Oan Gia Đại Nhân Là Hàng Xóm

Oan Gia Đại Nhân Là Hàng Xóm

Kì nghỉ hè sắp kết thúc rồi

"Nhã Nhã à! "

"Nhã Nhã !!!!!"

"Dậy đi con!"

Nghe tiếng mẹ gọi vang cả nhà, cô nặng nề mở cặp mắt to tròn lên nhìn qua phía cửa sổ tràn ngập ánh nắng mặt trời, rèm cửa đong đưa nhẹ bay theo cơn gió buổi sáng đầu hè thật dễ chịu.

Hôm qua thức đến 2 giờ sáng để cày cho xong bộ phim Hàn quốc đang hot dạo gần đây nên cặp mắt của Nhã Nhã hiện giờ đang nặng trĩu.

"Sáng nhanh vậy sao? Oápppp" -tiếng ngáp dài chào sáng làm cho cô tỉnh táo trở lại. Bước chân vào phòng tắm, Nhã Nhã nhìn mình trong gương, dù vết thâm mắt vẫn còn xám xịt nhưng cũng không làm mất đi vẻ dễ thương bởi cái má núng nính như bánh bao của cô.

"Á"

" Hôm nay mình có hẹn với Tử Kiên mà!"

Tử Kiên là cậu bạn thân học cùng cô từ năm lớp 6 đến năm nay-lớp 12. Nhà của Tử Kiên chỉ cách nhà cô một dãy phố đi bộ chừng 5 phút đã tới. Hồi mới quen biết, cậu ấy chỉ là một thằng nhóc nước mũi còn thò lò ấy vậy mà năm tháng giờ đây cũng tính là hotboy của trường cấp ba cả hai đang học rồi. Bao nhiêu thư tình của nữ sinh trong trường đều vào tay của thằng nhãi ấy.

Ngày hè oi ả nên Nhã Nhã hôm nay vận trên người một chiếc áo dây dáng rộng mát mẻ, thêm một chân váy jean ngắn tới đùi và đôi bata trắng trông vô cùng năng động. Mái tóc chấm lưng được búi gọn lên như quả cam nhỏ với cái mái bằng làm tôn lên vẻ đẹp dễ thương, trong sáng của cô. Nước da trắng ngần nên với mọi outfit Nhã Nhã đều như một cô công chúa nhỏ nhắn người khác nhìn vào không khỏi muốn xoa đầu mà cưng chiều.

"Nhã Nhã! Lại ăn sáng đi cái con nhóc này, mẹ gọi mãi mới chịu dậy đấy!"

"Còn nghỉ hè mà mẹ, mấy hôm nữa là đi học rồi, tới lúc đó con phải dậy sớm, mệt chết đi được!"

"À, hôm nay con có hẹn với thằng nhóc Tử Kiên, con không ăn tối đâu, phu nhân đừng chừa phần cho con nhé, hì"

"Cái con bé này, chỉ giỏi đi chơi thôi, nhưng mà đi với Tử Kiên thì mẹ yên tâm rồi, nhớ về sớm đấy."

" Tuân lệnh phu nhânnnnn"

Ăn sáng no căng bụng xong cô vừa ra khỏi cửa thì thấy có xe tải chuyển nhà đang dừng ở căn nhà gần đó.

"Có người vừa mới chuyển tới sao??"

Căn nhà đó mới xây xong cách đây một tháng, vốn vẫn đang im lìm mà nay đã có chủ nhân mới dọn đến ở rồi, thật nhanh mà. Trông có vẻ nhiều đồ nội thất đẹp thế kia chắc hẳn họ giàu lắm nhỉ? Ơ quên mất đây là khu khá giả ở mà, nhà mình cũng thế haha. Mới sáng sớm lại tự luyến rồi đấy, Nhã Nhã tự vỗ đầu mình.

Cô chạy vội băng qua căn nhà ấy, thoáng nhìn thấy một bóng lưng thật cao ráo đang trùm áo hodie đứng ở cửa. "Vai thật rộng... aisss Chậc, đã trễ thế rồi còn nghĩ linh tinh nữa, tên Tử Kiên nhất định sẽ lải nhãi vì mình dậy muộn cho coi.."

"Này, ở đây!"

"Biết ngay đồ ngốc cậu sẽ tới trễ mà Viên Hạn Nhãaa...!!!"

"Hộc.. hộc.. tớ.. thở.. đãa.. hộc"

Vừa chạy tới trước cửa đã thấy dáng người cao dong dỏng khoảng chừng 1m75 đứng ngay đấy í ới. Vì chạy quá nhanh nên cô thở hồng hộc, mặt mũi đỏ bừng như chú tuần lộc mũi đỏ.

"Tên Tử Kiên này chưa thấy hình đã nghe thấy tiếng cậu rồi! Sao mà cậu cứ như ông cụ non vậy hả?"

Tử Kiên bước đến khoác tay vào cổ Nhã Nhã, nắm hờ búi tóc quả cam trên đầu cô lắc lư trêu. Vì Viên Hạn Nhã chỉ cao khoảng 1m6 nên Tử Kiên có thể dễ dàng nhìn thấy chóp đầu cô. Từ bé tới lớn tên này vẫn có thói quen như vậy.

"Cái tên này, buông tớ ra!"

"Bà đây chỉ trễ 15 phút thôi nhé! Buông ra mauuu.. Gừ..!!"

" Cậu hung dữ gì vậy chứ, hôm nay cậu hứa sẽ đi cùng tớ tới quán cà phê nhà của Nhược Đào mà! Đi thôi!!"

"À, người tình trong mộng của cậu ấy hả!!"

"Tớ trở thành bà mai của cậu và Nhược Đào từ bao giờ thế?!!"

"Này! Đừng có mà lật lọng đấy! Cậu hứa với tớ rồi!"

Nhược Đào là bạn cùng lớp cấp 3 với Viên Hạn Nhã và Tử Kiên. Vừa mới vào trường, Nhược Đào đã khiến đám con trai phải tò tò theo sau để ngắm nàng hoa khôi vừa đẹp vừa học giỏi này. Cô có nét đẹp rất thanh lịch và nhẹ nhàng, mái tóc dài rất mượt và đen láy. Với thành tích học tập Nhược Đào nhanh chóng được bầu làm lớp trưởng và trở thành bạn thân của Viên Hạn Nhã- lớp phó học tập.

Nhà Nhược Đào mở một tiệm cà phê nhỏ xinh ngay góc phố, trước sân có một cây hoa đào lâu năm, nhìn tổng thể rất thơ mộng như phong cách Nhật Bản. Hè này cô trông coi cửa tiệm giúp bố mẹ nên lúc nào cũng ở quán cà phê.

Từ lần đầu gặp Nhược Đào, Tử Kiên đã bị hớp hồn bởi vẻ dịu dàng ấy. Nhưng tên ngốc ấy ngày thường hùng hổ bắt nạt Viên Hạn Nhã như chó với mèo vậy mà đứng trước mặt crush mình lại cứ khép nép, miệng cứng như xịt keo. Để được Viên Hạn Nhã trở thành cầu nối gieo duyên cho mình, Tử Kiên phải mất mô hình xe hơi Porche 911 mà anh thích nhất.

"Này, Viên Hạn Nhã, tuần sau là kết thúc kì nghỉ hè này rồi! Nôn quá đi, vậy là đi học lại tớ sẽ được gặp nữ thần của tớ mỗi ngày, hahaaaa..."

"Nôn cái đầu cậu, bà đây chán chếtt!!"

"Đi thôi!"

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play