chương 11

Cả ngày Alex đưa cô đi dạo chơi và ăn những món đặc sản ở Thụy Điển, tới khi về đến khách sạn cũng đã hơn 8h tối, vừa mở vào phòng thì đã gặp mặt đưa đám của Thiên Ân. Cô đi thẳng vào trong lấy đồ chuẩn bị đi tắm, từ lúc cô bước xuống xe của Alex đi đâu và làm gì đều có người gửi hình qua cho anh, anh muốn nghe lời giải thích từ cô, nhưng hình như cô không có ý định nói mà cũng không thèm nhìn đến anh.

Thiên Ân đi vào phòng trong cùng cô, anh nói:

- Em không có gì cần nói với tôi sao?

Cô nhìn anh rồi, lắc đầu tiếp tục dùng cái tay băng ít hơn tiếp tục kéo đồ ra. Thiên Ân hết kiên nhẫn nói:

- Bác sĩ có đến đây nhưng em đã đi ra ngoài rồi, em đã đi đâu? Cùng ai?

- Ơ, tôi đến bệnh viện rửa vết thương, Alex có ý tốt đưa tôi đi, rồi anh ấy đưa tôi đi chơi vòng vòng.

Anh ta nhướng mày, giọng cười cợt:

- Tôi nói nếu em không nghe lời thì đừng trách tôi nhé!

Cô phảng bác lại:

- Anh bệnh hả! Nực cười, bản thân thì đi với người anh gọi là bạn cái gì Hiểu Nhu gì đó, bắt vợ mình phải ru rú trong phòng ở khách sạn. Tôi khinh nhé, nhìn cho kĩ, tôi không phải vợ anh, chỉ có cô vợ ngốc Hồng Hoa đã chết của anh mới chịu nổi anh thôi.

Cô không thèm nhìn tới ai kia mà đi ra phòng khách, Thiên Ân không muốn nói nhiều, trực tiếp bước đến vác cô lên vai đi thẳng vào phòng tắm, mặc cho cô la hét, kháng cự, để cô đứng cạnh bồn tắm, anh trực tiếp đưa tay tới cởi áo sơ mi của cô, Hồng Hoa luống cuống tay chân đấm đá trúng ngay vết khâu lúc sáng, cô rớt cả nước mắt, máu đã rịnh ra, anh nhìn cô rồi nói:

- Không phải nói đi tắm hả! Chỉ có cái đầu đen tối của em mới nghĩ ra mấy cái chuyện 18+ rồi phản ứng kịch liệt vậy phải không?

Cô đứng chết trân:

- Sau anh không nói sớm, tự nhiên nhào lại cởi áo tôi, chỉ có biến thái như anh mới hành động vậy.

Anh cười gian xảo:

- Vậy em muốn thấy tôi biến thái không? Tôi nhất định không phụ lòng em.

- Anh nói tôi không phải gu của anh mà.

- Nhưng giờ anh đổi sở thích, gu của tôi là em.

Cô né qua một bên, liếc anh rồi nói:

- Quên ngay cái ý nghĩ đó đi. Tôi thích sạch sẽ, không thích xài chung đồ với người khác. Cám ơn. Tới đây được rồi, ra ngoài đi.

- Tôi rất sạch á. Em suy nghĩ lại đi.

Hồng Hoa sau một lúc vật lộn cũng đã tắm xong đi ra. Thiên Ân chỉ cô ngồi cạnh anh ta, cô ngồi xuống vừa xem tivi, đưa tay cho anh ta bắt đầu xử lí vết thương, đến khi băng lại xong thì cô đã ngủ khi nào không hay. Anh không tự chủ cuối xuống hôn nhẹ lên môi cô, anh ôm cô vào phòng ngủ.

Cô định ngày kia sẽ về nước. Mấy ngày này Thiên Ân đưa cô đi đủ chỗ, cô thắc mắc hỏi anh:

- Bộ người tình nhỏ của anh bận hay sao mà mấy ngày nay anh lại rảnh đưa tôi đi chơi vậy.

Anh nhìn cô rồi cười nói:

- Tiểu thư nhà nào mà toàn dùng mấy từ ngữ chợ búa để nói chuyện với chồng con, người tình nhỏ nào!

Chính anh còn không biết sao lại như vậy, anh muốn đưa cô đi chơi, Hải Nhu có điện cho anh mấy lần nhưng anh đều bảo là bận họp, Hải Nhu điện anh từ sớm tới giờ muốn anh đưa cô đi khám bệnh, cô nói muốn anh đưa đi, nếu anh không đến cô sẽ không đi, hiện giờ anh đang cùng Hồng Hoa dùng bữa trưa, hôm nay anh hứa sẽ đưa cô đi xem Bắc cực quang ở vườn quốc gia. Hồng Hoa để ý thấy anh tắt điện thoại, cô cười thầm, đi chơi với vợ mà lén lút sợ tiểu tam phát hiện, cô chỉ biết cười thầm. Cái bà tác giả xây dựng nhân vật nam chính này thiệt tức chết cô thật, vừa muốn có vợ, vừa muốn có mèo ở ngoài, hay nhỉ. Cô cười rồi nói với anh:

- Nếu anh bận thì cứ đi, tôi đi chơi rồi tự về được.

- Tôi hứa đưa e đi chơi thì sẽ đi cùng em.

Cô lại cười, ánh mắt xa xăm nhìn Thiên Ân, rồi nói:

- Tôi nghĩ cô người tình nhỏ của anh không có đợi được nữa đâu, tần suất điện ngày càng nhiều rồi á. Thôi đi đi, đừng có làm tuộc cảm hứng đi chơi của tôi.

Cô đứng dậy rời đi. Thiên Ân điện tài xế tới đưa cô đi, nhưng cô từ chối, cô điện taxi hướng đến hồ Blausee, cô muốn trước khi về đến nơi này thêm một lần nữa, không biết có còn dịp nào để đến đây nữa không. Cô đi dạo một vòng quanh hồ, không khí ở đây đặc biệt trong lành mát mẻ, nếu có thể cô muốn có một ngôi nhà ở đây. hiii ước mơ mãi chỉ là mơ ước, đến giờ nên trở về rồi. Mấy ngày nay hai con bạn kiếm được niềm vui mới rồi nên quên cô luôn. Cô lên taxi trở về khách sạn, cô tạt vào một trung tâm thương mại mua một ít đồ về làm quà cho ông nội và ba mẹ. Hồng Hoa đứng ở cửa hàng đồng hồ và đồ trang sức, cô chọn một chiếc nhẫn cho mẹ và một cái đồng hồ đeo tay cho ba, ông nội Thiên là một cái đồng hồ bỏ túi, cô đợi họ tính tiền thì nghe giọng nói của Thiên Ân:

- Em muốn mua gì thì nói với anh, anh sẽ cho người mang đến nhà cho em lựa, em đã không khỏe rồi lại còn đi đến mấy chỗ này, lỡ có chuyện gì thì sao!

Cô gái nụng nĩu, nắm tay anh ta đi đến quầy chọn đồng hồ:

- Mặc dù ông nội Thiên không thích em, nhưng vẫn yêu quí ông, em tin chắc sẽ có một ngày ông sẽ không còn ghét em nữa. Anh chúng ta sang quầy bên này đi.

Nhân viên đem giỏ hàng của cô đưa qua rồi cà thẻ cho cô, sự xuất hiện của cô làm cho Hải Nhu và Thiên Ân lúng túng, hai za.... cô có phải đi đánh ghen đâu mà sợ dữ ạ. Cô cười như gió xuân thổi qua, cô nói:

- Hai người cũng tới đây mua đồ à. Tôi xong rồi, hai người cứ lựa từ từ nhé. Đi trước đây!.

Hồng Hoa là vợ hợp pháp mà gặp chồng đi với trà xanh lại nhường sân khấu cho cô ta diễn, thôi kệ đánh bài chuồng trước cho chắc ăn.

Hot

Comments

Hoa Tulip 🍨🍹

Hoa Tulip 🍨🍹

Hồng Hoa chửi hay lắm, nghe mà sướng tai ghê 👍

2023-11-30

1

Hoa Tulip 🍨🍹

Hoa Tulip 🍨🍹

nói gì chứ, Thiên Ân cũng đi với gái đó thôi, ko lẽ mình đi dc mà ko cho Hồng Hoa đi à. vớ vẫn

2023-11-30

1

Phuong Nguyen

Phuong Nguyen

hay

2023-11-17

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play