Chap 16

Chu Tiểu Bảo vẻ mặt có chút tiếc nuối nhưng cũng ngoan ngoãn mở bịch nilong bên ngoài ra nhúp một miếng nhỏ đưa đến trước miệng Đình Lâm:

-       Anh… em cho anh nè, anh mau ăn đi không nó tan hết.

-       Miếng nhỏ vậy, anh ăn làm sao đủ.

Chu Tiểu Bảo nhìn anh rồi lại nhìn đến cây kẹo nhỏ của mình:

-       Anh… anh ăn thử một miếng trước đi. Nhỡ… nhỡ ngọt quá anh không thích ăn

-       Anh ăn thứ này nhiều rồi, ừm… anh cảm thấy nếu để anh ăn cũng phải một nửa cây

Chu Tiểu Bảo ngạc nhiên, tròn mắt nhìn anh:

-       Ưm… nhưng… nhưng mà nó ngọt lắm luôn đó. Anh… anh mau ăn thử đi không nó tan hết cả cây của em mất

Bùi Đình Lâm thấy cậu cuống quít cũng có chút buồn cười, anh cúi xuống ăn miếng bông trong tay Bảo Bảo, có chút ngọt thật, nhưng vẫn muốn trêu bạn nhỏ:

-       Ngon đó, cho anh miếng nữa

Chu Tiểu Bảo thực sự rất tiếc nuối luôn đó. Kẹo nhỏ chỉ còn một chút thôi, không đủ để thỏa mãn cái miệng nhỏ của cậu nữa. Cậu cúi xuống cắn một miếng to trên cây bông làm bông dính quanh miệng cậu, nhìn cậu như có thêm bộ râu trắng, thực sự quá đáng yêu.

Bùi Đình Lâm không nhịn được cười ra tiếng khiến Bảo Bảo đỏ mặt. Anh lấy tay vén cho bông vào ngay ngắn tỏng miệng cậu rồi hôn chụt một cái lên miệng:

-       Sao… Bảo Bảo sợ anh ăn hết hả?

-       Ưm… hôm nay anh lạ quá, kẹo ngọt như vậy anh cũng đòi ăn. Em… em lại chỉ có một cây nhỏ như vậy, nếu… nếu cho anh rồi em sẽ hết mất

Bùi Đình Lâm nhìn mấy cử chỉ đáng yêu của cậu mà không nhịn được đưa tay nhéo nhéo cái má phúng phính được anh nuôi đến trắng trắng mềm mềm của cậu:

-       Bảo Bảo ngốc, anh chỉ muốn trêu em một chút, kẹo ngọt muốn chết. Anh không thể ăn nữa đâu.

-       Anh… anh… anh chỉ giỏi gạt người

-       Haha… được rồi ngoan, ăn hết một cây này thôi nhé. Vừa đi vừa ăn, giờ anh đưa em về nhà trước nhé.

-       Ưm.. dạ… dạ.

Tiểu Bảo Bảo được anh đặt ngồi sang một bên rồi mọi sự tập trung đều đặt vào cây kẹo bông trong tay, nghe anh nói cái đầu nhỏ cứ gật gật mãi.

Bùi Đình Lâm nhìn cậu mà tự cảm thán, bạn nhỏ của anh bình thường mạnh mẽ, kiên cường là thế nhưng khi tìm được điểm dựa, tìm được sự tin tưởng rồi thực sự quá đáng yêu mà.

Gần sang năm mới, công việc của Bùi Đình Lâm ngày một nhiều. Cả công ty của anh ai nấy cũng đều vất vả hoàn thành công việc trước tết, để đón tết, ăn tết ngon lành. Bùi Đình Lâm cũng không ngoại lệ, mọi năm không có ai ở bên anh có thể thong thả mà làm việc cả những ngày tết.

Nhưng năm nay khác rồi, có Bảo Bảo ở bên cạnh nên anh cũng giống như mọi người làm việc hết 100% công suất để còn đón một cái tết trọn vẹn bên Bảo Bảo nữa chứ. Anh đã lên kế hoạch hết cho tết năm nay rồi, chỉ chờ xong việc là thực hiện thôi. Thật sự là quá mong chờ mà, nghĩ đến là anh thấy vui vẻ và phấn chấn, tinh thần làm việc tăng vụt lên.

Chu Tiểu Bảo thì vẫn vậy, hàng ngày vẫn đến tiệm bánh làm việc và học làm bánh. Cậu đã học hỏi được thêm rất nhiều thứ. Tiền lương đi làm cậu cũng dành dụm lại để cho tương lai, và cậu cũng để ra một phần để mua quà và thỉnh thoảng mua đồ cho Đình Lâm nữa.

Cả hai người vẫn duy trì mối quan hệ người yêu như vậy. Mỗi người ở một nhà, thỉnh thoảng người này sẽ ngủ lại nhà người kia. Chu Tiểu Bảo cũng không phải không muốn về ở chung với anh, dạo gần đây cậu cũng nghĩ đến

việc muốn ở chung với Đình Lâm. Cậu muốn mỗi ngày đều có thể ở bên anh, cùng nhau ăn sáng, rồi tối về cùng nhau ăn tối, làm việc và ngủ cạnh nhanh.

Nhưng mà có một điều cậu vẫn băn khoăn đó là thật ra thời gian này Đình Lâm không còn nhắc đến việc muốn cậu về sống chung với anh nữa. Nên Chu Tiểu Bảo cũng không dám chủ động nói với anh. Vì dù sao nếu sống chung, cậu cũng là người đến căn hộ của anh để sống.

Chu Tiểu Bảo suy nghĩ rất nhiều, cậu muốn chuyển đến sống với anh trước tết. Để có thể cùng anh đón giao thừa, ở bên anh những ngày tết đến. Nhưng mà làm sao để mở lời với anh đây, khó quá đi. Dạo này Đình Lâm cũng bận

nhiều việc nữa, cậu cũng ít được gặp anh hơn trước thành ra càng nhớ anh hơn. Chu Tiểu Bảo nghĩ mà sầu não.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play