Chương 8 : Minh oan (hạ)

Một buổi đêm có thể xem là một cú shock với Quân và Đạt cũng đã kết thúc bằng những tia nắng ấm áp và tiếng chuông điện thoại của Quân.

Cơ thể Quân mệt mỏi vì có thể nói là thức trắng cả đêm, cậu vươn vai ngồi dậy lấy chiếc điện thoại lên thì thấy người gọi đến là Khánh Ngọc.

"Alo, mày có thấy Bảo Ngọc đâu không? Suốt đêm qua nó không về tụi mày ạ!"

Cô nói với giọng gấp gáp, Quân cũng giật mình vì tiếng nói như đang nấc lên, cậu quay qua nhìn Đạt rồi bật loa ngoài và đáp.

- Gì cơ, tao mới dậy mà, không phải tối qua nó đã về kí túc xá rồi sao? Tao còn thấy có một người đàn ông chở nó về mà?

"Nếu như nó về phòng rồi thì tao gọi hỏi tụi mày làm gì? Đêm qua tao thức trắng cả đêm đợi nó mà!"

Nhận ra có điều gì đó bất thường, Quân hẹn Khánh Ngọc sau giờ học hôm nay sẽ tìm một nơi nào đó để nói chuyện. Theo như lịch học của lớp Quân, các tiết học đều diễn ra vào buổi sáng, từ trưa cho đến tối là thời gian tự do, cậu có thể làm bất cứ điều gì cậu muốn nếu điều đó không vi phạm luật lệ đặt ra.

Quân và Đạt vệ sinh cá nhân rồi lại mang balo lên và đi đến trường, hôm nay cậu học khá xa nên thời gian đi bộ cũng tăng lên và khuôn viên trường hôm nay có vẻ đông đúc hơn hẳn.

Liếc mắt nhìn xung quanh, cả hai người thấy trên đường đi, khắp các dải phòng học đều có những đám đông đang tụ lại, họ đều nhìn vào điện thoại rồi bàn tán điều gì đó. Bỗng Quân nghe thấy có hai cô nữ sinh đi sau cậu đang nói chuyện với nhau, họ nói :

- Ê, cái chị tên Minh Châu mà hôm qua đi gây gỗ với Bảo Ngọc - người mới vào lớp 10 năm nay bị bốc phốt rồi nè.

Cô bạn còn lại đáp

- Ừ tao có nghe, mà hình như người phốt chị ta tự nhận mình là người yêu của Bảo Ngọc, vậy là chị ta bị bồ đá mà lại vu oan cho Bảo Ngọc là cướp bồ hả???

- Chị này mặt xinh mà nết kì cục ha, pha này bị phốt quá trời.

Quân định quay ra sau hỏi nhưng đã bị tiếng chuông điện thoại ngăn lại, người gọi đến là Khánh Ngọc, cậu vội nghe điện thoại.

"Alo, nay mày học ở đâu thế?"

- Bọn tao học ở khu B3, phòng 304 có chuyện gì không á?

"Phòng nào á, bọn tao ở phòng B31.305, có gì bọn tao qua lớp mày, nhanh có việc rồi này!"

Quân "ừ" rồi cúp máy, quay sang nhìn Đạt.

- Đi thôi, có người đang chờ tụi mình.

Nói rồi cả hai nhanh chóng đi đến khu B3, phòng học của cậu là B31.304, nằm trên tầng 3 của khu B3 và chỉ cách một cái cầu thang là đến lớp của Khánh Ngọc.

Bước vào phòng học, cậu cũng khá bất ngờ khi lớp có vẻ đã đông đủ nhưng lại không thấy Bảo Ngọc đâu, tuy nhiên cậu cũng không có thời gian để suy nghĩ, cả hai vừa đi xuống cuối lớp, để cặp xuống bàn cũng là lúc Khánh Ngọc, Hoàng Thượng đến.

- Nè, tụi mày biết chuyện bà chị hôm qua gây rối Bảo Ngọc bị phốt chưa?

Hoàng nói, cậu ta đưa điện thoại đang được mở sẵn, đó là trang confession của trường, một người nào đó ẩn danh đã đăng một bài phốt với những hình chụp thân mật của Bảo Ngọc và một người đàn ông không thấy rõ mặt.

Người bị phốt là Minh Châu, trong bài phốt đã nêu rõ chị ta là một học sinh khối 12, học lớp 12A5 thuộc ban tự nhiên. Bài phốt còn nêu rõ ràng chi tiết từng hành vi bạo lực học đường của nhóm bạn Minh Châu đã từng làm trước đây với những hình ảnh được chú thích rõ thời gian và địa điểm.

Bài phốt nói về việc Minh Châu vu khống Bảo Ngọc giật bạn trai của cô ta, cụ thể bài phốt cho biết cô ta có bạn trai là vào ngày 25.12 từ vào ngày giáng sinh, chủ nhân của bài phốt thừa nhận việc anh ta hẹn hò với Bảo Ngọc là vào ngày 14.2, trùng vào ngày Valentine trắng cùng cap hẹn hò trên trang cá nhân của Bảo Ngọc.

Sau khi Quân đã có được thông tin tài khoản Facebook của Bảo Ngọc thì Khánh Ngọc bảo :

- Đây, tao chắc chắn đây là tài khoản của Bảo Ngọc vì nó có kết bạn với tao bằng tài khoản đó, nhưng việc nó hẹn hò thì tao hoàn toàn không biết mày ạ!

- Có thể là cô ấy cũng không muốn có quá nhiều biết đến mối quan hệ này, cũng có thể là cô ấy muốn giấu đi danh tính của người yêu vì một số lý do.

Thượng đáp, những lập luận của cậu đưa cũng có lý nhưng dù sao thì đó vẫn chỉ là suy đoán cá nhân của cậu. Bỗng Hoàng hỏi :

- Nhắc mới nhớ, Bảo Ngọc hôm nay không đi học à?

- Ừm, có lẽ thế, nhưng Khánh Ngọc lại bảo là tối qua nó không về kí túc xá - Quân đáp

- Đúng rồi, đêm qua tao đi ra ngoài tìm việc làm thêm ở một quán cafe, lúc về đến phòng tao đi tắm rồi ngủ tới sáng luôn. Nhưng tới tầm gần 4h sáng tao giật mình dậy thì chẳng thấy Bảo Ngọc đâu cả. - Khánh Ngọc quả quyết

Quân, Đạt và Hoàng Thượng nhìn nhau, không hẹn mà cả bốn người cùng thốt lên một câu :

- KHONG THỂ NÀO!!!???

Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play