Chap 19

Chu Tiểu Bảo nghe chú Bình nói xong có chút ngạc nhiên, quay sang nhìn Đình Lâm với vẻ mặt ngây thơ, khó hiểu. Bùi Đình Lâm nhìn cậu có chút buồn cười:

-       Anh quên chưa nói với em hả, chú bình là vợ của ba anh đó

Chú Bình nghe thấy thì nhăn mặt:

-       Ai da… cái thằng nhóc thối này

Chu Tiểu Bảo nhìn chú Bình:

-       Chú ơi… thật ạ?

Ông nhìn  Chu Tiểu Bảo có vẻ ngốc nghếch chưa tin lắm, nhẹ gật đầu:

-       Ừm, ông ấy là bạn đời của chú. Chỉ tiếc là ông ấy dám cả gan rời đi trước mà không đợi chú. Chờ đến khi khi chú gặp ông ấy rồi để xem chú xử ông ấy như thế nào.

Chú Bình vừa nói vừa quay lên nhìn bàn thờ của Lưu Giang Hào. Chu Tiểu Bảo nhìn ông với vẻ mặt hâm mộ:

-       Chú ơi… chú thật tốt quá đi. Chú ơi… chú đừng buồn nữa nha. Sau này cháu sẽ thường xuyên tới chơi và nói chuyện với chú nhé.

-       Ừ, chú đã không còn buồn nữa rồi. Bảo Bảo nhà chúng ta ngoan quá

-       Hihi, cảm ơn chú ạ

Cả ba người sau đó cùng nhau ăn cơm đón giao thừa, ba ngày tết cả ba người cùng nhau ở lại nhà chính đón tết. Sau ngày đó thì Bùi Đình Lâm và Chu Tiểu Bảo về lại căn hộ của mình chỉ có chú Bình ở lại nhà chính đến ngày quay trở lại đi làm.

Bùi Đình Lâm đưa Chu Tiểu Bảo về căn hộ của mình, Chu Tiểu Bảo vừa vào cửa đã chạy lại nằm bẹp trên ghế sopha

-       Ưm… êm quá đi

Bùi Đình Lâm yêu chiều nhìn cậu, tiến đến ôm cậu lên:

-       Ngoan, em đi tắm đi. Anh gọi ít đồ ăn về rồi chúng ta cùng ăn nhé

Chu Tiểu Bảo nhìn nhìn anh, tủm tỉm cười. Cậu đang có một bất ngờ muốn cho Đình Lâm nên ngoan ngoãn nhảy xuống khỏi người anh:

-       Dạ, em đi ngay đây

Chu Tiểu Bảo cầm theo balo nhỏ của mình vào phòng tắm, cậu đổ hết đồ của mình lên trên bồn rửa mặt. Bộ đồ ngủ con thỏ, sữa tắm thơm thơm, còn có cả chiếc quần chip nhỏ nhỏ quyến rũ. Chu Tiểu Bảo tự nhìn mà cũng thấy đỏ mặt. Cậu đã suy nghĩ đắn đo và tìm hiểu nhiều lắm luôn đó.

Ngày đó, Chu Tiểu Bảo đọc được một bài viết nói “nếu bạn trai của bạn không có hứng thú với cơ thể của bạn thì anh ấy chỉ coi bạn như là người bạn thân thiết hay anh em thôi”. Cậu cứ nhớ mãi nó rồi nghĩ đến Đình Lâm. Anh cũng như mấy người bình luận của bài viết đó nói, anh không có hành động gì quá đáng với cơ thể của cậu dù chỉ một chút.

Chu Tiểu Bảo cũng cảm thấy hoang mang lắm luôn, cậu sợ tình cảm mà Đình Lâm dành cho cậu chỉ đơn thuần là tình cảm anh trai dành cho em trai thôi. Như thế thì cậu sẽ buồn lắm.

Chu Tiểu Bảo lần đầu tiên lên mạng tìm hiểu cách để quyến rũ bạn trai. Đọc những thứ đó khiến cậu mở mang được rất nhiều thứ. Họ cho cậu nhiều ý tưởng còn táo bạo hơn những thứ đang ở trước mắt cậu nữa nhưng mà Chu Tiểu Bảo cũng chỉ dám chọn lọc và lựa được mấy món đồ này thôi. Mong là sẽ có tác dụng.

Cậu cũng muốn trở thành bạn trai thật sự của Đình Lâm, cũng muốn nhăn cơ hội này để nói với anh việc cậu muốn sống chung với anh. Chu Tiểu Bảo nghĩ kĩ rồi thay vì cứ mãi trốn tránh thì cậu muốn liều mình mà đánh đổi, mà tin tưởng tuyệt đối vào anh.

Đình Lâm đã giúp cậu quá nhiều, cậu chỉ muốn làm gì đó cho anh vui vẻ thôi, không thể để anh buồn và thất vọng nữa.

Chu Tiểu Bảo lấy hết can đảm mà tự nói với mình:

-       Chu Tiểu Bảo, mày làm được mà, cố lên.

Cậu tắm rửa sách sẽ, còn tự mình chịu đau mà về sinh nơi đó. Cậu cũng đã học và thử vệ sinh nó mấy lần khi ở nhà một mình rồi nên lần này cậu cũng cảm thấy ổn hơn nhiều rồi.

Chuẩn bị xong mọi thứ, Chu Tiểu Bảo tự nhìn mình trong gương. Khuôn mặt cậu tròn tròn, trắng trắng, hồng hồng xinh xắn. Cơ thể cậu nhỏ nhắn, sạch sẽ, thơm thơm. Chỉ có điều cái quần chip nhỏ này làm cậu xấu hổ quá đi mất.

Chu Tiểu Bảo lấy hết can đảm thật bình tĩnh, thản nhiên bước ra khỏi phòng tắm như không có chuyện gì.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play