CHƯƠNG 15. HỘP ĐÊM

Eria! Chúng ta đi đâu vậy?

Chris cảm thấy Eria đang kéo mình hướng đến một nơi đã dự định sẵn chứ không phải chỉ là đi dạo phố. Cậu bất an như một nạn nhân của vụ buôn người.

Eria không định giấu giếm, nghe thấy câu hỏi liền trả lời ngay:

- Hộp đêm đó!

Hộp đêm? Chris chết điếng, cái tụ điểm ăn chơi với những bản nhạc xập xình đến nỗi ly rượu cầm trên tay cũng phải rung rinh tuyệt đối không hợp với phong cách của Chris. Cậu nhất quyết không để Eria kéo đi nữa, phản đối kịch liệt:

- Tôi nghĩ mình nên đi dạo thôi. Bốn trăm Pogo cho một chai Vodka. Cho dù tôi có tiền thì cũng không phung phí vào một thứ như vậy đâu.

Chris khẳng định và nhìn xung quanh như để ám thị cho cô bé biết những món ăn lề đường ít nhất còn lành mạnh và giá cả phải chăng hơn. Eria không có tiền, Chris cũng không thì tội gì phải chui vào xó của đại gia làm gì chứ.

- Anh có thể lựa chọn không uống.

Nghe thấy vậy, Chris hơi đờ người. Không uống thì vào làm gì? Khiêu vũ theo nhạc? Không, không! Chris bám vào cột điện bên đường khi Eria cố kéo cậu đi.

- Tôi không đi đâu, về nhà còn hơn.

Đột nhiên Eria buông tay khỏi áo cậu, nét mặt phụng phịu như giận dỗi:

- Có phải là anh không muốn đi cùng em không?

- Muốn, nhưng mà... Không phải là nơi đó, Eria! Đầu tôi sẽ nổ mất.

- Tại sao?

- Tôi không thích chỗ ồn ào.

- Ồn một chút thôi mà.

Chris lắc đầu:

- Không, nó không phải là một chút đâu. Tôi sẽ tưởng là động đất luôn đấy.

Eria khoanh tay lại, gương mặt trở nên phức tạp: - Em tự hỏi tại sao anh lại biết rõ về nó như vậy.

Chris ngớ người, song cậu nhanh chóng đáp lại:

- Tôi đã từng nghe kể rồi.

- Ai kể? Em chắc là anh không muốn nghe những chuyện không hứng thú. Cứ cho là anh buộc phải nghe thì với việc không thích, anh sẽ sớm quên thôi. Đằng này anh còn nhớ rõ giá của một ly Vodka là bốn trăm pogo.

- Em...

Chris bất giác nuốt nước bọt một cách khó nhọc - Em là thám tử à?

- Không quan trọng. Em chắc chắn là anh không muốn đi cùng với em thôi. Anh lừa em chứ gì, thực tế là anh rất ghét em nhưng vì sợ em buồn nên mới không thừa nhận?

- Không phải mà...

Chris khó xử, cuối cùng cậu cũng chịu khuất phục - Thôi được, tôi đi cùng em, như vậy được rồi chứ?

- Em không ép buộc anh nữa!

- Biết rồi, tôi sẽ đi mà.

Nét mặt căng thẳng của Eria nhanh chóng dịu đi, cô mỉm cười ôm lấy cánh tay Chris:

- Em không muốn buổi đi chơi chưa bắt đầu mà đã cãi nhau đâu. Mất hứng lắm phải không? Cho nên nếu anh không thích thì em không ép buộc anh. Hay là đi dạo phố thôi nha?

Chris nhìn gương mặt cô bé tươi tỉnh nhưng đáy mắt còn mang hi vọng, chắc hẳn là thích cái nơi hộp đêm kia hơn. Cậu nhớ lại lời nói của Jety lúc chiều ở bãi biển:

"À anh có biết người cao lớn mặc áo khoác ở nhà xưởng khi nãy là ai không?"

"Ai?"

Jety nhoẻn miệng cười:

"Là diễn viên nổi tiếng đó nha. Cedyphu, anh ấy đóng vai phản diện trong bộ phim bí ẩn về chiếc mặt nạ huyền thoại đấy, anh có biết không?"

Khi đó Chris đã rất sửng sốt. Thần tượng của cậu đã ở trước mặt cậu mà không hề hay biết. Không, quay về là đã muộn, anh ấy đi mất rồi. Chris tiếc rẻ trong lòng, núi vàng núi bạc đổ đi cũng không tiếc bằng cảm giác này.

"Tại sao em không nói cho anh biết sớm hơn chứ?"

"Anh ấy không cho em nói."

Jety ra hiệu giống như khi anh diễn viên trẻ nổi tiếng đã ra hiệu cho cô: "Nhưng mà không sao đâu, Vilinn nhắn tin cho em nói là Cedyphu sẽ ở thành phố này một thời gian."

Thấy Chris buồn phiền, Jety lại cười an ủi cậu bằng chất giọng trong trẻo:

"Vậy để em bù đắp cho anh bằng một thông tin quan trọng khác. Nghe xong anh sẽ có nhiều hi vọng hơn."

Chris dõi theo lắng nghe. Mái tóc vàng của cô bé họa sĩ đung đưa trong làn gió biển, đôi mắt màu hổ phách đẹp đẽ nhìn Chris, cô nở nụ cười thật tươi:

"Cedyphu là anh trai của Eria đấy!"

Chris đưa tay xoa đầu Eria, dịu giọng:

- Nhưng em thích hộp đêm hơn phải không. Đi thôi!

Gương mặt của Eria trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết, cô sung sướng nhảy cẫng lên, hò hét như trẻ con.

"Thằng anh nó lo cho sự nghiệp nên nó chỉ sống một mình."

"Tháng nào anh nó cũng gửi tiền về nhưng Eria xem như cỏ rác và tiêu xài hoang phí..."

"Em quen người hồi nãy à?"

"Không."

Chris cười nhạt đưa ánh mắt u buồn nhìn cô bé vui tươi ấy, đột nhiên nghĩ đến thái độ vui tươi ấy không còn thật nữa. Cậu có thể nhìn ra được sự miễn cưỡng từ đầu đến cuối của cô bé và đồng cảm về nó.

Đến tòa khách sạn Fontai đồ sộ, Chris bước theo Eria vào trong. Cậu quan sát cô bé này có vẻ thành thục như đã đi lại nhiều lần rồi. Hộp đêm nằm ở tầng trên cùng của khách sạn. Hai người đứng canh cửa uy nghiêm nhìn Eria qua cặp kính râm.

Chết thật, nơi này cần thu phí thì mới được vào trong. Chưa gì mà đã mất một khoản phí rồi, đúng là một nơi thích hợp cho việc đốt tiền. Eria không nói lời nào, cô cho tay vào túi lấy ra một tấm thẻ màu đen. Chris bàng hoàng nhìn thái độ của hai tên canh cửa đối với Eria, có thể kết luận tấm thẻ cô bé vừa đưa là thẻ VIP.

Họ thận trọng mở cửa, cánh cửa vừa hé thì âm thanh xập xình bên trong dội thẳng ra như một cơn gió làm lồng ngực của Chris cứ đập lên bình bịch.

- À phải rồi, anh ấy là bạn của em. Phiền các anh rồi.

Eria hướng ánh mắt về phía Chris. Người canh cửa gật đầu, cất giọng trầm trầm:

- Được.

Eria cười tươi vẫy tay gọi Chris vào trong. Chris khẽ liếc nhìn hai tên canh cửa, họ không có động thái gì nhưng lại toát ra vẻ lạnh lùng như băng và đang thầm phán xét Chris.

Nơi này là nơi dành cho đại gia, tỷ phú, doanh nhân, tài phiệt, người nổi tiếng như người của công chúng, thần bài, nghệ sĩ, người mẫu...vv... Chứ họ chưa từng thấy một người tầm thường như Chris dám bén mảng đến đây bao giờ.

Chris thận trọng bước chân qua cửa là bước vào một thế giới mới. Khi cánh cửa đóng sầm lại, thế giới của Chris toàn là đèn nhấp nháy màu tím.

Vừa đúng lúc nhạc xập xình tắt đi, chuẩn bị cho chuyến quẩy tiếp theo. Nhân lúc bầu không khí yên tĩnh ngắn ngủi này, Eria nắm lấy tay Chris mời gọi nhảy chung, nhưng trước tiên phải thưởng thức rượu ngon đã.

Qua ánh đèn xanh tím nhấp nháy, Chris mới nhận ra vẻ phong lưu, bụi bặm của cô bé tưởng chừng là vô tư vô lo này. Đôi bông tai hình thoi của cô lắc lư tạo điểm nhấn cho nụ cười và mái tóc ngắn càng làm rõ nét ăn chơi khiến Chris phải sững sờ, thầm cảm thán.

Hóa ra ranh giới giữa thiên thần và ác quỷ lại mong manh như vậy.

Thế giới bên ngoài, cô ấy là trẻ con. Thế giới này lại biến cô ấy trở thành một kẻ sa đọa. Nhưng cô ấy nói rằng đây mới chính là thiên đường, không phải là địa ngục như Chris nghĩ.

Ác quỷ liệu có tồn tại hay chỉ là người ta đang sống với tất cả những cảm xúc mà họ mong muốn?

Nhạc sóng lại nhảy lên, trái tim cậu thanh niên cứ rộn ràng như trống. Chris vô thức nhìn xung quanh, có một số nhóm nhỏ không tưng bừng theo nhạc, họ lặng lẽ trong những góc khuất và thưởng thức rượu. Điều đó có nghĩa là nếu Chris không muốn nhảy thì phải làm bạn với rượu.

Cậu bất giác nhăn mặt, rốt cuộc mình là phàm nhân lạc vào xứ sở thần tiên hay là thiên sứ bị đày xuống địa ngục?

Ánh mắt cậu vô tình bắt gặp một người đàn ông khác biệt, hắn không nhảy, cũng không uống rượu. Tất cả những gì hắn làm là đứng khoanh tay dựa lưng vào tường và nhìn Chris. Sở dĩ cậu chắc chắn hắn nhìn mình là khi Eria kéo cậu đi, ánh mắt hắn vẫn dõi theo, trên môi tồn tại mãi một nụ cười không tăng không giảm, mọi thứ trên gương mặt hắn không hề di chuyển ngoại trừ ánh mắt luôn phải hướng theo Chris.

Những cái đầu nhịp lên nhịp xuống làm che mất tầm nhìn nhưng Chris cũng kịp nhận ra hắn, đó chính là người đàn ông có dáng đi khập khiễng mà cậu gặp trong con hẻm. Quần áo hắn mặc, chính cái phong cách đó không hề thay đổi.

Eria đặt xuống bàn hai ly thủy tinh rồi rót rượu Chivas vào. Chris chưa thoát khỏi bất ngờ cũ thì lại nối tiếp bất ngờ mới. Loại rượu này chỉ dành cho người mười tám tuổi mà, làm sao Eria có thể mua được cơ chứ.Cậu không để Eria uống thứ này cho dù khả năng của Eria có uống được hay không. Nhỡ cô say thì người chịu khổ là Chris chứ còn ai nữa. Xung quanh đây toàn là sói đang chực sẵn con mồi, một mình Chris không thể đấu tranh bảo vệ cô nếu lỡ xảy ra chuyện gì. Vì thế, sống chết thế nào Chris cũng không để Eria uống.

Cô đưa ánh mắt nhìn Chris như thể muốn nói:

"Thôi nào, vào đây rồi không uống rượu chẳng lẽ ngồi ngắm nhau?"

Chris cố nói lớn giọng:

- Không uống được, em chưa đủ tuổi...

Nhạc lắng xuống, chỉ còn vài tiếng hú hét còn lảng vảng trong không gian. Nếu lời vừa nãy nói trễ hơn sẽ khiến mọi người nghe thấy, lúc đó thì không biết được có bao nhiêu ánh mắt hướng về chỗ này, không biết là thể loại ánh mắt nào. Eria lắc đầu cười cười:

- Rượu này dễ uống lắm, em uống hoài.

Cô rót nửa cốc đưa đến cho Chris, giọng nói của cô lắng xuống, không hiểu sao lại cuốn hút như vậy:

- Anh cứ uống thử đi là biết. Đừng sợ, em không có ý định chuốc say anh đâu, chỉ cho anh biết là rượu này rất dễ uống, anh có thể tin tưởng uống cùng em rồi.

Chris miễn cưỡng nhấp một ngụm, hương vị ngọt ngào của mức cam pha lẫn vị dịu ngọt của kẹo bơ đường Caramel, lại có nho làm men say đã nhanh chóng lấn một chút vào tâm trí cậu. Cuối cùng là hương Vanilla tạo cảm giác êm mượt vô cùng.

Rượu ngon. Chris bất giác nhìn Eria, thấy cô đang cười tự mãn phía đối diện, dù vậy cậu cũng không đang tâm cho phép cô bé này uống rượu.

- Nếu anh không muốn thì em sẽ đi uống với người khác.

Eria định đứng lên bỏ đi, quả nhiên bị Chris kéo cho ngồi xuống trở lại.

- Em quên rồi à? Em đã hứa không bỏ tôi đi một mình.

- Ồ hóa ra là anh còn nhớ.

Eria chậc lưỡi - Thôi thì không uống nữa, anh với em hòa vào dòng người đông đúc kia đi!

Chris tự rót một phần ít vào ly của Eria rồi nhẹ giọng:

- Uống đi, chỉ nhấm nháp một chút thôi đó.

Eria phì cười nhìn Chris bằng một cái nhìn thích thú. Cô vừa thưởng thức rượu vừa quan sát mọi người khiêu vũ.

- Làm sao em có thẻ VIP vậy?

Eria bất giác liếc nhìn Chris, cô "à" một tiếng rồi chống cằm nở nụ cười bí ẩn:

- Em bán thân cho ông chủ ở đây để có được nó đấy.

- Hả?

Chris thốt lên.

Eria cười thành tiếng:

- Em đùa thôi.

Chris bắt đầu thấy hoài nghi. Có khi nào là cô bé say rồi không? Nói dối, rõ ràng đây là lần đầu tiên Eria uống rượu này. Nhìn cô bé cau mày khi vừa nhấp môi là biết. Chris bất mãn chỉ đành thở dài.

- Thật ra cũng không có gì. Em được biết hôm nay hộp đêm có khách mời đặc biệt. Là người nổi tiếng đấy, em nghĩ anh sẽ thích lắm nên mới tìm cách rủ anh đến đây. Anh không thấy phiền chứ?

Chris gần như bị sốc, cậu nghĩ mình biết đáp án rồi nhưng vẫn dò hỏi:

- Người nổi tiếng à, ai vậy?

Eria trì hoãn, ngân dài ra vẻ bí ẩn làm cho Chris thấy xốn xang, thúc cô phải nói nhanh. Chris chỉ biết ở thành phố này đang có một người nổi tiếng là diễn viên Cedyphu nhưng làm sao một diễn viên lại đến hộp đêm làm gì chứ. Điều đó khiến Chris hoài nghi vô cùng.

Thấy Chris thật sự quan tâm đến vấn đề này, Eria không áp lực cậu nữa, cô khẽ nhoài người lên, nói nhỏ ra cái tên làm Chris chấn động cả đầu óc:

- Chính là chị Nysa đó.

Nysa! Ca sĩ trẻ nổi tiếng được đông đảo fan hâm mộ ngày đêm mong nhớ, các công ty giải trí đều ráo riết săn đón. Vậy mà Nysa lại xuất hiện ở đây, đúng là một kì tích của kì tích tại nơi hộp đêm xa hoa, phù phiếm này. Chris còn biết cô ấy chính là tiền bối của Cedyphu được Cedyphu ái mộ... Người nổi tiếng hâm mộ người nổi tiếng, cả hai đều là thần tượng của Chris và đều ở thành phố này, rất gần. Chris thấy tâm trạng mình không ổn định, chắc là do men rượu rồi.

Khốn thật, cậu không mang theo giấy bút để xin chữ ký. Éo le vô cùng, cậu không cam tâm để mất đi thần tượng thứ hai như cách mất đi thần tượng thứ nhất. Vì thế Chris xuống quyết tâm đi về lấy giấy bút xin chữ ký.

Nghiệt ngã thay, Eria ngăn lại. Sở dĩ Chris vào được trong này mà không mất phí là do cậu là bạn của Eria. Điều đó đồng nghĩa, cậu vào cùng Eria thì cũng phải ra cùng cô. Eria không muốn về, Chris đừng nghĩ đến chuyện bước chân ra khỏi ngưỡng cửa. Cậu thở dài, ngoan ngoãn ngồi xuống. Bất lực vô cùng.

- Anh có muốn nhảy một bài không? Ban đầu ngại ngùng một chút nhưng em đảm bảo khi cơ thể uyển chuyển theo nhạc là đột nhiên thấy hưng phấn lên liền.

Eria vừa nói vừa múa tay, uốn cong cơ thể để biểu thị.

Chris cảm thấy chán nản, sức lực lắc đầu cũng không có:

- Em đi một mình đi. Tôi ở đây chờ.

- Vậy nha.

Cô bé hớn hở đứng lên tiến thẳng về hướng trung tâm đang bùng nổ, thả mình trôi theo nền nhạc xập xình. Từ khi vào đây, Chris đã luôn níu giữ cái hình tượng trẻ thơ của cô bé nhưng bây giờ khoảng cách xa quá rồi, Chris chỉ nhìn thấy cô bé thấp thoáng qua ánh đèn xanh tím. Cũng may là cô không mặc đồ gợi cảm, nếu không Chris đã tưởng bở đó chính là một cô nàng nóng bỏng, ăn chơi với điếu thuốc lá cầm trên tay.

Người đàn ông mặc áo len tím đi ngang qua, Chris giật mình liền chạy theo người đó:

- Anh... Đợi đã!

Người đàn ông mặc áo len tím quay lại, ánh mắt người đó hiện lên tia trêu cợt.

- Anh có phải người đã gửi bức thư cho tôi không?

- Bức thư gì vậy?

Người đàn ông mặc áo len tím cất giọng trầm trầm, dù vậy Chris vẫn cảm thấy người này không hề nghiêm túc.

- Chúng ta có từng quen biết nhau không?

Chris dò hỏi, quyết định làm sáng tỏ chuyện cả hai cứ vô tình gặp nhau. Chris không thể tin đây là trùng hợp.

- Ồ có lẽ!

Câu trả lời khiến Chris bất ngờ, nhìn lại người đàn ông xa lạ, hắn biết cậu nhưng tại sao cậu lại không biết hắn?

- Tôi thấy cậu rất quen thuộc. Rất có thể từ tiền kiếp, hai chúng ta là anh em tốt.

Người đàn ông áo tím thủng thẳng buông ra từng tiếng. Hắn nói một câu trêu đùa mà giọng điệu như đang đọc diễn văn.

- Cậu bao nhiêu tuổi?

Chris thận trọng:

- Nếu hai mươi thì sao?

Người đàn ông bật cười:

- Thế thì kém hơn tôi nhiều lắm. Rất có thể từ tiền kiếp tôi đỡ cho cậu một viên đạn, rồi tám năm sau cậu cũng tèo chung luôn. Bây giờ gặp nhau thật là tốt quá!

Hắn cúi người rỉ vào tai Chris:

- Này, nhớ là phải trả lại viên đạn đó cho tôi nhé!

Chris không có phản ứng gì. Khi lời nói của người đàn ông vừa dứt, cậu có thể ngửi thấy mùi thuốc súng đang bao quanh mình.

Gương mặt của người đàn ông bắt đầu méo mó như một cuốn băng bị hư. Tâm trí Chris hiện lên vô số hình ảnh kỳ lạ. Cậu chỉ nhận ra đó là một màn đêm mờ ảo. Một người bị hai tên áp đảo quỳ gối trước bậc, xung quanh là máu, mùi thuốc súng nồng nặc, những thi thể nằm la liệt khắp nơi.

Sau đó, mọi thứ bình thường trở lại. Người đàn ông này mở miệng là nhắc đến súng ống, thật sự không nên xem nhẹ lời nói đùa của hắn.

- Anh ở đây à?

Eria tiến tới nắm lấy tay Chris. Cô vừa đi một chút, nhìn lại đã không thấy Chris đâu, đúng là như trẻ con hở một tí là lạc mất.

Cô còn định sau khi tìm thấy sẽ chỉnh đốn Chris, ai ngờ cô bé vừa thấy người đàn ông áo tím thì mặt mày hớn hở, reo lên:

- Anh Servens! Hi! Lâu quá không gặp.

- Hi!

Servens thấy Eria thì đột nhiên mất hết vẻ nghiêm trang vừa rồi, hắn giơ hai ngón tay lên, nhoẻn miệng cười - Lâu quá không gặp, cũng đã mười ba tiếng đồng hồ rồi.

Hắn đứng thẳng người, ra vẻ bận rộn:

- Thôi, anh có việc đi trước. Hai người chơi vui vẻ!

Rồi hắn cứ vậy mà đi, không để ý gì đến Chris và ẩn ý trong câu nói vừa rồi của mình. Hắn giỏi xem người khác trở nên vô hình đến vậy, chắc là với những thế lực cao hơn trong xã hội, một là hắn trở thành kẻ xu nịnh, hai là hắn cũng chẳng xem ai ra gì nốt.

- Người hồi nãy là gì của em vậy?

Khi chỉ còn lại hai người, Chris hỏi Eria.

Cậu đã cam chịu Eria tiếp xúc với một người như Leo đã đành, bây giờ nếu còn thân mật với một tên mở miệng là sát khí đằng đằng ấy thì có lẽ Chris sẽ xem lại chuyện kết thân với Eria.

Eria thì tiệt nhiên không biết những gì trong đầu của Chris, cô vô tư kể cho Chris nghe:

- Servens là ông chủ ở đây đấy. Anh ấy nhìn vậy thôi chứ rất hòa đồng, đối đãi với nhân viên cực kì tốt.

Chris nghe thấy vậy thì bất giác nhíu mày. Nếu là vậy thì có thể cảm thông cho trò đùa nhây vừa rồi nhưng mà hắn cũng chỉ là một tên đã cho phép một cô bé chưa đủ tuổi uống rượu vào đây, hơn nữa còn không thu phí, khác nào động viên cô bé thường xuyên đến chỗ này.

Chris thấy bất bình hơn là an tâm. Một là tên này sống vô kỷ luật, thiếu trách nhiệm. Hoặc hắn chính là tổ ấm cho tệ nạn xã hội, tệ hơn nữa là khủng bố xã hội.

- Đi về thôi Eria!

Lần này Chris không để cô bé lôi kéo nữa mà cậu sẽ bắt cô phải rời khỏi chỗ này.

- Nếu em còn muốn ở thì không sao, tôi muốn đi về.

Eria thất vọng, xìu mặt như quả bóng bị xì hơi:

- Sao vậy, em còn chưa kịp vui nữa mà.

- Không vui gì hết.

Chris nằng nặc. Mặc dù cậu biết là mới vào đây chưa được bao lâu, chai rượu Chivas còn đầy trên bàn và Eria chưa kịp nhảy xong bản nào.

Dù sao thì rượu đó cũng không phải tiền cô bé mua, Chris sẽ không cảm thấy dằn vặt khi bỏ đi.

Eria níu lấy áo Chris, nài nỉ:

- Không ở trong này nữa thì thôi nhưng đi đâu đi. Em không muốn về ngay lúc này đâu.

Chris bất lực thở dài:

- Vậy ra biển một chút nhé!

- Tuyệt!

Hai người tiến về phía cửa vừa đúng lúc cánh cửa mở ra. Cô Fallon xuất hiện trong bộ sườn xám, tóc búi cao và quả nhiên thứ nổi bật nhất vẫn là con rồng xanh uốn lượn.

Cả Chris lẫn Eria như bị hóa đá, cảm giác này gay go như thể hai đứa trẻ trốn học đi chơi bị phụ huynh nghiêm khắc bắt được.

Cô Fallon nhìn thấy học sinh của mình tại nơi này thì không lấy làm bất bình, cô thản nhiên cất tiếng hỏi:

- Em đã chép phạt và làm xong bài tập chưa?

- Em chưa...

Eria dè dặt nép sau lưng Chris, đương không cậu bị đem ra làm tấm bia hứng trọn ánh mắt phán xét của cô giáo, tuy cô Fallon không để ý nhưng Chris cũng khổ tâm lắm chứ.

Đi quẩy mà cũng không quên nghề nghiệp của mình. Chris thầm nghĩ, lần đầu tiên cậu thấy một giáo viên cá tính đến như vậy.

- Nếu ngày mai không xong, tôi sẽ nâng hình phạt lên gấp đôi nhé!

Nói rồi, cô đi vào không ngoảnh đầu lại.

Chapter
1 CHƯƠNG 1. THỦ TIÊU
2 CHƯƠNG 2. VILINN VÀ SANDRA
3 CHƯƠNG 3. TỰ LẬP HAY CÔ ĐỘC?
4 CHƯƠNG 4. LEO VÀ ERIA
5 CHƯƠNG 5. CÔ GÁI TINH NGHỊCH THÔNG MINH
6 CHƯƠNG 6. TỘI PHẠM BỊ TRUY NÃ
7 CHƯƠNG 7. CÔ FALLON VÀ NHÓC JETY
8 CHƯƠNG 8. GIẤC MƠ HỌA SĨ
9 CHƯƠNG 9. PHÁT SÚNG ĐẦU TIÊN
10 CHƯƠNG 10. MÀN PHÁO HOA ĐẸP MẮT
11 CHƯƠNG 11. SỢI DÂY CHUYỀN Ở ĐÂU?
12 CHƯƠNG 12. NGƯỜI BÍ ẨN
13 CHƯƠNG 13. THÀNH THẬT HAY THỬ THÁCH
14 CHƯƠNG 14. BỨC TRANH DÌM ANH TRAI
15 CHƯƠNG 15. HỘP ĐÊM
16 CHƯƠNG 16. NGƯỜI NỔI TIẾNG
17 CHƯƠNG 17. NGƯỜI NỔI TIẾNG (PHẦN 2)
18 CHƯƠNG 18. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA
19 CHƯƠNG 19. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA (PHẦN 2)
20 CHƯƠNG 20. TRONG CƠN SAY
21 CHƯƠNG 21. ƯỚC NGUYỆN NGÀY SINH NHẬT
22 CHƯƠNG 22. NHỊ HOÀNG
23 CHƯƠNG 23. EM CHỈ TƯỞNG TƯỢNG THÔI
24 CHƯƠNG 24. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC
25 CHƯƠNG 25. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC (PHẦN 2)
26 CHƯƠNG 26. SUY LUẬN
27 CHƯƠNG 27. TRANH LUẬN
28 CHƯƠNG 28. ĐỊNH MỆNH KHÓ TRÁNH KHỎI
29 CHƯƠNG 29. TRÒ CHƠI TỐC ĐỘ
30 CHƯƠNG 30. BỨC PHONG BÌ
31 CHƯƠNG 31. CẠNH TRANH TRÊN ĐƯỜNG PHỐ
32 CHƯƠNG 32. HẸN HÒ
33 CHƯƠNG 33. CÓ THIỆN CẢM
34 CHƯƠNG 34. DỮ KIỆN
35 CHƯƠNG 35. BẰNG CHỨNG BUỘC TỘI
36 CHƯƠNG 36. ẨN SAU KHÚC MẮC
37 CHƯƠNG 37. MẶT TỐI
38 CHƯƠNG 38. CƠN MƯA KHÔNG SẤM
39 CHƯƠNG 39. NGƯỜI MẪU ĐỘC QUYỀN
40 CHƯƠNG 40. GÓC TỐI CỦA MỘT NGƯỜI
41 CHƯƠNG 41. TỰ TRÓI BUỘC
42 CHƯƠNG 42. LÒNG NGƯỜI
43 CHƯƠNG 43. MẢNH VỠ TỪ BÊN TRONG
Chapter

Updated 43 Episodes

1
CHƯƠNG 1. THỦ TIÊU
2
CHƯƠNG 2. VILINN VÀ SANDRA
3
CHƯƠNG 3. TỰ LẬP HAY CÔ ĐỘC?
4
CHƯƠNG 4. LEO VÀ ERIA
5
CHƯƠNG 5. CÔ GÁI TINH NGHỊCH THÔNG MINH
6
CHƯƠNG 6. TỘI PHẠM BỊ TRUY NÃ
7
CHƯƠNG 7. CÔ FALLON VÀ NHÓC JETY
8
CHƯƠNG 8. GIẤC MƠ HỌA SĨ
9
CHƯƠNG 9. PHÁT SÚNG ĐẦU TIÊN
10
CHƯƠNG 10. MÀN PHÁO HOA ĐẸP MẮT
11
CHƯƠNG 11. SỢI DÂY CHUYỀN Ở ĐÂU?
12
CHƯƠNG 12. NGƯỜI BÍ ẨN
13
CHƯƠNG 13. THÀNH THẬT HAY THỬ THÁCH
14
CHƯƠNG 14. BỨC TRANH DÌM ANH TRAI
15
CHƯƠNG 15. HỘP ĐÊM
16
CHƯƠNG 16. NGƯỜI NỔI TIẾNG
17
CHƯƠNG 17. NGƯỜI NỔI TIẾNG (PHẦN 2)
18
CHƯƠNG 18. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA
19
CHƯƠNG 19. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA (PHẦN 2)
20
CHƯƠNG 20. TRONG CƠN SAY
21
CHƯƠNG 21. ƯỚC NGUYỆN NGÀY SINH NHẬT
22
CHƯƠNG 22. NHỊ HOÀNG
23
CHƯƠNG 23. EM CHỈ TƯỞNG TƯỢNG THÔI
24
CHƯƠNG 24. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC
25
CHƯƠNG 25. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC (PHẦN 2)
26
CHƯƠNG 26. SUY LUẬN
27
CHƯƠNG 27. TRANH LUẬN
28
CHƯƠNG 28. ĐỊNH MỆNH KHÓ TRÁNH KHỎI
29
CHƯƠNG 29. TRÒ CHƠI TỐC ĐỘ
30
CHƯƠNG 30. BỨC PHONG BÌ
31
CHƯƠNG 31. CẠNH TRANH TRÊN ĐƯỜNG PHỐ
32
CHƯƠNG 32. HẸN HÒ
33
CHƯƠNG 33. CÓ THIỆN CẢM
34
CHƯƠNG 34. DỮ KIỆN
35
CHƯƠNG 35. BẰNG CHỨNG BUỘC TỘI
36
CHƯƠNG 36. ẨN SAU KHÚC MẮC
37
CHƯƠNG 37. MẶT TỐI
38
CHƯƠNG 38. CƠN MƯA KHÔNG SẤM
39
CHƯƠNG 39. NGƯỜI MẪU ĐỘC QUYỀN
40
CHƯƠNG 40. GÓC TỐI CỦA MỘT NGƯỜI
41
CHƯƠNG 41. TỰ TRÓI BUỘC
42
CHƯƠNG 42. LÒNG NGƯỜI
43
CHƯƠNG 43. MẢNH VỠ TỪ BÊN TRONG

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play