chương 14

Thiên Ân lấy lí do cô bị thương nên chưa thể về nước được, bắt cô ở lại thêm vài ngày nữa về cùng anh, từ hôm bắt cô về đến nay đã không còn thấy mặt anh đâu nữa, hỏi mấy người vệ sĩ thì bảo công ty có việc gấp cần anh phải đích thân xử lí . Hồng Hoa cứ loay hoay ở trong phòng riết cũng chán, hôm nay cô giả vờ đi tới bệnh viện tái khám, lúc vào nhà vệ sinh cô đã trèo cửa sổ trốn đi. Mấy trò trẻ con này, cô xem phim thấy hoài, cô bắt taxi đi đến sân golf ở ngoại ô thành phố. Tối hôm qua cô vô tình nghe được hôm nay anh có hẹn kí hợp đồng rất quan trọng ở đây, tới cổng cô đi vào trong, nhưng cô không có thẻ hội viên nên không được vào bên trong. Đang đứng phân vân ở quầy thì một chiếc thẻ vàng đưa tới, không ai khác là Alex. Cô túm lấy tay anh rồi nói nhỏ:

- Anh có thể giúp tôi vào trong được không?

Gặp cô ở đây anh cũng có chút bất ngờ, anh nở nhẹ nụ cười rồi nói với cô gái kia là cô đi cùng anh ấy. Vào được bên trong cô cám ơn anh rồi nhanh chóng rời đi, anh chưa kịp hỏi cô muốn tìm ai, có cần anh giúp không! Thì cô đã đi mất rồi.

Hồng Hoa đi kiếm một vòng lớn nó quá rộng mà nơi nào cũng hao hao như nhau cứ như lạc vô mê cung, cô mắng thầm cái tên Thiên Ân nhà anh, đã đi còn cất giấy tờ của tôi á, đồ biến thái thật. Đang mắng chửi trong đầu thì bóng ai quen quá, Hải Nhu! Vậy là Thiên Ân ở đây rồi, cô đứng nép phía sau cánh cửa kiếng thì thấy rõ hơn, nhìn khắp một lượt không thấy anh ta, còn đang thắc mắc thì ta xa một chiếc xe nhỏ chở Thiên Ân và một người đàn ông nữa bước xuống, cô chưa kịp nép vào đã bị anh ta nhìn thấy. Chưa đầy 5 giây là anh ta đã đứng trước mặt cô, nét mặt không được vui cho mấy, anh nói:

- Em lại không ngoan!

Anh móc điện thoại ra điện cho Tom bảo không cần tìm cô nữa, cho người tới đây đón cô. Cô trừng mắt nhìn anh:

- Tôi tự về được, tôi tìm anh là lấy lại giấy tờ của tôi để tôi bay về trước, còn anh ở đây muốn về khi nào thì tùy. Tôi không quan tâm. Đưa giấy tờ của tôi lại.

Cô chìa bàn tay ra trước mặt anh ta, mày anh nhíu lại rồi cầm tay cô hướng ra phía cửa chính. Còn 3 ngày nữa là Hải Nhu cũng đủ thời gian trở về nước rồi, nên anh muốn Hồng Hoa đi cùng, cô giật tay tránh thoát qua một bên, giọng tức giận:

- Tôi tìm tới đây để lấy giấy tờ chứ không phải để anh đưa về nữa, tôi bực anh rồi, thả tôi ra.

- Ah, vậy không về thì vào trông xem tôi đánh golf nếu có em cỗ vũ tôi thắng tôi vui thì tôi sẽ trả giấy tờ lại cho em.

Cô giật tay ra khỏi tay anh rồi nói:

- Anh nói đấy nhé, được vậy thì vào trong!

Anh cười rồi nói:

- Được, nếu tôi vui sẽ trả lại em.

Nói rồi anh xoay người lại nắm tay cô tiến vào bên trong, Thiên Ân nắm tay cô đi vào giới thiệu cô là vợ của anh ấy, ai cũng bất ngờ trước sự xuất hiện của cô, từ trước tới nay đi cùng với Thiên Ân đến mấy bữa tiệc lớn nhỏ, hay picnic, ngoại giao.... đều là Hải Nhu. Người không được thoải mái hiện giờ là Hải Nhu, sự xuất hiện của Hồng Hoa làm cô lưu mờ, trong mắt ánh lên tia chán ghét rõ rệt. Suốt mấy tiếng đồng hồ cô cười riết cái mặt muốn đơ, cô không biết chơi nên đành nhìn họ đánh, ngồi như vầy còn chán hơn ở khách sạn, biết vậy nãy về khách sạn, một bàn tay đưa đến búng trán cô, cô la a thì phát hiện thủ phạm là Thiên Ân, hai tay xoa trán cô nói:

- Anh bệnh hả? Búng riết hỏng đầu tôi, anh có lây tôi không hả?

Anh phá lên cười hâhaaa...

- Giờ em đang là vợ tôi đấy, muốn tôi chứng minh không?

Cô vội phản bác:

- Ai vợ anh, chỉ có thân xác này thôi nhé! Còn lí trí thì NO đi nhé!

Anh lại cười tiếp:

- Hiện tại bây giờ hai cái nó hòa thành một trước mặt tôi đây.

Anh lấy tay kéo thật mạnh, cô thuận thế té nhào vài lòng anh, nụ hôn rơi xuống môi cô, làm cô ngây ngốc mất 3 giây cô mới hồi phục lại tinh thần đẩy anh ra? anh lại càng gì chặc hơn, anh thì thầm bên tai:

- Phối hợp một chút, mọi người còn đang nhìn.

Cô cũng thì thầm lại tai anh:

- Vậy nghiên qua một bên được rồi sao lại hôn thiệt luôn á.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play