Chương 8 : Minh oan (thượng)

Những đứa trong lớp bắt đầu bàn tán, Quân và Đạt quay ngoắt sang nhìn Bảo Ngọc, cô ta vẫn bình thản như không có chuyện gì xảy ra mà chỉ gỡ tai nghe đặt xuống bàn, bỗng khuôn mặt cô trở nên lạnh nhạt, cô đáp với một giọng đầy khinh thường :

- Chị không hiểu tiếng người à? Tôi đã nói tôi không có liên quan gì tới người của chị cả! Tôi ở cấp bậc cao hơn nhiều sao lại phải đi theo người vô tích sự cơ chứ!

Trước câu nói vô thưởng vô phạt kia của Bảo Ngọc, cô gái với mái tóc nâu đỏ tức gai cả mặt, cô lao vào định đánh nhưng nhanh như cắt, đòn đánh của cô đã bị Bảo Ngọc gạt ra và ăn trọn một cú đấm thẳng mặt khiến cô ả bật ra sau, nằm ôm mặt đầy đau đớn. Những đứa khác trong nhóm của cô ả thấy thế liền đẩy bàn ghế lao vào với hi vọng có thể khống chế được Bảo Ngọc, nhưng chúng đã lầm, chúng không phải là đối thủ của cô ta.

Sau một hồi giằng co, chúng mệt lã mà lùi về sau phòng thủ, còn cô gái mang mái tóc màu nâu đỏ thời thượng thì đứng dậy, cô ả đã bị Bảo Ngọc đấm cho gãy cả sóng mũi nên tức tối lắm. Ả rút dao ra định lao vào đâm Bảo Ngọc thì bỗng có tiếng người hét lên làm cả hai khựng lại.

- Dừng lại, các em biết làm như vậy là vi phạm nội quy không?

Giọng của một giáo viên nam vang lên, theo sau là hai giáo viên khác đang tiến vào phòng học. Bảo Ngọc nhìn rồi lại nở một nụ cười thật tươi mặc cho trên người cô ta còn vương vài vết máu.

- Thầy đến thật đúng lúc đấy, em đang cảm thấy rất phiền phức khi cháu gái thầy cứ bám theo em...

- Được rồi, những ai tham gia vào vụ này mau theo tôi lên phòng hiệu trưởng ngay.

Bảo Ngọc mỉm cười bước đi trong khi cô ả tóc nâu đỏ kia vẫn đang siết chặt lấy con dao găm trong tay, ả quát lớn

- Nếu con nhỏ đó không cướp bạn trai cháu thì đâu có ra nông nỗi này đâu? Nó vô liêm sỉ tới mức đi quyến rũ bạn trai cháu cơ mà.

Đám đông đang đứng ngoài cửa xì xào bàn tán, họ nhìn Bảo Ngọc rồi bắt đầu buông những câu từ có phần khắc nghiệt, thế nhưng Bảo Ngọc lại không hề có một thái độ phản kháng, cô vẫn bình thản mà đáp lại.

- Cướp bạn trai? Tôi cần người của chị để làm gì, một tên chỉ biết bám váy đàn bà thì tôi cần để làm gì? Tôi còn chẳng quan tâm đến hắn, còn chưa nói tôi thấy hắn là tôi đã chạy tám hướng rồi, chị không thấy nhục khi nói ra những từ này à? Nói cho chị biết, chị đừng có vu oan giá họa cho tôi nhé, nghiệp lắm đấy

Nghe đến đây thì cô ả dường như phát điên, ả cầm dao lao thẳng tới định đâm Bảo Ngọc nhưng đã được cản lại, người giáo viên kia nói gì đó với ả nhưng thái độ của ả thay đổi hẳn, ả nhăn nhó kêu đám bạn của ả bước đi theo người giáo viên kia.

Sau khi đám người gây rối cùng Bảo Ngọc đi khỏi cũng là lúc vào học, Quân và Đạt cũng ngồi vào bàn học nhưng chuyện xảy ra khi nãy làm cả hai không tài nào tập trung vào tiết học được. Đạt quay sang hỏi Quân

- Ê, tao thấy Bảo Ngọc hình như đang chịu oan ức trong một thời gian dài ấy mà, khi nãy tao thấy thái độ của nó bất lực lắm.

- Tao cũng nghĩ thế, có khi chuyện đấy lại có mối liên hệ gì đấy đến cái hình xăm kia. Nhưng thôi học đi, lát về mình rủ bọn Hoàng Thượng đi cafe nói chuyện.

Đạt gật đầu, hai tiết cuối cùng diễn ra trong sự chán nản và mệt mỏi vì những suy nghĩ trong đầu, sau những chờ đợi thì cuối cùng cũng đã đến giờ về, Quân đã nhắn cho Hoàng rằng cả hai sẽ đứng đợi ở cổng kí túc xá để cùng nhau trở về phòng, xong xuôi cậu và Đạt mang cặp lên vai, từ từ cất bước đi về trong khi Bảo Ngọc vẫn chưa được về lớp.

Đứng đợi ở cổng kí túc xá tầm 5 phút mới thấy Hoàng Thượng đến, hai người họ cũng đã nghe tin về sự việc xảy ra vào sáng nay, vừa đi Hoàng vừa nói :

- Tao có nghe sơ qua về việc này, mau đi thay đồ đi rồi ra quán ăn cái đã, tao sẽ kể sau.

Cả bọn về phòng tắm táp rồi thay một bộ đồ đơn giản, khoác thêm một chiếc áo khoác và bắt đầu đèo nhau đến một quán ăn cách nhà Hoàng không xa. Cả bọn vào và gọi phở ăn, sau khi đã ăn xong, họ lại kéo nhau vào một quán cafe sân vườn, nơi đây có tô tượng thạch cao nên mỗi người mua một tượng mà họ thích, vừa uống nước vừa tô, Hoàng bắt đầu nói :

- Vụ việc hồi sáng này, thật ra tao và Thượng cũng đã nghĩ nó xảy ra rồi, tao kể cái này tụi mày đừng kể cho ai hết nhé!

- Ừ, mày kể đi, tao tò mò quá - Đạt đáp

- Chuyện là như vậy, tao nghe Khánh Ngọc kể rằng năm học lớp 9, cả hai người học chung với nhau và cuối năm cả khối được đưa đi tham quan trường này, ừm thì đợt đó chia ra từng lớp, tao và Khánh Ngọc không học chung nên lớp của cô ấy đi trước. Nhưng lúc tham quan trường thì có một anh học lớp 11 đã để ý đến hai đứa nó, lúc định về thì anh ta có xin info của Bảo Ngọc nhưng cô ta không cho. Về sau tao không rõ thực hư thế nào nhưng tao nghe Khánh Ngọc nói là tên đó nổi tiếng là sát gái, hắn không học hành mà chỉ đi theo quyến rũ các cô gái rồi dụ dỗ họ đưa tiền cho hắn thôi.

Hot

Comments

Nham vương đế Quân

Nham vương đế Quân

Ngầu quá trời

2024-04-23

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play