CHƯƠNG 16. NGƯỜI NỔI TIẾNG

Một góc của câu lạc bộ đêm này dành cho mấy gã nghiện ngập rượu bia, buông thả mình trong những hương thơm tù túng của dục vọng. Mấy cô đào trắng trẻo, chân tay thon thả quấn lấy những đại gia lắm tiền của họ. Họ ném tiền hay dúi tiền vào ngực của các cô gái khiến không khí nơi đây càng trở nên phù phiếm.

Mà đối với một nơi như thế này, an ninh xã hội không tồn tại. Nó có luật an ninh riêng biệt với thế giới bên ngoài. Hút thuốc, uống rượu, mại ***, thậm chí là buôn bán ma túy đều sẽ trở nên hợp pháp.

Lẽ đương nhiên khi các đại gia chọn nơi này để tụ họp, làm nơi giải trí. Nhưng ở góc trong cùng, Leo là thiếu gia đơn độc một bàn. Hắn mặc bộ đồ màu đen, cổ chữ v để lộ lồng ngực săn chắc. Hắn dựa cả người vào thân ghế, hai chân gác thẳng lên bàn rượu, đôi mắt xanh đăm chiêu nhìn trên sân khấu, nơi các DJ chơi nhạc.

Hắn uống hết ly này đến ly khác, người đẹp hở hang bên cạnh vừa rót rượu thì rượu đã trôi tuột vào cổ họng. Bình thường Leo chỉ nhấm nháp một ít, thời gian hắn đến là để tìm người đẹp nhưng hôm nay ai cũng nhận ra sự khó chịu, buồn bực trong lòng người đàn ông tóc vàng, không ai dám ho he cũng không dám đụng chạm vào cơ thể hắn. Các cô nàng chỉ dám rót rượu, ngắm nhìn đôi mắt cuốn hút sắc lạnh của một người thấm hơi men.

Hôm nay thiếu gia ít nói hẳn, nhưng hắn không lạnh như băng. Hắn quàng tay ôm hai người đẹp trong lòng rồi tiếp tục theo dõi buổi hòa nhạc. Hơi thở nam tính xen chút men rượu tuy có nực nồng một chút nhưng các thiếu nữ này đã chết mê chết mệt rồi.

Hành động của Leo như vừa đánh vừa xoa, hai người thiếu nữ không thể đoán trước liệu thiếu gia có muốn chơi hay không, sợ sẽ vô tình làm hắn cáu gắt, chẳng ai mong điều đó cả.

Servens đi tới, thân thiết ngồi bên cạnh. Thấy Leo không thèm liếc nhìn một cái, hắn hiểu ra Leo không muốn nói chuyện ngay lúc này.

Biết là vậy nhưng Servens vẫn không bỏ đi, ngược lại hắn còn đứng che tầm nhìn của Leo, không để Leo chứng kiến buổi hòa nhạc nữa.

- Tránh ra!

Quả nhiên Leo cũng chịu lên tiếng, giọng gằn lên mang tính cảnh báo.

- Anh bạn, từ hôm qua đến giờ anh cứ buồn bực mãi. Tôi nhớ là tôi đâu có làm gì phật lòng anh. Nào, nếu xem đây là bạn thân thì chia sẻ đi chứ!

- Đừng có xưng bạn bè thân thiết như thế, tởm chết được.

Leo nhoài người, trực tiếp đẩy Servens tránh ra rồi lại ung dung uống rượu xem buổi hòa nhạc.

Kể ra thì Leo và Servens đã quen nhau mười năm nay, mối quan hệ phải nói là thân thiết hơn cả thân thiết. Có một câu nói diễn tả đúng hơn, đó là: Có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia.

Người ta thường thấy Leo và Servens uống rượu cùng nhau, ca hát phấn khích đến mức lời bài hát sôi động đến đâu cũng bị biến chế thành những lời chửi bới, đập phá. Hai người họ cũng cùng nhau chìm vào không gian phù phiếm, xa hoa, gái gú, cờ bạc...vv... Thậm chí đã có tiền sử bị cảnh sát phạt nguội vì lý do tổ chức đua xe trái phép nơi công cộng.

Nhưng Servens có vẻ hài hòa hơn so với Leo. Trên đời này, đôi khi cuộc vui cũng phải lui đi nhường lại cho những chuyện không mong muốn, sự cố, mâu thuẫn...vv... Khiến chúng ta bực tức. Leo tuy có phiền lòng và lúc đó thiếu gia có thể hay cáu gắt, bất cần. Nhưng với Servens thì không, hắn luôn được nhìn thấy với một gương mặt tươi tỉnh, rạng ngời, thậm chí một nụ cười bất cứ lúc nào.

Khiến cho người ta phải tự hỏi, làm thế nào để Servens vượt qua mọi cảm xúc tiêu cực sẽ diễn ra, hay vốn dĩ hắn chưa gặp phải tình huống trắc trở nào?

Và như vậy, một số người sẽ ghen tị vì sự lạc quan phi thường này. Nhưng phần đông, người ta ngưỡng mộ hắn hơn.

Servens thấy mình không được Leo đón tiếp nhưng hắn vẫn mặt dày, dù sao hắn cũng là ông chủ, leo lên đầu ai ngồi mà chẳng được. Hắn phất tay ra hiệu cho hai cô gái kia phải rời đi.

Hai cô gái dường như không cam tâm cho lắm nhưng đó là hiệu lệnh của ông chủ, họ ngó sang Leo không có thái độ phản đối nên đành buồn bã, lần lượt rời đi.

Lúc này Leo mới nhận ra, nhìn sang vẻ mặt đắc ý của Servens, hắn điên tiết gằn giọng:

- Mày đang muốn làm gì đấy!?

Servens nở nụ cười tự mãn. Đúng là điểm yếu của Leo chính là người đẹp. Nếu Leo không muốn nói chuyện thì chỉ cần tách họ ra. Quả nhiên Leo đã chịu chú ý đến hắn, có điều giọng điệu còn hằn học lắm.

Tuy Leo có khó chịu trong lòng, người đẹp không giúp hắn nguôi đi nhưng cũng làm giảm bớt phần nào. Bây giờ bị Servens dửng dưng cắt người khiến cơn giận của hắn bộc phát trở lại.

- Hai người đó cũng nên thay phiên nhau. Anh cứ chọn họ, những người đẹp khác sẽ tị nạnh cho xem.

- Mặc kệ.

Leo rót rượu. Hắn cứ chọn người đẹp, người không đẹp làm sao hắn chọn. Tị nạnh cái gì ở đây, đàn bà ghen ghét nhau dẫn đến đánh nhau bù đầu sứt trán, dù cho nguyên nhân họ cãi vã chính là tranh giành Leo thì thiếu gia đây cũng không quan tâm. Hắn không chọn người chiến thắng, chỉ chọn người đẹp. Đàn bà ngu ngốc đánh nhau cho tím mặt tím mày, đến khi xấu xí cũng chẳng được chọn.

- Nào, kể tôi nghe xem. Anh bị cô nào từ chối hay sao mà bực bội trong lòng mãi thế.

Servens ngồi xuống cạnh Leo, hắn cũng uống một ly chia buồn với người bạn thân tóc vàng. Hắn biết rõ chẳng có cô nào ngu ngốc từ chối vẻ hào nhoáng của Leo cả, ngoại trừ việc cô ta có vấn đề về thị giác hoặc cô ta là Lesbian. Câu nói chỉ khích vào lòng tự tôn của Leo, khiến hắn phải tuôn hết ra nỗi lòng mình.

- Mẹ kiếp, là bà giáo Fallon chứ còn ai. Cái bà già đó dám nói tao là tội phạm như thể nghĩ mình tối cao rồi muốn áp đặt phán xét người khác.

- À, cô Tổng ủy viên gì gì đó của trường gì gì đó phải không?

- Shit!

Leo nghiến răng đập cái ly xuống đất vỡ tan tành. Nhục nhã, chưa bao giờ hắn thấy nhục nhã như vậy, bị một giáo viên dạy đời, bà ta thậm chí còn không phải giáo viên của hắn, lớn hơn hắn cũng chỉ ba tuổi, vậy mà cứ như là mẹ hắn không bằng. Đáng chết, đến cả mẹ hắn cũng chưa từng làm vậy bao giờ. Đập vỡ kính của bà ta khiến Leo chưa đủ hả hê cơn giận, nếu lúc đó bà ta hoảng sợ một chút thì mọi chuyện đã êm hơn rồi, đằng này bà ta lại dửng dưng đến mức nực cười. Càng nghĩ càng thấy dễ sôi máu.

Servens hí hửng vỗ lưng an ủi Leo, hắn cất giọng mở lối:

- Hai người đẹp lúc nãy không đủ làm anh hả giận đúng không! Để tôi ứng cử một người đẹp khác, chắc chắn sẽ làm anh thấy tốt hơn.

Leo liếc nhìn hắn. Không nói tiếng nào nhưng chắc là cũng có quan tâm nên mới chờ đợi. Servens cười bí hiểm, chỉ tay vào một góc bàn đặt đối diện trung tâm sân khấu.

Nơi đó, cô Fallon đang cười nói vui vẻ với những lời tán tỉnh của anh chàng cầu thủ điển trai. Điều này chẳng khác nào dùng lửa đốt trực tiếp quả bom. Leo giận đỏ mặt tía tai, sấn sổ nắm lấy cổ áo của Servens, xẵng giọng:

- Mẹ kiếp, bà ta thì đẹp chỗ nào?

Servens xua tay, cười cười:

- Bình tĩnh, bình tĩnh! Chỉ đùa thôi.

Leo cắn răng, đẩy người đàn ông cợt nhả ngã lăn ra đất. Servens nhăn nhó ôm đầu gối đứng lên, hình như cú ngã khiến vết thương đó đau trở lại nhưng Leo không thấy xót thương, cũng đáng cho hắn lắm.

- Anh xem kìa, đúng là ghét ai thì trong mắt chỉ có người đó. Tôi chỉ anh nhìn xa hơn chứ có phải là nhắm vào cô Fallon đâu.

Nghe thấy vậy, Leo miễn cưỡng nhìn xa hơn. Trên màn ảnh đang trình chiếu buổi biểu diễn của cô ca sĩ Nysa. Leo liếc mắt nhìn Servens, hóa ra hắn muốn cho Leo nhìn thấy thần tượng để vơi bớt nỗi bực bội. Nhưng vô dụng thôi, Leo chẳng cảm nhận được gì.

- Tao thích người thật việc thật, một cái video thì làm nên trò trống gì.

Servens bật cười ha hả, hắn cứ thế ngồi bệt xuống đất, trọng lượng cơ thể dồn hết vào hai tay, rồi với vẻ mặt tự mãn, Servens lắc đầu chậc lưỡi:

- Anh ngồi xuyên suốt trong này hai ngày liền mà tâm trí chỉ nhớ đến bà giáo viên đó thôi sao? Tội nghiệp, tội nghiệp quá!

Điệu cười của hắn làm tất cả người ở gần đó đồng loạt hướng ánh mắt về phía này, họ bắt đầu xì xầm bàn tán. Đối tượng bị bàn tán là Servens nhưng người khó xử ở đây lại là Leo.

Chết dở, cái thằng Servens này không thèm giữ thể diện cho ai cả.

- Mày nói vậy là ý gì?

Một bên chân mày của Servens hơi nhướng lên. Leo bất giác nhìn lên sân khấu, vừa đúng lúc tiếng nhạc quen thuộc cất lên. Trên sân khấu, cô ca sĩ như một đóa hoa hồng vàng rạng rỡ giữa màn đêm phù phiếm. Cô ấy...nổi bật nhất. Cô ấy khác biệt, giọng ca trong trẻo nhẹ nhàng của cô ấy cứu rỗi đôi tai lùng bùng bởi hơi men và nền nhạc rock suốt hai ngày nay của Leo.

Thấy Leo thất thần như bị đông cứng, Servens huých nhẹ vai hắn nhắc nhở. Với tư cách là bạn thân lâu năm, thân ai nấy lo nhưng Servens vẫn hiểu anh bạn của mình dù có ham mê sắc đẹp thì cũng chỉ xem là trò tiêu khiển, chứ tuyệt đối không khuất phục dưới gót chân đàn bà.

Leo đưa cặp mắt hoài nghi nhìn sang Servens như muốn hỏi tại sao Nysa có thể ở đây. Cô ấy có nhiều nơi tốt hơn để biểu diễn. Hắn đã tưởng rằng một thành phố lắm thị uy này sẽ không được nàng ưu ái như vậy. Servens đã làm cách nào để mời nàng về đây?

Lúc này Leo mới nhìn lại, thảo nào hôm nay hộp đêm đông đúc hẳn, chẳng trách sao đầu hắn cứ nhức cả lên. Hóa ra là chào đón cô ca sĩ nổi tiếng.

Leo nở nụ cười hòa giải, gác tay lên vai Servens, vừa gật đầu vừa nói:

- Anh bạn, bạn có nghĩ những gì tôi đang nghĩ không?

Servens liếc mắt đồng thuận, môi nhếch lên một nụ cười thâm sâu. Ám hiệu này chỉ có hai người họ là hiểu. Servens thấy ông bạn cáu gắt quả thật đã trở nên tốt hơn, chắc chắn là có hứng thú với chuyện này. Nhưng hứng thú hơn cả hứng thú thì chắc là Servens, mũi của hắn rất nhạy, hắn có thể ngửi thấy trò vui nào gần đó và luôn luôn nắm bắt.

- Được chứ, anh bạn. Nếu anh thành công tán tỉnh được cô nàng đó thì cái hộp đêm của tôi giao cho anh tất.

Nghe thấy vậy, Leo thích chí bật cười ha hả:

- Nhớ lấy!

Nói xong, hắn ung dung đi thẳng. Trên đường đi, tiện tay vớ lấy một cây hoa hồng trên bàn rượu, hắn đeo cặp kính râm của mình lên, hướng ra phía sau sân khấu.

Chapter
1 CHƯƠNG 1. THỦ TIÊU
2 CHƯƠNG 2. VILINN VÀ SANDRA
3 CHƯƠNG 3. TỰ LẬP HAY CÔ ĐỘC?
4 CHƯƠNG 4. LEO VÀ ERIA
5 CHƯƠNG 5. CÔ GÁI TINH NGHỊCH THÔNG MINH
6 CHƯƠNG 6. TỘI PHẠM BỊ TRUY NÃ
7 CHƯƠNG 7. CÔ FALLON VÀ NHÓC JETY
8 CHƯƠNG 8. GIẤC MƠ HỌA SĨ
9 CHƯƠNG 9. PHÁT SÚNG ĐẦU TIÊN
10 CHƯƠNG 10. MÀN PHÁO HOA ĐẸP MẮT
11 CHƯƠNG 11. SỢI DÂY CHUYỀN Ở ĐÂU?
12 CHƯƠNG 12. NGƯỜI BÍ ẨN
13 CHƯƠNG 13. THÀNH THẬT HAY THỬ THÁCH
14 CHƯƠNG 14. BỨC TRANH DÌM ANH TRAI
15 CHƯƠNG 15. HỘP ĐÊM
16 CHƯƠNG 16. NGƯỜI NỔI TIẾNG
17 CHƯƠNG 17. NGƯỜI NỔI TIẾNG (PHẦN 2)
18 CHƯƠNG 18. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA
19 CHƯƠNG 19. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA (PHẦN 2)
20 CHƯƠNG 20. TRONG CƠN SAY
21 CHƯƠNG 21. ƯỚC NGUYỆN NGÀY SINH NHẬT
22 CHƯƠNG 22. NHỊ HOÀNG
23 CHƯƠNG 23. EM CHỈ TƯỞNG TƯỢNG THÔI
24 CHƯƠNG 24. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC
25 CHƯƠNG 25. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC (PHẦN 2)
26 CHƯƠNG 26. SUY LUẬN
27 CHƯƠNG 27. TRANH LUẬN
28 CHƯƠNG 28. ĐỊNH MỆNH KHÓ TRÁNH KHỎI
29 CHƯƠNG 29. TRÒ CHƠI TỐC ĐỘ
30 CHƯƠNG 30. BỨC PHONG BÌ
31 CHƯƠNG 31. CẠNH TRANH TRÊN ĐƯỜNG PHỐ
32 CHƯƠNG 32. HẸN HÒ
33 CHƯƠNG 33. CÓ THIỆN CẢM
34 CHƯƠNG 34. DỮ KIỆN
35 CHƯƠNG 35. BẰNG CHỨNG BUỘC TỘI
36 CHƯƠNG 36. ẨN SAU KHÚC MẮC
37 CHƯƠNG 37. MẶT TỐI
38 CHƯƠNG 38. CƠN MƯA KHÔNG SẤM
39 CHƯƠNG 39. NGƯỜI MẪU ĐỘC QUYỀN
40 CHƯƠNG 40. GÓC TỐI CỦA MỘT NGƯỜI
41 CHƯƠNG 41. TỰ TRÓI BUỘC
42 CHƯƠNG 42. LÒNG NGƯỜI
43 CHƯƠNG 43. MẢNH VỠ TỪ BÊN TRONG
Chapter

Updated 43 Episodes

1
CHƯƠNG 1. THỦ TIÊU
2
CHƯƠNG 2. VILINN VÀ SANDRA
3
CHƯƠNG 3. TỰ LẬP HAY CÔ ĐỘC?
4
CHƯƠNG 4. LEO VÀ ERIA
5
CHƯƠNG 5. CÔ GÁI TINH NGHỊCH THÔNG MINH
6
CHƯƠNG 6. TỘI PHẠM BỊ TRUY NÃ
7
CHƯƠNG 7. CÔ FALLON VÀ NHÓC JETY
8
CHƯƠNG 8. GIẤC MƠ HỌA SĨ
9
CHƯƠNG 9. PHÁT SÚNG ĐẦU TIÊN
10
CHƯƠNG 10. MÀN PHÁO HOA ĐẸP MẮT
11
CHƯƠNG 11. SỢI DÂY CHUYỀN Ở ĐÂU?
12
CHƯƠNG 12. NGƯỜI BÍ ẨN
13
CHƯƠNG 13. THÀNH THẬT HAY THỬ THÁCH
14
CHƯƠNG 14. BỨC TRANH DÌM ANH TRAI
15
CHƯƠNG 15. HỘP ĐÊM
16
CHƯƠNG 16. NGƯỜI NỔI TIẾNG
17
CHƯƠNG 17. NGƯỜI NỔI TIẾNG (PHẦN 2)
18
CHƯƠNG 18. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA
19
CHƯƠNG 19. CÂU CHUYỆN CỦA ERIA (PHẦN 2)
20
CHƯƠNG 20. TRONG CƠN SAY
21
CHƯƠNG 21. ƯỚC NGUYỆN NGÀY SINH NHẬT
22
CHƯƠNG 22. NHỊ HOÀNG
23
CHƯƠNG 23. EM CHỈ TƯỞNG TƯỢNG THÔI
24
CHƯƠNG 24. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC
25
CHƯƠNG 25. CƠN ÁC MỘNG TRONG TIỀM THỨC (PHẦN 2)
26
CHƯƠNG 26. SUY LUẬN
27
CHƯƠNG 27. TRANH LUẬN
28
CHƯƠNG 28. ĐỊNH MỆNH KHÓ TRÁNH KHỎI
29
CHƯƠNG 29. TRÒ CHƠI TỐC ĐỘ
30
CHƯƠNG 30. BỨC PHONG BÌ
31
CHƯƠNG 31. CẠNH TRANH TRÊN ĐƯỜNG PHỐ
32
CHƯƠNG 32. HẸN HÒ
33
CHƯƠNG 33. CÓ THIỆN CẢM
34
CHƯƠNG 34. DỮ KIỆN
35
CHƯƠNG 35. BẰNG CHỨNG BUỘC TỘI
36
CHƯƠNG 36. ẨN SAU KHÚC MẮC
37
CHƯƠNG 37. MẶT TỐI
38
CHƯƠNG 38. CƠN MƯA KHÔNG SẤM
39
CHƯƠNG 39. NGƯỜI MẪU ĐỘC QUYỀN
40
CHƯƠNG 40. GÓC TỐI CỦA MỘT NGƯỜI
41
CHƯƠNG 41. TỰ TRÓI BUỘC
42
CHƯƠNG 42. LÒNG NGƯỜI
43
CHƯƠNG 43. MẢNH VỠ TỪ BÊN TRONG

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play