"Sửu Phi" Đừng Hồ Nháo

"Sửu Phi" Đừng Hồ Nháo

Chương 1 - Nhớ lại khoảng thời gian u tối

Nàng là Tần Uyển Lan - mười chín xuân xanh, là đại tiểu thư của Tần phủ, ái nữ của quan Thượng thư Tần Minh. Tài sắc nàng vẹn toàn, là một trong tứ đại tài nữ của kinh thành Nam Cung Thành.

Nàng có nhan sắc hơn người, làn da trắng như tuyết, mắt phượng, mày ngài, mi cong, môi hồng xinh chúm chím, dáng đi uyển chuyển, nhẹ nhàng. Chỉ cần cái chớp mắt cũng đã đốn ngã không biết bao nhiêu trái tim của nam nhân tài tuấn. Nhưng chỉ tiếc trái tim yêu chỉ trao đến một người.

Uyển Lan khá am hiểu và tinh thông cổ cầm, tiếng cầm lôi cuốn, khác hẳn so với các vị cầm cơ danh tiếng. Vì yêu mến nên được mọi người đặt cho biệt hiệu Cổ Nguyệt Lan (tiếng cầm vang xa tựa hồ nước tinh khiết, hứng trọn ánh trăng vàng khiến lòng người vương vấn nhớ thương).

Uyển Lan có tính cách nhẹ nhàng, ôn nhu, hiền dịu, hiểu biết lễ nghi, ai nhìn vào cũng bội phần cảm mến. Nhưng đó chỉ là vẻ bên ngoài của cô đại tài nữ này thôi, còn thật sự thì... rất khó biết được, nhất là qua vài lần gặp gỡ ban đầu. Bởi nàng khá tinh ranh, cứng đầu và ương ngạnh.

Nàng có một vị hôn phu tên là Liễu Phùng Xuân tuổi trẻ tài cao, là một vị thống lĩnh, một vị tướng quân hùng dũng, kiên cường, rất đỗi thương người. Dù chỉ mới gặp nhau vài lần nhưng cả hai đã thầm luyến thương chỉ chờ ngày chàng có công danh rạng rỡ, chiến thắng giặc phía thành Nam trở về sẽ kiệu hoa đến đón nàng nên duyên cầm sắt: "Trai anh tài sánh gái thuyền quyên".

Nhưng chỉ tiếc là ngày hôm ấy, năm nàng mười bảy tuổi, một sự cố đáng buồn đã xảy ra, biến đổi cả cuộc đời nàng.

Và hôm nay ngồi trên kiệu hoa với hỉ phục đỏ, tiếng kèn nhạc tưng bừng, Uyển Lan bồi hồi chợt nhớ lại chuyện của cách đây ba năm...

_____________________

[CÂU CHUYỆN BẮT ĐẦU]

Ngày hôm ấy, cái ngày định mệnh của cách đây về trước ba năm.

Tại Lạc Uyển Đình, đèn hoa giăng khắp lối, phố xá đông đúc vui tươi. Nam thanh, nữ tú với quần áo lộng lẫy, phúng phíu hoa lệ khắp nơi lần lượt đổ về chốn kinh thành thi hội. Già trẻ, gái trai ai ai cũng náo nức đón chờ để chiêm ngưỡng những tuyệt tác, tuyệt sắc hiếm có, sắp được diễn ra.

/*Lạc Uyển Đình nơi tổ chức hội văn thơ - thi họa - đàn ca. Mỗi năm chỉ có một lần, để tìm ra ai là người tài giỏi, nổi bật nhất. Đây là một lễ hội, một sự kiện lớn thu hút khá nhiều tài tử từ khắp nơi đổ về chốn kinh thành. Ngay cả những công tử quyền quý, tiểu thư đài các kiêu sa, hoàng gia quý tộc đều hứng khởi có mặt. Do đó, nếu ai may mắn tranh thắng được giải của cuộc thi này, chắc chắn sẽ có cơ duyên tiếp cận được gần hơn với tước vị vương triều. May mắn hơn nữa, nữ nhi sẽ được chọn vào làm phi tử, cung tần, nam tử sẽ được tiến cung để phò vua giúp nước. Một bước lên cao, ai cũng ao ước được bắt lấy cơ hội một lần./

 

Chốn náo nhiệt đông vui, thu hút như Lạc Uyển Đình, là một tài nữ yêu thích thơ văn, cầm họa thì làm sao có thể thiếu bóng dáng của Uyển Lan cho được.

Cũng như bao người, từ rất sớm Uyển Lan đã sửa soạn lên xiêm y lộng lẫy, hào hứng đón chờ. Nhưng chỉ tiếc đến lúc đi lại...

"Cha, cha con đi đi mà cha."

"Ta nói không là không, ở yên trong phủ cho ta, ta mà thấy con đến đấy nửa bước thì đừng trách."

"Con thật sự muốn đi mà."

"Không."

Vẫn quyết liệt với ý định ngăn cấm của mình, phụ thân nhốt chặt nàng ở yên trong phòng. Cẩn thận hơn ông còn phái cả bọn lính canh sang canh gác hòng không cho nàng trốn đi.

Nhưng rất tiếc, với sự ngang bướng và lanh trí của mình. Uyển Lan cũng đã sớm tìm ra được cách.

"Tiểu thư à, người phải mau về, mau quay trở về đó nha. Lão gia mà biết sẽ đánh em chết mất."

"Rồi rồi, ta biết rồi. Ta đi nhanh thôi, chỉ cần gặp được Tử Nguyệt tài nhân ta sẽ trở về mà. Em yên tâm."

"Phải nhanh đấy nhé!"

"Được rồi, em yên tâm đi mà. Có lần nào ta thất hứa với em đâu."

"Được rồi, đây y phục của người này."

Thay vị đổi hình hoàn thiện, mặc trên người bộ y phục xanh lam của Tiểu Thanh, điểm trên mặt lấm tấm thêm vài vệt phấn nâu trong thật nghèo hèn, thô kệch.

Thêm một điều may mắn nữa là khi dáng dốc cả hai khá giống nhau, chỉ trong thoáng chốc Uyển Lan đã cải trang trở thành thành tiểu nha hoàn mà không ai hay biết.

"Chỉ bao nhiêu đây mà đòi nhốt con ư. Tạm biệt cha, con đi đây."

Khá khen cho vị nữ tử được mệnh danh là hiền lương, thục đức, tinh hiểu lễ nghi. Âu muốn trốn cũng tinh ranh lắm chứ!

Mặc dù đang khá ấm ức, chưa biết lý do bị phụ thân cấm cản đi đến Lạc Uyển Đình là gì. Nhưng khi đã bước chân ra ngoài rồi thì bầu trời rộng lớn kia chính là của nàng.

Uyển Lan của hiện giờ đã có thể thoải mái tự do, làm theo ý muốn mà chẳng phải lo sợ điều gì. Nhất là khi không mang theo Tiểu Thanh nữ nha hoàn thân cận. Với tính khí nhút nhát, lo xa, chắc chắn Tiểu Thanh sẽ làm cho tai nàng thêm nhức đau, ngứa ngáy.

Dù là đại tài nữ thì đã làm sao?

Dù cho có sợ nét nghiêm khắc thẳng tay trừng trị của phụ thân cũng đã thế nào?

Lần này cải lệnh phụ thân xem ra Uyển Lan cũng ngáo nghịch lắm đây. Chỉ tội cho Tiểu Thanh phải vì nàng mà giả danh làm tiểu thư khuê cát, nơm nớp lo sợ từng phút giây ở trong Tần phủ.

Giọng điệu đắc ý, chẳng chờ đợi lâu Uyển Lan vui vẻ nhanh chóng hòa cùng dòng người đông đúc ở phía bên ngoài. Nàng khá mong chờ trong kỳ thi lần này, nhất là sẽ được hội ngộ cùng các vị tài tử với "danh xứng danh, lẫy lừng một phương". Và nhất là sẽ gặp được đại tài nhân Vô Âu Tử Nguyệt, nữ thi sĩ người người quý mến, với đường bút như phượng múa rồng bay. Vung tay đã có tranh, vẽ vài đường đã có chữ. Thơ văn của bà ấy cũng thuộc hàng cực phẩm, đáng giá lắm người ước mong sở hữu.

Dịp hiếm có này, là ao ước trước giờ của nàng, chắc chắn lần này Uyển Lan sẽ cố nắm lấy. Mặc cho khi trở về có bị phụ thân quở trách, trị tội đến ra sao.

Dù nói là nói thế, nhưng cũng phải dè chừng trên đường đi gặp người nhận ra. Chân rảo bước, mắt đảo nhanh lo lắng, rất may chẳng ai phát hiện thấy nàng.

Lần này đã yên tâm hơn, tay đưa nhanh Uyển Lan khoát trên người chiếc áo choàng nhung đã được phụ thân ban tặng. Dáng hiên ngang bước vội bước, tiến thẳng đến Lạc Uyển Đình.

Đối với nàng hiện giờ, dù chỉ là vài khắc được bước chân đến Lạc Uyển Đình thôi cũng đã là quá đủ. Lúc ấy dạ sẽ tâm bình hơn, tâm trí không còn náo loạn, giày vò, xâu xé như khi bị nhốt vào một chiếc lồng bít kín như Tần phủ của nàng.

Giả danh như Uyển Lan, thế này liệu có phô trương quá rồi không?

Tần phủ nằm ở phía Nam trong kinh thành, cách Lạc Uyển Đình không quá xa, Uyển Lan chỉ cần đi qua khỏi nơi đầy nhốn nháo, kẻ trao người đổi, tiền dâng hàng đưa kia thôi là nàng đã đến.

Không khí tại Lạc Uyển Đình năm nay có vẻ vui hơn hẳn mọi năm. Lượt người đổ về mỗi lúc mỗi đông hơn.

Danh tiếng của các vị danh tài kia cũng lớn thật đấy chứ!

“Nè… nè tới tôi… tới tôi rồi.”

“Tới ta… tới ta kia mà...”

“Của ta… của ta...”

Cả một đám người ồn ào, huyên náo đang bao phủ lấy cổng ra vào của Lạc Uyển Đình. 

Ngay từ năm lên mười, năm nào cũng được phụ thân cho đến. Năm mười sáu lại may mắn trở thành tài nữ tại đây, không gian náo loạn, cũng chẳng mấy gì khiến Uyển Lan kinh ngạc. Chỉ có điều khá cực khổ với đám người bu đông chen lấn phía trước đây rồi.

"Phải chi Lạc Uyển Đình có thêm ba bốn cửa lớn thì hay biết mấy." - Uyển Lan ra vẻ suy nghĩ, lắc đầu ngao ngán, nhưng cũng rất nhanh đã chen lẫn vào được bên trong.

Đường đã nắm rõ, danh thiếp cũng đã có trong tay. Chỉ trong thoáng chốc nàng đã giành được đặt ân bước thẳng.

"Hơi... hơi... mệt thật, sao năm nay đông quá vậy nè, chắc còn lâu lắm họ mới vào trong đây được. Thôi mặc kệ đi, tìm chỗ ngồi trước rồi tính."

Uyển Lan vui mừng, thở ra nhẹ nhõm, tay lau vội những giọt li ti mặn đang phủ đầy trên trán. Dù nói vào khá dễ dàng nhưng chen chân qua được hàng người đông kín ở bên ngoài cửa cũng khó lắm, chứ chẳng đùa.

Mệt lả người, trời hanh nóng rất muốn tìm nơi để nghỉ chân. Uyển Lan đảo mắt quanh cố tìm kiếm chỗ trống để ngồi, nhưng thật tiếc bên trong cũng đã kín người. Chỉ tại nàng đến trễ, nên vị trí "được" cũng bị cướp mất rồi.

"Phải ngồi ở đâu đây?"

Lạc Uyển Đình bên trong thật rộng. Mãi lóng ngóng, đưa mắt nhìn dáo dác xung quanh tìm kiếm. Không chú tâm Uyển Lan đã vô tình để mình rơi vào tầm ngắm của một người.

Nói đúng hơn là vị bằng hữu thân thuộc, trái mắt chướng tai.

"Uyển Lan..."

..._________________________...

...Vị bằng hữu dễ thương kia ơi. Xin nán lại vài giây mà nghe ta nói:...

Hot

Comments

Ngoc Nguyen

Ngoc Nguyen

....

2022-01-04

0

Fruit or Food🍌

Fruit or Food🍌

tui thấy hay lắm á~~~

2021-12-23

0

Phanh Phanh

Phanh Phanh

Tg chắc học giỏi văn lắm đây, miêu tả về Uyển Lan thật yêu kiều , mà có chút j đó lấy đi sự thương cảm của ng đọc 🙆‍♀️

2021-12-07

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1 - Nhớ lại khoảng thời gian u tối
2 Chương 2 - Cháy rồi
3 Chương 3 - Đau
4 Chương 4 - Lấy lại tinh thần
5 Chương 5 - Thay đổi
6 Chương 6 - Người thương trở về
7 Chương 7 - Yến tiệc cung đình
8 Chương 8 - Tâm chàng tâm thiếp
9 Chương 9 - Tân hôn đầy nước mắt
10 Chương 10 - Cảm thông
11 Chương 11 - Chủ nhân vườn Trúc Bạch
12 Chương 12 - Bí ẩn Lạc Yên Chi
13 Chương 13 - Tình cờ gặp mặt
14 Chương 14 - Có gì đó không đúng
15 Chương 15 - Khó hiểu
16 Chương 16 - Thất tịch của nàng
17 Chương 17 - Đèn bay lên rồi
18 Chương 18 - Đại thọ hoàng đế
19 Chương 19 - Bản phổ bị cấm
20 Chương 20 - Có đúng là nàng
21 Chương 21 - Vì nàng
22 Chương 22 - Trách phạt
23 Chương 23 - Đôi chim nhỏ
24 Chương 24 - Đạo tặc hoành hành
25 Chương 25 - Thanh Long trại
26 Chương 26 - Bản thỏa hiệp
27 Chương 27 - Nụ hôn đầu đời
28 Chương 28 - A Nguyệt cô nương
29 Chương 29 - Tìm người
30 Chương 30 - Gặp lại người thương
31 Chương 31 - Ghen
32 Chương 32 - Tìm ra sự thật
33 Chương 33 - Tiếng cầm là của ai?
34 Chương 34 - Giúp làm sao?
35 Chương 35 - Bạch y nam tử xuất hiện
36 Chương 36 - Gặp lại Bạch y nam tử
37 Chương 37 - Hỏi rõ lòng mình
38 Chương 38 - Nụ hôn cưỡng ép
39 Chương 39 - Bí ẩn người đeo mặt nạ đen
40 Chương 40 - Uyển Lan bị bắt
41 Chương 41 - Tréo ngoe
42 Chương 42 - Hồi tỉnh
43 Chương 43 - Chịu trách nhiệm
44 Chương 44 - Nhắc lại chuyện xưa
45 Chương 45 - Đoạn ký ức đẹp
46 Chương 46 - Đối mặt nhau
47 Chương 47 - Sính lễ cầu thân
48 Chương 48 - Đắng lòng
49 Chương 49 - Đại lễ thành hôn
50 Chương 50 - Cướp hôn I
51 Chương 51 - Cướp hôn II
52 Chương 52 - Thoát khỏi hung thần
53 Chương 53 - Đừng rời xa ta
54 Chương 54 - Kẻ tàn độc phía sau Hậu cung
55 Chương 55 - Che giấu bí mật
56 Chương 56 - A Huyền hắn là ai
57 Chương 57 - Yêu nhiều ghen nhiều
58 Chương 58 - Kết thúc một chuyện tình
59 Chương 59 - Chấm dứt duyên tình
60 Chương 60 - Tim nàng chứa ai?
61 Chương 61 - Chất độc
62 Chương 62 - Hiểu lòng nhau
63 Chương 63 - Thấu hiểu tâm tình
64 Chương 64 - Sự thật phơi bày
65 Chương 65 - Lưu tâm
66 Chương 66 - Tâm ý tương thông
67 Chương 67 - Kế hoạch bắt đầu
68 Chương 68 - Bức thư khiêu chiến
69 Chương 69 - Cảm tạ nàng
70 Chương 70 - Có nên tha thứ cho hắn không?
71 Chương 71 - Đập chậu cướp hoa
72 Chương 72 - Hiểu lầm
73 Chương 73 - Hiểu lầm chất chồng
74 Chương 74 - Cuộc gặp gỡ định mệnh
75 Chương 75 - Ai sai?
76 Chương 76 - "Song Sát"
77 Chương 77 - Trở về Thanh Châu
78 Chương 78 - Đối mặt cướp hồng nhan
79 Chương 79 - Mãnh hổ tranh tài
80 Chương 80 - Bát canh "ấm tình"
81 Chương 81 - Uyển Nhi hiến kế
82 Chương 82 - Độc lại tái phát rồi
83 Chương 83 - Uyển Nhi thật sự là ai?
84 Chương 84 - Lật mặt
85 Chương 85 - Tiểu Lục ngày xưa "chết rồi"
86 Chương 86 - Có trách chỉ trách người
87 Chương 87 - Trả lại cho ta
88 Chương 88 - Hái hoa tặng người
89 Chương 89 - Buông tay được chưa?
90 Chương 90 - Mất nàng thật rồi
91 Chương 91 - Uống nhầm xuân dược
92 Chương 92 - Ván đã đóng thuyền
93 Chương 93 - Người vui ấm tình còn ta sầu đau khổ
94 Chương 94 - Khuấy đảo Nam Cung Thành
95 Thông báo + Ngoại truyện phần 1
96 Chương 96 - Thân thế của Phùng Xuân
97 Chương 97 - Ký ức ngày xưa
98 Chương 98 - Tìm thấy mỹ nhân
99 Chương 99 - Vòng lẩn quẩn
100 Chương 100 - Bản tính người có thật dễ đổi?
101 Chương 101 - Tâm tình Hoàng hậu
102 Chương 102 - Vẫn là cố chấp
103 Chương 103 - Mất phụ thân rồi
104 Chương 104 - Cứu người thoát nạn
105 Chương 105 - Người gặp đã là duyên
106 Chương 106 - Tâm tình công chúa
107 Chương 107 - Bị phát hiện
108 Chương 108 - Đã biết trân trọng
109 Chương 109 - Trở về chốn cũ
110 Chương 110 - Tình cũ không rủ cũng về
111 Chương 111 - Đeo bám không rời
112 Chương 112 - Ám sát thất bại
113 Chương 113 - Ai có thể quản?
114 Chương 114 - Chia xa cũng là cách tốt
115 Chương 115 - Phản nhi
116 Chương 116 - Ván cờ lật mặt
117 Chương 117 - Chất độc huyền bí
118 Chương 118 - Nhảy vực
119 Chương 119 - Kiếp nạn của Minh Vương
120 Chương 120 - Gặp lại cố nhân
121 Chương 121 - Quá đỗi bất ngờ
122 Chương 122 - Từ bỏ vẫn là không thể
123 Chương 123 - Vẫn còn hy vọng
Chapter

Updated 123 Episodes

1
Chương 1 - Nhớ lại khoảng thời gian u tối
2
Chương 2 - Cháy rồi
3
Chương 3 - Đau
4
Chương 4 - Lấy lại tinh thần
5
Chương 5 - Thay đổi
6
Chương 6 - Người thương trở về
7
Chương 7 - Yến tiệc cung đình
8
Chương 8 - Tâm chàng tâm thiếp
9
Chương 9 - Tân hôn đầy nước mắt
10
Chương 10 - Cảm thông
11
Chương 11 - Chủ nhân vườn Trúc Bạch
12
Chương 12 - Bí ẩn Lạc Yên Chi
13
Chương 13 - Tình cờ gặp mặt
14
Chương 14 - Có gì đó không đúng
15
Chương 15 - Khó hiểu
16
Chương 16 - Thất tịch của nàng
17
Chương 17 - Đèn bay lên rồi
18
Chương 18 - Đại thọ hoàng đế
19
Chương 19 - Bản phổ bị cấm
20
Chương 20 - Có đúng là nàng
21
Chương 21 - Vì nàng
22
Chương 22 - Trách phạt
23
Chương 23 - Đôi chim nhỏ
24
Chương 24 - Đạo tặc hoành hành
25
Chương 25 - Thanh Long trại
26
Chương 26 - Bản thỏa hiệp
27
Chương 27 - Nụ hôn đầu đời
28
Chương 28 - A Nguyệt cô nương
29
Chương 29 - Tìm người
30
Chương 30 - Gặp lại người thương
31
Chương 31 - Ghen
32
Chương 32 - Tìm ra sự thật
33
Chương 33 - Tiếng cầm là của ai?
34
Chương 34 - Giúp làm sao?
35
Chương 35 - Bạch y nam tử xuất hiện
36
Chương 36 - Gặp lại Bạch y nam tử
37
Chương 37 - Hỏi rõ lòng mình
38
Chương 38 - Nụ hôn cưỡng ép
39
Chương 39 - Bí ẩn người đeo mặt nạ đen
40
Chương 40 - Uyển Lan bị bắt
41
Chương 41 - Tréo ngoe
42
Chương 42 - Hồi tỉnh
43
Chương 43 - Chịu trách nhiệm
44
Chương 44 - Nhắc lại chuyện xưa
45
Chương 45 - Đoạn ký ức đẹp
46
Chương 46 - Đối mặt nhau
47
Chương 47 - Sính lễ cầu thân
48
Chương 48 - Đắng lòng
49
Chương 49 - Đại lễ thành hôn
50
Chương 50 - Cướp hôn I
51
Chương 51 - Cướp hôn II
52
Chương 52 - Thoát khỏi hung thần
53
Chương 53 - Đừng rời xa ta
54
Chương 54 - Kẻ tàn độc phía sau Hậu cung
55
Chương 55 - Che giấu bí mật
56
Chương 56 - A Huyền hắn là ai
57
Chương 57 - Yêu nhiều ghen nhiều
58
Chương 58 - Kết thúc một chuyện tình
59
Chương 59 - Chấm dứt duyên tình
60
Chương 60 - Tim nàng chứa ai?
61
Chương 61 - Chất độc
62
Chương 62 - Hiểu lòng nhau
63
Chương 63 - Thấu hiểu tâm tình
64
Chương 64 - Sự thật phơi bày
65
Chương 65 - Lưu tâm
66
Chương 66 - Tâm ý tương thông
67
Chương 67 - Kế hoạch bắt đầu
68
Chương 68 - Bức thư khiêu chiến
69
Chương 69 - Cảm tạ nàng
70
Chương 70 - Có nên tha thứ cho hắn không?
71
Chương 71 - Đập chậu cướp hoa
72
Chương 72 - Hiểu lầm
73
Chương 73 - Hiểu lầm chất chồng
74
Chương 74 - Cuộc gặp gỡ định mệnh
75
Chương 75 - Ai sai?
76
Chương 76 - "Song Sát"
77
Chương 77 - Trở về Thanh Châu
78
Chương 78 - Đối mặt cướp hồng nhan
79
Chương 79 - Mãnh hổ tranh tài
80
Chương 80 - Bát canh "ấm tình"
81
Chương 81 - Uyển Nhi hiến kế
82
Chương 82 - Độc lại tái phát rồi
83
Chương 83 - Uyển Nhi thật sự là ai?
84
Chương 84 - Lật mặt
85
Chương 85 - Tiểu Lục ngày xưa "chết rồi"
86
Chương 86 - Có trách chỉ trách người
87
Chương 87 - Trả lại cho ta
88
Chương 88 - Hái hoa tặng người
89
Chương 89 - Buông tay được chưa?
90
Chương 90 - Mất nàng thật rồi
91
Chương 91 - Uống nhầm xuân dược
92
Chương 92 - Ván đã đóng thuyền
93
Chương 93 - Người vui ấm tình còn ta sầu đau khổ
94
Chương 94 - Khuấy đảo Nam Cung Thành
95
Thông báo + Ngoại truyện phần 1
96
Chương 96 - Thân thế của Phùng Xuân
97
Chương 97 - Ký ức ngày xưa
98
Chương 98 - Tìm thấy mỹ nhân
99
Chương 99 - Vòng lẩn quẩn
100
Chương 100 - Bản tính người có thật dễ đổi?
101
Chương 101 - Tâm tình Hoàng hậu
102
Chương 102 - Vẫn là cố chấp
103
Chương 103 - Mất phụ thân rồi
104
Chương 104 - Cứu người thoát nạn
105
Chương 105 - Người gặp đã là duyên
106
Chương 106 - Tâm tình công chúa
107
Chương 107 - Bị phát hiện
108
Chương 108 - Đã biết trân trọng
109
Chương 109 - Trở về chốn cũ
110
Chương 110 - Tình cũ không rủ cũng về
111
Chương 111 - Đeo bám không rời
112
Chương 112 - Ám sát thất bại
113
Chương 113 - Ai có thể quản?
114
Chương 114 - Chia xa cũng là cách tốt
115
Chương 115 - Phản nhi
116
Chương 116 - Ván cờ lật mặt
117
Chương 117 - Chất độc huyền bí
118
Chương 118 - Nhảy vực
119
Chương 119 - Kiếp nạn của Minh Vương
120
Chương 120 - Gặp lại cố nhân
121
Chương 121 - Quá đỗi bất ngờ
122
Chương 122 - Từ bỏ vẫn là không thể
123
Chương 123 - Vẫn còn hy vọng

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play