Cuối Cùng, Nàng Lại Về Với Em.

Cuối Cùng, Nàng Lại Về Với Em.

Chapter 1

 Thế giới này vốn thật tàn nhẫn . Có những người sống trong một tư tưởng cổ hủ , họ chẳng thể mở lòng ra mà chấp nhận cái thứ tình cảm gọi là " đồng giới " . Họ coi đó là bệnh , coi đó là những suy nghĩ bệnh hoạn của những con người chỉ muốn sống là chính mình .

...----------------...

 

Trâm ngồi nhìn đống tài liệu dày cộm trên bàn làm việc rồi lại mở điện thoại ra nhìn giờ . Bây giờ đã là mười một giờ đêm , công ty chỉ còn lại lác đác vài người tăng ca .

Khẽ thở dài một cái rồi lại quay trở về với công việc đang làm dở , Trâm cứ vùi mặt vào máy tính , con số rồi là bàn phím. Ngồi ì trên ghế làm việc suốt hơn một tiếng rưỡi nữa , cuối cùng cô cũng hoàn thành công việc của mình.

Lúc này cũng chỉ còn một mình Trâm ở công ty . Cô thu dọn đồ đạc vào cái cặp táp rồi rời khỏi phòng làm việc.

Khi bước vào thang máy , Trâm gặp được bác lao công quen thuộc . Cô cười niềm nở , đứng tránh sang một bên để nhường đường cho bác bước ra thang máy , cũng không quên chào hỏi vài câu.

Trên tay bác là hai cây chổi , một chổi quét , một chổi lau nhà . Ở góc thang máy được đặt ngay ngắn một chiếc xô , trong đó đựng nào là thuốc tẩy , nào là nước lau sàn , .. Toàn là những vật dụng quá quen thuộc đối với một người lao công .

Trâm làm việc ở công ty này cũng khá lâu rồi , từ bác bảo vệ đến các bác lao công , ai cô cũng quen mặt cả .

Lúc bước ra khỏi thang máy , hình như bác lao công do vội vàng quá nên đã quên mất cái xô trong góc thang máy.

Trâm mải lo về nhà thật nhanh vì cô đang rất nôn nóng . Mà lần nào cũng vậy , mỗi khi tăng ca , Trâm biết có một người vẫn luôn cố chấp tới công ty đón mình về nhà , dù cho cô có khuyên răn thế nào đi nữa . Nhưng thấy vậy mà lại ấm lòng , Trâm cũng quen với việc này rồi , nếu nhỡ người ấy đột ngột không tới đón cô như thường lệ nữa chắc cô cũng buồn lắm.

Thang máy xuống tới tầng một rồi Trâm mới phát hiện ra cái xô của bác lao công vẫn nằm im lìm trong thang máy . Cô không ngại bấm vào nút lên lại tầng khi nãy để đưa lại cái xô cho bác lao công .

Tuy rằng bác tuổi mới ngoài tứ tuần , nhưng những dấu vết của tuổi già đã hiện rõ trên gương mặt khắc khổ. Trông bác già hơn so với tuổi khá nhiều.

Cửa thang máy vừa mới mở ra , Trâm đang sẵn tay xách chiếc xô dự định đi tìm bác lao công thì may thay , bác đang đứng đợi thang máy ngay trước cửa.

Nhận lại chiếc xô từ tay Trâm , bác lao công cảm ơn Trâm rối rít , còn dúi cho cô vài cái kẹo lạc .

Trâm cười tủm tỉm nhận mấy cái kẹo , tạm biệt bác rồi mau mau trở về.

Vừa mới ra khỏi công ty vài bước . Bóng dáng một cô gái cao ráo , mặc áo hoodie đen quen thuộc ập vào mắt Trâm .

Đúng rồi , là Xuân , cái người mà lúc nào cũng chờ Trâm tan ca để được về nhà cùng người mình yêu.

Ánh đèn điện vàng vọt không mờ không tỏ phủ xuống người Xuân , đổ cho cô một cái bóng dưới chân khá dài mà trông hơi đơn độc . Tuy nhiên cái cảm giác lẻ loi ấy chẳng còn xuất hiện được bao lâu nữa , ngay sau lưng Xuân , Trâm lén lút đến gần rồi ôm chặt lấy Xuân từ đằng sau .

Xuân do mải mê đọc bài báo trên điện thoại nên hơi bối rối , vội vàng quay lại đằng sau , mà người ôm cô thấy cô động đậy cũng chẳng màng đếm xỉa gì , ôm vẫn cứ là ôm .

Cảm nhận được vòng tay quen thuộc của cô người yêu nhỏ bé đang vây quanh lấy mình trước tiên , sau đó là xác định chắc chắn chỉ có thể là Trâm đang ôm cô , Xuân cười khì ôm lại Trâm rồi xoa đầu bạn gái một cách dịu dàng .

Hơi ấm của cả hai bủa vây lấy nhau , họ chưa nói gì vội , một cái ôm ấm áp giữa tiết trời se lạnh này quả thực không có gì bàn cãi . Được một hồi , Xuân như nhớ ra gì đó , cô đẩy nhẹ Trâm ra , nét mặt hơi phụng phịu ..

" Bạn bé quên rồi .. "

Vừa nói , Xuân vừa gõ nhẹ vào má mình vài cái bằng ngón tay thon dài , trắng nõn .

Trâm cũng như nhớ ra thứ gì đó , cô cười khúc khích , bĩu môi làm ra vẻ chê bai Xuân . Sau đó như một thói quen , cô kiễng chân lên , ôm lấy cổ Xuân rồi hôn nhẹ lên má người yêu , hôn xong còn không quên bông đùa ..

" Đã được chưa ạ ? "

Xuân làm ra chiều thỏa mãn lắm , cô cười cười , dụi mũi vài cái như đang ngại mặc dù ngày nào cô cũng được thưởng vài nụ hôn như vậy .

Quấn quít một hồi , cuối cùng họ cũng về được tới khu chung cư.

Vừa mới tháo giày ra rồi xếp lên kệ , Trâm không cản được cái mũi nhạy cảm , hắt hơi hai cái liên tục .

Xuân lại gần rồi ngồi thụp xuống bậc thềm , nét mặt không biết nói dối của cô cho thấy rõ cô đang rất lo lắng cho Trâm . Nhìn vào cái mũi ửng đỏ đáng yêu của người yêu , Xuân xoa xoa đầu Trâm rồi nói bằng giọng dịu dàng ..

" Tí nữa chị nấu cháo , em ăn xong phải uống thuốc đấy nhé ! "

Trâm ngoan ngoãn gật đầu , cô không thích uống thuốc đâu , nhưng cô sợ người yêu buồn nhiều hơn .

Một ngày dài mệt mỏi của cả hai lại như được sạc đầy năng lượng mỗi khi họ ở cùng nhau .

Hot

Comments

Na

Na

mê cách cô ấy gọi cô ấy:)))

2023-11-25

2

Na

Na

việc họ k chấp nhận thì mới gọi là bệnhhh

2023-11-25

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play