Chương 6: Va chạm

Tại hành lang nơi Chu Duy Nam đang đứng, ánh đèn chiếu sáng khắp nơi làm việc.“Này anh kia, hiện phòng trực của anh có sẵn quần áo bảo vệ không vậy?”- Chu Duy Nam cất giọng gọi một anh bảo vệ đang kiểm tra cửa thoát hiểm.

Anh bảo vệ nghe được giọng nói của Duy Nam liền khẩn trương tiến lại gần đáp “Thưa giám đốc, hiện đồng phục vẫn còn ạ”. Tất cả nhân viên trong tập đoàn dường như điều thấu hiểu quy tắc cũng như cách làm việc của LK, vì thế họ chẳng dám hỏi nhiều về chuyện của cấp trên.

“Anh mau đem một bộ đồng phục đến phòng của chủ tịch đi, anh trai tôi đang đợi để thay đấy”- Chu Duy Nam nói xong liền quay đầu rời đi, trên môi bỗng nở một nụ cười ranh ma.

“Ch…ủ tị..ch Phong”- Anh bảo vệ dường như có vẻ khiếp sợ trước những gì mình vừa nghe, liền lập tức thực hiện nhanh chóng, không dám chậm trễ một thời khắc nào.

------------------------------------------------------------------------

Phòng của Trương Hiểu Phong.

“Cái thằng nhóc này, kêu nó tìm một bộ quần áo mà nó trốn đâu mất”- Trương Hiểu Phong tức giận trách mắng.

“Cốc..cốc..cốc”- Tiếng gõ cửa từ bên ngoài vang lên.

“Ai đó”- Trương Hiểu Phong bực bội đáp.

“Th…ưa chủ tịch, tôi thực hiện theo lời của giám đốc Chu đem quần áo đến cho anh đây ạ”- Anh bảo vệ có vẻ run sợ đáp.

Từ bên trong căn phòng, một giọng nói vang lên: “Sao giờ này mới đến”- Trương Hiểu Phong dần mở cửa lấy bộ quần áo rồi đóng của lại mà không đợi bảo vệ đáp trả.

Trương Hiểu Phong liền lập tức thay đồ mà không chú ý đến trang phục, có lẽ đây là sai lầm đã thay đổi định mệnh cả cuộc đời anh.

Cổng chính của tập đoàn LK.

Ngay lúc này, Lâm Nguyệt đã giao xong đơn hàng kia và cô đang dần tiến vào tập đoàn LK để hoàn thành đơn cuối, Lâm Nguyệt hiện đang khoác lên người một chiếc áo thun form rộng cùng với đó là chiếc quần Jeans bó sát vô cùng thoải mái và thuận tiện trong việc di chuyển. Tất nhiên cô không quên trang bị cho mình một chiếc nón lưỡi trai để che đi cái nắng gắt của mùa hè. Cầm đơn hàng tiến vào sảnh chính, Lâm Nguyệt vô cùng bất ngờ trước sự rộng lớn của tập đoàn LK. Hệ thống ánh sáng được thiết kế tự động cùng với đó là hàng trăm máy điều hòa khắp nơi khiến cho tập đoàn biến thành nơi tránh nóng lý tưởng.

“Chào em, chúng tôi có thể giúp gì cho em ạ”-Một cô gái ở quầy tiếp khách cất tiếng khiến Lâm Nguyệt chưa khỏi bàng hoàng quay về với thực tại liền đáp: “ À chị ơi, em đến để giao hàng tận tay cho thư ký Thư ấy ạ”.

Hiểu được sự việc, cô gái ở quầy tiếp khách liền nói: “Bây giờ em tiến thẳng đến thang máy, bấm số tầng 60, sau đó rẽ phải và đi hết hành lang sẽ tới”.

Chợt nhận ra điều gì đó cô gái liền nói tiếp “Phải rồi, nơi đó cũng là phòng làm việc của giám đốc Chu, em nhớ cẩn thận tránh làm ồn nhé!”.

“Em biết rồi, cảm ơn chị nhé”- Lâm Nguyệt mỉm cười đáp.

Cô dần tiếng đến thang máy để di chuyển lên tầng 60.

------------------------------------------------------------------------

Ngay lúc này tại phòng làm việc của Trương Hiểu Phong.

Dường Như vị chủ tịch này vẫn chưa nhận ra bộ đồ bảo vệ, cứ như vậy mà mặc vào trong. Chợt Hiểu Phong nhìn vào chiếc gương đối diện. Ánh mắt anh ta mở to nhất có thể, khá sửng sốt trước y phục mà mình đang mặc Hiểu Phong liền nghiến răng nói: “Chu Duy Nam em được lắm”. Rơi vào tình thế khó ứng biến, Hiểu Phong liền nhanh trí tiến tới bàn làm việc, lấy ra một chiếc nón lưỡi trai đen đã được để đó từ trước. Anh nhanh chóng đội vào và rời khỏi phòng làm việc.

------------------------------------------------------------------------

“Ting”- Tiếng thang máy reo lên khi đến tầng được chỉ định.

Lâm Nguyệt ôm thùng hàng bước ra khỏi thang máy, hiện tại cô vẫn chưa hết choáng ngợp trước quy mô rộng lớn của tập đoàn LK, đi đến đâu Lâm Nguyệt đi đảo mắt mình nhìn khắp nơi. Bỗng lúc này mắt của Lâm Nguyệt bị dán vào bảng thông báo ở trên tường: “Thông báo: tuyển nhân sự cho bộ phận tài chính….Ký tên:Chu Duy Nam”. Dường như những dòng chữ ấy khiến Lâm Nguyệt đã quên mất nhiệm vụ chính của mình là gì.

“A..aaa”- Lâm Nguyệt đang đứng liền bị một người đụng phải khiến cô giật mình.

Đơn hàng đang nằm yên trên tay của Lâm Nguyệt không yên phận đã nằm gọn trên mặt đất. Điều cô phải lo ngại là trên đơn hàng có dòng chữ “Hàng dễ vỡ”.

“Xin lỗi cô”- Trương Hiểu Phong sau khi rời khỏi phòng làm việc liền đi nhanh chóng để tránh ánh nhìn của nhân viên, vô tình trong lúc anh vội tiến vào thang máy đã đụng phải Lâm Nguyệt. Nói rồi Hiểu Phong chuẩn bị tiến vào thang máy. Bỗng một bàn tay mềm mại nắm chặt lấy tay anh giữ lại khiến anh không thể di chuyển.

“Này cái anh kia, xin lỗi là xong hả, đồ của tôi phải giao cho người ta bị anh làm bể rồi này, giờ anh tính sao?”- Lâm Nguyệt tức giận nắm chặt tay anh ta quát.

Hiểu Phong lúc này bỗng đứng hình, bởi lẽ chưa hề một ai giám quát thẳng vào mặt anh ta như vậy, khiến anh có chút sửng sốt. Ngay lúc này, Hiểu Phong mới có cơ hội nhìn thẳng Lâm Nguyệt, đập vào ánh mắt anh là một cô gái đang đội nón, tóc xõa ngang vai bồng bềnh làm nền cho làn da trắng nõn, ánh mắt đang đối diện với anh ắt hẳn không phải là một ánh mắt dễ chịu.

Đứng hình mất vài giây trước ánh mắt của Lâm Nguyệt, Hiểu Phong liền cất tiếng: “ Cô..cô là ai, cô có biết tôi là ai không đấy?”. Lâm Nguyệt nghe thấy giọng điệu kiêu ngạo của Hiểu Phong thì tức giận vô cùng, liền nói lớn: “Tôi không cần biết anh là ai, nhưng dù anh là chủ tịch thì cũng phải đền cho tôi”.

Trương Hiểu Phong dường như đã mất kiềm chế trước hành động của Lâm Nguyệt, lập tức anh ta nắm chặt cánh tay của Lâm Nguyệt nói: “Được, mau đưa tôi đến chủ nhân của đơn hàng”. Lâm Nguyệt bất chợt cảm thấy đau trước lực nắm tay của Hiểu Phong, cô thật không hiểu, một bảo vệ ở LK sao có thể kiêu ngạo đến thế. “Rốt cuộc anh ta là ai chứ? Mặc trên người áo bảo vệ mà anh ta tưởng mình là chủ tịch sao?” Lâm Nguyệt nghĩ thầm.

Cả hai người cùng tiến đến phòng của Chu Duy Nam. Thư ký riêng của Chu Duy Nam chính là chủ nhân của đơn hàng mà Lâm Nguyệt hôm nay phải giao. Thấy một cô gái và một anh bảo vệ đang đeo khẩu trang đội nón đen tiến tới, thư ký Thư liền cất tiếng: “Cô cần giúp gì ạ?”. Lâm Nguyệt không biết phải nói như thế nào liền buộc miệng nói: “Hôm nay tôi giao đơn hàng này cho cô, thì bị gã bảo vệ này đụng phải khiến nó bị va đập mạnh, bây giờ tôi cũng không biết nó còn nguyên vẹn không nữa”.

Nghe những lời của Lâm Nguyệt khiến cô thư kí hoảng hốt, vì đây vốn dĩ là đơn hàng của Chu Duy Nam, vốn dĩ nó là bộ ấm trà lục bảo được mang từ Pháp về, ý định của Duy Nam sẽ để ở phòng khách nơi anh làm việc. “Sao cô lại bất cẩn như vậy, cô có biết nó đáng giá lắm không?” Thư ký Thư vội kiểm tra.

Lâm Nguyệt cảm thấy có lỗi liền ấp úng nói :” Là tên bảo vệ này đụng tôi, cô muốn bắt đền thì cũng phải bảo hắn chi tám mươi phần trăm” Lâm Nguyệt vừa nói xong liền đẩy Hiểu Phong ra phía trước.

Tình huống ngay lúc này khiến Hiểu Phong càng căm hận đứa em trai Chu Duy Nam của mình nhiều hơn: “Chu Duy Nam, đợi anh xử lý xong vụ này, để xem anh có giải quyết em như thế nào” Hiểu Phong nghĩ thầm trong bụng.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play