩ đại gia
48
Cương thi từ tốn
49
Bị cụt tay
50
Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện
51
Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (2)
52
Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (3)
53
Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (4)
54
Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (5)
55
Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (6)
56
Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (7)
57
Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (8)
58
Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (9)
59
Võ Chính Lâm & cương thi ngoại truyện (10)
60
Gặp Tiểu Mai
61
Sát nhân trong khách sạn
62
Tiểu Mai đau khổ
63
Tái chiến
64
Hà Vương
65
Linh chó & thần điểu
66
Yêu vương xuất hiện - Bắt đầu
67
Yêu vương xuất hiện - Băng Thái Tử
68
Yêu vương xuất hiện - Hắc ám
69
Thân phận Tiểu Mai
70
Thoát khỏi Yêu vương
71
Tân Pháp Đế
72
Đại chiến Yêu vương - Chuẩn bị
73
Đại chiến Yêu vương - Bắt đầu
74
Đại chiến Yêu vương - Đại lão đụng mặt
75
Đại chiến Yêu vương - Đột nhập
76
Đại chiến Yêu vương - Đòi nợ
77
Đại chiến Yêu vương - Quyết chiến
78
Tạm biệt Ô Long Đao
79
Tình phụ tử
80
Sào huyệt Thiết Trụ
81
(Thông báo)
82
Lê Yến Xuân gặp nạn
83
Trở lại cuộc sống bình thường
84
Phùng Khánh Sơn ngoại truyện
85
Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (2)
86
Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (3)
87
Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (4)
88
Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (5)
89
Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (6)
90
Phùng Khánh Sơn ngoại truyện (7)
91
Đại kết cục
92
Đại kết cục (2)
93
Đại kết cục (3)
94
Đại kết cục (4)
95
Đại kết cục (5)
96
Đại kết cục (6)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play