Chapter 15

Bữa trưa kết thúc mà không có gì bất thường , chẳng giống Trâm mong đợi chút nào .

Đàn ông trong nhà lại bỏ đi làm việc khác , lối sống ở đây chắc đã vào nếp rồi.

Nếu đã làm phản diện , chi bằng diễn cho chót vai luôn. Trâm nghĩ rồi làm , trưa nay ba cái bát lại vỡ tiếp ..

...----------------...

Đến tối .

Trâm đang xem dở tập hồ sơ trên bàn thì tiếng mở cửa phòng tắm đánh ngang suy nghĩ của cô .

Không cần quay lại cũng biết , chồng Trâm vừa tắm xong.

Trâm thấy ông anh này cứ yếu đuối ra sao ấy . Trời chỉ trở lạnh một chút mà đã phải tắm nước nóng . Bà đây tắm nước lạnh suốt cả mùa đông mà vẫn khỏe như trâu đằm bùn đấy thôi .

" Ờm , anh tắm xong rồi đấy , em vào tắm đi nhé "

Trâm gật đầu thay cho câu trả lời. Từ cái ngày đi xem mắt tới tận bây giờ , đã là vợ chồng chính thức , nhưng Trâm chắc nói chuyện với Thịnh không quá ba mươi từ . Ậm ừ , gật đầu là chính .

Cầm tạm một bộ quần áo ngẫu nhiên , Trâm nhanh chóng đi vào nhà tắm , dù sao vẫn nên quý trọng thời gian.

Sữa tắm , dầu gội đầu , ... đã được Trâm sắp xếp sẵn trên kệ từ ngày hôm qua , cứ theo đó mà dùng .

Trong nhà tắm vẫn còn vương mùi sữa tắm thơm mát của Thịnh . Hơi nóng vẫn chưa vơi khiến Trâm có chút khó chịu . Nhưng nhiệt độ phòng tắm giảm rất nhanh do cô tắm nước lạnh .

Con gái lúc nào tắm cũng rườm rà hơn con trai . Hương hoa nhài từ sữa tắm của Trâm từ bao giờ đã lấn át hết mùi sữa tắm của Thịnh , hương thơm còn ngang trái lẻn ra khỏi phòng tắm , xâm nhập hết phòng ngủ , khứu giác của Thịnh .

( Chết cha .. tắm lố rồi ! )

Trâm thấy hơi toang. Tắm rửa sạch sẽ không nằm trong kế hoạch gây dựng hình tượng của cô trong gia đình này .

Nhưng mà không sao , cô chưa gội đầu.

Lúc Trâm bước ra khỏi phòng tắm , mùi hương vốn đã ngọt ngào nay rõ ràng hơn . Da của Trâm vốn rất sáng , lúc vừa mới tắm xong lại như nâng thêm mấy tông , Xuân thường nói quá rằng da cô trắng như sứ vậy , nhìn bằng mắt thường cũng cảm nhận được nó rất nhạy cảm , tới nỗi Xuân sợ chạm vào sẽ làm vỡ vụn những mảnh sứ hoàn hảo ấy ra .

Nhưng Thịnh chưa kịp ca thán về cô vợ , việc cậu chuyển ánh nhìn lên tóc Trâm đã đánh vỡ mộng chàng trai trẻ .

Tóc Trâm tính từ ngày đám cưới đến nay đã hai ngày không được gội . Da của Trâm lại còn là da dầu , chỉ cần hơn một ngày thôi tóc đã có hiện tượng bết , huống hồ đã hai ngày rồi Trâm chưa động vào nó .

" Em .. em không gội đầu à ? "

( Ấy ấy Thịnh ơi mày hỏi cái gì thế ?? Đâu có khác gì nói người ta ở bẩn đâu .. )

Thịnh nói rồi tự vả trong đầu .

" Em toàn để đầu ba hôm rồi gội một thể , bây giờ mới có hai hôm thôi mà . "

Lần đầu Trâm nói chuyện với chồng hơn mười từ , nhưng lời nói làm Thịnh nghe xong thì hoá đá , cộng thêm một kẻ cứng họng vì Trâm.

Bữa tối nay Trâm để cho gia đình được yên ổn , à mà cũng không hẳn đâu , vì chị dâu của cô tranh hết phần nấu nướng kiêm rửa bát rồi .

Nếu bữa tối vô vị , vậy thì để khuya hôm nay cô bổ sung tí muối tí đường cho vui .

Thịnh ngồi trước màn hình máy tính từ sau bữa tối tới gần mười hai giờ đêm mới xong việc . Cậu tắt máy tính , các ngón tay mỏi nhừ buộc cậu phải bẻ khớp , tiếng xương cốt rắc rắc làm Thịnh trầm ngâm , tự nhiên cậu nghĩ tới cảnh mai này về già , không biết cậu có được sống an nhàn hưởng lão hay không.

Thịnh rời khỏi bàn làm việc rồi đi về phía giường ngủ .Trâm trông như đã vào giấc từ bao giờ . Từ phía nhìn của Thịnh , cậu thấy cô gái trước mắt mình lúc ngủ thật yên bình , có khi chỉ lúc ngủ , trông Trâm mới thực sự khiến người ai cảm thấy an lòng. Vì khoảnh khắc này , cô trút bỏ hết sự bướng bỉnh , dửng dưng mà cô thể hiện cho người trong gia đình nhà chồng thấy .

Thịnh đặt nhẹ kính cận xuống chiếc bàn kê đèn ngủ , day mắt mệt mỏi một chút rồi dần dần khép mi mắt lại.

Cậu nằm cách khá xa Trâm , thực tế là sát mép giường luôn rồi . Biết là vợ chồng với nhau , nằm gần hay là thể hiện gì đó thân mật hơn là lẽ thường tình thôi , nhưng quan trọng là Thịnh với Trâm ngay từ đầu chẳng có chút tình cảm gì dành cho nhau. Có thì cũng chỉ tới từ Thịnh , cảm giác của cậu khi nghĩ về Trâm như " cảm nắng " bởi nụ cười của cô bạn học thời niên thiếu , là cảm giác rung động nhất thời . Vậy nên đùng một cái mà Thịnh nằm sát lại gần rồi ôm Trâm thì sượng chân quá đi ..

Chắc chắn ít nhất một lần trong đời ai cũng từng trải qua khoảnh khắc đột nhiên tỉnh dậy khi chỉ vừa mới vào hẳn giấc ngủ . Khi đột ngột tỉnh giấc như thế , đáp án của câu hỏi mà bấy lâu nay chúng ta cứ hoài đi tìm đáp án sẽ hiện ra , chớp nhoáng và vi diệu cực kỳ.

Thịnh cũng vậy.

Giữa ranh giới của thức và mê , Thịnh chỉ vừa bước chân vào phía bên kia của giấc ngủ , cậu đã phải kết thúc chặng đường mà bàng hoàng mở mắt . Cũng như bao người khác , Thịnh nhận được câu trả lời cho câu hỏi băn khoăn bấy lâu , một giọng nói hiện ra trong đầu cậu : " Ly hôn " .

Hot

Comments

Na

Na

sau phóng đại mấy tuần vào cho ổng sợ:)))

2023-11-25

1

Âmthầmbấmlikechocácchaptruyện

Âmthầmbấmlikechocácchaptruyện

chờ ngày Trâm về với Xuân:((

2023-10-18

2

toothpick

toothpick

Trâm chấp nhận mất hình tượng luôn -))

2023-10-18

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play