Chương 6 : Đợt Lockdown đầu tiên (hạ)

Bàn tay Quân đang cầm điện thoại dần run lên, mồ hôi túa ra như tắm mặc dù nhiệt độ phòng hiện tại đang có điều hòa được bật ở mức 26°C. Hình xăm trên mu bàn tay của Bảo Ngọc giờ đây đã được chắc chắn rằng, đó là kí hiệu của quỷ.

Hình xâm gồm biểu tượng vô cực với một dấu thập hai vạch nằm ở điểm giữa. Dấu hiệu vô cực tượng trưng cho vũ trụ vĩnh cửu, trong khi cây thánh giá có hai thanh ngang tượng trưng cho sự bảo vệ và cân bằng giữa con người với nhau và đồng thời đây chính là biểu tượng của Leviathan. Theo một trang web có tên avareurgente cho biết :

"Mối liên hệ giữa Leviathan, Brimstone (một từ cổ có nghĩa là lưu huỳnh) và những người theo đạo Satan có thể xuất phát từ thực tế là Leviathan Chữ thập là biểu tượng cho lưu huỳnh trong Alchemy. Lưu huỳnh là một trong ba nguyên tố tự nhiên thiết yếu và có liên quan đến lửa và diêm sinh – những cực hình được cho là của địa ngục. Do đó, Thánh giá Leviathan tượng trưng cho Địa ngục và những sự dày vò của nó, và chính Satan, ác quỷ.

Thánh giá Leviathan được Nhà thờ Satan thông qua, cùng với Thánh giá Petrine để tượng trưng cho sự chống đối của họ -thiestic views.

Leviathan đề cập đến một con rắn biển khổng lồ, được đề cập trong các văn bản tôn giáo của người Do Thái và Cơ đốc giáo. Sinh vật này được đề cập đến trong các sách Thánh vịnh, Sách Isaiah, Sách Job, Sách Amos và Sách đầu tiên của Enoch (một văn bản tôn giáo khải huyền cổ đại của người Do Thái). Trong các tài liệu tham khảo này, mô tả của sinh vật khác nhau. Đôi khi nó được xác định là một con cá voi hoặc cá sấu và đôi khi là chính Ác quỷ.

Thi thiên 74:14 – Leviathan được mô tả là một con rắn biển nhiều đầu, đã bị giết bởi Đức Chúa Trời và ban cho những người Hê-bơ-rơ đang chết đói trong đồng vắng. Câu chuyện tượng trưng cho quyền năng của Đức Chúa Trời và khả năng nuôi dưỡng dân tộc của Ngài.

Ê-sai 27:1 – Leviathan được miêu tả là một con rắn, tượng trưng cho kẻ thù của Y-sơ-ra-ên. Ở đây, Leviathan tượng trưng cho cái ác và cần phải bị Chúa tiêu diệt.

Job 41 – Leviathan một lần nữa được mô tả là một con quái vật biển khổng lồ, một loài gây kinh hoàng và kinh ngạc cho tất cả những ai nhìn vào nó . Trong mô tả này, sinh vật tượng trưng cho sức mạnh của Chúa vàkhả năng.

Tuy nhiên, ý kiến ​​chung cho rằng Leviathan là một con quái vật biển khổng lồ, đôi khi được xác định là tạo vật của Chúa và đôi khi là quái vật của quỷ Satan.

Hình ảnh việc Chúa tiêu diệt Leviathan gợi nhớ đến những câu chuyện tương tự từ các nền văn minh khác, bao gồm Indra giết Vritra trong thần thoại Hindu, Marduk tiêu diệt Tiamat trong thần thoại Lưỡng Hà hay Thor giết Jormungandr trong thần thoại Bắc Âu.

Mặc dù cái tên Leviathan có thể được hiểu là vòng hoa hoặc xoắn thành nếp , ngày nay thuật ngữ này được dùng để chỉ một con quái vật biển nói chung hoặc bất kỳ sinh vật khổng lồ, mạnh mẽ nào . Nó cũng có tính biểu tượng trong lý thuyết chính trị, nhờ tác phẩm triết học có ảnh hưởng của Thomas Hobbes, Leviathan."

Đúng lúc này, mẹ của Quân là bà Mai gọi đến kéo Quân thoát khỏi những suy nghĩ ngày một kinh dị hơn về những thứ sẽ xảy ra trong tương lai. Cậu nhấc máy, bà Mai đã vội hỏi :

"Quân ơi, hôm nay con đi học có mệt lắm không con?"

- Dạ hôm nay con mới đi tham quan trường với sinh hoạt đầu khóa thôi mẹ, cũng không có mệt lắm ạ. Mẹ ăn tối chưa đó?

"Mẹ mới dọn cơm, nhưng mẹ nhớ con trai của mẹ quá nên mới gọi cho con"

- Dạ, mẹ nhớ ăn uống đầy đủ nha mẹ, con cũng vừa mới đi ăn với các bạn mới, chờ cái Đạt tắm xong rồi tụi con đi ngủ luôn.

"Mẹ nhớ rồi, con cũng nhớ ăn uống đầy đủ nhé con, nhớ những gì mẹ dặn đó, đừng có tọc mạch mà rước họa vào thân con nhé"

- Dạ mẹ, thôi con ngủ trước nhé mẹ, mai con còn dậy sớm nữa. Mẹ ngủ ngọ nhé, con yêu mẹ.

"Mẹ cũng yêu con."

Bà Mai nói xong thì cúp máy, cũng vừa đúng lúc Đạt tắm xong bước ra.

- Mẹ mày gọi hả Quân?

- Ừm, bà ấy gọi hỏi thăm tao, mà Đạt này, cái hình xăm của Bảo Ngọc đích thị là kí hiệu của quỷ đấy.

Đạt ngạc nhiên nhìn Quân thì đã thấy Quân chìa chiếc điện thoại đang mở đúng trang web mà cậu đang đọc, Đạt nhíu mày nói :

- Được rồi Quân, tao biết mày đề phòng thế là tốt nhưng chắc gì Bảo Ngọc đã thờ quỷ. Thôi tốt nhất là mày đừng có tọc mạch quá.

Quân gật đầu, cũng có thể là cậu đã nghĩ quá nhiều, phức tạp hóa vấn đề nhưng cậu lại nhanh chóng bác bỏ ý nghĩ đó khi nghĩ tới những sự việc kì lạ diễn ra suốt ngày hôm nay. Đang chìm trong dòng suy nghĩ miên man thì bỗng có tiếng chuông thông báo.

"Thông báo, hiện tại là 22h và cũng đã đến giờ giới nghiêm của thành phố, đề nghị các học sinh tập trung ở trước ban công kí túc xá để kiểm tra quân số. Xin nhắc lại, đã đến giờ giới nghiêm của thành phố, đề nghị các học sinh mau xuống tập trung ở khuôn viên kí túc xá để kiểm tra quân số"

Đạt và Quân nghe thấy thế liền mặc vội áo khoác vào rồi chạy nhanh xuống khuôn viên kí túc xá, một lát sau mới thấy Hoàng Thượng và hai cô bạn mới lần lượt đi xuống, cả bọn chào nhau rồi tập trung điểm danh. Các học sinh lần lượt khai báo tên tuổi, các anh chị khối 11, 12 thì xuất trình thẻ học sinh. Cũng phải mất gần 20 phút mới điểm danh xong, lúc này mọi người trở về phòng, đi theo sau họ là những bảo vệ nam có nữ có lặng lẽ dõi theo đến khi nào đám bảo các học sinh đều đã vào phòng và đaz chuẩn bị đầy đủ các yêu cầu cho buổi Lockdown.

Các ánh đèn cuối cùng của những phòng ở cũng dần tắt hết, chỉ còn lại ánh đèn vàng vọt từ khuôn viên soi sáng cả con đường, những người bảo vệ kia dần trở về phòng của mình rồi cũng tắt hết các thiết bị điện. Cứ thế mà kết thúc một ngày dài mệt mỏi.

Quân nằm im trên chiếc giường nhìn lên trần nhà, Đạt lúc này đã chìm vào trong giấc ngủ, không gian im ắng càng khiến Quân lo lắng hơn, cậu không biết tối nay có mơ thấy cô gái mặc đồng phục kia hay không, không biết ngày mai sẽ lại xảy ra những chuyện gì. Cứ thế, những câu hỏi được đặt ra ngày một nhiều cho đến khi Quân thiếp đi mới thôi.

Khi đã đảm bảo không còn ai ở ngoài, lúc này dưới hành lang tầng một khu Quân ở có một bóng người đang đi hiên ngang, người đó lướt ngang sang các dãy phòng tìm kiếm thứ gì đó. Cứ thế mà lướt đi trong đêm cho đến khi hắn đứng trước cửa phòng Quân nhìn vào trong.

- Chà, xem ra mình đã đợi thời khắc này cũng lâu lắm rồi. Haha.

Hắn ta cười nhếch mép, đứng nhìn một lát rồi tan biến vào trong không gian tĩnh mịch như chưa hề tồn tại.

Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play