chương 12

Chẳng có gì dễ dàng cả, đâu có dễ gì mà chuồng được, cô người tình nhỏ của ông xã hờ của tôi đã gọi lại và mời ăn cơm cùng nữa chứ, cái trò cười gì không hiểu, thời thế của con giáp thứ 13 lên ngôi hả ta, Hồng Hoa nói có hẹn với bạn, nhưng người tình nhỏ sao cho cô đi dễ dàng được. Còn cái người chồng hờ của tui thì đứng như xem trò vui, hay nhở. Được, nếu muốn đi cùng thì đi thôi, Hồng Hoa nở nụ cười đẹp nhất rồi nói:

- Nếu không cản trở hai người hẹn hò thì sẵn sàng thôi, mình dùng bữa ở đâu?

Hải Nhu có hơi bất ngờ trước thái độ của cô, cô ta nở nụ cười miễn cưỡng nói:

- Thiên Ân đưa tôi đi khám bệnh, thấy còn sớm nên đi mua một số đồ lưu niệm cho ông nội Thiên. Vô tình gặp chị ở đây chứ hẹn hò gì đâu, chị đừng hiểu lầm.

Hồng Hoa vẫn cười, chỉ im lặng nhìn hai người bọn họ đang đi với vợ mà bỏ vợ chạy đi chở bạn đi khám bệnh, bạn gì! Bạn tình thì có. Người như tên nam chính này có cho tiền cô cũng không kham nổi, tôi khinh. Không khí có vẻ hơi gượng gạo, cô nói:

- Ủa vậy mình có đi ăn không! Hay vẫn đứng đây nữa, tôi không có thời gian nha.

Nghe cô nói vậy Hải Nhu không dám nhiều lời, kéo kéo tay áo của Thiên Ân, anh ta nãy giờ vẫn đứng xem trò:

- Hải Nhu em muốn ăn ở đâu?

Cô ta tỏ như suy nghĩ rồi quay sang nói với Hồng Hoa:

- Chị muốn ăn ở đâu!

Cô đang chửi thầm bà tác giả nên không để ý cô ta hỏi, đến khi Thiên Ân gọi cô mới giật mình nói:

- Tôi không có điếc không cần anh hét lên. Hai người muốn đi ăn cùng tôi, chứ tôi không muốn nên đừng có hỏi tôi, còn không đi thì bye.

Hải Nhu nghe cô lớn tiếng với Thiên Ân, cô ta tỏ vẽ sợ hãi đứng khép nép vào Thiên Ân, Hồng Hoa bình thường sẽ không bao giờ dễ cáo gắt dưới người khác nhưng nhìn cảnh này không chửi thề không được à, cô chửi lí nhí trong miệng mà cái tên thối chồng hờ vẫn nghe.

- Mẹ kiếp, lại chiếu phim troó trước mặt tôi nữa!

Cô quay sang nhìn hai người rồi nói:

- Tôi ăn hết nổi rồi, tôi đi trước.

Hải Nhu nhìn Thiên Ân với ánh mắt long lanh nước:

- Em lại làm gì sai nữa rồi hả anh? Sao chị Hồng Hoa lại không thích em vậy!

Đi không xa nên Hồng Hoa đã nghe hết, giống như cô ta cố ý nói cho cô nghe hết, không thể nhịn được, cô quay trở lại gạt cái tên chồng hờ qua một bên, mặt đối mặt với Hải Nhu, ánh mắt cười cợt của cô ta nhìn Hồng Hoa, đúng cô không hề lầm vẻ ngoài yếu đuối, bệnh hoạn do cô ta tự ngụy tạo để Thiên Ân bảo vệ, che chở cho cô mọi lúc mọi nơi, Thiên Ân vội nắm tay cô định dẫn cô ra chỗ khác nói chuyện, cô quay sang nói qua kẻ răng với Hải Nhu hỏi:

- Cho tôi hỏi Hải Nhu, cô là cái gì của chủ tịch Thiên? Không trả lời được đúng không! Bản thân biết người ta có vợ rồi vẫn chấp nhận làm người thứ 3, sức chịu đựng cũng rất tốt. Cô đừng nói là vì yêu nha. Xin lỗi cả hai người đều không xứng nhé. Cô khỏi nhìn tôi với ánh mắt đó, người đàn ông này tôi không có hứng thú, không ai giành của cô đâu. À, với lại tôi ngại bẩn lắm nên cô không cần lo nhé.

Cô nhìn Thiên Ân không một chút cảm xúc, rồi quay người rời đi, Thiên Ân lúc này ánh mắt như muốn giết cô ngay lập tức, nhìn anh cứ như con thú chuẩn bị săn mồi, anh rít nhẹ :

- Cô không biết nặng nhẹ hả! Hôm nay tôi không giáo huấn cô một trận, cô xem thường tôi.

Thấy có chút không ổn, cô ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh về hướng thang máy. Anh ta sải hai bước đã tới chụp lấy vai cô, Hồng Hoa đâu có ngu mà để bị bắt, cô xoay người lại đá anh một cước, vừa hay tay anh nới lỏng cô vọt thật nhanh hướng cầu thang bộ. Vừa chạy cô vừa nhìn xem anh có đuổi theo hay không, xuống tới tầng trệt cô lao nhanh ra cửa phụ, rồi một mạch lẫn vào đám người đi bộ phía trước. Bên này Thiên Ân, cho Tom là trợ lí đắc lực của anh Thụy Điển này, đưa Hải Nhu về, anh ta đâu cần đuổi theo Hồng Hoa, chỉ cần đứng ở ngã rẽ đón sẵn cô sẽ đi tới thôi. Ngồi trong xe, anh đã thấy cô chạy thở không ra hơi, anh khẽ cong khéo môi, ra hiệu cho hai tên hộ vệ ra đưa cô lên xe, nếu cô ngoan ngoãn thì đâu có chuyện gì để nói, hai tay bị thương mới lành mà cũng giỏi đánh đấm, để cô chịu chút khổ mai mốt sẽ không còn chống đối anh nữa. Nhìn anh không biết là 1 trong 2 tên vệ sĩ này đã Hải Nhu mua chuộc nên ra tay khômg hề nhẹ với Hồng Hoa. Sau một lúc đấm đá cô cũng đuối sức định lợi dụng đám đông đang xem mà lẫn trốn thì từ đằng sau một thanh gỗ đập tới vào lưng Hồng Hoa, cô ngã xuống. Thiên Ân vừa thấy hắn cầm thanh gỗ đập tới đã tung ra khỏi xe đạp cho hắn một cước, ôm Hồng Hoa chạy về khách sạn.

Hot

Comments

Cú đêm

Cú đêm

Quả nhiên cái bà Hải Nhu đó không phải người tốt mà
Nếu không thì sao ông nội na9 lại ngăn cản
Chủ có na9 mắt mù không nhìn ra
Vậy mà làm chủ tịch công ty lớn, ông trùm mafia đòi ha

2024-04-09

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play