ƯỚC VỌNG TIÊU DAO

ƯỚC VỌNG TIÊU DAO

Chương 1: Cố Sự Lạc Long Tinh

Mười nghìn năm trước trên Lạc Long Tinh vấn là một tinh cầu xanh biếc, yêu thú, nhân là sinh linh trên Lạc Long Tinh này cho đến một ngày, ngày đó người đời sau gọi là ngày tận thế. Một tinh cầu màu đen nhỏ hơn rất nhiều so với Lạc Long Tinh va chạm với Lạc Long Tinh khiến một phần ba Lạc Long Tinh bị phá hủy hoàn toàn, khiến núi lửa trên khắp Lạc Long Tinh phun trào, dư chấn làm cho biển nổi sóng thần, cấu tạo mặt đất bị đổi thay, làm cho hàng triệu sinh linh diệt vong, nhưng tinh cầu đó cũng bị tan vỡ, mạnh vụn tinh cầu trải rộng khắp nơi thành một bộ phận của Lạc Long Tinh.

Chưa kết thúc tại đó, những sinh linh của tinh cầu màu đen đó không biết làm cách nào mà không chết trong vụ va chạm đó bắt đầu tràn ra khu vực nhân loại và yêu thú bắt chiến đoạt những vùng đất này. Ban đầu những sinh linh đó không thể thích ứng với không khí chứa đầy linh khí của Lạc Long Tinh nên bị thua thiệt vì bọn chúng không thể hấp thụ linh khí chuyển hóa thành năng lượng. Sau khi chịu thiệt vài ba lần bọn chúng đã nghĩ ra một cách đó là cho khí màu đen của bản thân họ ăn mòn linh khí chuyển hóa thành khí màu đen để hấp thụ. Tuy quá trình này lâu dài và phức tạp nhưng tạm thời giả quết vấn đề của chủng tộc bọn họ.

Sau nhiều lần chiến đấu, bọn chúng phát hiện việc hấp thụ năng lượng trực tiếp từ nhân loại hay yêu thú không cần chuyển hóa, mà nhân loại và yêu thú bên này cũng phát hiện Ma Tinh của Ma tộc hay Ma Đan của Ma Thú cũng có rất nhiều tác dụng với nhân loại và yêu thú, cuộc chiến tranh giữa các chủng tộc càng diễn ra ác liệt hơn. Ma Tộc Với Ma Thú với sự hiếu chiến của mình dần dần chiếm ưu thế đầy nhân loại và yêu thú đến bước đường cùng. Nhân loại cùng yêu thú lúc đó xóa bỏ ân oán liên hợp cùng chiến đấu đầy lùi ngoại tộc, nhưng tình thế vấn không ổn thỏa bao nhiêu, nhân loại và yêu thú vấn bị yếu thế.

Sau bao nghìn năm chiến đấu trong tuyệt vọng, nhân loại lại thấy một tia hi vọng đó là Hạt Gống Nguyên Tố, trước đây chủ yếu chỉ dùng để phòng hộ cá nhân. Bốn nghìn năm sau khi ngày tận thế bắt đầu nhân loại phát hiện, sau khi cung cấp một nguồn năng lượng đủ lớn cho Hạt Giông Nghuyên Tố thì màn phòng hộ của Hạt Giống Nguyên Tố bắt đầu mở rộng, tùy thuộc vào thể tích to nhỏ mà cực hạn mở rộng của Hạt Giống Nguyên Tố khác nhau, có 1km, có 2km cũng có thể là 10km hoặc hơn. Từ đó nhân loại bắt đầu kiến thiết thành trì trong vòng phòng hộ của Hạt Gống nguyên tố, yêu thú cũng lợi dụng linh mạch bắt đầu thu thập Hạt Giống Nguyên Tố tạo ra đại sơn lâm của riêng yêu thú. Từ đó nhân loại, yêu thú, Ma tộc và Ma thú thành thế giằng co, cụ diện này đã kéo dài được sáu nghìn năm cho tới bây giờ.

Tại một khu rừng rộng bạt ngàn, những loại chim khổng lồ đủ loài màu sắc bay lượn, mãng xà dài vài trăm mét quấn quang thân cây ẩn nấp săn mồi, trên mặt đất yêu thú thành bầy thành đàn, dưới nước cự long khuấy đảo hồ rộng mênh mông. Thiên nhiên bao la hùnh vĩ, nơi đây là nơi cư ngủ của hàng nghìn chủng loại yêu thú còn được gọi là Vạn Thú Thành.

Lúc này, trên bầu trời Vạn Thú Thành bầu trời cuồng vũ, mây giăng cuộn cuộn, quỷ dị là tại trung tâm biến động xuất hiện một hỗ đỏ trắng đan xen như đang giằng co không ai nhường ai. Xung quanh trời mây cũng bị ảnh hưởng phân chia ra một bên đỏ một bên trắng, cạnh tượng thật là hùng vĩ và quỷ dị khiến yêu thú nơi đây phải run sợ nhất là yêu thú cấp thấp.

Ngay lúc này, từ vị trí của hỗ trắng đỏ, một cột năng lượng trắng đỏ đan xen bắn thẳng xuống phá màn phòng hộ thuộc tính nước thành một lỗ lớn rất lâu không thể khép lại, bắn thẳng xuống đất tạo thành một hỗ sâu cả 100 mét, rộng cũng gần 200 mét. Tiếng tù hú lên liên tục báo động có kẻ xâm nhập tọa thành vang lên.

Từ trong trung tâm khu rừng những cường giả Yêu tộc phóng ra chạy nhanh về hướng hỗ sâu. Lúc này tại vị trí trung tâm hỗ sâu, một thiếu niên chừng 15 tuổi đang đau đớn kêu rên, nằm lăn lốc dưới hỗ, trên cơ thể hai màu trắng đỏ không ngừng đấu chiếm quyền làm chủ, trên đỉnh đầu của hắn một cây trụ tỏa ra khí màu trắng đục đang đối chọi gay gắt với khí màu đỏ từ cây kiếm dài phát ra.

- Sát Phạt Lão Ma, mày chỉ còn một chút ít tàn hồn trong kiếm mà vấn muốn đối kháng với tao sao?

Một dọng nói trầm trầm mà suy yếu phát ra từ trong trụ, dường như không thể chống đỡ được bao lâu nữa nhưng khí thế thì lại không hề yếu đi.

- Ha ha! Tu Di Lão Quái, đám tàn hồn của mày chắc gì khá hơn tao.

Từ trong kiếm dài một dọng nói âm trầm cũng phát ra mà cũng không chịu yếu thế.

Một tiếng thở dài của Tu Di Lão Quái phát ra và nói với dọng hòa giải.

- Sát Phạt Lão Ma, tao với mày đấu đá với nhau hơn nửa đời đến cuối cùng cũng không ai thắng được ai. Tuy thằng nhóc này là do Tu Di Trụ của ta hấp dẫn, nhưng không thể không nói tao với mày cũng sắp tiêu tan mà vấn không có người thừa kế, hay là thế này đi tao với mày mỗi người chiếm cữ một nửa, tao chiếm cứ thần hồn còn mày chiếm cứ đan điền xem nó là người thừa kế, mày thấy sao?

Sát Phạt Lão Ma nghe vậy cũng ngấm nghĩ lại cả một đời tung hoành mà vấn không có một người kế thừa, mà chắc Tu Di Lão Quái cũng sắp tiêu tan luôn rồi nên chắc cũng không gây ra được bất lợi gì với mình mà nếu có lật mặt thì cùng lắm là ngọc đá cùng tan, nghĩ vậy liền có ý giảng hòa nói.

- vậy được, tao với mày rút lại năng lượng mỗi người chiếm cứ một nơi không ai đụng ai.

Nói xong thanh kiếm và trụ bắt đầu thu lại khí thế biến nhỏ dần lần lượt biến mất trong có thể của người thiếu niên. Hai khí trắng đỏ cũng đang dần dần thu lại đột nhiên khí màu trắng bùng nổ mãnh liệt xâm chiếm về phía khí màu đỏ khiến khí màu đỏ gần như là tiêu tan.

- Tu Di Lão Quái ngươi lật mặt, may mà ta có đề phòng, hôm nay cho dù thiêu đốt đám tàn hồn này cũng không để ngươi được như ý.

Nói xong Sát Phạt Lão Ma bắt đầu thiêu đốt tàn hồn điên cuồng hấp thụ sát khí xung quanh vào cơ thể thiếu niên đầy lùi sự xâm chiếm của khí trắng nhưng cũng làm cho cơ thể thiếu niên đau đớn sắp đến bờ nổ tung.

...********☆********...

Hot

Comments

Iyu

Iyu

Bìa đẹp phết

2023-11-09

0

Lương Phương Thảo

Lương Phương Thảo

ha6

2023-08-06

1

Minh La

Minh La

😄😄

2023-07-30

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play