Nữ Phụ Chỉ Cầu Được Sống 2

Nữ Phụ Chỉ Cầu Được Sống 2

Chương 1: Trở thành đồng minh với người

Sở Cung Nghị và Sở Cung Vũ sau khi nhận được thánh chỉ, lập tức đẩy hết công việc của mình sang cho các phó tướng quản lý quân doanh.

Bản thân thì trở về thu dọn hành lí, mười ngày sau đó liền khởi hành trở về Kinh thành.

Chương 1 --------------------

Rất nhanh cuộc đi săn mùa xuân liền diễn ra.

Sở Băng Nghiên mắt không nhìn thấy nên nàng cũng lười tham gia.

Lãnh Dạ Cẩn theo đoàn người tiến đến bãi săn hoàng gia, chàng lười lấy hạng đầu nên chỉ đi nhởn nhơ quanh khu rừng để kiếm một loài vật gì đó lông mềm để về làm áo choàng cho Sở Băng Nghiên.

Chàng cứ đi dạo loanh quanh trong rừng như vậy, vô tình chạm mặt một nữ nhân mặc trên mình bộ đi săn màu đỏ.

Người này không ai khác chính là nữ chính của cuốn tiểu thuyết Trần Miên Miên.

Nàng thúc ngựa tiến về phía Lãnh Dạ Cẩn, đứng đối diện với chàng.

Lãnh Dạ Cẩn nhìn cô, hỏi “Trần tiểu thư chắn đường bổn vương không biết là muốn nói chuyện gì?”

Trần Miên Miên nhìn hắn một cái rồi mới trả lời

“Tiểu nữ nghe đồn điện hạ văn võ song toàn, là một chiến thần bất khả chiến bại của Thiên Tần quốc ta, hôm nay được gặp đúng là danh bất hư truyền.”

Lãnh Dạ Cẩn mặt lạnh nhìn nàng cũng không muốn tung hứng theo nàng “Trần tiểu thư hôm nay đặc biệt đến gặp ta chắc không phải chỉ muốn nói những lời này đâu nhỉ?”

Trần Miên Miên nhận thấy Lãnh Dạ Cẩn không có nhẫn nại với mình cũng không vòng vo nữa mà đi thẳng vào vấn đề “Quả thật hôm nay ta đến gặp người là có chuyện muốn nói.”

“Chuyện gì?”

“Ta muốn trở thành đồng minh với người.”

“Trở thành đồng minh với bổn vương? Vì sao lại muốn lựa chọn đồng minh là ta? Chẳng phải vài ngày trước, Tần Vương đã tìm đến cô sao?”

Trần Miên Miên phút chốc đổ mồ hôi lạnh cả sống lưng.

Bởi vì Lãnh Dạ Cẩn thật sự đã nói đúng, vài ngày trước Lãnh Cung Tân đã tìm đến nàng, địa điểm phải nói vô cùng kín kẽ, ngay cả người trong phủ nàng cũng không biết nàng đã đi đâu.

Vậy mà Yến vương lại biết, điều này nói lên điều gì?

Chứng tỏ mạng lưới tình báo của hắn vô cùng lớn, hoặc là người bên cạnh nàng là do hắn cài vào, hoặc là người bên cạnh Tần Vương là tai mắt của hắn.

Nhưng nàng biết rõ chuyện ngày hôm đó ngoại trừ nô tỳ thiếp thân bên nàng, thì không còn người khác biết, nhưng Thanh Nhi lớn lên bên người nàng thừ nhỏ, tuyệt đối không phải là người được Yến vương cài cắm vào.

Vậy xem ra là Tần Vương xuất hiện tai mắt của Yến vương, mà tai mắt này ẩn nấp cực tốt có khi còn rất được Tần Vương tin tưởng.

Bây giờ đây, nàng cảm thấy thật áp lực khi đứng trước Yến vương điện hạ.

Nàng đổ mồ hôi khó khăn giải thích “Quả thật, ta từng gặp Tần Vương, hắn cũng có lời khuyên ta đầu nhập vào dưới trướng của hắn, nhưng ta không đồng ý.”

Lãnh Dạ Cẩn biểu cảm trên mặt vẫn không thay đổi, đáy mắt không có chút gợn sóng, vẫn là vẻ mặt lạnh lùng, hửng hờ kia “Ồ?”

Trần Miên Miên nhìn biểu cảm của hắn, khó khăn nuốt xuống một ngụm nước miếng:

“Không giấu người, năm ta 6 tuổi, phụ thân ta đưa cả gia đình ta đi du ngoạn Giang Nam. Phụ thân ta lúc đó chỉ là võ tướng tứ phẩm, vì không đầu nhập vào dưới trướng Tạ Bác, nên hắn đã sai tử sĩ đến thích sát phụ thân ta trong lúc người dẫn ta đi chơi. Phụ thân ta võ công cao cường, đám tử sĩ còn không phải là đối thủ, nhưng lúc đó bên cạnh người còn có thê nhi không thể vẹn cả đôi đường, mẫu thân trong lúc bảo vệ ta, bị kiếm đâm xuyên qua tim, không thể cứu chữa.”

“Cho nên?”

“Ta hận Tạ Bác, ta muốn giết ông ta trả thù cho mẫu thân.” Mắt Trần Miên Miên trở nên đỏ hơn, trong mắt ngập tràn hận ý.

Lãnh Dạ Cẩn thu lại hết trong mắt nhưng không nói gì, vẫn là một bộ như lúc trước “Ngươi muốn trả thù Tạ Bác, bổn vương hiểu, nhưng Tần Vương thì liên quan gì đến hắn.”

“Người đừng giả vờ không hiểu nữa, người rõ ràng biết rõ mối quan hệ giữa Tần Vương và Tạ thừa tướng. Người muốn diệt Tần Vương, trước hết phải hạ gục thế lực mạnh mẽ phía sau hắn.

Vừa hay thế lực phía sau hắn lại là người mà Trần gia ta muốn trả thù. Vậy thì tại sao chúng ta không hợp tác? Ta và Trần gia trở thành trợ lực cho người tiêu diệt Tần Vương, người giúp Trần gia ta lật đổ Tạ gia. Người nghĩ sao?”

Hot

Comments

Kỳ Dương

Kỳ Dương

hónggggg

2024-07-07

1

trang Phan

trang Phan

chăm chỉ ra chương đi tác giả.😭

2024-07-07

4

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play