Chương 4 : Tham quan trường học (thượng)

Cậu...là ai?

Quân tròn mắt nhìn người con gái trước mặt, cô ta có mái tóc dày được cắt theo kiểu mullet layer nam dài với hai bên mai cắt gọn gàng. Phần tóc từ trên đỉnh đầu xuống gáy được cắt tỉa xuôi phần trông rất cá tính và sang trọng. Thân hình nhỏ nhắn mặc áo sơ mi đen viền đỏ ôm sát eo và chiếc váy đen như bao cô học sinh khác, cô ta đang đeo tai nghe màu đỏ viền đen ở cổ càng tôn thêm vẻ năng động cá tính.

- Tôi là Bảo Ngọc, cậu là Hoàng Đình Quân đúng chứ?

Đến lúc này Quân thật sự hoảng, một cô gái hoàn toàn xa lạ nhưng lại biết họ tên của cậu, chưa kịp phản ứng thì Đạt đã quay ra sau và đáp lại :

- Yo, chúng ta học cùng lớp với nhau đó, rất vui được gặp cậu nhé.

Ngọc gật đầu, cô nhìn cả hai một lúc rồi cúi xuống đọc quyển sách trên tay. Quân và Đạt quay lại chỗ ngồi, Quân day trán tỏ vẻ hoang mang còn Đạt thì nhắm mắt lại, thả lỏng cơ thể ra rồi thở dài.

Đạt cứ thế chìm vào giấc ngủ còn Quân thì dùng chiếc điện thoại smartphone mà bà Mai mua cho cậu ra nghiên cứu một vài thứ liên quan tới vụ án bốn năm về trước.

Sau hơn một tiếng ngồi xe, cuối cùng chiếc xe cũng đã đi đến khuôn viên của khu kí túc xá trường. Mọi người xuống xe rồi đem hành lý lên phòng, phòng của Quân và Đạt nằm ở tầng 5 mà khu này lại không có thang máy nên khi đem hành lý vào, cả hai đều mệt mỏi mà nằm xuống giường.

- Bà mẹ, trường này rộng mà giàu nhưng đờ mờ, chả xây được cái thang máy gì cả.

Quân nằm xuống mà chỉ muốn chìm vào giấc ngủ ngay vì khi nãy trên xe cậu đã không nghỉ ngơi, toàn thân cậu đau nhức uể oải do ngồi lâu mà không được vận động, cũng may là khi nãy ở nhà cậu đã ăn sáng, nếu không giờ này chắc cái bao tử cậu nó cào cho mà ngất.

- Đạt này, cô gái khi nãy là ai, mày quen cô ta à?

Quân quay sang hỏi Đạt, cậu bạn đang nhắm mắt nghe thấy thế liền thở dài, chẳng buồn mở mắt, cậu ta đáp :

- Không quen, nhưng tao nhớ là đã từng gặp ở đâu đó rồi.

- Thật à, có khi nào cô ta cũng ở cùng làng với mình không?

Đạt giơ tay lên vẫy vào không khí như đang có ý phủ định lại ý kiến của Quân

- Mày nghĩ cái làng mình lớn lắm à, từ nhỏ tới lớn có ai trong làng mà tụi mình không quen đâu chứ. À mà khoan, cách đây vài tháng có một gia đình vừa mới chuyển tới, cũng có thể cô ta là con gái của gia đình đó

- Ý mày là gia đình nhà ông Lâm mới chuyển đến á? Nếu là gia đình đó thì tao nghĩ là không phải đâu, mẹ tao có qua làm quen thì họ nói họ chỉ có một đứa con trai đi làm ăn xa thôi.

Đạt giật mình ngồi bật dậy, cậu ta có chút hoang mang nhìn Quân, nhưng rồi suy đi nghĩ lại cậu cũng thấy hợp lý, không có lý do gì để Quân phải lừa cậu cả.

- Thôi bỏ qua đi, có thể cô ta là con hiệu trưởng nên nắm danh sách học sinh trong trường ấy mà. Giờ mơi 6h30 thôi, khi nãy bác bảo vệ khu kí túc xá bảo 7h đi tham quan trường còn gì, thôi ngủ xíu đi rồi còn tắm rửa trang trí lại phòng nữa.

Quân cũng đồng tình với ý kiến của bạn mình, cả hai cứ thế mà chìm vào giấc ngủ. Khu kí túc xá của trường gồm có 4 dãy nhà được kí hiệu là G1, G2, G3 và G4. Khu G1 và G2 là dành cho nữ sinh và G3 và G4 là dành cho nam sinh. Mỗi dãy đều có 5 tầng nếu tính luôn cả tầng trệt sẽ là 6, mỗi tầng đều có 11 phòng và 1 phòng tự học nếu học sinh có nhu cầu tự học hoặc hoạt động nhóm sẽ vào đó.

Phòng của Quân và Đạt ở là nằm ở tầng 5 dãy G3, từ cổng kí túc xá đi vào đi thẳng vào sẽ là G3, nếu rẽ sang bên trái là G4. G1 và G2 sẽ nằm ở bên phải và liền kề nhau. Mặc dù rộng rãi và trang các thiết bị đều hiện đại và luôn được thay mới định kì như thế nhưng tuyệt nhiên nhà trường không lắp thang máy, các học sinh bắt buộc phải đi bộ lên trên tầng vì một số lí do không đáng nói.

Ở trung tâm khu kí túc xá là một đài phun nước có dạng như hình cỏ bốn lá lớn, bên trong là bốn bệ đá trông như lá sen nằm ở bốn hướng Đông Tây Nam Bắc, ở giữa mỗi tòa sen là tượng một vị nữ thần đang cầm bình hoa đổ xuống và nước cũng từ đó đổ xuống tạo thành hệ thống đài phun nước. Bao quanh là những thảm cỏ xanh miết với những băng ghế gỗ và những đèn đường thời Âu cổ càng tôn thêm vẻ sang trọng cho nơi đây.

Sau khi đã nghỉ ngơi và vệ sinh cá nhân xong, Quân và Đạt mặc lại bộ đồng phục khi nãy rồi xịt một ít nước hoa nam. Xong xuôi cả hai đi xuống dưới khuôn viên khu kí túc xá tập trung thành một hàng đợi hướng dẫn viên đến.

Một lát sau có một nhóm người tầm hơn chục người mặc đồ đồng phục thể dục có thêu logo của trường, trên tay mỗi người đều cầm cờ và loa để nói do quá đông nên những bạn học sinh ở phía sau sẽ không nghe thấy. Họ nhanh chóng chia thành từng nhóm để đi tham quan một vòng trường học.

Nhóm của Quân là nhóm số 9, mỗi lần đi sẽ là 6 nhóm và tổng cộng là có 18 nhóm được chia thành. Nhóm Quân sẽ đi ở đợt 2, nhưng khoảng khắc cậu nhìn nhóm ở đợt 1 đi, vô tình thấy được cô bé Bảo Ngọc, định gật đầu chào cô nhưng cậu lại thấy ánh mắt cô ta có gì đó khác lạ. Sau khi cô tay đưa tay lên vén tóc cậu mới phát hiện ra cô ta có một hình xăm ở cổ tay. Quân nghĩ thầm

"Ngay đầu mình đã thấy cô gái này có gì kì lạ rồi, liệu tiếp theo đây, chuyện gì sẽ xảy ra đây?"

Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play