Chương 2: Chia tay đi!

Mấy ngày tiếp theo, Mộc Quả thường xuyên không về nhà, rất ít gọi điện cho Lan Tiêu Bạch, hai người ở chung một nhà nhưng đến tối muộn anh mới có thể gặp cậu, buổi sáng vừa mở mắt Mộc Quả đã đi mất rồi.

“Tối rồi, em lại muốn đi đâu?” Lan Tiêu Bạch kéo tay cậu.

“Em có hẹn với bạn, em sẽ về sớm thôi, anh ăn tối trước đi.” Mộc Quả cười nói.

Lan Tiêu Bạch muốn nói gì đó, anh nhấp môi nhưng vẫn không thốt nên lời, anh chỉ có thể trầm mặc nhìn cậu ra khỏi nhà, đôi mắt u ám tựa bóng đêm khóa chặt lên bóng lưng của cậu.

Ở một hội sở sang trọng, âm nhạc xập xình, hương nước hoa và hương rượu phiêu đãng trong phòng, bầu không khí xa hoa trụy lạc.

Mộc Quả ngồi dựa lưng vào ghế, trên tay cầm một ly rượu chân dài, bên cạnh cậu ngồi một thanh niên tuấn tú ăn mặc nửa kín nửa hở đang ân cần rót rượu cho cậu.

“Mộc thiếu, mấy hôm nay ngài đến thật thường xuyên, có phải nhớ người ta rồi không?”

Mộc Quả không thích bầu không khí này nhưng vẫn để cho thanh niên ngồi sát người cậu.

Thanh niên đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Mộc Quả, hắn cảm thấy đây đúng là mồi ngon, khuôn mặt này thật hợp với sở thích của hắn. Có thể cùng cậu ngủ một đêm thì dù là ở trên hay ở dưới thì đều không thiệt.

Đáng tiếc hắn chưa thành công kéo người lên giường. Thanh niên chặc lưỡi nghĩ.

“Rầm!”

Đang lúc hắn muốn ôm lấy cánh tay của cậu thì cửa phòng bị đá văng ra, tiếng nhạc lập tức im bặt. Lan Tiêu Bạch cả người toát khí lạnh đứng ở cửa, ánh mắt đen kịt nhìn chằm chằm Mộc Quả.

“Anh là ai, thật vô lễ, không biết đây là phòng Vip sao?” Thanh niên khó chịu nói.

Trong lòng Lan Tiêu Bạch như có một ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, anh không nói một câu, đi đến kéo lấy cánh tay của Mộc Quả mang cậu ra khỏi phòng.

Thanh niên thấy khách nhân của mình bị cướp mất thì không vui đứng dậy muốn ngăn cản.

“Cút.” Lan Tiêu Bạch dùng ánh mắt đầy sát khí nhìn hắn.

Thanh niên run lên hoảng sợ rụt chân lại, sau đó không cam lòng muốn đuổi theo nhưng hai người đã đi mất.

Lan Tiêu Bạch lái xe chở Mộc Quả về nhà, từ đầu đến cuối cậu chẳng nói một câu nào, rốt cuộc Lan Tiêu Bạch không chịu nổi nữa phanh xe lại, tức giận hỏi: “Em không giải thích sao? Em không biện bạch cho hành động của mình sao?”

“Mộc Quả, em làm sao vậy, em nói em chỉ đi chơi với bạn mà thôi?!”

Mộc Quả nâng mắt lên nhìn Lan Tiêu Bạch, cậu thở ra một hơi, ngoảnh mặt nhìn ra cửa xe, thái độ chẳng mấy để tâm nói: “Em muốn tìm thứ mới mẻ, em nhìn chán anh rồi.”

Cảm xúc của Lan Tiêu Bạch đã không thể dùng từ tức giận để hình dung, lúc này hít thở thôi đối với anh cũng là một việc khó. Lan Tiêu Bạch nâng cằm Mộc Quả, cưỡng chế cậu nhìn anh.

“Nhìn chán? Em dám nói lại lần nữa xem!”

“Em nói, em không còn...” Lan Tiêu Bạch chưa để cậu nói hết câu liền hôn lấy cậu.

Nụ hôn thật thô bạo khiến Mộc Quả không thoải mái, trước kia anh chưa bao giờ mạnh tay với cậu. Lần này Lan Tiêu Bạch không chỉ hôn mà như muốn nhai cắn cậu nuốt vào trong bụng. Môi răng chạm nhau khiến Mộc Quả đau đớn, đầu lưỡi cũng bị gặm cắn không chút thương xót. Không biết từ khi nào trong miệng cậu nếm được hương vị rỉ sắt của máu, cũng không biết đây là máu của ai. Tấm tắc tiếng nước đều bị Lan Tiêu Bạch cường thế nuốt mất, cánh môi chỉ còn lại cảm giác đau rát gần như mất đi tri giác.

“Anh, mau buông ra!” Mộc Quả cố gắng vùng vẫy.

Thấy cậu kháng cự Lan Tiêu Bạch càng tức giận, âm thanh khàn khàn nói: “Buông ra? Không đời nào! Có chết anh cũng không buông!”

“Lan Tiêu Bạch, anh mau buông, đây là ở trong xe!” Mộc Quả bắt lấy cánh tay đang muốn luồn vào áo cậu của anh, hoảng sợ nói.

“Chúng ta chưa từng thử tư thế này đâu, lần này chơi một lần, em thấy sao?” Phản kháng của Mộc Quả cỡ nào nhỏ bé, Lan Tiêu Bạch chỉ dùng một tay liền có thể kiềm chế cậu.

Chỉ cần nghĩ đến Mộc Quả sẽ ở bên người khác, sẽ ôm ấp, sẽ hôn môi, sẽ đem những gì mà cậu từng làm với anh chuyển cho người đó, Lan Tiêu Bạch thật sự muốn giết chết kẻ kia.

Mộc Quả cảm thấy mọi chuyện đã đi quá xa rồi, cậu không phải muốn làm anh ghen, cậu muốn cho anh thất vọng về cậu, cảm thấy cậu ghê tởm mới đúng. Chứ không phải như hiện tại! Mộc Quả lần đầu nhận thấy Lan Tiêu Bạch cường thế như vậy, cường thế tới mức khiến người phát run.

Dù là ban đêm bao phủ đường nhỏ, nhưng thỉnh thoảng vẫn sẽ có vài chiếc xe chạy ngang họ. Dù cậu biết không ai có thể thấy khung cảnh bên trong xe nhưng Mộc Quả cảm giác như bị người nhìn thấu, thẹn thùng lại sợ hãi không dám phát ra tiếng. Thậm chí khi cơ thể đang thời điểm mẫn cảm nhất, lại có người đến gần bạo gan gõ cửa xe khiến Mộc quả cả người cứng đờ không dám hô hấp.

Chờ tới lúc người kia không thấy ai đáp lại thì đành đi ra xa, cậu mới dám thả lỏng.

"Thật chặt, thì ra em thích thế này." Lan Tiêu Bạch giở giọng cầm thú nói.

...

Sáng hôm sau, Mộc Quả tỉnh lại thì cậu đã nằm ở trên giường, bên cạnh Lan Tiêu Bạch vẫn còn đang ngủ. Kể cả khi ngủ thì anh vẫn ôm lấy cậu không buông, đôi tay như còng sắt ôm lấy eo của cậu, kéo cậu vào lòng.

Mộc Quả phất đi sợi tóc rũ trên trán anh, cậu cứ muốn nằm mãi thế này... nhưng không còn kịp rồi. Hôm nay phải nói ra thôi.

Chia tay là sự chấm dứt của một mối quan hệ, nó chẳng cần sự đồng ý của người còn lại, chỉ cần một bên nói lời chia tay thì mối quan hệ này hoàn toàn chấm dứt.

Chia tay cũng chẳng cần lý do, có người sẽ bịa tùy tiện một lý do nào đó, hoặc là nói ra nguyên nhân họ không muốn duy trì mối tình này. Trước kia Mộc Quả chính là như vậy.

Khi hảo cảm đạt 80 điểm, đủ yêu cầu của hệ thống cậu liền đưa ra yêu cầu chia tay, lời thốt ra mối quan hệ liền chấm dứt.

Cậu là một người quyết đoán và chấp nhất, chỉ cần việc cậu muốn làm thì Mộc Quả sẽ cố gắng hoàn thành nó, dù quá trình khó khăn cỡ nào cậu vẫn giữ nguyên mục tiêu đã đặt ra. Đó cũng là lý do cậu hoàn thành công lược hai mục tiêu trước, đến lượt Lan Tiêu Bạch, cho dù bị tình cảm ngăn trở nhưng Mộc Quả vẫn sẽ hoàn thành ước nguyện ban đầu, sống sót.

Lúc này, cậu cũng nên chia tay anh thôi.

Người còn sống thì vẫn còn cơ hội, chết mới là chấm dứt tất cả.

“80 điểm, 80 điểm, 120 điểm.” Mộc Quả lẩm bẩm nói, nói xong cậu phì cười, đáng ra cậu cũng nên chia tay anh sớm chút, không kéo dài đến tận bây giờ.

Lan Tiêu Bạch tỉnh lại thì cảm thấy bên người trống không. Anh hoảng hốt ngồi bật dậy thì thấy Mộc Quả đã đứng trước gương thay quần áo, cũng thấy ánh mắt không cảm xúc của cậu nhìn anh. Trái tim của Lan Tiêu Bạch chợt lạnh, một cảm xúc bất an bỗng dâng lên trong lòng anh.

“Chúng ta chia tay đi.” Mộc Quả nói. Giọng nói thật bình tĩnh như nói hôm nay muốn ăn gì nhưng trái tim của cậu đang đau lên từng hồi.

“Quả Quả, em đừng đùa.” Lan Tiêu Bạch lập tức đứng dậy kéo lấy tay cậu.

“Nếu vì chuyện đêm qua thì anh sai, anh không nên cưỡng ép em, anh hứa sẽ không có lần sau, đừng đùa với anh, Mộc Quả.”

“Không đùa, tôi chưa bao giờ quen ai hơn một năm, anh hẳn là biết điều đó.”

“Chia tay đi, tôi chán rồi.”

Lan Tiêu Bạch không thể tin những gì anh vừa nghe được, rõ ràng đêm qua cậu còn ngoan ngoãn nằm trong lòng anh, lúc này lại muốn rời đi anh. Cậu vừa đáp ứng sẽ chờ lời cầu hôn của anh, sao có thể nhanh như vậy đã thay đổi?

Lan Tiêu Bạch toàn thân lạnh toát, bàn tay của anh càng siết chặt lấy cậu như sợ cậu chạy mất, anh hoảng loạn nhận lỗi: “Em biết anh điều tra em đúng không? Chuyện này là anh sai, Quả Quả đừng giận được không?”

Anh không tin cậu thay lòng, mấy ngày trước hai người còn ngọt ngào, sao có thể nói chia tay là chia tay được.

Mộc Quả chắc chắn đang giận anh, đúng vậy, chỉ là giận dỗi mà thôi. Lan Tiêu Bạch trong lòng liên tục lặp lại câu nói này.

“Lan Tiêu Bạch, tôi đau.” Mộc Quả nhíu mày kéo tay ra.

“Em đau... em còn biết đau!” Vậy em có biết tôi đau thế nào không?!

“Ai bảo anh cầu hôn tôi, tôi không hề có ý định kết hôn với anh.”

“Tôi nói rồi, chia tay!” Mộc Quả mạnh mẽ rút tay ra, xoay người sải bước rời khỏi phòng, chỉ chừa mỗi mình Lan Tiêu Bạch cứng đờ đứng ở đấy.

Lan Tiêu Bạch nhìn bóng lưng của cậu dần xa khuất, đôi mắt của anh nhẹ rũ, lông mi dài che mất u ám nơi đáy mắt. Lan Tiêu Bạch cả người khí thế không còn ôn hòa như trước mà trở nên cuồng nộ táo bạo.

Mộc Quả, đều do em ép anh!

Hot

Comments

VanYLinh

VanYLinh

:(((((

2023-03-13

1

Haruki「はるき」✨☃︎

Haruki「はるき」✨☃︎

Huhu

2022-12-27

1

Kha Thị Kim Giang

Kha Thị Kim Giang

tần nát sõi lòng tui rồi

2022-12-27

3

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Yêu rồi đá họ!
2 Chương 2: Chia tay đi!
3 Chương 3: Cầm tù
4 Chương 4: Xích em lại
5 Chương 5: Tuyệt thực
6 Chương 6: Cậu sắp chết rồi [H-]
7 Chương 7: Bình yên trước bão táp
8 Chương 8: Biến cố - bị liệt hai chân
9 Chương 9: Chia tay và trốn ra nước ngoài
10 Chương 10: 3 năm sau
11 Chương 11: Bị ép thế gả
12 Chương 12: Hợp đồng hôn nhân
13 Chương 13: 3 năm rốt cuộc xảy ra những gì?
14 Chương 14: Chạy trốn không thành lại bị bắt!
15 Chương 15: Lan Triết Luật - quá trình công lược đại lão số 1
16 Chương 16: Bị phạt
17 Chương 17: Bại lộ!
18 Chương 18: Bằng!
19 Chương 19: Thay đồ
20 Chương 20: Thế thân?
21 Chương thông báo
22 Chương 21: Bị ức hiếp
23 Chương 22: Nữ trang đại lão có người đầu tư
24 Chương 23: Vạn nhân mê này nguy hiểm quá
25 Chương 24: Giả vờ
26 Chương 25: Hôn rồi
27 Chương 26: Ghen tị?
28 Chương 27: Ăn đậu hũ
29 Chương 28: Bà xã
30 Chương 29: Trứng cuộn
31 Chương 30: Tôi cảm ơn quá ha!
32 Chương 31: Kịch bản của tán đổ bạn trai nhỏ
33 Chương 32: Bị vu oan
34 Chương 33: Vuột mất cơ hội thể hiện với Quả Quả
35 Chương 34: Tiêu Hữu
36 Chương 35: Say rượu
37 Chương 36: Thích
38 Chương 37: Sắc tâm nổi lên/ Say rượu loạn tính
39 Chương 38: Trêu chọc
40 Chương 39: Sắp bị vả mặt
41 Chương 40: Bị đánh và chạy trốn
42 Chương 41: Giật thót tim
43 Chương 42: Lời trăng trối
44 Chương 43: Vén váy lên so ngươi còn đại!
45 Chương 44: Mộc Quả mới
46 Chương 45: Thiến mèo và ác mộng
47 Chương 46
48 Chương 47
49 Chương 48: Suýt bị lộ và vai diễn
50 Chương 49: Hắn muốn làm cha tôi?
51 Chương 50: Bị bỏ thuốc
52 Chương 51: Thất bại trong gang tấc
53 Chương 52: H-
54 Chương 53: H+
55 Chương 54: Hậu quả của một đêm điên cuồng
56 Chương 55: Sờ sờ cơ bụng
57 Chương 56: Tôi đã ngoại tình
58 Chương 57: Thế thân
59 Chương 58: Đối đầu
60 Chương 59: Âm mưu
61 Chương 60: Gài bẫy
62 Chương 61: Đi biển
63 Chương 62: Em lại về rồi
64 Chương 63: Hello hệ thống
65 Chương 64: Anh làm ảnh đế cho rồi!
66 Chương 65: Ly hôn!!?
67 Chương 66: Cầu hôn
68 Chương 67
69 Chương 68
Chapter

Updated 69 Episodes

1
Chương 1: Yêu rồi đá họ!
2
Chương 2: Chia tay đi!
3
Chương 3: Cầm tù
4
Chương 4: Xích em lại
5
Chương 5: Tuyệt thực
6
Chương 6: Cậu sắp chết rồi [H-]
7
Chương 7: Bình yên trước bão táp
8
Chương 8: Biến cố - bị liệt hai chân
9
Chương 9: Chia tay và trốn ra nước ngoài
10
Chương 10: 3 năm sau
11
Chương 11: Bị ép thế gả
12
Chương 12: Hợp đồng hôn nhân
13
Chương 13: 3 năm rốt cuộc xảy ra những gì?
14
Chương 14: Chạy trốn không thành lại bị bắt!
15
Chương 15: Lan Triết Luật - quá trình công lược đại lão số 1
16
Chương 16: Bị phạt
17
Chương 17: Bại lộ!
18
Chương 18: Bằng!
19
Chương 19: Thay đồ
20
Chương 20: Thế thân?
21
Chương thông báo
22
Chương 21: Bị ức hiếp
23
Chương 22: Nữ trang đại lão có người đầu tư
24
Chương 23: Vạn nhân mê này nguy hiểm quá
25
Chương 24: Giả vờ
26
Chương 25: Hôn rồi
27
Chương 26: Ghen tị?
28
Chương 27: Ăn đậu hũ
29
Chương 28: Bà xã
30
Chương 29: Trứng cuộn
31
Chương 30: Tôi cảm ơn quá ha!
32
Chương 31: Kịch bản của tán đổ bạn trai nhỏ
33
Chương 32: Bị vu oan
34
Chương 33: Vuột mất cơ hội thể hiện với Quả Quả
35
Chương 34: Tiêu Hữu
36
Chương 35: Say rượu
37
Chương 36: Thích
38
Chương 37: Sắc tâm nổi lên/ Say rượu loạn tính
39
Chương 38: Trêu chọc
40
Chương 39: Sắp bị vả mặt
41
Chương 40: Bị đánh và chạy trốn
42
Chương 41: Giật thót tim
43
Chương 42: Lời trăng trối
44
Chương 43: Vén váy lên so ngươi còn đại!
45
Chương 44: Mộc Quả mới
46
Chương 45: Thiến mèo và ác mộng
47
Chương 46
48
Chương 47
49
Chương 48: Suýt bị lộ và vai diễn
50
Chương 49: Hắn muốn làm cha tôi?
51
Chương 50: Bị bỏ thuốc
52
Chương 51: Thất bại trong gang tấc
53
Chương 52: H-
54
Chương 53: H+
55
Chương 54: Hậu quả của một đêm điên cuồng
56
Chương 55: Sờ sờ cơ bụng
57
Chương 56: Tôi đã ngoại tình
58
Chương 57: Thế thân
59
Chương 58: Đối đầu
60
Chương 59: Âm mưu
61
Chương 60: Gài bẫy
62
Chương 61: Đi biển
63
Chương 62: Em lại về rồi
64
Chương 63: Hello hệ thống
65
Chương 64: Anh làm ảnh đế cho rồi!
66
Chương 65: Ly hôn!!?
67
Chương 66: Cầu hôn
68
Chương 67
69
Chương 68

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play