Chương 11: Nhận thân - Chuyện Cố Trầm x Tống Tân

Vì hằng ngày Lâm Tinh Hà đều phải đi học nên Lâm Bảo Bảo luôn ở một mình trong nhà. Cậu cầm lấy điều khiển mở lại bộ phim mình đang xem dở hôm qua.

Bộ phim này là Wednesday - bộ phim đang hot dạo gần đây. Vốn dĩ thể loại kinh dị siêu nhiên này cậu sẽ không xem nhưng cô bạn Hạ Yến lại ép cậu phải xem nó, con nói cậu nhất định sẽ thích nó cho mà xem. Và đúng như cô nói, cậu bị lọt hố. Nhân vật Wednesday Addams thật sự là quá cuốn hút. Nếu không phải còn bận đón Lâm Tinh Hà thì hôm qua cậu đã xem hết phim rồi. Cậu tiếp tục xem phân đoạn hôm qua mình xem, thỉnh thoảng lại hú hét vì sự đẹp trai của "Chị Tư".

Sau khi xem hết 8 tập phim thì thời gian vẫn còn sớm, Lâm Bảo Bảo nhàm chán lướt web xem tin tức. Bỗng nhiên tầm mắt cậu dừng ở một topic tuyển chọn thần tượng. Cậu ngẩn người, nhớ lại trước kia mình từng mong muốn trở thành một thần tượng.

Một con người lớn lên trong nghèo khó, cậu mơ ước có thể tỏa sáng, mơ ước kiếm được tiền để sau này đền đáp bà cụ. Thế nhưng bà cụ mất sớm, cậu lại mang thai nên quên luôn cái từng gọi là ước mơ ấy. Bây giờ nhớ lại bỗng nhiên thấy bùi ngùi. Cậu không nhịn được nhấn vào xem topic kia.

Topic do một công ty giải trí không mấy nổi tiếng đăng lên, để tìm kiếm thí sinh đăng ký cuộc thi tuyển chọn thần tượng - The Idol. Cuộc thi này là sân chơi dành cho các chàng trai từ 16 đến 28 tuổi, để họ có thể thỏa sức tỏa sáng, thực hiện ước mơ của bản thân.

Mới vừa đăng lên topic đã có hơn hai nghìn bài dự thi. Thế nhưng, cuộc thi hàng nghìn người tranh tài này lại chỉ chọn ra chín người chiến thắng cuối cùng. Chín người có thứ hạng cao nhất sẽ ký hợp đồng với công ty và được ra mắt dưới hình thức một boygroup[1].

[1] boygroup: nhóm nhạc nam.

Xem hết thể lệ được đăng trên topic, Lâm Bảo Bảo chán nản tắt điện thoại đi, chuẩn bị đón con trai. Nhưng mà chưa kịp ra khỏi cửa thì đã có khách ghé thăm nhà cậu.

Người đến là một đôi vợ chồng trung niên, nhưng vì được bảo dưỡng tốt nên rất khó có thể nhìn ra tuổi tác của hai người.

Để giữ phép lịch sự, cậu mời đôi vợ chồng vào nhà, lại rớt nước cho họ rồi mới lên tiếng hỏi:

- Hai cô chú là...

Không để cậu kịp nói hết, người đàn ông đã lên tiếng trước:

- Chú là Tống Ôn, cháu cứ gọi chú là chú Tống là được. Còn đây là vợ chú Hoa Hạ, cháu cũng có thể gọi là cô Tống hay cô Hoa.

Chú Tống? Cô Hoa? Cậu hình như chưa từng gặp hai người này bao giờ. Vậy họ tìm cậu để làm gì? Hơn nữa, ánh mắt của người phụ nữ trông rất lạ. Trong ánh mắt ấy tại sao lại có tia xúc động? Nhớ thương?

- Chắc cháu đang thắc mắc hai người chúng ta tìm cháu để làm gì đúng không?

Người đàn ông nhìn vẻ mặt cậu rồi hỏi một câu. Vừa hỏi xong, ông lại nói tiếp:

- Chúng ta đến đây là vì chuyện người thân của cháu.

Cậu ngơ ngác. Người thân gì chứ? Cậu làm gì có người thân nào. Không lẽ là hai người cháu của bà cụ?

Để giải đáp thắc mắc trong lòng mình, cậu hỏi:

- Chú có nhầm không ạ? Cháu không có người thân nào cả.

- Không, chú sẽ không nhầm. Cháu nhìn đi.

Người đàn ông chắc chắn nói, rồi ông lấy ra một tập văn kiện đưa sang cho cậu xem. Nội dung của văn kiện chính là kết quả xét nghiệm ADN của cậu và một người tên là Cố Trầm.

- Đây...đây...

Cậu không biết nên nói gì lúc này.

- Đây là kết quả giám định cha con giữa cháu và bạn chú.

- Nhưng từ lúc nào?

Cậu chưa từng gặp họ trước đây, cậu có thể chắc chắn.

- Mấy ngày trước chú nhìn thấy cháu ở cô nhi viện Phú Lâm. Vì cháu rất giống với anh trai chú nên chú mới cho người thử lấy mẫu tóc của cháu để kiểm tra. Thật không ngờ cháu lại là con của anh ấy thật.

Người đàn ông nói, giọng hơi bùi ngùi.

Lâm Bảo Bảo lúc này đã ổn định lại tâm trạng, nghe ông nói như vậy liền khó hiểu hỏi lại:

- Không phải cháu là con của bạn chú ư? Sao cháu lại giống anh trai của chú?

- Chuyện này nói ra thì rất dài.

Hóa ra ba và cha trong lời ông nói là hai người khác nhau. Ba cậu - Tống Tân, chính là anh trai của Tống Ôn. Còn cha cậu chính là người bạn tên Cố Trầm của ông.

Dựa theo lời kể của Tống Ôn cậu đã biết đại loại được chuyện của mình.

Khi trước Tống Tân cùng Cố Trầm là bạn thân từ bé. Hai người lúc nào cũng như hình với bóng nên hai gia đình chỉ nghĩ họ là bạn bè thân thiết. Đến năm học lớp 12, Cố Trầm bỗng nhiên tỏ tình Tống Tân. Tống Tân chỉ coi Cố Trầm là bạn bè đương nhiên không đồng ý. Sau đó hai người dần cách xa nhau, nhưng Cố Trầm vẫn rất yêu Tống Tân. Vào một đêm mưa, sau khi uống say Cố Trầm đã cưỡng ép Tống Tân.

Sau đêm đó, Tống Tân không gặp Cố Trầm nữa. Cố Trầm có tìm cách nào cũng không khiến Tống Tân chịu gặp mặt mình. Nhưng rồi một thời gian sau bụng của Tống Tân lớn dần. Cha mẹ Tống Tân là người đầu tiên nhận ra. Họ biết con trai mình mang trong người một cơ quan sinh dục nữ không hoàn chỉnh, cũng biết tình trạng của anh bây giờ là gì.

Họ dự định âm thầm phá đứa bé trong bụng anh đi, vì dù sao anh cũng không biết chuyện mình có thể mang thai. Nhưng không ngờ Tống Tân lại vô tình nghe được chuyện này. Anh tuy hoảng loạn nhưng cũng không muốn hại một sinh linh vô tội nên đã trốn đi.

Anh trốn rất kỹ. Cha mẹ Tống Tân cho người đi tìm anh, nhưng mãi vẫn không được. Nhưng anh lại gặp phải truy sát của kẻ thù của cha mẹ mình. Anh không thể trốn thoát nên đành phải giấu con trai mới sinh ở bãi rác, còn mình thì vừa chạy vừa tìm cách cầu cứu nhà họ Tống.

Cha mẹ Tống nhanh chóng đến chỗ anh, lúc ấy anh đã thoi thóp. Trước lúc chết anh cố gắng cầu xin cha mẹ mình đi tìm con trai, nhưng khi họ tìm đến thì đã không thấy đứa bé đâu.

Mọi chuyện đại loại chính là như vậy.

Lâm Bảo Bảo có hơi nghẹn ngào. Tất cả những thắc mắc của cậu từ trước tới giờ đều đã được giải đáp hết. Cậu không phải bị bỏ rơi, chỉ là người thân không tìm thấy cậu mà thôi.

Hot

Comments

Thiên Vương

Thiên Vương

Chị Tư đẹp mà 🤣

2023-02-04

4

Tiểu Tâm

Tiểu Tâm

Đọc mà đau lòng thật, không biết anh có chấp nhận sự thật này không? Không biết anh có chấp nhận người thân này không?

2023-01-27

6

Thiên Nguyên ✨

Thiên Nguyên ✨

Hóng ><

2023-01-26

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play