chương 7

Buổi sáng thức dậy đã không còn thấy Thiên Ân, tiểu Hà đi vào đưa lên cho cô một ly sữa nóng, cầm điện thoại lên xem cả chục cuộc gọi nhỡ từ An An, cô nhấc máy lên gọi lại, chưa được 3 giây là bên kia đã nghe giọng An An và Hạnh Phúc cứ oan oan trong điện thoại:

- Hồng Hoa, cậu bốc vé sang đây với bọn tớ đi, vui lắm, bọn này đã sắp xếp hết rồi, chỉ cần cậu đến sân bay là có người đón liền à.

Cô im lặng không nói bên kia An An vẫn thao thao bất tiệt:

- Cho cậu đến ngày mai phải có mặt ở đây, nếu không bọn tớ tuyệt giao với cậu đấy!

Cô còn chưa kịp trả lời đầu dây bên kia đã ngắt máy. Đời trước có bao giờ xuất ngoại hay đi du lịch gì đâu mà biết. Cô cầm điện thoại gọi cho Thiên Ân báo một tiếng, nếu không lại loạn cả lên mệt lắm:

- Alo, em cần gì ở tôi!

Cô suy nghĩ một lát rồi nói :

- Tôi muốn đi du lịch!

- Được, tôi cho thư ký Diệp sắp xếp.

Vừa nói xong, anh ta đã cúp máy, làm như cô muốn điện cho anh lắm vậy, điện thoại có chuông, cô bắt máy:

- Alo, thiếu phu nhân, tôi là thư ký Diệp, thiếu phu nhân muốn đi đâu, khi nào đi và khi nào thiếu phu nhân về, thiếu phu nhân có đi cùng ai không ạ! Để tôi biết sắp xếp!

Người giàu đúng là chuyên nghiệp, chỉ cần nói một tiếng du lịch là được sắp xếp trọn gói, thôi thì cho bản thân nghĩ ngơi vài ngày vậy, cô nói:

- Tôi đi Thụy Điển, chỉ cần tới sân bay là có người đón tôi rồi, tôi đi cùng bạn tôi.

Bên đầu dây bên kia im lặng một lúc thì trả lời:

- Thiếu phu nhân bên đó mình có một vài khách sạn, thiếu phu nhân có muốn ghé đó xem một chút không?

- Thôi khỏi, tôi chỉ muốn du lịch cho thoải mái một chút thôi.

- Vậy khi nào thiếu phu nhân khởi hành được!

- À chuyến bay sớm nhất là khi nào?

- Dạ, khoảng 15h30, tới bên đó cũng khoảng 9h sáng là có mặt ở sân bay Xtoc- khom, sẽ có người đón thiếu phu nhân, người có cần mua sắm hay thu xếp hành lí không ạ? Khoảng 15h sẽ có xe đến đón phu nhân ở biệt thự.

- Được, cám ơn thư ký Diệp.

- Dạ, chào thiếu phu nhân.

Còn 5 tiếng nữa là lên máy bay, nếu ở đời trước cô sẽ rất vui, hào hứng đợi đến khi khởi hành, cô chỉ đi dã ngoại cùng các bạn cùng khoa thôi đã làm cô không ngũ được cả đêm cứ mong trời nhanh sáng, nhưng ở đây cô cũng không hiểu sau Thụy Điển là ước mơ của cô muốn đặt chân đến đó một lần, nhưng cô chẳng có hứng thú hay tại cơ thể này không thích đi du lịch. Cô bỏ một số vật dụng cần thiết vào balo và lên đường ra sân bay, mọi thủ tục đã có thư ký Diệp làm hết, lần đầu đi máy bay cô rất hồi hộp, nói chung là sợ nhiều hơn, cô ngồi khoang hạng I chỉ có cô và một người nữa ngồi cách đó mấy ghế, cô đeo tai phone mở nhạc thật to, kéo khăn bịt mắt lại, không nghe không thấy sẽ không sợ. Cô ngủ khi nào không hay, tới khi cô tiếp viên đi tới đưa thức ăn và nước cho cô, cô mới tháo khăn bịt mắt ra và trước mắt cô là gương mặt lạnh tanh của Thiên Ân, cô giật cả mình xém chút làm đổ cả ly nước ấm vào người, nếu không nhờ anh ta nhanh tay chụp lại, cô hỏi anh:

- Sao anh ở đây? Sao không ở nhà tiếp ba mẹ tôi!

Anh ta nhìn cô cười bí hiểm nói:

- Vợ bỏ chồng đi du lịch một mình, liệu ông nội và ba mẹ em có đồng ý không?

- Anh rảnh quá không đi làm à!

Anh ta lại cười cười, rồi nói:

- Tôi có công việc ở đây, tại sao em lại muốn đến đây du lịch mà không là Thụy Sỹ hay một đất nước nào khác.

Cô suy nghĩ hồi lâu, rồi cúi đầu nói nhỏ:

- Đời trước tôi chưa bao giờ được đi du lịch, Thụy Điển là nơi tôi mơ ước được đi đến một lần trong đời.

Anh ta nhìn cô, rồi nói:

- Sau này muốn đi đâu thì nói, tôi sẽ cho Diệp Tú sắp xếp.

Cô cười buồn, rồi nói nhỏ:

- Người giàu như anh có khác đấy chủ tịch.

Mười mấy tiếng ngồi máy bay, khi cô đặt chân đến đất Thủy Điển tâm trạng u buồn lúc nãy tan biến, thay vào đó là cảm giác hưng phấn, tràn đầy năng lượng, có người đến đón bọn họ đưa đến khách sạn gia đình thuộc tập đoàn Vạn Thiên, anh ta đưa cô đến khách sạn rồi cũng đi mất, cô tắm rửa rồi leo lên giường nằm ngủ, khi nào thật khỏe mới điện hai con bạn.

Cô ngủ tới khoảng 17h thì có điện thoại của 2 con bạn, bọn họ đang đứng dưới sảnh đợi cô, vậy là cô bò dậy thay quần áo rồi đi xuống, một đám 3 cô gái xáp lại như một cái chợ ở sảnh khách sạn, hai cô nàng đưa cô đi ăn bánh Kanelbullar

dạng giống như bánh bao nhưng có mùi quế đặc trưng ăn rất ngon và lạ miệng.

Hai con bạn đưa cô đi rong ruổi khắp các phố phường ở Thụy Điển, vừa đi ngang một quán cafe cạnh cây cầu bắc sang phố đi bộ, là Thiên Ân, anh ta đang ngồi nói chuyện với một cô gái rất đẹp, sao lại hên vậy, tưởng tốt dữ ai dè cũng là đi kiếm gái. Hào quang nam chính sáng chói, toàn đi cùng hotgirsl ko á. hai người nói cười vui vẻ, trong lòng cô cảm giác chua chua, chẳng lẽ cô ngốc này yêu anh ta sâu đậm vậy luôn, mà anh ta lại chẳng mảy may để ý đến cô ngốc này một lần.

Hot

Comments

Hoa Tulip 🍨🍹

Hoa Tulip 🍨🍹

lấy cái cớ đi du lịch với vợ để đi thăm người yêu. móa nó na9 đúng tra nam, trai điểu mà.

2023-11-30

2

Kimberly

Kimberly

liệu chuyện tình này sẽ đi về đâu.

2023-09-09

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play