Chap 14

Thời gian sau đó, Bùi Đình Lâm mỗi ngày vẫn sẽ đều đến phòng của Chu Tiểu Bảo cùng cậu ăn cơm, đọc sách, ăn bánh và cũng để anh trông cho cậu uống thuốc đúng giờ nữa.

Nhưng có một điều thay đổi đó là Bùi Đình Lâm không còn dụ dỗ cậu qua nhà anh cùng nhau nấu cơm, xem phim nữa. Anh cũng không ngủ lại phòng của Chu Tiểu Bảo nữa, kể cả nói chuyện với cậu, anh cũng ít nói hơn. Chu Tiểu Bảo thật sự rất buồn, mỗi ngày cậu đều chờ anh đến, hôm nào anh đến muộn một chút, cậu lại sợ anh không đến nữa.

Mỗi buổi tối Chu Tiểu Bảo đều ngồi ở cửa phòng nhìn xuống dưới sân để chờ xe anh đến. Chỉ khi nhìn thấy xe của anh rồi cậu mới an tâm đi vào lại trong phòng chờ anh lên phòng. Cậu không dám nói với anh những điều này vì cậu biết mọi chuyện đều là do cậu, cậu không có quyền đòi hỏi anh phải như thế nào với cậu.

Mỗi ngày, bạn nhỏ đều thao thao bất tuyệt mà kể cho anh rất nhiều chuyện cậu trải qua trong ngày hôm đó nhưng đáp lại cậu cũng chỉ là những câu ngắn ngủn như thế à, ừ, ừm… rồi thôi. Chu Tiểu Bảo biết Đình Lâm giận cậu lắm, nhưng cậu ngốc nghếch không biết phải làm sao hết. Cậu chỉ biết phải cố gắng tỏ ra thật vui vẻ mà kể chuyện cho anh nghe, thỉnh thoảng cũng cũng làm liều thơm thơm anh một chút, anh không đẩy cậu ra là cậu đã vui lắm rồi.

Thời gian này, mỗi ngày đối với Bùi Đình Lâm như giày vò anh. Anh thực sự không phải cố ý muốn lạnh nhạt với bạn nhỏ như vậy. Anh chỉ muốn chờ câu nói “Em thích anh” từ cậu. Mà chờ mãi đáp lại anh cũng chỉ là những câu chuyện vui vẻ của cậu cùng như cái thơm nhẹ vào má anh. Anh thực sự không can tâm. Anh muốn đường đường chính chính mà ôm Bảo Bảo trong ngực, đường đường chính chính mà hôn cậu, muốn một lần được nghe cậu nói cậu yêu anh, thích anh như thế nào.

Bùi Đình Lâm không biết loạt suy nghĩ có phải ích kỉ, có phải quá đáng với bạn nhỏ hay không. Nhưng lúc đó anh thực sự đã rất tức giận, anh giận vì bản thân không đủ để cậu tin tưởng. Anh giận vì bản thân không lo lắng, chăm sóc kĩ càng được cho cậu. Một phần tức giận của anh cũng vì Bảo Bảo quá coi thường sức khỏe của mình, rồi còn nói dối anh nữa. Nên lần này anh đã hạ quyết tâm rồi, anh phải triệt để khiến bạn nhỏ mở lòng mềm mại mà dính dính lấy anh, nói với anh rằng bạn nhỏ thích anh.

Thời gian trôi qua cũng quá nhanh, vậy mà đã đến cuối năm rồi. Anh cũng đã gặp lại được Bảo Bảo nửa năm rồi. Thời gian anh gặp lại cậu là khi vào hè vậy mà giờ tuyết cũng đã rơi rồi.

Hôm nay là Noel, Chu Tiểu Bảo trên đường đi làm về thấy đường xá náo nhiệt quá đi. Cậu cũng muốn đi chơi quá, nhưng nghĩ đến Đình Lâm, cậu lại buồn buồn, thở dài. Chẳng biết giờ này anh đã xong việc chưa nữa, cậu muốn nhắn tin rủ anh cùng đi chơi quá.

Về đến nhà, Chu Tiểu Bảo tắm rửa thay đồ, bình thường giờ này chắc Đình Lâm cũng sắp đến rồi, cậu định đợi anh tới rồi rủ anh đi chơi luôn. Vậy mà đợi đến hơn 7 giờ cũng không thấy anh đâu. Chu Tiểu Bảo quay vào nhà lấy di động cũng không thấy có cuộc gọi nào từ anh, cậu lo lắng sợ anh xáy ra chuyện gì nên vội gọi điện cho anh.

-       Alo. Bùi Đình Lâm ở bên này đang ngồi trong ô tô cố gắng lấy bình tĩnh để nghe máy của cậu

-       Anh ơi… anh đang ở đâu vậy ạ? Sao… sao anh chưa đến?

-       Hôm nay công ty có việc gấp nên chắc anh không đến được đâu, em ăn cơm rồi uống thuốc đi nhé.

Chu Tiểu Bảo ủ rũ:

-       Dạ, em biết rồi.

Sau khi tắt máy, cậu ngồi xuống giường nhìn điện thoại rồi lại nhìn ra ngoài trời. Anh bận mà cũng không nói với cậu nữa. Cậu nhìn bộ quần áo mặc trên người, cậu đã cố tình mặc chúng để đi chơi với anh mà.

Bùi Đình Lâm ngồi trong ô tô ngoài khu trọ của cậu sau khi tắt máy mà cũng cảm thấy tội lỗi. Anh biết chắc chắn bạn nhỏ sẽ buồn lắm cho xem.

Chu Tiểu Bảo sau đó cũng xốc lại tinh thần, cậu tự mình mỉm cười thật tươi. Tự nhủ với mình phải thật vui vẻ lên, hôm nay là Noel mà. Cậu tự mình đeo theo balo nhỏ của mình rồi ra đường. Nhưng cậu hối hận rồi, ra đến đường cậu thấy ai cũng có người nắm tay đi cùng vui vẻ với nhau. Nhìn mình có một mình tự mình đi như vậy có chút tủi thân.

Bùi Đình Lâm vẫn luôn đi theo Bảo Bảo từ khi cậu đi ra cổng khu trọ. Anh nhìn bạn nhỏ một mình vui vẻ nhảy nhót ra đường, đến khi một mình lủi thủi mua cây kẹo bông ngồi ở ghế trong công viên ăn.

Hot

Comments

bánh bao

bánh bao

hãy cố gắn can đảm cố lên cho hai người bên nha
hóng chap mới á

2022-03-25

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play