Luân Hồi Ngàn Kiếp Vẫn Muốn Đến Tìm Em!

Luân Hồi Ngàn Kiếp Vẫn Muốn Đến Tìm Em!

Khởi Đầu

...ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ...

Mở mắt ra lần nữa, thứ đập vào mắt cậu là vũ trụ bao la, con ngươi hơi sựng lại.

Hệ thống : Tinh..... Dữ liệu: Họ tên : Y Hạ. Giới tính : Nam. Sinh nhật : 18/11.

Chiều cao: 185cm.

IQ : 280. EQ : 200.

Thích : Nơi yên tĩnh, ngủ và kẹo.

Không thích : Bị làm phiền, đặc biệt ghét mùi vị của thất bại.

Ưu điểm : Đa tài đa nghệ.

Khuyết điểm : Quá nghe theo lí trí

Chào mừng ngài đến với bổn hệ thống.

Sau khi hệ thống giới thiệu, cả không gian điều rơi vào tĩnh lặng. Cậu đứng im nhìn thứ không hình dạng đang nói chuyện và bản dữ liệu thông tin của cậu trước mặt, thập phần chướng mắt.

Hệ thống thấy cậu không nói chuyện, chỉ đứng im một chỗ thì khó hiểu lên tiếng hỏi '' Ngài không có thắc mắc tại sao mình ở đây à ''.

Cậu nhíu mày nói '' Trước hết đổi thành bộ dạng khác hãy nói chuyện, nhìn rất chướng mắt ''.

Hệ thống bị nói chướng mắt liền buồn bực nói '' Ta chướng mắt á, được rồi đổi thì đổi ''. Tuy không muốn lắm nhưng vì công việc đành thuận theo ý cậu mà đổi thành một cục bông tròn tròn trong rất đáng yêu '' Được rồi chứ ''.

Cậu nhìn cục bông tròn tròn đang bay lơ lững thì hơi hài lòng '' Vừa mắt hơn rồi ''.

Hệ thống thở dài '' Vậy ngài có câu hỏi gì không, bổn hệ thống sẽ nói hết với ngài ''.

Cậu nhìn xung quanh một lần nữa, cất giọng trầm ấm của mình nói '' Ta chết rồi mà ''.

Hệ thống cười cười nói '' Ờ... nói sao đây, ngài đã chết là thật... ''. Cậu nhướng mày nhìn hệ thống lên tiếng nói '' Sao ta lại ở đây ''.

Hệ thống đang nói thì bị cậu chặn lại, sau đó hỏi câu này khiến hệ thống hơi tức '' Hì.... Nói điều này có thể khiến ngài hơi buồn á, ngài đã chết nhưng đến địa ngục cũng không muốn chứa chấp ngài, mức độ phạm tội của ngài đã vượt quá giới hạn luân hồi nên bổn hệ thống mới tìm đến ngài ''.

Cậu khi nghe thì trên mặt hiện lên vài phần tự chế diễu chính mình '' Haha... đến địa ngục cũng không muốn chứa chấp, thật là một câu chuyện cười mà ''

Hệ thống hơi khó hiểu nhìn cậu, một nam nhân có thể dùng từ cực phẩm để nói về nhan sắc. Cậu sở hữu nhan sắc vạn người mê, mắt phượng, mũi cao với mái tóc màu vàng như ánh mặt trời chói chang. Bị nhan sắc của cậu hóp hồn hồi lâu, lúc này hệ thống mới tỉnh táo lại, nghi ngờ hỏi cậu lần nữa '' Ngài.... Còn muốn hỏi gì nữa không ''.

Nhìn hệ thống bay lơ lững kia, cậu giấu đi suy nghĩ của mình hỏi '' Sao ta lại ở đây, cùng ngươi ''.

Hệ thống vui vui vẻ vẻ nói với cậu '' Ngài được hệ thống chọn để làm nhiệm vụ, giúp những oan hồn có oán hận mạnh mẽ không thể đầu thai. Giúp họ trả thù sau đó khiến họ an tâm mà đầu thai. Xin hỏi ngài có nguyện kí kết khế ước hay không, xin nhắc nhở nhẹ nếu ngài không kí thì sẽ hồn phi phách tán, còn nếu ngài kí và hoàn thành mỏi nhiệm vụ của hệ thống giao cho thì ngài sẽ được sống lại một lần nữa hoặc có thể đi đầu thai ''.

Cậu không suy nghĩ gì nhiều liền đồng ý với hệ thống kia '' Được, nhưng không cần sống lại. Đổi một nguyện vọng đi ''.

Hệ thống hơi ngạc nhiên bởi lời nói không muốn sống lại của cậu '' Ngài thật sự muốn đổi việc sống lại với một nguyện vọng khác ''.

'' Ừ, không được sao ''.

Nó bay quanh cậu một vòng, quan sát tỉ mỉ '' Được thì được. Vậy ngài kí kết bây giờ luôn không ''.

Cậu gật đầu, hệ thống hình như sợ cậu đồi ý liền lập tức kí kết khế ước. Kí kết xong, cậu nhìn trên cổ tay mình xuất hiện một hình con bướm nhỏ '' Đây là gì ''.

Hệ thống nhìn hình trên cổ tay cậu hớn hở nói '' Đây là kí hiệu để biết rằng ngài đã kí kết khế ước với bổn hệ thống đó ''.

Nhìn thật lâu trên cổ tay, cậu nhẹ nhàng đặt câu hỏi '' Tại sao lại là con bướm, còn một cánh kia là hoa. Ý nghĩa gì sao ''.

Hệ thống mềm mại nói '' Tôi cũng chẳng biết nữa, đây là kí hiệu mà Chủ thần chúng tôi đưa ra thôi ''.

Cậu quơ tay nói '' Được rồi, nếu đã làm nhiệm vụ thì bây giờ bắt đầu đi ''.

Hệ thống nghe vậy lập tức nói '' Được, tôi sẽ truyền tống ngài đến thế giới của oan hồn thứ nhất. Ngài là người tôi dẫn dắt đầu tiên, cũng có thể thời gian sẽ rất lâu dài nên chúng ta phải thân thiết hơn đấy. Được rồi.... Kí chủ xin mời chuẩn bị. Bắt đầu truyền tống... 3....2.....1.... Truyền tống thành công..... ''.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play