Ông Xã, Nghe Nói Anh Sắp Chết

Ông Xã, Nghe Nói Anh Sắp Chết

Chương 1: Đi vào hang cọp

Châu thành mùa đông lạnh lẽo, tuyết rơi trắng xóa cả bầu trời. Chu Hiểu Tình kết thúc ngày làm việc trở về nhà đồng hồ đã điểm mười giờ đêm.

Trong nhà một mảnh tĩnh lặng, cô không mấy quan tâm, bước chân hướng về phòng bếp, như mọi khi mở tủ lấy mì gói ra nấu.

Tô mì nóng hổi nghi ngút khói, Chu Hiểu Tình cứ thế gắp từng miếng lớn bỏ vào trong miệng, dường như ăn một thứ quá lâu, khiến vị giác mất đi khả năng đánh giá.

Ánh đèn vàng le lói hắt lên gương mặt gầy gò có chút tái vì lạnh của cô. Cô đơn lẻ loi trong chính nơi sinh ra mình bủa vây lấy cô, suốt hai mươi sáu năm qua vẫn luôn là như vậy, nhiều lúc cô tự hỏi nếu đã không yêu thương vậy cha mẹ sinh cô ra để làm gì?

"Cạch."

Cánh cửa chính mở ra, không còn vật cản, gió lạnh hưng phấn lùa vào từng ngóc ngách trong nhà. Cơ thể Chu Hiểu Tình bất giác run lên, nhưng ánh mắt cô không một gợn sóng, vẫn cúi đầu ăn nốt phần mì trong tô.

Sắc mặt Trần Ngọc Bình không được tốt, nhìn con gái bình thản như vậy càng thêm giận dữ, bà lên giọng trách mắng: "Hiểu Tình em trai con bị người ta bắt rồi, con còn nuốt trôi được?"

Chu Hiểu Tình buông đũa cười nhạt:

"Con làm gì được? Lần này người nó dây vào là Trương Hạo Thành đấy."

Trần Ngọc Bình trợn mắt liếc xéo cô: "Cái thằng bệnh tật sắp chết ấy thì làm được gì? Con quen biết nhiều người máu mặt như vậy, gọi điện nhờ người ta một câu không phải được rồi sao?" 

"Sắp chết? Cả cái Châu Thành này không ai dám to tiếng với nhà họ Trương, vậy mà đứa con trai tốt của mẹ lại đi phá chỗ làm ăn nhà người ta." 

Chu Hiểu Tình cạn lời, một năm không biết bao nhiêu lần như này, cô nhờ người ta đến không còn mặt mũi nữa rồi, hơn nữa người em trai cô dây vào là Trương Hạo Thành đấy, cô cứu thế nào đây? Nó được cha mẹ cô nuông chiều quá thành ra không biết sợ là gì nữa rồi.

Thấy Chu Hiểu Tình không nghe lời ngồi yên một chỗ, bà Chu nổi nóng: 

"Nhà họ Chu chỉ có mỗi Nam Trình, nó có mệnh hệ gì, mày bảo cha mẹ sống thế nào đây? Bố mày còn ở ngoài, đêm xuống lạnh lẽo như vậy, mày là đồ không có lương tâm."

Cô không có lương tâm? Câu nói nghe chua chát làm sao, nếu cô sống vô tình như mẹ nói thì tốt quá, rời cái nhà này đi cuộc đời này vui vẻ biết bao. 

Chu Nam Trình kém cô được mấy tuổi? Khi cô đi chưa vững mẹ đã sinh nó ra, dành tất cả tình yêu thương cho nó, tiền bạc tất cả đều đổ trên người nó, còn cô một xu cũng tiếc, giờ quay ra trách cô sao? Cô vì nó vì gia đình này còn chưa đủ à?

Chu Hiểu Tình thở dài, đêm nay cô không mang được Chu Nam Trình về nhà, bố mẹ sẽ không để cô yên.

Cô đứng dậy mang tô vào bồn rửa sạch, sau đó nói:

"Hắn ta muốn thế nào? Đòi chúng ta đền bù bao nhiêu tiền?"

Trần Ngọc Bình hài lòng hạ giọng:  

"Thứ thằng đó muốn không phải là tiền, nó nói Nam Trình động đến đồ của nó không dễ dàng bỏ qua, thế mẹ mới bảo mày nhờ người giúp đỡ."

"Người con không nhờ được, nhưng con sẽ đến gặp hắn ta xem sao." Chu Hiểu Tình kéo cổ áo lên cao che đi phần cổ trắng nõn, nhàn nhạt mở miệng. 

"Cái con bé cứng đầu này, mày tới đó thì nhẫn nhịn người ta một chút, đừng có hở cái là giở tính xấu." Bà Chu không yên tâm nói vọng theo.

Tuyết lại rơi dày thêm rồi, Chu Hiểu Tình đạp lên lớp tuyết mỏng trước sân, bóng lưng thẳng tắp mạnh mẽ bước đi trong đêm tối.

Lời nhờ vả nói ra thì dễ, nhưng một khi đã mang nợ người ta rồi, còn giữ được dáng vẻ thuần khiết nguyên sơ này nữa không?

Cô chán những bữa tiệc rượu giả tạo lắm rồi, xung quanh đâu đâu cũng là tên dê xồm háo sắc, bọn họ chỉ nghĩ cho Chu Nam Trình, có từng nghĩ tới cô hay không? Mỗi lần nhờ vả xong, là một lần lôi đi tiếp khách, còn suýt nữa bị người ta làm nhục, cô rất sợ, sợ đến khi ngủ vẫn còn gặp ác mộng.

"Cảm ơn." Chu Hiểu Tình xuống taxi, ngẩng đầu nhìn biển led "Hộp đêm Vitality" nổi bật giữa khu phố sầm uất, bàn tay căng thẳng vô thức nắm chặt. 

Cô đi lại cửa chính, nói với người đàn ông mặt mày hung giữ canh cửa: "Giúp tôi chuyển lời tới Trương Hạo Thành, Chu Hiểu Tình muốn gặp anh ta."

Bảo vệ nhìn cô một lượt đánh giá, lúc sau nói: "Cô chờ một lát." 

Mười lăm phút sau anh ta quay lại.

"Cô Chu mời theo lối này." 

Chu Hiểu Tình đi theo anh ta, lách qua dòng người điên cuồng lắc lư theo điệu nhạc sôi động. Cô không thích những nơi như này, ồn ào xô bồ mang lại cảm giác không an toàn. 

Người đàn ông dẫn cô đi lên lầu hai, tới một gian phòng nơi cuối hành lang, anh ta dừng lại trước cửa:

"Sếp Thành đang ở bên trong." 

Chu Hiểu Tình gật gật đầu, chờ anh ta đi khỏi đẩy cửa đi vào.

"Anh Thành nhột quá..." 

"Á... á."

Hàng loạt âm thanh nam nữ thân mật truyền tới, cô thực sự không muốn tiến thêm bước nào nữa, nhưng Trương Hạo Thành không cho cô cơ hội lùi bước, sau tấm rèm giọng nói âm trầm trào phúng vang lên.

"Phóng viên Chu tới đây để tác nghiệp sao? Chủ đề của cô là gì vậy?"

Chu Hiểu Tình liếc nhìn chiếc camera đang chiếu thẳng vào mặt mình nhếch miệng cười, may cô chưa quay đầu bỏ chạy, nếu không hôm nay trở thành trò cười cho anh ta rồi.

Cô đưa tay vén tấm rèm ra, giữa căn phòng rộng lớn Trương Hạo Thành như một vương tử kiêu ngạo ngồi đó, hai tay đều bận rộn ôm nữ nhân. 

Chu Hiểu Tình nhìn hai cô gái ăn mặc thiếu vải trước mặt, cảm thán bọn họ không sợ chết cóng hay sao?

 Trương Hạo Thành há miệng ngậm miếng trái cây cô gái bên phải đưa tới, hất cằm nói: "Phóng viên Chu tùy ý ngồi, cô đứng đó khiến tôi không thỏa mái."

Cô thật sự muốn đứng thế này nói chuyện với anh ta, nhưng nghĩ đây là địa bàn của người ta, mình lại đang đi cầu người tốt nhất nên thuận theo. Cô nhìn xung quanh, đặt mục tiêu vào chiếc ghế trống cách xa Trương Hạo Thành một khoảng, chậm rãi tới gần ngồi xuống.

Trương Hạo Thành khẽ cười, ánh mắt dừng lại trên người cô chưa tới một giây liền rời đi. Anh ta coi cô như không khí, vui đùa cùng mỹ nhân.

Chu Hiểu Tình cười khẩy, bộ phim đặc sắc này xem cũng quá bỏng mắt rồi đi, nhìn không ra dáng vẻ bệnh sắp chết trên người anh ta như lời đồn đấy. 

"Tôi muốn nói về chuyện của Chu Nam Trình." 

"Quan hệ thế nào?" 

Giọng anh ta rất nhỏ, giống như cơn gió thoảng qua, cô gẩn người một lúc mới nhận ra anh ta đang nói chuyện với mình, chậm chạp đáp: "Em trai."

"Nhìn không ra, khác biệt rất lớn." Trương Hạo Thành mỉm cười, hời hợt nói.

Cô không tin người gian xảo như anh ta, chưa từng điều tra về Chu Nam Trình. 

"Anh đưa một cái giá đi, việc nó gây ra, tôi sẽ trả không thiếu một xu."

Trương Hạo Thành cười cợt lắc đầu: "Muốn tôi thả người? Tôi khiến cô Chu đây thất vọng rồi, cậu ta không những gây sự trong địa bàn của tôi, còn phá đồ nữa." 

Lời nói bị cơn ho làm ngắt quãng, Anh ta ngừng lại che miệng ho khan, hai cô gái bên cạnh hoảng hốt thay nhau giúp anh ta xoa ngực. 

Tiếng ho kéo vang khắp phòng, khi Chu Hiểu Tình cảm thấy anh ta sắp chết tới nơi, thì thanh âm bỗng dưng ngừng lại, giọng Trương Hạo Thành sau trận ho vừa rồi trở nên yếu ớt nói: "Hôm nay tôi để cậu ta đi dễ dàng, ngày mai, ngày kia người khác tới học theo, chỗ này còn kinh doanh được nữa sao?"

Chu Hiểu Tình đanh mặt: "Các người động tay động chân với nó chưa? Nếu đánh đã tay rồi không phải nên thả người?"

Khóe môi Trương Hạo Thành nhếch lên một nụ cười hư vô.

"Có điều phóng viên Chu không biết, người đã từ nơi này ra không chết cũng tàn phế, mà em trai cô chưa đến cái cực hạn đó, để chỗ tôi dạy dỗ vài ngày, sau này mới ngoan được." 

Chu Hiểu Tình mất đi dáng vẻ kiên nhẫn, ánh mắt sắc nhọn găm về phía Trương Hạo Thành, Chu Nam Trình cô dù có hư hỏng thế nào, thì cũng là em trai ruột của cô, để chỗ anh ta thêm mấy ngày nữa còn mạng để trở về.

"Trương Hạo Thành anh đừng quá đáng, người cũng đã hành hạ rồi, với anh vẫn chưa đủ?"

Trương Hạo Thành lắc lư ly rượu vang, trước thái độ hùng hổ của cô, tự nhiên bật cười chuyển chủ đề.

"Phóng viên Chu, cô còn chưa cảm ơn chuyện lần trước tôi giúp cô đâu." 

Nghe anh ta nhắc tới bóng ma tâm lý, sắc mặt Chu Hiểu Tình dần nhạt đi, ký ức chôn sâu ùa về. 

Đêm đó cô bị người ta chuốc thuốc, đưa vào khách sạn làm quà tặng lấy lòng người khác, phải dùng chút ý thức mỏng manh chạy trốn, lúc gần bị bắt lại thì gặp được Trương Hạo Thành. Thực ra cũng không phải anh ta giúp cô chỉ là không chỉ chỗ cô trốn mà thôi.

"Xin hỏi anh Trương đây giúp tôi chỗ nào?" 

"Cô Chu qua cầu rút ván, thử hỏi không có tôi bọn chúng bỏ qua nơi đó?" 

Trương Hạo Thành ngắm nhìn thân hình sạch sẽ xinh đẹp của Chu Hiểu Tình, bất giác nảy sinh lòng trắc ẩn.

"Hay là cô học theo các cô ấy đi, tôi vui vẻ có lẽ sẽ suy nghĩ việc tha cho em trai cô." Trương Hạo Thành buông mỹ nhân ra, lười biếng dựa vào sofa, gương mặt anh tuấn trái ngược với câu nói vô lại vừa thốt ra.

Hot

Comments

≡ʕ´• ᴥ•̥`ʔMây baby♥

≡ʕ´• ᴥ•̥`ʔMây baby♥

hay nha

2023-10-27

2

Phạm Tư Triệt

Phạm Tư Triệt

ngứa miệng ngang lun bây

2023-10-25

3

Alice

Alice

/Heart//Heart//Smile/

2023-10-07

2

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Đi vào hang cọp
2 Chương 2: Miễn cưỡng cho cô cơ hội
3 Chương 3: Phụ nữ mạnh sẽ không có hạnh phúc
4 Chương 4: Hộp Đêm
5 Chương 5: Người phụ nữ trong tim Trương Hạo Thành
6 Chương 6: Xem ra cô không đi được rồi.
7 Chương 7: Tranh giành phụ nữ
8 Chương 8: Bị chính người thân hại
9 Chương 9: Chàng kỵ sĩ
10 Chương 10: Hôm qua cô đáng yêu hơn nhiều
11 Chương 11: Chu tiểu thư xấu tính
12 Chương 12: Yến tiệc (Phần 1)
13 Chương 13: Yến tiệc (Phần 2)
14 Chương 14: Tôi có ý với anh
15 Chương 15: Trở lại Châu Thành
16 Chương 16: Anh luôn hung dữ với tôi
17 Chương 17: Cút xa anh ấy
18 Chương 18: Gặp nạn
19 Chương 19: Chút ân cần
20 Chương 20: Người được chọn
21 Chương 21: Cây ATM
22 Chương 22: Tôi tới không phải để nhận an ủi
23 Chương 23: Là em bật đèn xanh cho tôi
24 Chương 24: Hứa với anh đừng để bất kỳ ai làm tổn thương
25 Chương 25: Cô thích tôi chiều
26 Chương 26: Không có quyền ghen
27 Chương 27: Cần em an ủi
28 Chương 28: Mở Lòng
29 Chương 29: Bóng ma vất vưởng
30 Chương 30: Tình thân là gì
31 Chương 31: Có hay không thật lòng
32 Chương 32: Chuyển biến
33 Chương 33: Sự tình không đơn giản
34 Chương 34: Tính toán
35 Chương 35: Biến cố
36 Chương 36: Âm mưu
37 Chương 37: Uy hiếp
38 Chương 38: Kết thúc
39 Chương 39: Không quên được
40 Chương 40: Yêu?
41 Chương 41: Cố chấp (Phần 1)
42 Chương 42: Cố chấp (phần 2)
43 Chương 43: Đón nhận
44 Chương 44: Từ Khiêm gặp chuyện
45 Chương 45: Giành lại thứ thuộc về mình
46 Chương 46: Không biết sợ là gì
47 Chương 47: Bắt gặp
48 Chương 48: Cố ý chọc giận
49 Chương 49: Với cô ta em không chấp nhận
50 Chương 50: Cảm ơn em (Hoàn)
51 Ngoại Truyện: Trương Hạo Thành
Chapter

Updated 51 Episodes

1
Chương 1: Đi vào hang cọp
2
Chương 2: Miễn cưỡng cho cô cơ hội
3
Chương 3: Phụ nữ mạnh sẽ không có hạnh phúc
4
Chương 4: Hộp Đêm
5
Chương 5: Người phụ nữ trong tim Trương Hạo Thành
6
Chương 6: Xem ra cô không đi được rồi.
7
Chương 7: Tranh giành phụ nữ
8
Chương 8: Bị chính người thân hại
9
Chương 9: Chàng kỵ sĩ
10
Chương 10: Hôm qua cô đáng yêu hơn nhiều
11
Chương 11: Chu tiểu thư xấu tính
12
Chương 12: Yến tiệc (Phần 1)
13
Chương 13: Yến tiệc (Phần 2)
14
Chương 14: Tôi có ý với anh
15
Chương 15: Trở lại Châu Thành
16
Chương 16: Anh luôn hung dữ với tôi
17
Chương 17: Cút xa anh ấy
18
Chương 18: Gặp nạn
19
Chương 19: Chút ân cần
20
Chương 20: Người được chọn
21
Chương 21: Cây ATM
22
Chương 22: Tôi tới không phải để nhận an ủi
23
Chương 23: Là em bật đèn xanh cho tôi
24
Chương 24: Hứa với anh đừng để bất kỳ ai làm tổn thương
25
Chương 25: Cô thích tôi chiều
26
Chương 26: Không có quyền ghen
27
Chương 27: Cần em an ủi
28
Chương 28: Mở Lòng
29
Chương 29: Bóng ma vất vưởng
30
Chương 30: Tình thân là gì
31
Chương 31: Có hay không thật lòng
32
Chương 32: Chuyển biến
33
Chương 33: Sự tình không đơn giản
34
Chương 34: Tính toán
35
Chương 35: Biến cố
36
Chương 36: Âm mưu
37
Chương 37: Uy hiếp
38
Chương 38: Kết thúc
39
Chương 39: Không quên được
40
Chương 40: Yêu?
41
Chương 41: Cố chấp (Phần 1)
42
Chương 42: Cố chấp (phần 2)
43
Chương 43: Đón nhận
44
Chương 44: Từ Khiêm gặp chuyện
45
Chương 45: Giành lại thứ thuộc về mình
46
Chương 46: Không biết sợ là gì
47
Chương 47: Bắt gặp
48
Chương 48: Cố ý chọc giận
49
Chương 49: Với cô ta em không chấp nhận
50
Chương 50: Cảm ơn em (Hoàn)
51
Ngoại Truyện: Trương Hạo Thành

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play