Nàng Quản Gia Của Tôi

Nàng Quản Gia Của Tôi

Mở đầu

An Vy mệt mỏi đóng tập hợp đồng cuối cùng lại, uể oải ngã người ra sau. Tay của cô kí mấy cái hợp đồng cả ngày muốn tê liệt cả rồi.

Cô nhắm nghiền đôi mắt, từng cơn đau buốt cứ tấn công vào đầu cô. Khi cơn đau lên tới đỉnh cô mới lờ mờ tìm lấy lọ thuốc uống vội vài viên. Uống xong cơn đau cũng nhanh chóng dịu xuống, cô lại thư thái nhắm mắt nghỉ ngơi nhưng không lâu sau lại có thêm việc cho cô làm.

Bên ngoài sắc trời dần chuyển tối, An Vy vươn vai một cái, cuối cùng cũng xong chuyện, nhưng tinh thần thoải mái chưa được bao lâu cô đã nhận ra giờ mà về thì còn quá sớm.

Do dự một hồi, cô quyết định mở cuốn tài liệu mà mình đã vứt sang một bên kia ra xem. Cuốn tài liệu về Ngũ đại gia tộc mà cô chẳng muốn xem một chút nào. Mở đầu không ngoài dự đoán là phần tổng quan về các gia tộc:

"Năm gia tộc đứng đầu và nắm giữ vị trí quan trọng trong nền kinh tế nước A được gọi là Ngũ đại gia tộc. Đây là năm gia tộc quyền lực nhất, có đóng góp vô cùng to lớn trong quá trình phát triển thị trường kinh tế nước nhà. Được xem là những nền móng cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước. Dựa theo mức độ ảnh hưởng và số tài sản mỗi gia tộc có được, mọi người lần lượt sắp xếp từ thấp đến cao: Bách, Hải, Bảo, Hoàng và gia tộc đứng đầu chính là Lâm. Mỗi gia tộc làm chuyên về một phân ngành khác nhau nhưng có vai trò vô cùng quan trọng.

Bách gia phát triển công nghệ thông tin, đảm bảo an toàn cho mạng lưới an ninh điện tử của đất nước, đưa nền khoa học kĩ thuật của nước ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Hải gia làm chuyên ngành thời trang, phân phối trang phục, vải lụa, đồ tư nhân cho hầu hết cả nước, đưa phong cách may mặc và các sản phẩm thời trang của đất nước tiến bước ra thế giới.

Bảo gia duy trì truyền thống y học, không chỉ giúp đào tạo nhiều thế hệ trẻ làm y dược sĩ, bác sĩ mà còn đóng góp vô cùng to lớn vào nền y học đất nước, giúp đỡ cứu chữa cho rất nhiều bệnh nhân.

Hoàng gia bảo đảm về mặt an ninh quốc phòng, nhiều thế hệ gia tộc đều gia nhập vào quân đội, cống hiến cho đất nước, đã góp phần to lớn bảo vệ lãnh thổ đất nước từ nhiều đời.

Lâm gia kinh doanh cổ phiếu, chứng khoán, rất nhiều công ty lớn của đất nước khi lên sàn chứng khoán đều nhờ vào Lâm gia, những công ty có khả năng ra tầm thế giới cũng nhờ cả vào sàn chứng khoán lớn mạnh của gia tộc."

An Vy nhởn nhơ đọc những nội dung cũ rích mà hầu như ai cũng biết này, có phần cảm thấy nhàm chán và vô vị. Nhưng sự nhàm chán ấy chỉ trong chốc lát đã tan biến khi cô lật sang trang tiếp theo. Tờ giấy đề dòng chữ "Tư liệu về các người thừa kế"

Cô thầm nghĩ, người xuất hiện đầu tiên chắc chắn là cậu. Chỉ vậy thôi cũng đủ khiến tim cô đập rộn ràng. Cảm thấy có phần không ổn, cô quyết định úp tập tài liệu lại, xem từ dưới lên.

Những trang cuối là hình ảnh và một số thông tin về Bách gia. Khi cô lật tới trang lí lịch, nhìn chàng trai trên hình, trong lòng có chút muộn phiền. Nhớ lại những chuyện năm đó, người thay đổi nhất chính là cậu. Trên hình, cậu vẫn gương mặt ấy, mái tóc ấy nhưng nụ cười đã không còn như xưa. Bên cạnh là một loạt thông tin:

"Bách Tùng, người thừa kế Bách gia, là người nhỏ tuổi nhất nên cũng chính là em út của nhóm. Sở thích là chơi game, tính tình hòa đồng, vui vẻ và rất trẻ con." An Vy khẽ cười một cái, nhớ lại năm đó, cậu là người đầu tiên thân thiết với cô dù chỉ mới quen chưa lâu. Trong tất cả, cậu chính là người quan trọng thứ hai đối với cô, cậu giống như em trai của cô vậy. Chính vì thế khi nghĩ đến cậu của năm đó, lòng cô không khỏi đau đớn.

Những trang tiếp theo là thành tích không nhỏ của Hải gia gần đây. Ở phần lí lịch, cô không mấy ngạc nhiên khi nhìn ảnh cậu trên giấy. Một người đào hoa như cậu ngày càng đẹp trai thì không có gì là lạ. Mái tóc dài lãng tử ngày nào giờ đây đã được cắt tỉa gọn gàng:

"Hải Nam, người thừa kế Hải gia, lớn hơn Bách Tùng một tuổi, được coi là anh tư của nhóm. Sở thích vui chơi ở các quán bar, vũ trường, chạy xe moto. Tính tình nóng nảy, kiêu căng, có phần đào hoa và rất sát gái." Còn nhớ năm đó vì cậu mà cô đã gặp không ít phiền phức, nói là lớn hơn nhưng tính khí thì chả trưởng thành hơn Bách Tùng là mấy. Hai người họ cứ hễ sáp vào là lại làm ra một trận rùm beng. Nhưng nhờ vậy, bầu không khí giữa họ lúc nào cũng thoải mái và tràn ngập tiếng cười.

Tiếp theo chính là Bảo gia. Những năm gần đây ngành y trong nước đã tiến bộ vượt bậc, đây là một điều rất đáng tự hào. Chàng trai anh tuấn với mái tóc nâu đỏ, gương mặt sáng sủa trông vô cùng cuốn hút trong bộ blouse trắng:

"Bảo Huy, người thừa kế Bảo gia, lớn hơn Hải Nam một tuổi, được coi là anh ba của nhóm. Sở thích là tìm tòi học hỏi, đọc sách. Tính tình lạnh lùng, khó gần, ít nói nhưng rất quan tâm mọi người. Tuy nhiên tâm tư lại hơi khó đoán." Đọc tới đây An Vy trề môi, rõ ràng có người còn khó đoán hơn, lạnh lùng hơn nhiều. Nhưng kể ra, năm đó cậu là người cuối cùng cô bắt chuyện, có phần hơi ngượng mỗi khi trò chuyện với nhau.

Kế Bảo gia khỏi nói cũng biết đó là Hoàng gia. Những trang giấy kế tiếp đề cập đến những chiến tích gần đây của thiếu gia nhà họ. Các quân hàm, huân chương cậu giành được đều có đầy đủ ở đây. Chàng trai từng được ví như bạch mã hoàng tử ấm áp năm nào bây giờ như lột xác. Trên tấm hình, cậu nghiêm nghị trong màu áo quân nhân, mái tóc ngắn ba phân tôn lên gương mặt điển trai:

"Hoàng Sơn, người thừa kế của Hoàng gia, bằng tuổi với Bảo Huy, là anh hai của nhóm. Sở thích tập luyện võ thuật, rèn luyện thân thể. Tính tình ôn hòa, nhã nhặn và dịu dàng, mang đậm nét thư sinh." Cậu chính là chàng trai năm đó khiến bao người phải nhớ nhung và thầm thương trộm nhớ.

An Vy cười vui vẻ, có thể ôn lại kỷ niệm như thế này cũng hay. Nhưng niềm vui ấy còn chưa kéo dài được bao lâu, ở trang giấy kế tiếp, nụ cười trên môi cô dần hóa cứng và biến mất.

Chàng trai mấy năm qua cô vẫn luôn thầm nhớ. Những thành tựu cậu đã làm được mấy năm qua đều được người trong giới tung hô và kính nể. Ngón tay An Vy đặt lên hình ảnh chàng trai ấy, nhẹ nhàng vuốt qua mái tóc ngắn, đôi mắt vô hồn, sóng mũi cao, đôi môi mỏng:

"Lâm Phúc, người thừa kế Lâm gia, bằng tuổi Hoàng Sơn, là anh cả của nhóm. Sở thích của cậu là chơi bóng rổ. Tính tình lạnh lùng, kiêu ngạo, mắc bệnh sạch sẽ và rất ghét nữ nhân." An Vy cười khổ vì bốn chữ cuối cùng ấy. Đúng rồi, cậu rất ghét nữ nhân, nhưng bây giờ, người đầu tiên lập gia đình lại là cậu. Hai mắt An Vy nhòe đi, một giọt nước rơi trên hàng chữ "Đã kết hôn".

Cứ nghĩ đã bao năm trôi qua, thứ tình cảm ấy sẽ bị phai mờ theo thời gian, vậy mà bây giờ đây, khi nhìn thấy cậu, trái tim cô vẫn rung động như ngày nào.

Sáu năm trước nghe tin cậu kết hôn, cả bầu trời của cô như sụp đổ, trái tim đau đớn như có hàng ngàn vết dao đâm vào. Cho là đã quen với điều đó, vậy mà giờ đây nhìn thấy dòng chữ ấy cô vẫn không ngăn được cơn đau từ từ rỉ máu kia.

Nhìn tấm ảnh chụp cậu ở trong một hội nghị, bóng hình ấy khiến người xem phải xót xa. Chàng trai phong độ, anh tuấn, rất nhiều người vây quanh nhưng trong ánh mắt lại rất đơn côi. Năm đó là cậu bỏ rơi cô, là cậu lựa chọn người phụ nữ khác, lí ra cậu phải hạnh phúc vì có vợ đẹp, con ngoan, vậy tại sao bây giờ trông cậu còn cô độc hơn năm đó!?

An Vy không hiểu và cũng không muốn hiểu. Cô đóng cuốn hồ sơ ngăn cho sự bi thương đang dần thoát ra ngoài của mình nhưng quá muộn rồi. Dòng ký ức kia đang dần ùa về, nó đang bao bọc lấy cô, những hình ảnh của năm đó cô vẫn mãi không thể quên được. Cô vẫn nhớ, có những người từng là gia đình của cô.

Hot

Comments

Yến

Yến

Tui đọc ẩu, đọc mà tưởng cô uống cơn đau xuống như thế nào, nhìn lại mới biết là uống thuốc

2021-12-03

0

Leen

Leen

:3 tôi mấy hôm nay bận mãi mới rảnh qua đọc truyện này của tg á

2021-09-10

0

Remy Martin

Remy Martin

Chéo nè bạn

2021-08-27

0

Toàn bộ
Chapter
1 Mở đầu
2 Chương 1: Năm thiếu gia xuất hiện
3 Chương 2: Chỗ ngồi bị bỏ trống
4 Chương 3: Cô nhân viên quán bar
5 Chương 4: Chuyện ở quán bar Hắc Thành
6 Chương 5: Học bổng
7 Chương 6: Hai điều kiện
8 Chương 7: Người xứng đáng
9 Chương 8: Oan gia ngõ hẹp
10 Chương 9: Quản gia mới
11 Chương 10: Rung động
12 Chương 11: Ấm áp
13 Chương 12: Thật dơ bẩn!
14 Chương 13: Đáng sợ
15 Chương 14: Người mà ta nhắm trúng
16 Chương 15: Dẹp loạn
17 Chương 16: Vì chúng ta là bạn
18 Chương 17: Rèn luyện
19 Chương 18: Nụ cười khuynh thành
20 Chương 19: Ký hiệu người thừa kế
21 Chương 20: Cô là ai?
22 Chương 21: Ở bên nhau như gia đình
23 Chương 22: Chúng tôi sẽ bảo vệ cô
24 Chương 23: Học võ
25 Chương 24: Một buổi học ở thư viện
26 Chương 25: Chàng trai tỏa nắng như hoa hướng dương
27 Chương 26: Vì cô ấy cái gì cũng dám làm
28 Chương 27: Thích hay không thích!?
29 Chương 28: Chủ nợ mới
30 Chương 29: Đường về nhà
31 Chương 30: Một bữa cơm bình dân
32 Chương 31: Trăm sự nhờ các cậu
33 Chương 32: Quá khứ không ngủ yên
34 Chương 33: Lễ hội trường
35 Chương 34: Cuộc thi đồng đội
36 Chương 35: Có lẽ tôi thích em mất rồi!
37 Chương 36: Nữ sinh thanh lịch
38 Chương 37: Vạn ánh hào quang-Tuyệt thế tiểu công chúa!
39 Chương 38: Pudding trà xanh
40 Chương 39: Chỉ mới là bắt đầu
41 Chương 40: Đế vương Tây Âu
42 Chương 41: Đi biển!
43 Chương 42: Khách không mời mà đến
44 Chương 43: "Xin lỗi!"
45 Chương 44: Sự cố
46 Chương 45: Người cậu ấy yêu!
47 Chương 46: Nữ hoàng - Lọ lem
48 Chương 47: Chàng trai đáng tin cậy
49 Chương 48: Khó xử
50 Chương 49: Cậu ấy như ánh đèn xa xỉ mãi không chạm tới.
51 Chương 50: Mẹ con
52 Chương 51: Quá khứ của Lâm Phúc
53 Chương 52: Cô bé của tuổi thơ
54 Chương 53: Cô độc
55 Chương 54: Đau đớn - Vết thương lòng
56 Chương 55: Gặp nạn và cứu nguy
57 Chương 56: Đóa hoa tình bạn
58 Chương 57: Tủi thân và mệt mỏi
59 Chương 58: Anh trai
60 Chương 59: Tần Thế Huân
61 Chương 60: Phong cảnh đẹp nhất
62 Chương 61: Ranh giới của chúng ta
63 Chương 62: Tôi giao cuộc đời mình cho cô
64 Chương 63: Câu xin lỗi không đáng có
65 Chương 64: Bạch...
66 Chương 65: Thổ lộ
67 Chương 66: Gần gũi
68 Chương 67: Tâm tư khó đoán
69 Chương 68: Mặt trăng và những vì sao
70 Chương 69: Gặp gỡ Nguyệt Hạ
71 Chương 70: Chuyến đi của thanh xuân
72 Chương 71: Tiến về phía trước
73 Chương 72: Lửa trong băng
74 Chương 73: Viên ngọc sáng giá
Chapter

Updated 74 Episodes

1
Mở đầu
2
Chương 1: Năm thiếu gia xuất hiện
3
Chương 2: Chỗ ngồi bị bỏ trống
4
Chương 3: Cô nhân viên quán bar
5
Chương 4: Chuyện ở quán bar Hắc Thành
6
Chương 5: Học bổng
7
Chương 6: Hai điều kiện
8
Chương 7: Người xứng đáng
9
Chương 8: Oan gia ngõ hẹp
10
Chương 9: Quản gia mới
11
Chương 10: Rung động
12
Chương 11: Ấm áp
13
Chương 12: Thật dơ bẩn!
14
Chương 13: Đáng sợ
15
Chương 14: Người mà ta nhắm trúng
16
Chương 15: Dẹp loạn
17
Chương 16: Vì chúng ta là bạn
18
Chương 17: Rèn luyện
19
Chương 18: Nụ cười khuynh thành
20
Chương 19: Ký hiệu người thừa kế
21
Chương 20: Cô là ai?
22
Chương 21: Ở bên nhau như gia đình
23
Chương 22: Chúng tôi sẽ bảo vệ cô
24
Chương 23: Học võ
25
Chương 24: Một buổi học ở thư viện
26
Chương 25: Chàng trai tỏa nắng như hoa hướng dương
27
Chương 26: Vì cô ấy cái gì cũng dám làm
28
Chương 27: Thích hay không thích!?
29
Chương 28: Chủ nợ mới
30
Chương 29: Đường về nhà
31
Chương 30: Một bữa cơm bình dân
32
Chương 31: Trăm sự nhờ các cậu
33
Chương 32: Quá khứ không ngủ yên
34
Chương 33: Lễ hội trường
35
Chương 34: Cuộc thi đồng đội
36
Chương 35: Có lẽ tôi thích em mất rồi!
37
Chương 36: Nữ sinh thanh lịch
38
Chương 37: Vạn ánh hào quang-Tuyệt thế tiểu công chúa!
39
Chương 38: Pudding trà xanh
40
Chương 39: Chỉ mới là bắt đầu
41
Chương 40: Đế vương Tây Âu
42
Chương 41: Đi biển!
43
Chương 42: Khách không mời mà đến
44
Chương 43: "Xin lỗi!"
45
Chương 44: Sự cố
46
Chương 45: Người cậu ấy yêu!
47
Chương 46: Nữ hoàng - Lọ lem
48
Chương 47: Chàng trai đáng tin cậy
49
Chương 48: Khó xử
50
Chương 49: Cậu ấy như ánh đèn xa xỉ mãi không chạm tới.
51
Chương 50: Mẹ con
52
Chương 51: Quá khứ của Lâm Phúc
53
Chương 52: Cô bé của tuổi thơ
54
Chương 53: Cô độc
55
Chương 54: Đau đớn - Vết thương lòng
56
Chương 55: Gặp nạn và cứu nguy
57
Chương 56: Đóa hoa tình bạn
58
Chương 57: Tủi thân và mệt mỏi
59
Chương 58: Anh trai
60
Chương 59: Tần Thế Huân
61
Chương 60: Phong cảnh đẹp nhất
62
Chương 61: Ranh giới của chúng ta
63
Chương 62: Tôi giao cuộc đời mình cho cô
64
Chương 63: Câu xin lỗi không đáng có
65
Chương 64: Bạch...
66
Chương 65: Thổ lộ
67
Chương 66: Gần gũi
68
Chương 67: Tâm tư khó đoán
69
Chương 68: Mặt trăng và những vì sao
70
Chương 69: Gặp gỡ Nguyệt Hạ
71
Chương 70: Chuyến đi của thanh xuân
72
Chương 71: Tiến về phía trước
73
Chương 72: Lửa trong băng
74
Chương 73: Viên ngọc sáng giá

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play