Chương 18: Đến với Rose

Nhìn thấy biểu cảm căng thẳng đầy quen thuộc xuất hiện trên gương mặt điển trai đó, Esperanza cuối cùng cũng có thể thả lỏng. Mặc dù xuyên suốt đoạn đối thoại, đúng là cô có vẻ chiếm thế thượng phong thật đấy, nhưng bản thân nữ tiến sĩ cũng biết thân biết phận của mình.

Sở dĩ cô thắng thế, là vì Paimon khinh địch. Nếu không phải vị vua quỷ kia đánh giá cô quá thấp, thì với số uy áp và quyền lực mà hắn ta nắm giữa, một khi thật sự nghiêm túc, thì Esperanza nghĩ bản thân đến cơ hội đấu ngang hàng cũng không có, chứ đừng nói đến thắng cuộc.

Để mà diễn ta áp lực Paimon đã tỏa ra, thì nữ thiên tài chỉ có thể dùng hai chữ "đáng sợ" để hình dung mọi thứ. Từng luồn uy áp tản ra từ phía vị vua quỷ liên tục ập vào bên trong não bộ của cô, đem theo nỗi sợ hãi len lỏi khắp từng mạch máu. Nếu như Anh Kiệt chịu để ý lòng bàn tay của Esperanza lúc này, chắc chắn sẽ nhìn thấy những vết lõm màu đỏ tươi, gần như bật máu hiện hữu tại đó. Đấy là minh chứng rõ ràng nhất, phản ánh chân thật sự căng thẳng mà nữ gia chủ đã phải trải qua.

- Nếu không còn điều gì nữa thì làm việc tiếp đi.- Mặc cho bản thân vẫn còn âm thầm run rẩy, Esperanza vẫn cố tỏ ra không có chuyện gì. Tạm thời, cô chưa có dự định ép trợ lý của mình thú nhận về bí mật đó, thế nên cô sẽ giả vờ như cô chẳng nhận ra gì cả.

Cô mỉm cười, chậm rãi đem sự tập trung của mình quay về với đống giấy tờ trên bàn, tiếp tục công việc còn dang dở của bản thân. Thấy tiểu thư nhà mình như vậy, Anh Kiệt liền không dám ho he điều gì, cũng nhanh chú tâm vào những việc mình được phân công.

Bởi vì mọi thứ từ phân phối thư từ, gọi điện sắp xếp lịch hẹn cho tuần sau hắn đều đã làm xong cả rồi. Thế nên, vị trợ lý vừa được nhận vào làm không lâu, quyết định nghiên cứu sổ sách để học hỏi thêm những điều cần thiết.

Cứ thế, chai người lại một lần nữa chìm vào im lặng, trong phòng làm việc chỉ còn âm thanh lật hồ sơ của Anh Kiệt và tiếng bút bi Esperanza tạo ra lúc kí giấy tờ. Mọi thứ cứ thế duy trì, cho đến khi ngoài cửa phòng vang lên một âm thanh gõ nhẹ, tiếng động phát ra đột ngột ấy làm vị trợ lý có hơi giật mình, vội vàng ngước lên nhìn ra cửa. Nhưng đến khi nghe thấy một giọng nói quen thuộc, thì hắn đã nhanh chóng bình tĩnh lại.

- Tiểu thư, tôi có thể vào trong chứ?- Chất âm trầm ấm, không thể nào nhầm lần đến từ vị quản gia. Chỉ cần nghe qua thôi, đã có thể phán đoán được danh tính của người đứng ngoài cửa.

- Bác vào đi.- Khác hoàn toàn với vẻ cảnh giác của Anh Kiệt, Esperanza thậm chí còn chẳng thèm ngước lên lấy một lòng.

Đôi mắt đen tựa trời đêm vẫn chăm chú nhìn vào trong số văn kiện cao ngất ngưỡng, đôi tay cầm bút vẫn linh hoạt ghi chép, kí tên mà không hề có một phút ngừng lại. Giống như, cô đã sớm biết bác John sẽ xuất hiện vậy.

- Cô chủ, cậu Alexander.- vị quản gia nhận được sự cho phép, nhanh chóng đẩy cửa bước vào. Đối với cả hai người trong phòng bày ra động tác chào đầy cung kính.

Điều này làm Anh Kiệt hơi bối rối, nhưng hắn cũng rất nhanh phản ứng lại, gấp lại số văn kiện bản thân đang nghiên cứu, đặt chúng sang một bên cho gọn. Sau đó, nhẹ nhàng mỉm cười, dùng khẩu hình miệng để đáp lại lời chào đó, tránh làm ảnh hưởng đến bị tiểu thư bên cạnh. Hành động tuy nhỏ, nhưng lại khá tinh tế, khiến bác John cảm thấy vô cùng vừa lòng.

Chỉ là Anh Kiệt không ngờ đến, vào lúc mà vị quản gia hoàn thành xong phần chào hỏi của mình, nữ tiến sĩ hệt như đã canh chuẩn thời gian, đúng lúc buông bút. Cô gật đầu tỏ ý đáp lại lời chào hỏi ấy, tay thì thuần thục gấp lại tập hồ sơ đặt qua một bên.

- Bác có chuyện gì sao ạ?- Giọng nói của Esperanza vang lên đầy bình tĩnh, gương mặt hơi dãn ra hiện rõ dáng vẻ ngây ngô khó hiểu, như muốn lặp lại lần nữa câu hỏi bản thân vừa thốt ra.

Loại hình có chút đáng yêu này, khiến Anh Kiệt cảm thấy có chút hoang mang. Hắn thật chẳng tưởng tượng ra, đây lại chính là người vừa nãy dám ngang nhiên đối thoại với Paimon. Nếu không phải bản thân đã đứng bên trong tâm trí quan sát tất cả, cũng như nắm được quyền biết trước tương lai, thì có lẽ hắn sẽ nghĩ vị tiểu thư của mình rất dễ thương.

Thế nhưng, mặc cho Anh Kiệt có sốc đến cỡ nào, thì tâm trạng của hắn chẳng phải chủ đề chính cần bàn đến. Thứ nên được chú ý hiện tại, chính là lý do bác John tìm đến họ.

- Là cuộc gọi từ phía tổng bộ thưa ngài, họ biết hôm nay là bắt đầu thời gian nghỉ ngơi tại phòng thí nghiệm cho nên đã gọi điện cho tôi.- vị quản gia nhẹ nhàng đưa ra đáp án, còn nhanh chóng bổ sung thêm một câu.- Tôi biết cô chủ đang trong thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức, nếu ngài cảm thấy không vừa ý, tôi có thể bảo họ dời lại vào ngày mai, dù sao hôm nay cũng là chủ nhật.

Chỉ một câu nói duy nhất, nhưng đã thể hiện được sự quan tâm của ông dành cho người đứng đầu gia tộc. Ông hiểu quá rõ những áp lực mà Esperanza tự đặt ra cho bản thân, nên cũng không muốn có người làm phiền cô, vào những ngày nghỉ hiếm khi chính chủ chịu gật đầu như thế này.

Hiển nhiên, Esperanza cũng hiểu được tấm lòng của ông, nhưng cô lại không vội đáp lời. Thay vào đó, nữ tiến sĩ quay sang Anh Kiệt ở bên cạnh, hỏi một câu rất không liên quan.

- Mấy giờ rồi?- Thật ngắn gọn và cũng thật đơn giản, cô đã thản nhiên thốt ra một câu như vậy.

Câu hỏi đến hơi đột ngột, khiến Anh Kiệt có chút khó hiểu, nhưng hắn vẫn nhanh chóng nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay.- Bây giờ là 4 giờ kém 10, thưa tiểu thư.

- Vẫn còn trong giờ làm việc, thế thì ta sẽ ghé qua một chút vậy.- Nhận được câu trả lời, thì Esperanza đã đưa ra quyết định như vậy. Cô đứng lên khỏi bàn làm việc, sau đó bắt đầu dọn dẹp lại bàn của mình cho gọn lần nữa. Vừa dọn, vừa lên tiếng.- Alex cậu đi với tôi, bác John lên lầu lấy giúp cháu cái áo khoác đi, lấy thêm cả cho cậu ta nữa, còn có gọi cho Vyacheslav đi, nói anh ta đánh xe đến đây.

Câu nói ấy nhắm thẳng vào hai người, cả Anh Kiệt lẫn bác John, như một lần nữa khẳng định lại quyết định mà Esperanza vừa đưa ra. Vị quản gia cũng nhanh chóng tiếp nhận vấn đề, cúi người chào cô chủ của mình, sau đó vội vàng đi thực hiện nhiệm vụ.

Anh Kiệt cũng không dám chậm trễ, nhanh chóng thu xếp lại mọi thứ một lần nữa để chuẩn bị xuất phát. Hắn không hiểu được tại sao tiểu thư lại đưa ra một quyết định như vậy, dù sao như bác John nói, cô cũng đang trong thời gian nghỉ, hôm nay lại cò là chủ nhật. Nhưng như vậy cũng tốt, vì hắn có thể có thêm cơ hội học hỏi, nghiên cứu những thứ liên quan đến công ty.

Có một điều này Anh Kiệt phải công nhận, đó là tốc độ của Vyacheslav quả thật không thể coi thường. Chỉ ngay khi bác John vừa đem hai chiếc áo khoác xuống chỗ họ, cũng như hắn và Esperanza vừa cột xong dây giày thôi, thì chiếc Rolls Royce đã đậu ngay trước cửa rồi.

Khoảng khắc khi nhìn thấy xe, hắn thật sự bị hết hồn bởi sự nhanh nhẹn của anh vệ sĩ người Nga, hắn thật không dám nghĩ anh ta đã phóng đến đây với tốc độ bao nhiêu km/h. Sự hoang mang còn chưa rút, thì sự sợ hãi lại lên ngôi, khi chỉ cần liếc mắt từ trong nhà ra một thoáng thôi, hắn đã nhận ra con xe này với con hắn đi hồi sáng, với con hôm qua là khác nhau, nhưng lại cùng một hãng.

Lần này nó lại mang một màu đen bóng thuần túy, đến cả biểu tượng thiếu phụ bay cũng được sơn đen. Thân xe thì vừa có nét sang trọng, lại vừa thanh lịch, nhưng cũng ẩn ẩn một chút phá cách. Điều này làm Anh Kiệt hít một ngụm khí lạnh, bắt đầu tự hỏi con người đứng cạnh hắn rốt cuộc sở hữu bao nhiêu chiếc Rolls Roylce.

- Wraith Black Badge, Vyacheslav cuối cùng cũng biết khiêm tốn nhỉ?- Trái ngược với sự hãi hùng của Anh Kiệt, Esperanza lại tỏ ra hết sức thản nhiên, thậm chí còn có cười đùa khi thấy vệ sĩ của mình sử dụng con xe đó.- Còn tưởng anh ấy sẽ bất chấp lôi con Phantom VIII ra cơ, hóa ra cũng có lúc nhẹ tay. Nhưng như thế cũng tốt, đến công ty mình quản lý, kiêu ngạo quá là không nên.

Loại câu nói này khiến Anh Kiệt cảm thấy hơi bất ngờ, một phần vì sự thản nhiên trong lời nói của cô, phần còn lại là vì hắn nhận ra số lượng xe Rolls Royce có lẽ nhiều hơn hắn tưởng tượng. Tuy vậy, từ hôm qua đến nay, hắn lại không nhìn thấy sự hiện diện của các hãng xe khác. Có lẽ, dòng xe sang trọng này là dòng xe yêu thích của Esperanza.

Nhà giàu khác chơi siêu xe, sắm hãng xe này hãng xe kia, nhiều không đếm nổi. Vị tiểu thư mà hắn đang phục vụ lại chỉ mua đúng một loại duy nhất. Anh Kiệt thật không dám nhận xét, bạn tốt của hắn sống khiêm tốn hay phô trương nữa đây.

- Đi thôi, còn đứng đó làm gì.- Esperanza nhận thấy Anh Kiệt đứng lặng người có chút lâu, thế nên cô đã không nhịn được mà lên tiếng nhắc nhở hắn.

Lúc này, Anh Kiệt mới nhận ra được bản thân lại một lần nữa thất thần. Hắn liền vội vàng xin lỗi nữ tiến sĩ, sau đó cùng cô bước ra khỏi nhà. Một cơn gió lạnh quét nhẹ qua người hắn ngay khi vừa đặt chân ra cửa, nhiệt độ London đã nhanh chóng nhào đến hòng đánh gục một vị đặc công vốn đã quen sinh sống nơi Hồ Chí Minh nóng nực. Mặc dù đã mặc trên mình một chiếc áo khoác dày, Anh Kiệt cũng không nhịn được mà run rẩy.

Không cần nhìn vào nhiệt kế, hắn cũng biết được nhiệt độ hôm nay rõ ràng lạnh hơn hôm qua. Vì hôm qua hắn còn trụ được, còn hôm nay thì đôi tay được dấu trong túi áo của Anh Kiệt lại không ngừng run rẩy. Huống hồ, sáng nay trời còn rả rích mưa, khiến cho không khí vốn đã lạnh còn được tiếp thêm độ ẩm, biến thành địa ngục với Anh Kiệt.

Giờ thì hắn hối hận, thật không ngờ bản thân cũng có lúc bất cẩn đến thế. Hắn đã quên mất, nhiệt độ của nơi này, so với quê nhà chênh lệch nhau kinh khủng đến độ nào.

- Cầm lấy.- giọng nói của Esperanza bất ngờ vang lên, đồng thời một chiếc máy dưởi mini ấm áo cũng được đưa ra trước mặt hắn.

Anh Kiệt cố kìm lại sự run rẩy quay sang bên cạnh nhìn, thấy được bạn tốt đang bình tĩnh nhường chiếc máy sưởi nhỏ bé cho bản thân. Tuy là hắn cảm thấy mình rất cần đến cái cục ấm ấm mini đó, nhưng thân là nam nhi, hơn nữa còn là một trợ lý, hắn vẫn cố nhịn mà nói.

- Tôi không sao, tiểu thư cứ dùng đi, không cần nhương cho tôi.- Giọng nói của Anh Kiệt rõ ràng đã run đến không tự ý thức được, nhưng vẫn mạnh miệng như thế, quả thật khiến Esperanza có chút tức cười.

Tất nhiên, lại một lần nữa, nữ thiên tài chẳng ngần ngại gì mà làm ra cái hành động chỉ những người bạn thân mới làm với nhau. Đó là cười thẳng vào mặt đối phương, nhưng thay vì cười haha thật to, thì cô lại lựa chọn âm điệu nhẹ nhàng ngân lên từ bên trong cổ họng. Hàm ý cười nhạo, tuy không ác ý, lại cực kì rõ ràng.

- Dùng đi, tôi cầm theo cho cậu đấy, chứ tôi có lạnh đâu.- Là một con dân Châu Âu, Esperanza đã sớm quen với nhiệt độ kiểu này. Thêm việc lớp áo khoác mà bác John lấy cho cô, chính là loại áo khoác ấm dùng riêng cho những thời tiết thế này. Mười một độ thôi mà, với cô cũng chẳng lạnh quá cho lắm, dù sao đôi khi nơi này sẽ có lúc xuống tới âm cơ.

Hiển nhiên, Anh Kiệt cũng nhận ra được suy nghĩ của Esperanza thể hiện ra trong ánh mắt, thế nên hắn cố gắng rút hai cái tay đang lạnh cóng của mình ra khỏi túi, đón lấy chiếc máy sưởi trên tay cô. Cảm giác ấm áp lan từ lòng bàn tay truyền đi khắp cơ thể, khiến Anh Kiệt cảm thấy mình như cứu rỗi. Cũng may Paimon vì đã bị việc Esperanza nắm thóp mà hoảng sợ, nên quyết định trốn sâu vào bên trong cơ thể. Nếu không, chắc chắn hắn sẽ bị vị vua quỷ kia cười cho thối mặt.

- Cảm ơn...- Anh kiệt dùng lòng bàn tay nắm chặt lấy chiếc máy sưởi, tận hưởng cảm giác ấm áp nó mang lại, cũng không quên bày tỏ sự biết ơn đến Esperanza.

- Không có gì.- cô mỉm cười, xua xua tay tỏ ý không cần khách sáo với hắn. Sau đó, cả hai liền nhanh chóng bước vào trong xe, di chuyển đến nơi được gọi là trụ sở của tập đoàn Rose.

 

Nằm ở số 10, đường Great Castel, một tòa nhà 5 tầng mang hơi hướng cổ điển, chính là trụ sở chính đầy khiêm tốn của Rose. So với Apple, Samsung, Google, hay bất kì tập đoàn điện tử nào khác, thì tòa nhà thuộc về Esperanza lại có chút nhỏ bé. Chưa kể nó còn được đặt trên con đường chẳng hề rộng rãi, quả thật nhìn vô cùng khiêm tốn. Nhưng dựa theo những gì mà hắn đọc được trong tiểu thuyết về sơ yếu lý lịch của nữ phản diện, thì chính cái nơi tưởng chừng chẳng có gì này lại dùng cách riêng của mình tự tin đứng ngang hàng với ông lớn Apple.

Chỉ là Anh Kiệt không hề biết, lý do tập đoàn Rose lại sở hữu vị thế như vậy, hoàn toàn không phải lỗi của Esperanza. Bởi lẽ năm đó, khi cha cô quyết định mở ra Rose, ông ta đã nhắm đến một khu đất khác, tại đường Queen Victoria, nhưng lại không cạnh tranh lại với Bloomberg LP, một công ty tài chính, phần mềm, có danh tiếng khá rạng rỡ thời bấy giờ.

Thế nên, sau khi cố gắng giành giật nhưng không thành công, thì cha cô cũng chỉ còn cách chuyển về nơi này. ếu xét ra thì thật ra tòa nhà này cũng không đến nỗi nào, cũng đầy đủ tiện nghi, giao nhau với hai con đường sầm uất của London, Great Portland và Oxford. Cộng với việc đội ngũ sản xuất chủ yếu nằm ở viện nghiên cứu của gia tộc cả, nơi này mang danh trụ sở vậy thôi, nhưng thật ra chẳng có gì ngoài công việc hành chính.

Những điều trên, kết hợp cùng tình hình đất London không còn bao nhiêu, người thì đông đúc, dẫn đến việc sau này dù lên nắm quyền, Esperanza cũng không có dự định chuyển chỗ. Cứ vậy, chấp nhận ở lại nơi này phát triển.

- Vào thôi.- Hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh, nữ gia chủ đứng thẳng người, dùng những bước chân dứt khoác bước vào bên trong tập đoàn nhà mình.

Anh Kiệt cũng nhanh chóng đi theo phía sau, để đảm bảo hình tượng, chiếc máy sưởi mini đã được hắn cất vào phần túi bên trong áo khoác. Như vậy vừa có thể làm ấm cơ thể, mà còn không bị người khác nhòm ngó vì quá khó coi.

Vừa bước vào trong, hắn đã cảm nhận được sự khang trang bên trong, sảnh ngoài tầng dưới được dùng để khách hàng ngồi đợi, hoặc tư vấn. Tuy không phải quá rộng rãi, nhưng lại tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người nhìn. Khiến hắn không thể không công nhận, người thiết kế cho nơi này quả thật rất biết cách tính toán.

Nhưng chưa kịp để Anh Kiệt trầm trồ hết, đã có một cô thiếu nữ nhanh nhẹn bước về phía Esperanza, hướng cô làm động tác chào đầy cung kính. Người phụ nữ đó có một ngoại hình rất bắt mắt, mái tóc vàng hơi nhuộm cam phần đuôi, đôi mắt xanh như màu của bầu trời Sài Gòn vào mùa xuân Thân hình thì chuẩn, vòng nào ra vòng nấy. Kết hợp với bộ vest được may một cách tinh tế, càng khiến vẻ đẹp ấy thêm nổi bật.

Nhưng Anh Kiệt lại không quá choáng ngợp trước vẻ đẹp đó, bởi ở đây có Esperanza. Không phải vì cô đẹp hay gì khác, nói trắng ra thì dù có nét thanh nhã và ngoại hình hơi lai lai ÂU-Á một chút. Nhưng bản thân nữ thiên tài lại không thuộc hàng mỹ nhân gì, chỉ là có chút ưa nhìn mà thôi. Vậy mà, hắn tự tin đảm bảo, tiểu thư nhà hắn dư trình ăn đứt các cô gái đẹp bình thường khác.

Bởi lẽ, trên người Esperanza có một khí chất mà không phải ai cũng có, khí chất vương giả. Với loại thần thái tự tin và kiêu ngạo này, dù cho có đứng cạnh một mỹ nhân tuyệt đẹp như người trước mặt, thì người được chú ý đầu tiên lại chính là nữ gia chủ nhà William.

Vào cái lúc mà Anh Kiệt đang cảm thấy kiêu ngạo một cách khó hiểu. Chắc là do cảm thấy chủ nhân mình phục vụ quá mức ưu tú. Thì một âm thanh trong trẻo đã nhanh chóng cắt ngang, lôi đầu hắn về lại hiện thực.

- Chủ tịch, ngài đến rồi.- thiếu nữ đó chẳng thèm ngó ngàng đến Anh Kiệt, nhanh chóng bước về phía nữ tiến sĩ. Sau đó lại dùng chất giọng ngọt ngào của mình để chào hỏi, nhanh chóng vào thẳng chủ đề.- Mọi người ở hội đồng quản trị và ban cổ đông đã đợi sẵn ngài ở phòng họp trên tầng hai rồi ạ.

- Được ta biết rồi, ta sẽ vào đó ngay.- Nhận được vấn đề, Esperanza nhanh chóng gật đầu, sau đó dặn dò một chút trước khi lên tầng.- Hôm nay là chuyện nội bộ cao tầng, thế nên cô không cần đi theo tôi đâu cô Hilda. Thay vào đó, làm ơn dẫn cậu ấy đi làm quen trụ sở giúp tôi có được không?

Vừa nói, cô vừa chỉ tay về phía Anh Kiệt. Nhìn thấy cậu trai có nhan sắc thượng thừa đứng bên cạnh Esperanza, cô gái mang cái họ Hilda có chút giật mình. Sự hoang mang thể hiện rõ trên mặt, cứ như cô ta vốn chẳng hề biết hắn xuất hiện ở đây từ bao giờ vậy. Và dù biết sẽ thất lễ, quý cô Hilda vẫn không nhịn được mà quay sang hỏi nữ chủ tịch mình phục vụ.

- Thưa ngài, cậu ta là...?- Ngay khi câu nói đó thốt lên, Anh Kiệt có thể cảm nhận được cô nàng này đang sợ hãi.

- Alexander Lý, trợ lý tư nhân của tôi.- Esperanza hơi cau mày tỏ ý không vui với câu hỏi của Elena, bởi bản thân cô không thích bị cắt ngang bởi một người cô chưa thật sự thừa nhận.- Với cả một quý cô tốt thì không nên ngắt lời người khác đâu.

Một câu nói không lạnh cũng không nóng, đủ để khiến quý cô Hilda biết mình làm sai rồi. Cô đã nhất thời quên mất chủ tịch ghét nhất chính là nhân viên hỏi vặn ngược lại mệnh lệnh của mình, có lẽ đã khiến nữ thiên tài bị chọc giận rồi.

- Tôi xin lỗi thưa ngài...- Hilda vội vàng cúi người hối lỗi với Esperanza, tuy nữ tiến sĩ không nhìn ra nổi sự thành tâm trong câu đó, nhưng vì đang vội nên cô cũng chỉ gật đầu cho qua.

Sau đó, ngay khi đoạn đối thoại vừa chấm dứt, thì cô cũng không nán lại thêm nữa. Ngay lặp tức xoay người, bước từng bước tiến vào thang máy, để kịp giờ cho cuộc họp. Dù sao cô cũng không muốn để các vị trưởng bối phải chờ đợi quá lâu.

- Mời cậu theo tôi.- Ngay khi Esperanza vừa đi khỏi, thì quý cô Hilda liền quay sang nói chuyện với Anh Kiệt, hướng tay mời hắn đi theo mình.

Nụ cười thân thiện, động tác nhẹ nhàng, thật sự giống như đang chào đón hắn. Nhưng bằng một cách nào đó, Anh Kiệt lại nghe ra sự không vui, cũng như thù địch bên trong giọng nói của thiếu nữ trước mặt. Tuy vậy, lần này hắn quyết định sẽ không để tâm lắm, bởi lẽ hắn còn đang bận phải thống kê lại một lượt cốt truyện trong tiểu thuyết.

Trong "Liệu sen và hồng có thể trồng chung chậu?", tác giả hoàn toàn không nhắc nhiều đến Rose, chỉ là khi có sự xuất hiện của Esperanza trong tình tiết truyện thì có đề cập sơ qua. Về sau, khi nữ phản diện rơi đài, nữ chính lên ngôi, thì nơi này cũng bặt vô âm tính, không có lấy một lần được nhắc tên.

Có thể nói, dưới ngòi bút của tác giả, nơi này được tạo ra cho đủ sỉ số mà thôi, thông tin thật sự ít đến thảm thương. Tất cả những gì hắn biết được về nơi này chính là Rose do gia chủ đời trước, hay còn gọi là cha của Esperanza lập ra, sau đó bị chính nữ phản diện đoạt đi.

Đây là nơi khiến danh tiếng của Esperanza được tỏa sáng thêm một bậc, nhưng cũng là nỗi tiếc hận của cha cô. Đồng thời, đây cũng là nơi bị nữ chính lôi ra gọi tên nhiều nhất, những lúc cô nàng mang danh chính nghĩa chỉ trích Esperanza bất hiếu và vô tâm.

Thế nên, khi nhìn thấy được công ty này thật sự hiện hữu, hơn nữa còn vận hành một cách có vẻ ổn định, Anh Kiệt thật sự có chút bất ngờ. Hắn đối với nơi này hiểu biết quá ít, thậm chí những người làm việc tại đây bao gồm những ai nổi bật hắn cũng vô cùng mơ hồ.

Đặc biệt là cô thiếu nữ đầy xinh đẹp trước mắt. Rõ ràng là một người sở hữu ngoại hình vô cũng mỹ lệ và rất dễ để lại ấn tượng sâu sắc, nhưn cô ta lại là một người hoàn toàn xa lạ với Anh Kiệt. Hay nói theo cách khác, thì trong tiểu thuyết gốc, dưới góc nhìn của nữ chính, thì người mang họ Hilda này hoàn toàn không xuất hiện.

Nhưng như vậy cũng tốt, chỉ đơn giản dựa vào giọng điệu, Anh Kiệt liền biết cô gái này có chút không đơn giản. Cũng không biết cô ta có định nhắm vào hắn hay không, nhưng dù là có hay thế nào khác, thì việc không biết trước bất kì điều gì cả, tự mình suy tính rõ ràng thú vị hơn so với việc đã nắm thóp được người ta ngay từ đầu.

Nói thẳng ra, cho dù bọn họ là bạn thân, là đồng loại, thì Anh Kiệt vẫn luôn có một cái gì đó khác với Esperanza. Không giống cô có sở thích tính trước kẻ địch hàng trăm bước, hắn lại ưa trò binh đến tướng chặn, cho kẻ địch nghĩ rằng bản thân chiếm ưu thế sau đó liền vùi họ xuống vực sâu.

Cửa ải mang tên "Tập đoàn công nghệ Rose" này, hắn quả thật rất mong chờ được giải mã nó. Để xem thế giới bên trong cuốn truyện không thể nuốt trôi đó, còn có bao nhiêu thứ bị chôn vùi nữa đây?

Chapter
1 Văn án
2 Chương 1: Deo Viam Portae
3 Chương 2: Lần đầu gặp mặt có chút sai sai.
4 Chương 3: Mối liên kết giữa hai ta
5 Chương 4: Hôm nay, đúng thật sự loạn đến đầu óc cũng không muốn tiếp thu.
6 Chương 5: Phát hiện động trời
7 Chương 6: Nếu cậu không phiền thì có thể qua ở chỗ tôi.
8 Chương 7: Nhân Vật Phản Diện Hoàn Hảo
9 Chương 8: Đẳng Cấp Quý Tộc Không Chỉ Đơn Giản Là Tiền.
10 Chương 9: Bellamy Hall
11 Chương 10: Kết Thúc Một Ngày
12 Chương 11: Họp Đêm
13 Chương 12: Trí Tuệ Nhân Tạo Marcus
14 Chương 13: Tiếp Nhận Công Việc
15 Chương 14: Ngày này, mười hai năm về trước
16 Chương 15: Muốn đeo vương miệng, thì phải chịu được sức nặng của nó.
17 Chương 16: Sau bữa trưa
18 Chương 17: Kẻ Cao Ngạo
19 Chương 18: Đến với Rose
20 Chương 19: Người trồng hoa
21 Chương 20: Yếu điểm
22 Chương 21: Elena Hilda
23 Chương 22: Mở Lòng.
24 Chương 23: Nhà Hàng Darwin Brasserie
25 Chương 24: London at night
26 Chương 25: Ngày đầu đi làm
27 Chương 26: Nhiệm vụ đầu tiên.
28 Chương 27: Khuôn viên St' John Lodge
29 Chương 28: Khách đến.
30 Chương 29: Agapito Landi
31 Chương 30: Nỗi khổ tâm của Agapito
32 Chương 31: Antirrhinum
Chapter

Updated 32 Episodes

1
Văn án
2
Chương 1: Deo Viam Portae
3
Chương 2: Lần đầu gặp mặt có chút sai sai.
4
Chương 3: Mối liên kết giữa hai ta
5
Chương 4: Hôm nay, đúng thật sự loạn đến đầu óc cũng không muốn tiếp thu.
6
Chương 5: Phát hiện động trời
7
Chương 6: Nếu cậu không phiền thì có thể qua ở chỗ tôi.
8
Chương 7: Nhân Vật Phản Diện Hoàn Hảo
9
Chương 8: Đẳng Cấp Quý Tộc Không Chỉ Đơn Giản Là Tiền.
10
Chương 9: Bellamy Hall
11
Chương 10: Kết Thúc Một Ngày
12
Chương 11: Họp Đêm
13
Chương 12: Trí Tuệ Nhân Tạo Marcus
14
Chương 13: Tiếp Nhận Công Việc
15
Chương 14: Ngày này, mười hai năm về trước
16
Chương 15: Muốn đeo vương miệng, thì phải chịu được sức nặng của nó.
17
Chương 16: Sau bữa trưa
18
Chương 17: Kẻ Cao Ngạo
19
Chương 18: Đến với Rose
20
Chương 19: Người trồng hoa
21
Chương 20: Yếu điểm
22
Chương 21: Elena Hilda
23
Chương 22: Mở Lòng.
24
Chương 23: Nhà Hàng Darwin Brasserie
25
Chương 24: London at night
26
Chương 25: Ngày đầu đi làm
27
Chương 26: Nhiệm vụ đầu tiên.
28
Chương 27: Khuôn viên St' John Lodge
29
Chương 28: Khách đến.
30
Chương 29: Agapito Landi
31
Chương 30: Nỗi khổ tâm của Agapito
32
Chương 31: Antirrhinum

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play