chương 19

Người giàu đúng là có khác, hôm trước nói nhớ nhà thì hôm sau đã có mặt tại biệt thự nhà họ Vạn. Hồng Hoa cũng không thắc mắc gì khi trên chuyến bay về nước có Hải Nhu, mặc dù người ta không là nữ chính trong truyện như cô (nữ chính mà chết mới đau), cũng không biết cô ta là nhân vật phụ thứ mấy của truyện nhưng không phải chết là được rồi. Haiza... chán không muốn nói bà tác giả thật sự luôn! Hải Nhu được hưởng toàn ân sủng của nam chính không ấy chứ, đi chung mà cho cô toàn ăn cơm tró. Hồng Hoa thầm mắng cái tên nam chính Thiên Ân đáng ghét! Có cho vàng tôi cũng không ngốc mà hứng đạn cho anh để mà chết như trong tiểu thuyết.

Sau khi đưa Hải Nhu về nhà thì hai người bọn họ cũng trở về biệt thự, trên xe chẳng ai nói chuyện tới ai, Hồng Hoa đang suy nghĩ về việc mở cửa hàng hoa tươi, sáng mai mình sẽ đi tìm mặt bằng cũng không thể ăn không ngồi rồi, đợi ông nội Thiên sang Thụy Điển thì bọn họ sẽ tách ra ở riêng, chứ cái kiểu ngày nào cũng ngắm trai đẹp như Thiên Ân có ngày cô kiềm lòng không được mà thịt hắn thì cầm chắc cái chết trong tay, ở xa một chút vẫn hay hơn.

Mãi lo suy nghĩ khi bước xuống xe cô không để ý đã đóng cửa xe lại mà tay thì không rút ra, Thiên Ân đi lên đến bậc thang cuối nghe cô hét lên quay lại đã thấy cô ngồi ôm cánh tay, mặt thì giàn giụa nước mắt, anh chạy vội đến đỡ tay cô lên, cô vẫn ôm khư khư bàn tay không buông, Tom móc điện thoại ra điện bác sĩ mà khóc không thành tiếng, cậu ta chưa kịp bước xuống mở cửa cho Hồng Hoa thì đã thấy cô mở cửa xe đi xuống nhưng tay thì không rút lại mà dùng hết sức đóng cửa xe bằng tay còn lại hậu quả giờ ngồi ôm nguyên bàn tay bầm tím. Suốt cả chuyến bay cả hai đã không nói chuyện, dù anh chiều chuộng, chăm sóc Hải Nhu thế nào cô cũng không nhìn tới cứ như họ là hai người xa lạ không can hệ gì tới cô, anh tự hỏi cô có phải là vợ anh hay không chứ, tại sao không dùng cái đặc quyền là thiếu phu nhân nhà họ Thiên ra để thị uy, đến khi ngồi trên xe về biệt thự cô vẫn thả hồn đi đâu không thèm liếc nhìn anh lấy một cái, nếu cô đã không muốn nói vậy thì làm theo ý cô, xe vừa về đến thì anh đã nhanh chóng ra khỏi xe đi thật nhanh về phòng, nhưng khi anh đã lên đến bậc thang cuối thì nghe tiếng hét của cô phía ngoài anh mới giật mình mà lao nhanh đến bên cô, anh không biết rằng Hồng Hoa đã chiếm một vị trí rất quan trọng ở trong tim mình.

Anh ôm cô đi thẳng lên phòng, cũng vừa hay bác sĩ đến, sau một lúc kiểm tra bác sĩ đề nghị cô phải đến bệnh viện kiểm tra chụp hình xem có bị nứt xương hay không, cái tay xưng như dò heo, cô khóc thầm trong tim: ai đời như cô đi xe hơi xịn xò mà bị cửa đập chấn thương phần mềm, chắc trên đời này cũng chỉ có mình cô bị vậy, đúng thật là xu thì làm gì cũng xu cà na.... Cô phải ở lại bệnh viện một đêm để bác sĩ theo dõi, là do cái ông chồng hờ của cô xin ở lại thiệt vẽ chuyện hết sức. Thiên Ân ở suốt bên cạnh đưa cô đi kiểm tra đủ thứ các loại, cái tay băng như đoàn bánh tét, anh cẩn thận đúc từ muỗng cháo cho cô, điện thoại của anh reo liên tục, Hồng Hoa nhấc anh:

- Anh không nghe là người tình nhỏ điện hoài, cứ nghe xem cô ấy nói gì với anh.

Anh cau mày rồi nói:

- Tôi đã nói với em bao nhiêu lần rồi, cô ấy tôi xem là em gái, đừng nói lung tung.

Cô nhướng mi, vẫn ngoan cố cãi:

- Anh không có, sao anh biết cô ta nghĩ giống anh.

Anh trầm ngâm rồi mới nói:

- Cô ấy từng cứu tôi một mạng, vì tôi mà tim cô ấy có vấn đề nên tôi có trách nhiệm phải bảo vệ và săn sóc cho cô ấy.

Cô suy nghĩ một lát rồi nói:

- Nhưng cô ấy hiểu lầm đó là tình yêu, tại sao từ đầu anh không làm rõ vấn đề đó với cô ấy, mấy năm qua anh thấy Hải Nhu đã đặt hết tâm tư ở chỗ của anh. Sau anh không thử tiến tới với cô ấy.

Anh cười khổ, trong lòng anh đã có câu trả lời cho mọi thắc mắc của mình, sự xuất hiện của cô đã thay đổi cuộc sống của anh, nếu anh nói ra có lẽ sẽ làm cô vợ trước mắt sợ mà bỏ chạy mất, cô vẫn còn đề phòng anh, cô dựng một hàng rào phòng thủ không cho anh tiếp cận vào tim cô. Từ bao giờ cô đã len lỏi vào tim anh và ngự trị trong đó.

Hot

Comments

Bích Trâm

Bích Trâm

sang mĩ chứ

2023-02-13

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play