Chương 17: Đi cửa sau

Sinh hoạt giữa hai cha con Lâm Bảo Bảo và Giang Khải trôi qua rất bình yên. Tuy đôi lúc cũng gặp phải một vài tình huống khó xử, nhưng đều không ảnh hưởng đến bọn họ. Lâm Bảo Bảo cũng đã nhận định Giang Khải là một người thân của mình.

Tháng tư, Giang Khải phải sang thành phố bên cạnh gặp đối tác. Vị đối tác này của hắn là một người nam nhân thành đạt, nghe nói vị này hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực và cũng khá có tiếng. Vừa hay ở giới giải trí danh tiếng của vị ấy lại càng không nhỏ.

Giang Khải bỗng nhớ đến Lâm Bảo Bảo nhà hắn từng nói muốn bước vào giới giải trí, vậy nên hắn cùng với đối phương trao đổi một chút.

- Việc này không khó, để tôi nói một tiếng là được rồi.

- Vậy thì làm phiền anh Đỗ rồi.

- Aiss, không phiền, không phiền. Đây chỉ là chuyện nhỏ, với quan hệ của hai chúng ta thì chút chuyện này không đáng là gì.

Khách sáo vài câu với đối phương, hắn liền mượn cớ còn có công việc nhanh chóng về trước. Một tuần không gặp, hắn rất nhớ cậu. Nghĩ đến việc sắp được nhìn thấy cậu, những mệt mỏi của cả tuần nay đều tan biến.

Khi Giang Khải về đến nhà thì đã là hai giờ sáng, nhưng bên trong vẫn có ánh đèn sáng chói. Lâm Bảo Bảo biết hắn thường xuyên về muộn, cũng biết hắn không thích bóng tối nên vẫn luôn để đèn buổi tối, chờ hắn trở về không cần phải nhìn thấy bóng đen tịch mịch nữa. Điều này khiến cho trong lòng hắn vô cùng ấm áp, cũng khiến cho tình cảm của hắn giành cho cậu càng trở nên mãnh liệt hơn.

Hắn thả nhẹ bước chân đi lên trên lầu, nhẹ nhàng bước vào phòng Bảo Bảo rồi đi đến bên cạnh cậu, vuốt nhẹ gò má láng bóng kia. Cậu lúc này ngủ thật say, nét mặt khi ngủ thật ngoan ngoãn, cùng với Lâm Tinh Hà ở trong lòng tựa như hai đứa trẻ vậy.

Hắn say mê cảm giác mềm mịn từ những đầu ngón tay truyền đến, trong lòng thầm nghĩ anh trai hắn nói không sai, Bảo Bảo nhà hắn rất đáng yêu.

Hắn ở trong phòng cậu một lúc lâu, mãi đến tận khi thấy cậu có dấu hiệu sắp tỉnh thì mới rời đi, trước khi đi còn không quên hôn nhẹ lên trán cậu một cái.

Lâm Bảo Bảo đang ngủ thì mơ thấy có con chó lớn nhào tới. Cậu muốn tránh ra nhưng lại không thể cử động được, chỉ có thể trơ mắt nhìn con chó lớn liên tục cọ cọ vào mặt mình, lại còn liếm một cái. Cậu nhíu mày, giật mình tỉnh dậy.

- Hóa ra là mơ.

Cậu thở phào, lại đợi thêm một lúc cho tâm trạng bình ổn, cậu nhìn trời vẫn còn chưa sáng, tiếp tục vùi mình vào chăn ngủ.

Hôm sau, khi Lâm Bảo Bảo tỉnh dậy thì đã thấy Giang Khải ngồi trên sô pha đọc báo. Thấy cậu đi xuống, hắn kéo cho cậu một nụ cười. Cậu cũng cười đáp lại một câu “chú nhỏ” rồi đi vào trong bếp làm bữa sáng.

Hiệu suất làm việc của vị đối tác quả thật rất nhanh, vừa rồi người đó đã báo cho Giang Khải biết rằng có thể lấy một vị trí thực tập sinh trong một show tuyển chọn thần tượng đang hot dạo gần đây - The Idol.

The Idol? Không phải chính là cuộc thi mà Bảo Bảo nhà hắn dự định đăng ký trước kia à? Thật trùng hợp.

Hắn nhắn lại một câu cảm ơn với bên kia sau đó nhìn Bảo Bảo đang bận bịu trong bếp nghĩ để lát nữa ăn cơm xong rồi nói vậy.

Sau khi ăn cơm xong, Lâm Tinh Hà lên phòng tự mình chơi, Lâm Bảo Bảo ở dưới cùng với Giang Khải rửa chén. Hai người rửa chén tất nhiên là sẽ nhanh hơn một người, chỉ một lúc sau thì đã xong hết.

- Bảo Bảo, tôi có một tin vui dành cho cháu đây.

Giang Khải nói.

- Tin vui gì vậy?

Cậu nghi hoặc hỏi. Không biết là tin vui gì mà lại dành cho cậu.

- Còn nhớ cuộc thi The Idol chứ? Tôi có một người quen làm trong giới giải trí, người bạn này nói còn một vị trí trống trong cuộc thi nên dành vị trí đó cho cháu.

Hắn nói, âm giọng hơi cao, khóe miệng kéo lên một nụ cười. Hắn tin rằng sau khi nghe xong cậu sẽ vui mừng mà cười với hắn thật tươi. Nếu có thể...hắn còn tưởng tượng ra cảnh cậu vui vẻ mà nhào đến ôm hắn.

Nghe hắn nói vậy cậu cũng có chút vui mừng, nhưng vẫn nghi hoặc hỏi lại:

- Cho cháu một vị trí ấy ạ?

Giang Khải gật đầu.

- Nhưng...không phải cuộc thi đó đã gần đến bán kết rồi sao? Giờ cháu tham gia không phải là có hơi...

Giang Khải nghe cậu nói thì có chút không vui:

- Cháu không muốn tham gia?

- Không phải...nhưng mà...

Cậu vội vàng giải thích.

- Nếu đã muốn tham gia thì cứ tham gia đi, có vấn đề gì chú lo.

Hắn bá đạo nói, hoàn toàn thể hiện ra dáng vẻ mình là một người có quyền.

Cuối cùng Lâm Bảo Bảo cũng đồng ý tham gia cuộc thi này. Dù sao thì Giang Khải cũng đã vì cậu mà nhờ bạn bè giành lấy cho cậu một vị trí, nếu bây giờ cậu không tham gia thì không phải là phụ lòng hắn sao?

Với lại cậu cũng thực sự muốn tham gia cuộc thi này, vậy nên đành phải xin lỗi mọi người, cậu đi cửa sau rồi.

...

Lời tác giả: Sắp vào drama rồi mà mình cảm giác bản thân vẫn viết chưa tới:") Không hiểu sao cứ cầm máy lên là không biết viết gì hết ấy.

Hot

Comments

Kira Luna

Kira Luna

hóng hóng

2023-02-05

1

Kira Luna

Kira Luna

mị ko quan tâm thụ ko cần lo thụ giỏi sẽ làm đc thui

2023-02-05

1

Tiểu Tâm

Tiểu Tâm

ui tui thì khác tác giả, tui một khi mở máy thì một ý tưởng hay xuất hiện trong đầu nhưng mỗi tội là làm biếng

2023-02-04

5

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play