Chương 2: Spicy

Gia thế Lục Dĩ An cực kì bí ẩn, người trong trường gần như không biết được hắn xuất thân từ gia tộc lớn nào. Chỉ là nhìn qua là biết Lục Dĩ An gia đình rất giàu có. Từng cái nhấc tay nhấc chân của hắn đều mang nét quý khí phong lưu.

Đúng là nhà Lục Dĩ An giàu có thật. Gia tộc hắn xuất thân là mafia đang dần tẩy trắng, tới bây giờ vẫn dính líu tới hai bên hắc bạch. Cho dù Lục Dĩ An đang làm thầy giáo, nhưng cái quá khứ bất hảo đánh đấm chơi hàng của hắn phải nói là cực kì rạng rỡ.

Lục Dĩ An bước ra từ trong phòng tắm ở một khu căn hộ cao cấp. Chiếc khăn tắm quấn hờ quanh eo, lộ rõ những múi cơ bụng săn chắc hấp dẫn. Mái tóc ướt nước dính lên trán, càng làm tôn lên ngũ quan cực kì sắc nét. Vẻ đẹp mà bất cứ nam sinh hay nữ sinh nào cũng chết mê chết mệt. Chỉ là đôi mắt màu hổ phách kia đang bực dọc nhìn vào dòng tin nhắn khiêu khích trong điện thoại.

“Chiếc bút máy của thầy đang ở chỗ em. Chắc thầy không có cố ý để lại đâu nhỉ? Nhưng nếu thầy cố ý để lại cũng không sao. Thầy thật là thông minh, bây giờ thì thầy có số điện thoại của em rồi đó. Em đợi thầy liên lạc nhé.”

Là số lạ, bất quá nhìn nội dung tin nhắn cùng với thái độ cợt nhả kia, Lục Dĩ An không cần nghĩ nhiều cũng đoán được là ai rồi.

Mạnh Kiều - cái kẻ bám dai như đỉa, một thằng nhóc miệng còn hôi sữa mà suốt ngày đòi nói chuyện yêu đương. Lục Dĩ An cảm thấy cực kì phiền phức và hắn cũng chả cần tỏ ra ga lăng làm mẹ gì.

Block.

Đồng hồ điểm 9 giờ tối. Cuộc sống nhộn nhịp nơi thành phố bắt đầu. Lục Dĩ An cũng bỏ đôi kính xuống, trở lại bản ngã của mình.

Chiếc xe mô tô đắt tiền phóng như bay trên đường phố tấp nập, qua làn khói để lại bao ánh nhìn. Địa điểm đến lại là một nơi quen thuộc với tiếng nhạc xập xình cùng với ánh đèn mờ ảo. Không khí nóng bỏng cũng tràn đầy quyến rũ. Đây cũng chính là nơi mà Lục Dĩ An săn mồi hàng đêm - quán bar hot nhất và sang trọng nhất A quốc - Spicy.

...****************...

“Hey hey… tao chưa từng thấy thầy giáo nào như mày. Đến quán bar còn nhiều hơn đến giảng đường. Rốt cuộc là mày có dạy được ai không đấy.”

Cái giọng điệu phớ lớ quen thuộc của thằng bạn thân - Tôn Chấn oanh oanh bên tai làm Lục Dĩ An cảm thấy nhức đầu. Nếu không phải thằng bạn này có chút khiếu kinh doanh thì hắn nghĩ mình đã đá nó ra nước ngoài lâu rồi.

Trong không khí đầy sự nóng bức của rượu, của những điệu nhảy quyến rũ, Lục Dĩ An theo thói quen đi lên căn phòng thuộc về riêng mình. Từ cửa kính hắn có thể nhìn thấy toàn cảnh Spicy. Từ sàn nhảy, quầy pha chế đến những ghế lô mập mờ, đồng thời Lục Dĩ An cũng tăm tia con mồi đêm nay của hắn.

“Sao nào? Mày hứng thú với ai chưa? Mày nổi tiếng đến mức người ta đến đây vì mày chứ chả phải vì rượu nữa kìa. Tức mình thiệt chứ.”

Tôn Chấn càu nhàu. Gã cố gắng marketing hình tượng Spicy bao nhiêu năm với đủ thứ rượu từ ngoại nhập đến rượu quý hiếm, nhưng lại không bằng mấy giây phút xuất hiện chớp nhoáng của Lục Dĩ An.

Trong Spicy lan truyền một tin đồn. Một quý ngài lịch lãm mang theo mặt nạ thi thoảng sẽ xuất hiện, chạm đến bạn và sẽ cho bạn những giây phút thăng hoa. Chỉ nhiêu đó thôi đã trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi mấy tháng qua. Trai gái cứ phải kéo đến lũ lượt.

“Đừng tưởng tao không biết mày thổi gió thêm vào tin đồn đó nhé?!”

Lục Dĩ An không chút kiên dè vạch trần mấy cái trò xấu xa của Tôn Chấn. Thằng bạn này đúng kiểu dân kinh doanh. Thấy chuyện của hắn râm ran một gã đồn lên thành mười. Bây giờ thì ai cũng biết “Quý ông mặt nạ” của Spicy hot rần rần.

“Mày thân làm chủ, giúp chút đi. Dù sao tiền cũng chảy về túi mày còn gì.”

Không khí dưới kia vẫn nóng bỏng như thường. Lục Dĩ An nhấp một ngụm rượu mạnh, đưa mắt nhìn quanh. Chẳng hiểu sao đêm nay hắn lại cảm giác sẽ có điều gì đó thú vị lắm sắp xảy ra.

Một ánh mắt nhìn vào tấm kính trong suốt làm Lục Dĩ An giật mình.

Mạnh Kiều, thằng nhóc tối ngày tìm cách câu dẫn hắn đang ở đây. Lục Dĩ An không khỏi nghĩ. Tên nhóc này đang điều tra mình. Và bằng cách nào đó nó biết được hắn đến Spicy nên đã bám theo.

Thật sự đủ mặt dày a.

Mạnh Kiều biết suy nghĩ của Lục Dĩ An. Cậu cũng đoán ra là hắn biết mình đang ở đây rồi. Có lẽ hắn đang suy nghĩ rằng cậu bám theo hắn xin chút ân huệ gì đó nhưng Mạnh Kiều hoàn toàn không rảnh.

Quả thực là cậu có hứng thú với Lục Dĩ An, nhưng chuyện đến Spicy này cũng là tình cờ mà thôi.

“Kiều Kiều à, mày cua ông thầy sao rồi? Tao nói rồi. Đừng cua nữa. Lục Dĩ An không phải con người đâu.”

Thạch Đầu Đầu vừa nốc coca vừa càu nhàu cố gắng khuyên can bạn thân mình. Với thân phận là kẻ lớn lên bên Lục Dĩ An từ nhỏ, cậu hiểu rõ tên điên này quá mà. Ông anh hàng xóm này của Đầu Đầu là quả boom hẹn giờ, có thể nổ bất cứ lúc nào.

Lục Dĩ An đối với người thân rất tốt, nhưng đối với người lạ lại cực kì lạnh nhạt. Mà đối với kẻ thù hắn lại là kẻ tàn nhẫn không từ thủ đoạn. Thạch Đầu Đầu từng chứng kiến hắn hành hạ một tên côn đồ suýt chết dở sống dở vì cố ý ve vãn bạn tình của hắn.

Cậu sợ Mạnh Kiều bị tổn thương. Dẫu sao, Mạnh Kiều trong quá khứ cũng có quá nhiều nứt vỡ. Nhưng Mạnh Kiều đang tuổi ngựa non háu đá, cậu hoàn toàn không nghe lọt tai lời của bạn mình, thậm chí còn có hứng thú bừng bừng.

Dù sao cũng không phải yêu đương gì nghiêm túc chỉ là chơi qua đường cho vui thôi mà. Hơn nữa, cậu tin rằng Lục Dĩ An ngoài miệng nói không quan tâm, nhưng trong lòng chắc chắn cũng có chút để ý đến cậu rồi.

Mạnh Kiều uống một ngụm rượu, cơ thể thả lỏng trên ghế lô hưởng thụ ánh mắt thèm muốn của mọi người dành cho mình. Hôm nay cậu mặc sơ mi đen lụa bỏ cài ba nút đầu, làm lộ phần ngực trắng nõn câu nhân cùng cái cổ thiên nga mảnh khảnh.

Nhưng Mạnh Kiều không có hứng thú với bất kì ai cả. Cậu muốn người đứng phía sau tấm kính kia chủ động tiến tới và tán tỉnh cậu. Chẳng phải, Lục Dĩ An cũng đang nóng lòng lắm sao?!

Mạnh Kiều không thấy nhưng hoàn toàn có thể cảm nhận được.

Thật mỏi mắt mong chờ.

...****************...

Mẩu chuyện nhỏ:

Mạnh Kiều: Sao quán bar lại đặt tên như là quán ăn vậy? Nghe nó khum có sang.

Lục Dĩ An: Là thằng Tôn Chấn say rượu đặt bậy đó. Anh cũng không có ngăn được nó. Nhưng không sao, để anh đổi Spicy thành Mạnh Kiều nhé. Nghe là sang liền.

Mạnh Kiều: Hừ!!!

Hot

Comments

Glenda Olwen

Glenda Olwen

/Grin//Grin/

2024-02-11

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Không rảnh
2 Chương 2: Spicy
3 Chương 3: Đùa giỡn
4 Chương 4: Chọc người tức giận
5 Chương 5: Đàn anh
6 Chương 6: Chất vấn đêm khuya
7 Chương 7: Ốm
8 Chương 8: Lại cự cãi
9 Chương 9: Nôn nóng
10 Chương 10: Một giao dịch có lời
11 Chương 11: Lạnh nhạt và nóng bỏng
12 Chương 12: Đầu ngón tay
13 Chương 13: Hết hứng thú
14 Chương 14: Bỏ chạy
15 Chương 15: Ngủ lại
16 Chương 16: Cháo tôm nõn
17 Chương 17: Viên Linh
18 Chương 18: Kế hoạch chơi xấu
19 Chương 19: Hiểu lầm
20 Chương 20: Không giỏi dỗ người
21 Chương 21: Dỗ người gặp ác mộng
22 Chương 22: Quá khứ không thể kể
23 Chương 23: Trời mưa
24 Chương 24: Ngủ say
25 Chương 25: Người yêu từ trên trời rơi xuống
26 Chương 26: Người yêu giả
27 Chương 27: Đánh kẻ đáng đánh
28 Chương 28: Chính thức theo đuổi
29 Chương 29: Kẻ thanh lãnh ngày xưa
30 Chương 30: Cưng chiều
31 Chương 31: Nổi điên
32 Chương 32: Chàng dâu của mẹ
33 Chương 33: Lục phu nhân
34 Chương 34: Bữa cơm ra mắt bất đắc dĩ
35 Chương 35: Tủ quần áo và Lục Dĩ An
36 Chương 36: Lời muốn nói
37 Chương 37: Hai kẻ thất tình
38 Chương 38: Không kiềm được
39 Chương 39: Ừm
40 Chương 40: Người bạn trai hợp cách
41 Chương 41: Về nhà
42 Chương 42: Cho phép con yêu em ấy
Chapter

Updated 42 Episodes

1
Chương 1: Không rảnh
2
Chương 2: Spicy
3
Chương 3: Đùa giỡn
4
Chương 4: Chọc người tức giận
5
Chương 5: Đàn anh
6
Chương 6: Chất vấn đêm khuya
7
Chương 7: Ốm
8
Chương 8: Lại cự cãi
9
Chương 9: Nôn nóng
10
Chương 10: Một giao dịch có lời
11
Chương 11: Lạnh nhạt và nóng bỏng
12
Chương 12: Đầu ngón tay
13
Chương 13: Hết hứng thú
14
Chương 14: Bỏ chạy
15
Chương 15: Ngủ lại
16
Chương 16: Cháo tôm nõn
17
Chương 17: Viên Linh
18
Chương 18: Kế hoạch chơi xấu
19
Chương 19: Hiểu lầm
20
Chương 20: Không giỏi dỗ người
21
Chương 21: Dỗ người gặp ác mộng
22
Chương 22: Quá khứ không thể kể
23
Chương 23: Trời mưa
24
Chương 24: Ngủ say
25
Chương 25: Người yêu từ trên trời rơi xuống
26
Chương 26: Người yêu giả
27
Chương 27: Đánh kẻ đáng đánh
28
Chương 28: Chính thức theo đuổi
29
Chương 29: Kẻ thanh lãnh ngày xưa
30
Chương 30: Cưng chiều
31
Chương 31: Nổi điên
32
Chương 32: Chàng dâu của mẹ
33
Chương 33: Lục phu nhân
34
Chương 34: Bữa cơm ra mắt bất đắc dĩ
35
Chương 35: Tủ quần áo và Lục Dĩ An
36
Chương 36: Lời muốn nói
37
Chương 37: Hai kẻ thất tình
38
Chương 38: Không kiềm được
39
Chương 39: Ừm
40
Chương 40: Người bạn trai hợp cách
41
Chương 41: Về nhà
42
Chương 42: Cho phép con yêu em ấy

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play