CHƯƠNG 17. NGƯỜI NỔI TIẾNG (PHẦN 2)

Nysa vừa trình diễn xong thì lui xuống trong tiếng reo hò hoan hỉ của tất cả mọi người.

Đây không phải lần đầu tiên nàng trình diễn trong hộp đêm, trước đây cũng đã vô số lần ở quán bar, vũ trường khác rồi. Sở dĩ Nysa đưa tay trước ngực là vì nàng cảm thấy phấn khích, cảm xúc của nàng như bị đốt cháy hừng hực trên sân khấu và thật khó để trấn tĩnh nó lại.

Vui quá! Sớm biết như vậy, nàng đã lên đồ đi sớm hơn rồi. Tội gì phải trì hoãn một cuộc vui chứ. Trong lòng nàng thầm cảm tạ ông chủ Servens nhiệt tình, chu đáo. Mà càng phục nàng hơn, người quản lý của Nysa đã chứng kiến nàng từ chối mọi lời mời của các ông chủ tập đoàn quảng cáo lớn, có sức ảnh hưởng và hơn hết là lợi ích cũng rất xứng đáng nhưng khi được Servens mời đến, nàng thẳng thừng hỏi:

"Tôi có lý do gì để đến đó không?"

Đối diện trước câu hỏi như vậy, nhiều người sẽ nghĩ đây là từ chối khéo hoặc đang mong cầu một lợi ích trên trời nào đó nhưng Servens lại không để tâm đến, hắn đan những ngón tay vào nhau, vẻ mặt đột nhiên phấn khích:

"Bởi vì nơi đó rất vui thưa quý cô! Ở hộp đêm, mọi người vui chơi là chính. Họ làm những gì họ muốn, thậm chí là đập phá hoặc nằm dài trên sàn... Chủ trương của tôi là muốn đem lại niềm vui cho mọi người và với một khách hàng đặc biệt như quý cô cũng không là ngoại lệ."

Chỉ nghe có vậy, Nysa gật đầu đồng ý trước con mắt kinh hoàng của anh quản lý. Nàng thậm chí còn không đòi hỏi gì thêm, về tiền bạc hay về truyền bá để phục vụ sự nghiệp của người nổi tiếng như nàng.

Đúng là suy nghĩ của người nổi tiếng thật khó hiểu, hoặc anh quản lý chưa được làm người nổi tiếng bao giờ nên sẽ không hiểu được.

Nysa vừa bước ra khỏi sân khấu, nàng đang cười cười nói nói với anh quản lý thì bất chợt một cánh tay khỏe khoắn đánh bộp vào tường, cản trở bước đi tiếp theo của nàng. Nysa nhìn lên, hai mắt mở to vì kinh ngạc khi nhìn thấy một người đàn ông tóc vàng điển trai, trên môi nở nụ cười tỏa nắng giữa không gian tối mờ này.

Điều đáng nói là hắn ta lại đeo kính râm, bộ nơi này còn chưa đủ tối sao? Trong lúc người quản lý còn đang nhíu mày nặng nhẹ đánh giá người đàn ông kia thì Nysa đã chết đứng vì nụ cười đó.

Đây chính là bóng đêm nơi thiên đường?

Nysa thầm tán thưởng, thật là tuyệt!

- Người đẹp, hân hạnh được làm quen!

Leo không thích dài dòng, hắn vào thẳng chủ đề, trao cho Nysa cây bông hồng đỏ thẫm.

- Anh là ai?

Người quản lý biết Leo. Khổ thật, hắn chính là người mà lẽ ra Nysa nên biết trước khi đến thành phố này để không đắc tội với hắn. Nghe câu hỏi của Nysa có phần hơi đường đột, anh ta hấp tấp rỉ tai nói nhỏ gì đó với nàng.

Sở dĩ anh chàng nói nhỏ vì sợ Leo nghe thấy, thế mà nghe xong, cô nàng lại quýnh quá thốt lên:

- A, là con trai của tư lệnh à! Thật hân hạnh cho tôi quá!

Người quản lý bất lực, phần vì sợ đắc tội với Leo nên không dám ra mặt, bẽn lẽn lui về phía sau, thầm cầu nguyện cho hắn đừng để ý đến mình.

- Nữ thần của tôi, ở một nơi xa hoa phù phiếm này đi lòng vòng không tốt đâu. Chi bằng uống vài ly rượu với tôi đi. Tôi đã đặt sẵn một bàn VIP và một triệu xèng chỗ sòng bạc.

Người quản lý nhăn mặt, cảm thấy Leo khoe khoang quá rồi. Nếu Nysa từ chối đồng nghĩa với việc Leo tiêu cả núi tiền vào phù du, liệu hắn có liệt Nysa vào danh sách đen không? Có thể lắm chứ, dám đắc tội với hắn thì cuộc sống sau này không dễ dàng gì.

Nhưng anh là quản lý của Nysa mà, trách nhiệm của anh là sắp xếp kế hoạch và đảm bảo mọi việc suôn sẻ, bây giờ mà đi theo Leo thì mọi lịch trình đều bắn bỏ hết. Anh bất đắc dĩ chen lên trước, cúi đầu với Leo:

- Cậu Leo xin thứ lỗi, Nysa còn có việc phải làm, không tiện đi đâu ạ.

Leo cau mày nhìn người quản lý. Nãy giờ hắn chỉ biết có hắn và Nysa đang tồn tại, người đàn ông này ở đâu chui ra? Nysa giới thiệu đó là quản lý của cô ấy. Leo ra vẻ nể mặt người đẹp một chút mà tha cho sự lỗ mãng vừa rồi.

Quản lý nói bằng giọng thẽ thọt:

- Tôi sẽ cố gắng sắp xếp lịch trình, sau khi mọi chuyện xong xuôi thì Nysa có thể đi chơi với anh rồi.

- Tại sao tôi phải để cậu định đoạt, quản lý thì có quyền đó sao?

Leo trầm giọng. Trên đời này hắn ghét nhất là bị ràng buộc sự tự do, cho nên trong lòng muốn giải cứu người đẹp khỏi xiềng xích này.

Đúng là vậy, sắp xếp lịch trình là chuyện của quản lý nhưng Nysa mới là người có quyền quyết định. Nàng lấy ra một cục rubik đưa cho Leo, đôi mắt bồ câu của nàng sáng và cuốn hút hơn khi cười:

- Xin thứ lỗi, tôi còn có việc phải đi. Trong thời gian chờ đợi, anh cứ chơi với cục rubik này nhé! Bao giờ giải xong thì tôi sẽ đến với anh.

Leo đờ đẫn nhìn người đẹp đặt cục rubik vào tay mình. Cô nàng này không thèm giữ khoảng cách với hắn, chứng tỏ chẳng muốn ra vẻ thanh cao nhưng lại từ chối hắn. Trước giờ chưa có cô gái nào làm vậy với hắn cả.

Leo không thích dài dòng, Nysa càng chứng tỏ mình quyết đoán hơn. Đưa cục rubik cho một thiếu gia chỉ biết đến rượu, gái đẹp và cờ bạc như Leo giải? Hoang đường! Hết sức hoang đường. Đây chắc chắn là lời từ chối rồi.

Servens đứng đó không xa, chứng kiến mọi chuyện thì được dịp cười một tràng ra trò. Hóa ra cũng có người sẽ từ chối Leo. Hắn cầm cục rubik lên, nhìn ngắm một vòng rồi nói:

- Xem ra anh không có duyên với cái hộp đêm này rồi.

Leo giật cục rubik lại, hừ một tiếng khinh thường:

- Không những hộp đêm, anh mày cũng sẽ có được Nysa sớm thôi. Cứ chờ đó!

Leo hậm hực đi về phòng chờ, lúc hắn lướt qua như thể có cơn gió mạnh sượt ngang khiến Servens cảm thấy mát mẻ vô cùng. Hắn chưa kịp tận hưởng thì một cuộc gọi gọi đến.

- Servens xin nghe... Rõ rồi, em sẽ đến liền!

Cúp máy, hắn thong dong bước đi. Cuộc gọi vừa nãy diễn ra rất nhanh, người bên kia chỉ muốn Servens lập tức có mặt. Vội gì chứ, có vội thế nào thì một phút cũng chỉ có sáu mươi giây thôi.

Trên con phố mát mẻ gió biển, ánh đèn thắp sáng cây cầu trải dài trên đại dương. Một bên cầu là vịnh Pogo, một bên là biển với những con tàu sáng lấp lánh hạt vàng. Eria tựa người ra phía trước thành cầu, ung dung ngắm biển. Gió thổi đưa đẩy mái tóc ngắn làm rõ gương mặt hưởng thụ của cô.

Nơi này nói yên tĩnh thì không, vẫn có một số cặp đôi hẹn hò quanh đây nói chuyện phiếm, âm thanh của phương tiện lưu thông trên đường và hơn hết là cái màn hình trình chiếu to đùng trước biển hiệu của một nhà hàng sang trọng, nếu ngóng tai lên nghe thì có thể nghe thấy lời phát biểu của diễn viên trẻ nổi tiếng Cedyphu. Anh đang trả lời phỏng vấn về lý do đến thành phố này.

- Tôi rất vui và cảm thấy gần gũi khi về lại quê hương của mình.

- Lần trở về này anh có dự định gì không?

- Ồ vâng, tất nhiên! Tôi đã lên kế hoạch cho chuyện này. Bóng đêm nơi thiên đường sẽ khiến thành phố này tươi đẹp hơn rất nhiều.

- Chúng tôi nghe nói còn có sự góp mặt của ca sĩ Nysa nữa có đúng không?

- Đúng vậy, cô ấy rất xứng đáng với vai diễn đó. Mọi người đều rất tán thành nhỉ?

- Đúng vậy. Thưa các vị khán giả. Thành phố của chúng ta bắt đầu có nhiều màu sắc hơn rồi. Giờ đây hai người nổi tiếng hợp tác cùng nhau, tôi không thể diễn tả hết nỗi phấn khích trong mình. Chắc chắn sẽ là một tác phẩm để đời. Không biết là đạo diễn của chúng ta có thể bật mí chút gì đó về nội dung không?

Cedyphu cười haha trước màn ảnh. Những lời lẽ phát biểu của anh thật nhẹ nhàng, kéo gần khoảng cách với khán giả cũng như fan hâm mộ hơn. Hầu như mọi người rảnh rỗi đều sẽ hướng mắt dõi theo anh, người diễn viên trẻ có biệt danh là người đàn ông nhiều mặt. Anh ta khá thành công trong vai phản diện bộ phim "bí ẩn về chiếc mặt nạ huyền thoại". Vừa mới đóng máy, anh đã trở về thành phố quê nhà, thậm chí còn cùng Nysa hợp tác một bộ phim mới nữa là "bóng đêm nơi thiên đường" khiến người trong thành phố thêm tự hào, fan thêm yêu quý và khán giả thêm mong chờ.

Chỉ có Eria là vẫn dửng dưng không biết gì, cô thà nhìn ra biển một cách vô tri hơn là dõi theo số đông. Chris chỉ nghe thấp thoáng lời phát biểu của Cedyphu, hình như bộ phim đó nói về tình yêu của một người con gái dành cho một tên tội phạm.

Cô bé ồn ào mọi lúc mọi nơi mà giờ lại giữ yên lặng đến đáng sợ. Có thể cô biết Chris đang chăm chú lắng nghe lời phát biểu kia. Ban đầu cả hai định vào quán lề đường uống nước nhưng Eria nói không muốn nghe lời nói trên màn hình nên Chris phải tìm đến một nơi xa hơn.

Đến nơi rồi, Chris không còn muốn nghe nữa, cậu nhìn thấy gương mặt của Eria cứ bình lặng như dòng nước chảy, không buồn cũng không vui. Cậu thử nhìn vào ánh mắt của cô bởi Chris tin rằng đôi mắt là thứ chỉ thể hiện sự thật.

Đôi mắt màu xanh lục bảo của cô bé tưởng chừng rất ngây thơ. Nhưng lúc này Chris lại cảm nhận được, là xa xăm và cô độc. Cậu không cầm lòng được liền hỏi:

- Cuộc sống của em thế nào, Eria!

- Anh muốn biết à?

Eria cười nhạt chuyển ánh mắt sang Chris: - Em kể thì có mà đến sáng, anh có kiên nhẫn nghe không?

Chris gật đầu khiến Eria vừa kinh ngạc vừa thấy buồn cười. Cậu thanh niên nằng nặc đòi về sớm lại có thể vì cô mà chấp nhận nghe câu chuyện cho đến khi trời sáng sao? Đúng là làm người ta cảm động mà.

Và Eria hắng giọng, thao thao bất tuyệt đủ thứ chuyện thường ngày của cô. Sáng đi học, buổi học có khi nhàm chán, có khi cô tìm ra được thú vui nào đó trong giờ, ví dụ như cô có thể gấp một con hạc lái cái máy bay bằng giấy lộn vèo vèo trong lớp học tĩnh lặng. Điều thú vị là phải làm sao một cách lén lút không để giáo viên phát hiện.

Hay khi tan học, Eria có thể đến nhà của Vilinn, cô muốn tự tay làm một cái bánh thật ngon cho riêng mình. Điều Eria cảm thấy thoải mái nhất là Vilinn không hề áp đặt cô phải làm sao cho ra thành phẩm đạt chất lượng tốt... Những gì anh làm là hướng dẫn bằng lời nói, còn lại thì Eria tự làm hết.

Vilinn được đánh giá là người rất tinh tế, anh biết Eria chỉ muốn học hỏi và thử nghiệm chứ không thật sự muốn ăn một cái bánh ngon. Đó là lý do anh thấy không phiền khi Eria tự tiện đổi công thức dẫn đến thành phẩm rất khó nuốt.

Có thể nói vì điểm này mà Eria rất yêu mến anh.

Những mẩu chuyện ngắn thường ngày của Eria khiến Chris thấy thú vị, cậu cảm thấy mình hiểu cô bé này hơn nhưng khi ngẫm lại mới thấy, rất có thể những gì cậu biết chỉ là một phần của tảng băng nổi.

Bởi xuyên suốt câu chuyện, Eria không kể vào trọng tâm câu hỏi của Chris - vấn đề cuộc sống của Eria - người anh trai của cô.

Chapter
1 CHƯƠNG 1. THỦ TIÊU
2 CHƯƠNG 2. VILINN VÀ SANDRA
3 CHƯƠNG 3. TỰ LẬP HAY CÔ ĐỘC?
4 CHƯƠNG 4. LEO VÀ ERIA
5 CHƯƠNG 5. CÔ GÁI TINH NGHỊCH THÔNG MINH
6 CHƯƠNG 6. TỘI PHẠM BỊ TRUY NÃ
7 CHƯƠNG 7. CÔ FALLON VÀ NHÓC JETY
8 CHƯƠNG 8. GIẤC MƠ HỌA SĨ
9 CHƯƠNG 9. PHÁT SÚNG ĐẦU TIÊN
10 CHƯƠNG 10. MÀN PHÁO HOA ĐẸP MẮT
11 CHƯƠNG 11. SỢI DÂY CHUYỀN Ở ĐÂU?
12 CHƯƠNG 12. NGƯỜI BÍ ẨN
13 CHƯƠNG 13. THÀNH THẬT HAY THỬ THÁCH
14 CHƯƠNG 14. BỨC TRANH DÌM ANH TRAI
15 CHƯƠNG 15. HỘP ĐÊM
16 CHƯƠNG 16. NGƯỜI NỔI TIẾNG
17 CHƯƠNG 17. NGƯỜI NỔI TIẾNG (PHẦN 2)
18 CHƯƠNG 18. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA
19 CHƯƠNG 19. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA (PHẦN 2)
20 CHƯƠNG 20. TRONG CƠN SAY
21 CHƯƠNG 21. ƯỚC NGUYỆN NGÀY SINH NHẬT
22 CHƯƠNG 22. NHỊ HOÀNG
23 CHƯƠNG 23. EM CHỈ TƯỞNG TƯỢNG THÔI
24 CHƯƠNG 24. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC
25 CHƯƠNG 25. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC (PHẦN 2)
26 CHƯƠNG 26. SUY LUẬN
27 CHƯƠNG 27. TRANH LUẬN
28 CHƯƠNG 28. ĐỊNH MỆNH KHÓ TRÁNH KHỎI
29 CHƯƠNG 29. TRÒ CHƠI TỐC ĐỘ
30 CHƯƠNG 30. BỨC PHONG BÌ
31 CHƯƠNG 31. CẠNH TRANH TRÊN ĐƯỜNG PHỐ
32 CHƯƠNG 32. HẸN HÒ
33 CHƯƠNG 33. CÓ THIỆN CẢM
34 CHƯƠNG 34. DỮ KIỆN
35 CHƯƠNG 35. BẰNG CHỨNG BUỘC TỘI
36 CHƯƠNG 36. ẨN SAU KHÚC MẮC
37 CHƯƠNG 37. MẶT TỐI
38 CHƯƠNG 38. CƠN MƯA KHÔNG SẤM
39 CHƯƠNG 39. NGƯỜI MẪU ĐỘC QUYỀN
40 CHƯƠNG 40. GÓC TỐI CỦA MỘT NGƯỜI
41 CHƯƠNG 41. TỰ TRÓI BUỘC
42 CHƯƠNG 42. LÒNG NGƯỜI
43 CHƯƠNG 43. MẢNH VỠ TỪ BÊN TRONG
Chapter

Updated 43 Episodes

1
CHƯƠNG 1. THỦ TIÊU
2
CHƯƠNG 2. VILINN VÀ SANDRA
3
CHƯƠNG 3. TỰ LẬP HAY CÔ ĐỘC?
4
CHƯƠNG 4. LEO VÀ ERIA
5
CHƯƠNG 5. CÔ GÁI TINH NGHỊCH THÔNG MINH
6
CHƯƠNG 6. TỘI PHẠM BỊ TRUY NÃ
7
CHƯƠNG 7. CÔ FALLON VÀ NHÓC JETY
8
CHƯƠNG 8. GIẤC MƠ HỌA SĨ
9
CHƯƠNG 9. PHÁT SÚNG ĐẦU TIÊN
10
CHƯƠNG 10. MÀN PHÁO HOA ĐẸP MẮT
11
CHƯƠNG 11. SỢI DÂY CHUYỀN Ở ĐÂU?
12
CHƯƠNG 12. NGƯỜI BÍ ẨN
13
CHƯƠNG 13. THÀNH THẬT HAY THỬ THÁCH
14
CHƯƠNG 14. BỨC TRANH DÌM ANH TRAI
15
CHƯƠNG 15. HỘP ĐÊM
16
CHƯƠNG 16. NGƯỜI NỔI TIẾNG
17
CHƯƠNG 17. NGƯỜI NỔI TIẾNG (PHẦN 2)
18
CHƯƠNG 18. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA
19
CHƯƠNG 19. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA (PHẦN 2)
20
CHƯƠNG 20. TRONG CƠN SAY
21
CHƯƠNG 21. ƯỚC NGUYỆN NGÀY SINH NHẬT
22
CHƯƠNG 22. NHỊ HOÀNG
23
CHƯƠNG 23. EM CHỈ TƯỞNG TƯỢNG THÔI
24
CHƯƠNG 24. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC
25
CHƯƠNG 25. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC (PHẦN 2)
26
CHƯƠNG 26. SUY LUẬN
27
CHƯƠNG 27. TRANH LUẬN
28
CHƯƠNG 28. ĐỊNH MỆNH KHÓ TRÁNH KHỎI
29
CHƯƠNG 29. TRÒ CHƠI TỐC ĐỘ
30
CHƯƠNG 30. BỨC PHONG BÌ
31
CHƯƠNG 31. CẠNH TRANH TRÊN ĐƯỜNG PHỐ
32
CHƯƠNG 32. HẸN HÒ
33
CHƯƠNG 33. CÓ THIỆN CẢM
34
CHƯƠNG 34. DỮ KIỆN
35
CHƯƠNG 35. BẰNG CHỨNG BUỘC TỘI
36
CHƯƠNG 36. ẨN SAU KHÚC MẮC
37
CHƯƠNG 37. MẶT TỐI
38
CHƯƠNG 38. CƠN MƯA KHÔNG SẤM
39
CHƯƠNG 39. NGƯỜI MẪU ĐỘC QUYỀN
40
CHƯƠNG 40. GÓC TỐI CỦA MỘT NGƯỜI
41
CHƯƠNG 41. TỰ TRÓI BUỘC
42
CHƯƠNG 42. LÒNG NGƯỜI
43
CHƯƠNG 43. MẢNH VỠ TỪ BÊN TRONG

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play