Cuộc Đời An Ổn Của Đại Gia

Cuộc Đời An Ổn Của Đại Gia

Chương 1

Vào những năm 3120, Thế giới công nghệ phát triển lên một tầm cao mới. Khi này ngoài chính phủ thì đứng đầu tất cả thì chính là công ty công nghệ AI chả nhà họ Lăng.

Lăng gia là một gia tộc đi lên từ đa ngành nghề đến cuối cùng lại nổi lên vì một phát minh đưa lịch sử loài ngoài sang một trang sử mới. Thời kì mà con người có thể đi từ hành tình này sang tới hành tinh khác trong thời gian ngắn hay là hình ảnh vô số ô tô bay cao trên bầu trời với nguyên liệu sạch.

Người nắm giữ công ty công nghệ lúc này chính là con trai út của nhà họ Lăng-Lăng Vân.

Hào môn nhà người ta thì đánh nhau sứt đầu mẻ chán, cha đoạn tuyệt con, con cả đánh con út để tranh giành cái ghế đứng đầu cùng sảm nghiệp bạc tỉ trăm tỉ. Còn Lăng Vân đây chưa kịp trải sự đời đã bị chính ba mẹ nuôi cùng cả gia tộc ném cho cái ghế đứng đầu. Tuyệt vọng cùng bất đặc dĩ đứng trên vạn người.

Vì sao lại như vậy?

Vì cậu vừa tốt nghiệp đại học, vì cậu vẫn con non nớt tin tưởng vào những lời mật ngọt của cha mẹ cùng lão anh đáng kính. Và đơn giản hơn chính là cậu ế.

Phải, lí do đó chính là cậu ế!!

Người ngoài nói y sinh ra đã ngậm thìa vàng, lớn lên đi lùi lại mới tới vạch đích. Tiền trong nhà ăn tiêu điên cuồng mười đời cũng không thể hết. Biết bao nhiêu cô gái, chàng trai vì biết y còn độc thân mà tranh nhau muốn ngồi lên vị trí nhị phu nhân.

Tốt thôi! Chúng ta cùng tiến đến một mối quan hệ nào!

Y quyết định yêu đương để phá vỡ cái hợp đồng mà bản thân bị lừa kí bởi cha mẹ. Lúc mới đầu yêu đương còn mặn nồng và vui vẻ lắm vì y vừa tốt vừa giàu kia mà?

Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn thì y sẽ bị đá không thương tiếc! Chính là người ta đá y!!

Tổ sư! Áp lực cái gì!?

Mà hơn thế nữa, mắc gì người bị đá là hắn? Hắn rõ ràng tuân thủ theo đời luật từ bao đời của gia đình là đội người yêu lên đầu, rõ ràng là chu cấp cho người ta đủ thứ từ xe hơi tàu hoả, học phí rồi đồ hiệu cao cấp. Rồi chốt là là chia tay vì hắn quá giàu?? Rồi chia tay vì yêu hắn tiêu tiền quá áp lực??

Được rồi, có chút áp lực!

Hay cả những lần y cố tình ban phát tiền cho chính phủ tư bản cầm lấy để có thể tươi tắn làm điều mình thích mà không mất đi phần lợi ích. Họ đưa tay cười tươi đón nhận rồi vật lại về với chủ.

Đôi khi lí do là họ tham nhũng rồi nhận hối lộ. Đôi khi kinh khủng hơn là có nguyên một đường dây buôn bán một số chất kích thích đưa con người lên tiên. Từ đó chẳng ai dám nhận lấy công ty này, sợ chưa kịp nếm mật đã tán gia bại sản.

Không phải mấy ông nên cười tươi mà nhận lấy nó đi chứ! Khách sáo cái gì?! Hay cái ghế quản lý vạn nhân viên này bị nguyền hay làm sao mà không thể ngồi lên!

Cái thìa vàng này quá nặng vai, hắn ngồi làm việc cũng có tiền đổ vào, không làm cũng có tiền đổ vào. Nghĩ bậy nghĩ bạ ra vài món phế phẩm đợi bị đả đảo rồi bị đoạt vị , nào ngờ nó thành món đồ được bán đắt hàng nhất tinh hệ!

Ôi chúa của tôi..nếu ngài cảm thấy cuộc sống giàu sang là sự may mắn thì tôi nguyện nhận lấy tất cả xui xẻo trên đời! Đời hắn ngoài đớn đau này thì còn đớn đau khác, chính là đi làm về phải hứng chịu cảnh tượng từ trên xuống dưới trong nhà đều show ân ái vô cùng đau mắt! Từ ông cố đến bà cố, từ ông bà nội cho tới ông bà ngoại rồi cả bố mẹ và lão anh trai của y.

Lăng Vân cảm thấy mệt mỏi, sống nửa đời người nằm lăn lóc trong núi vàng biển bạc, làm một cao phú soái khiến y cảm thấy nhàm chán. Cuộc sống cứ lập đi lập lại như vậy cho đến khi...

[...]

"Nhị thiếu! Phía trước có tàu vũ trụ!!"

"Là bọn cướp, quay đầu trở lại tinh hệ, mở chế độ phòng thủ bảo vệ nhị thiếu!"

Lăng Vân nhàn nhạt nhìn những con tài vũ trụ liên tục bắn nhau. Cậu chẳng trông mong gì và những tên cướp vũ trụ có thể bắn phá gây thiệt hại gì quá nhiều. Bởi lẽ, gặp những việc này quá nhiều khiến thân kinh của cậu đanh lại.

Nếu chúng phá được vòng vây thì sao?

Đập tiền!

Nếu chúng đòi tiền chuộc thì sao?

Đập tiền!

Nếu chúng thua rồi khóc lóc xin tha thì sao?

Đập tiền!

Đập tiền là cái giải quyết có ích nhất thời điểm này. Đập tiền có thể giải quyết vấn đề mình đang mắc phải và cũng có thể cứu mình ngay tức khắp.

Quan trọng là nếu có gì không mua được bằng tiền thì chúng ta sẽ dùng càng nhiều tiền hơn để đập!

Đáng tiếc là thời gian nghĩ vu vơ của cậu không kịp thực hiện , hai bên bắn qua lại lẫn nhau ác liệt. Thuyền trưởng của đám cướp vũ trụ quyết tử cùng tàu chính của Lăng Vân. Chúng nhận lệnh của người đứng đầu lái tàu lớn đâm mạnh vào tàu chính mà Lăng Vân đang ở để những tàu bé chạy thoát.

Tiếng va đập vang động cả một góc nhỏ của vũ trụ, rồi đùng một tiếng nổ lớn. Toàn bộ xác tàu chính trở thành rác vũ trụ trước con mắt còn hãi hùng của những con người còn xót lại trong các tàu hộ tống xung quanh.

Họ không thể tin tên thuyền trưởng đó lại điên khùng và nghĩa khí vậy. Thà chết để anh em chạy thoát chứ không chịu đầu hàng. Lúc này mọi thứ vô cùng trùng xuống, tất cả gọi về chủ tinh tập chung lực lượng tìm kiếm những người còn sống lại cùng vị nhị thiếu gia trong tuyệt vọng.

Cơ bản, sẽ chẳng ai có thể sống sót qua vụ nổ lớn đấy. Họ chỉ vớt vát chút hi vọng cuối cùng từ sự may mắn đặc biệt của Lăng Vân.

________________ Hết chương 1 _________________

Đôi lời của tác giả

Truyện theo hướng phiêu lưu tiên hiệp, nhân vật chính được buff lên một tầm cao mới. Tuyến tình cảm vẫn đang trong con đường chông chênh nên đoạn đầu ngoài tấu hề ra thì có phần sẽ như vô số các thể loại truyện kiếm hiệp khác. Công chính cũng sẽ sớm xuất hiện nhưng có lẽ với chỉ số EQ của thụ thì tuyến tình cảm sẽ chậm hơn sên bò 🤣

Hot

Comments

Tuyết Lê Đường Phèn

Tuyết Lê Đường Phèn

sai chính tả bạn ơi " cha mẹ" ko phải " chả mẹ"

2023-09-03

1

Vĩnh Kỷ Thế Vũ

Vĩnh Kỷ Thế Vũ

Đại thánh nhận em một lạy

2023-06-08

2

Đây cũng thiếu dấu chấm cuối đoạn â

2023-04-23

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play