chương 6

Một trận bát nháo, đau đầu ghê. Đột nhiên điện thoại vang lên, là Hạnh Phúc, cô bấm nút nghe:

- Cậu đang ở đâu, tớ và An An đã bốc vé xong rồi, cậu sắp xếp bay sang Thụy Điển cùng bọn tớ.

Cô nghe tới Thụy Điển là đã thích rồi, ở đời trước có mơ cũng không có tiền để mà đi gần cả năm sáu chục triệu tiền vé máy bay, cô định đồng ý nhưng nhớ lại không phải tiền của mình, cô đành nói dối là có hẹn với với ba mẹ rồi nên cúp máy.

Về đến biệt thự cô vào tắm rửa rồi thay quần áo cô đã mua lúc nãy, nhìn lên đồng hồ cũng gần 6h chiều, cô ngã người lên giường rồi ngủ khi nào không hay. Thiên Ân trở về định đem chiếc vòng đã lấy lại từ chỗ hai cô hầu thì gặp cô nằm ngủ say trên giường, hai chân còn để dưới giường. Hắn không tự giác tiến đến nhắc hai chân cô lên giường, rồi kéo chân đắp cho cô, rồi bước ra ngoài. Hắn không biết sau hôm nay lại nhìn cô nhiều hơn một chút. Tại vì cô mà ông nội đã đưa người con gái anh yêu sang Thụy Điển, mãi mãi cũng không cho trở về. Anh chỉ có thể một năm sang đó cùng Hải Nhu hai lần viện lí do là đi công tác, tháng sau là anh sẽ lại đi sang đó. Nếu ông biết sẽ đưa cô đi nữa, nếu để ông nội phát hiện chỉ sợ sẽ không có cơ hội gặp cô ấy nữa, tuy ông nội Thiên đã về hưu nhưng thế lực của ông không hề nhỏ, ông nói một tiếng mà đã 5 năm qua Hải Nhu bị cấm nhập cảnh với bất cứ lí do gì.

Bên này Hồng Hoa đã thức, cô không hề biết về sự có mặt của nhân vật quan trọng Hải Nhu trong tiểu thuyết đơn giản vì đọc tới nữ chính hi sinh vì nam chính mà chết, và nam chính đau lòng đã sang Thụy Điển định cư một thời gian. Nên cô đã không thèm đọc nữa cô tưởng vậy là hết rồi, giờ lại rơi vào chính cái tiểu thuyết này nhằm ngay cô nữ chính ngốc rồi còn vài chương nữa là ngủm, cái kết tàn thật sự.

Cô nghe tiếng gõ cửa, nữ hầu bước vào tự giới thiệu tên Tiểu Hà từ nay sẽ hầu hạ cho cô, nhìn cô bé cũng xinh xắn, sáng sủa, Tiểu Hà nói:

-Thiếu gia đang đợi thiếu phu nhân xuống dùng cơm.

Cô uh rồi ngồi dậy đi vào, vệ sinh cá nhân đi xuống lầu, đi vào nhà ăn đã thấy ai kia ngồi ở đó. Cô ngồi vào bàn cũng không muốn nói chuyện với anh ta, nói tóm lại là lười quản. Cô ăn thật nhanh rồi đứng lên rời đi, cũng không thèm nhìn tới anh ta một cái, Thiên Ân cũng cảm thấy khó chịu với thái độ của cô, anh đã quan sát cô mấy ngày nay qua camera được lắp ở phòng cô, anh đã cho người đi giám định ADN, xét nghiệm, lấy dấu vân tay... tất cả những gì thuộc về khoa học đều chứng minh là cô chính là Hồng Hoa ngốc, là con gái của Phan tổng, vậy thì cái linh hồn nào đó đang ở trong thân xác này, mặc dù anh không muốn nghĩ tới nhưng tất cả các bằng chứng không thể phủ nhận được, cô là một người khác đã ở trong thân xác này. Anh đi tới phòng của Hồng Hoa mở cửa đi vào mà không cần gõ, dĩ nhiên vì đó là nhà của anh, cô giật cả mình làm rớt cả li nước văng ướt cả cái váy ngủ hình doremon, cô cau mày nói:

- Anh không biết gõ cửa hả! Chủ tịch mà bất lịch sự vậy sao! Làm sao làm gương cho nhân viên hả?

Anh đi thẳng đến giường ngồi xuống, anh muốn trêu cô xem thử cô muốn giả cô ngốc này tới khi nào? Mục đích là gì! Anh khẽ nói:

- Đậy là phòng của chúng ta mà cần phải gõ sao, giờ thì đi ngủ thôi!

Anh vờ ngã người ra sao nằm xuống, hương bạc hà phảng phất quanh mũi anh, đặc biệt rất dễ chịu, Hồng Hoa cũng thích hương bạc hà vì nó trong lành bà sạch sẽ, làm cô thấy rất dễ chịu, giọng cô gấp rút:

-Anh nói gì a... Tôi và anh có phải vợ chồng thật đâu?

- Em có cần tôi nhắc cho em nhớ là ngày nào em cũng lén lên giường tôi nằm không, giờ mình cần phải nhanh có chắc cho ông nội Thiên mừng.

Nói rồi anh ta xải bước tới bên cô, bế cô lên đi tới giường, cô hốt hoảng đấm thình thịch vào người anh:

- Thả ra, anh điên hả? Tôi ngốc như vậy anh cũng muốn hả?

Anh ta nhếch mép, rồi cố tình hôn xuống môi cô, cô hốt hoảng dùng hai tay che miệng lại, nụ hôn rơi ngay tay cô, cô thở phào nhẹ nhõm, nguy hiểm quá, nhìn biểu hiện của cô, anh lại tiếp tục, đưa tay xuống đùi cô lần vào trong váy, cố tình lần lên trên một tí, mặt cô giờ cắt không còn giọt máu, cô hét um trời:

- Cứu tôi... cứu tôi .... a....

Tay anh cố tình đưa lên tới mông cô, nước mắt cô đã tràn ra như thủy triều, đời trước cô còn chưa có bạn trai a, anh biết đã tới lúc dừng lại, nhưng không hiểu sau cơ thể anh cũng đang rất muốn cô, anh thầm chửi thề mẹ kiếp, khi thấy cô khóc anh đã không kiềm được hôn xuống bờ môi của cô, nụ hôn nhẹ nhàng, làm cho cô ngu ngơ, tia lí trí cuối cùng đã lôi anh lại nếu không anh sẽ ăn sạch cô mất. Anh vẫn giữ tư thế nằm trên cái vật ***** **** kia đang nằm giữa đùi cô, chực chờ xông trận, giọng âm trầm của anh nói:

-Giờ có thể nói tôi nghe em là ai chưa?

Cô không còn né tránh ánh nhìn của anh nữa, nước mắt lăn dài, cô nói trong nước mắt:

- Tôi không phải vợ anh.... hic... tôi là trẻ mồi côi sinh viên năm thứ 2 của ĐH dược, tôi cũng không biết khi đi học về bị tai nạn, tỉnh lại thì đã ở trong cơ thể này rồi, tôi không phải cố tình cướp thân thể vợ anh. Nhưng tôi không biết cô ấy giờ nơi nào. Có lẽ tôi nói anh sẽ không tin nhưng sự thật là vậy.

Cô nghĩ tốt nhất là không nói anh là nhân vật trong tiểu thuyết, nếu không sợ kết quả không được tốt đẹp. Thiên Ân cũng đã tìm ra nguyên nhân sự thay đổi của cô, giờ chính cô thừa nhận anh cũng không để tâm, anh nhẹ giọng:

- Sau này an phận một chút, đợi ông nội về Mỹ thì tôi sẽ có sắp xếp cho em.

Cô lắc đầu giọng như muỗi kêu:

- Tôi tự lo được, không cần phiền anh.

Anh nhướng mi:

- Tôi nhắc cho em nhớ hiện tại tôi và em là vợ chồng hợp pháp đấy. Vậy em tên gì?

Cô nhìn hắn, như đứa trẻ vừa bị mắng:

- Tôi cũng tên Hồng Hoa. Anh ..... Anh làm ơn lấy cái tay khỏi người tôi, rồi leo xuống giùm được không? Tôi thấy khó chịu.

Anh cũng luống cuống, nãy giờ tay vẫn đặt ở mông cô, anh vội leo xuống. Cô ngồi dậy chỉnh lại quần áo, rồi nói:

-Anh có gì muốn nói nữa không? Tôi muốn đi ngủ.

Anh ta bước tới bên kia giường, cô còn đơ hơn lúc nãy, rồi anh nằm xuống nói :

- Ông nội đang cho người đứng ngoài cửa! Tối nay tạm thời chúng ta ngủ chung đi. Tôi không ăn thịt em đâu mà sợ, em không phải gu của tôi đâu. Ngủ đi.

Có trời mới biết hiện giờ anh đang rất là khó chịu. Cái cô ngốc này quyến rũ chết người thật.

Hot

Comments

Hoa Tulip 🍨🍹

Hoa Tulip 🍨🍹

na9 tra nam vậy, có người trong lòng rồi còn dây dưa với trợ lý. nhìn bẩn thật, chắc khúc sau tg dùng omo và javen mới tẩy trắng thành công quá.

2023-11-30

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play