chương 3

Vừa về đến nhà, không phải nói đúng hơn là biệt phủ, nó rất rộng từ ngoài cổng vào tới nhà chính cũng mấy trăm mét, hai bên đường khi thấy xe chạy vào thì họ sẽ cuối chào, bà tác giả tạo ra một nhân vật nam chính cứ như ông vua một cõi á. Cửa xe vừa mở hắn định bế cô vào nhưng lần này Hồng Hoa đã có kinh nghiệm, dặm vào chân hắn, rồi tránh qua một bên tự đi vào, cô đi chưa được 3 bậc thang đã bị ai kia bế lên tiếp, cô kề sát tai anh ta rồi nói:

-Về tới nhà rồi không cần diễn nữa, tôi không có rảnh mà chơi cùng anh mấy trò trẻ con này.

Anh ta vẫn dửng dưng ôm cô đi vào, quản gia thấy anh bế cô đi vào, thì chạy đến thông báo:

-Thiếu gia, lão gia đang đợi ngài đón phu nhân về. Để tôi gọi bác sĩ đến.

Anh ta quay ra nhìn lại thư ký Diệp kiêm luôn tài xế cho anh ta gần 5 năm rồi, nói:

-Cậu điện cho ba mẹ vợ của tôi hẹn tối mai đến đây dùng cơm gia đình cùng ông nội.

Anh ta ôm cô đi thẳng đến phòng ông nội, mới thả cô xuống rồi nắm tay cô cùng đi vào. Ông nội Thiên đúng kiểu cuồng cháu dâu luôn á, vừa gặp cô đã tay bắt mặt mừng, chửi tạt vô mặt cái tên đang đứng sau lưng cô:

-Mày ăn hiếp cháu dâu tao hả! Bên ngoài mày ăn chơi thế nào tao không cần biết, mày để cháu dâu tao ủy khuất một lần nào nữa thì đừng gọi tao bằng ông nội. Cháu dâu ngoan của ông đừng sợ, con mà có chuyện gì là ta không dám xuống dưới suối vàng gặp ông ngoại con đâu.

Cô ôm ông cười hi hi..., rồi nói:

-Ông ơi! Con không sao, con khỏe rồi nên bác sĩ mới cho con về nè. Ông đừng lo lắng nữa nha ông, tối mai Thiên Ân có mời ba mẹ con tới ăn cơm á.

Ông cười hiền hòa, vuốt tóc cô rồi nói:

-Cháu dâu ngoan của ông, ráng ăn nhiều vào nhé cho nhanh khỏe, ông sẽ ráng đợi tới hai đứa sinh chắc cho ông bồng mới được.

Cô cố nặng ra một nụ cười cho ông vui, ông nội Thiên là người thương nữ chủ chỉ sau gia đình cô thôi, nhưng tháng sau ông sẽ về Mỹ để tiêm thuốc trợ tim, cái chết của cô ông sốc đến nỗi bệnh tim tái phát ông trở thành người thực vật. Bên ngoài có tiếng gõ cửa, nếu cô đoán không lầm là bác sĩ đến, anh ta vẫn nắm tay cô đi trở về phòng, đợi bác sĩ khám và băng bó cho cô xong, anh ta vẫn chưa rời đi, cô nhìn anh thắc mắc hỏi:

- Hôm nay anh không đi làm hả? Chủ tịch mà không biết làm gương cho nhân viên hả? Ngồi đây nhìn tôi làm gì!

Anh ta lại châm điếu xì gà, cô cau mày, quát:

- Này, nếu muốn hút thuốc thì mời ra ngoài, giữ không khí trong phòng tôi trong lành giùm.

Anh ta nhướn mi rồi, dập tắt điếu thuốc, tiếp tục quan sát từng cử chỉ, lời nói của cô, anh ta lên tiếng:

-Cô thay đổi rất nhiều cứ như một linh hồn khác nằm trong cơ thể này, cô làm cho tôi tò mò rồi đấy.

Cô nghe hắn nhả ra từng chữ mà mồ hôi rịnh ra đầy đầu, cô cười giễu cợt:

-Vậy chắc tôi có phép hoán đổi linh hồn. Điên vừa thôi ông.

Anh ta đứng dậy rời đi, cửa vừa khép lại, cô buông lỏng cơ thể, nhẹ cả người cứ như mới sống lại được á. Cô phải thay ra bộ đồ bệnh viện này, rồi đi kiếm gì bỏ bụng nếu không là đói chết. Cô nhìn khắp căn phòng được trang trí theo sở thích của Hồng Hoa, một màu hồng nhẹ đúng kiểu bánh bèo, cô mở tủ quần áo không khỏi đơ người, toàn mấy cái đầm hoa lá hẹ, cái này là do con tiểu hồ li Tạ Tâm chỉ điểm cho cô bé ngốc Hồng Hoa để lấy lòng chồng yêu Thiên Ân ai dè mỗi lần xuất hiện cứ như chú hề trước mặt mọi người kèm theo gương mặt ngây ngốc của cô đúng kiểu khùng khùng điên điên y như ý nguyện của con hồ li Tạ Tâm, cô lục một buổi mới lôi ra được một bộ quần jeans lửng kèm áo sơ mi cũng coi ra dáng một người bình thường. Cô nhanh chóng đi xuống lầu nhờ mấy chị bếp dọn đồ ăn lên, ai gặp cô cứ như gặp ma, mồm há thật to đơ cả người, cô phải nói tới lần thứ 3 họ mới chịu chạy đi lấy đồ ăn mang lên. Cô vừa ăn vừa nhớ lại từng chi tiết của cuốn tiểu thuyết. Thiệt là hại não, người ta xuyên làm tiểu thư, công chúa, hoàng hậu, có sói ca yêu chiều, còn cô cũng xuyên mà xuyên vào nữ chính bị ngốc, cộng thêm ông chồng sói ca thì có tiểu tam, trà xanh các kiểu Khổ thật chứ.

Hot

Comments

h2a

h2a

hay nhưng tỉ lệ thuận với lổi chính tả

2023-05-24

5

Mộng Hồ Điệp 🐶💕🐱

Mộng Hồ Điệp 🐶💕🐱

truyện hay nhưng mắc lỗi chính tả quá nhìu có những từ đọc 2_3 lần ms hỉu

2022-12-19

15

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play