Ân ái ngọt ngào

Sau khi dọn dẹp xong, Nghiên Kỳ liền ngồi trước bàn trang điểm thoa kem dưỡng. Mấy hôm nay công việc tương đối nhiều, mắt cô đã có vết thâm quầng rồi.

Xong xuôi, Nghiên Kỳ nhón chân đi tới trước cửa phòng tắm, hết sức lịch sự gõ cửa: "Đồng chí Âu Minh, anh có thể tắm nhanh một chút được không? Vợ của anh buồn ngủ rồi."

Đối với giọng điệu ra vẻ của cô, Âu Minh cũng không hiếm lạ nữa. Anh biết cô không muốn anh tắm đêm lâu, vì anh thuộc thể hàn nên rất dễ bị cảm.

Khi ra khỏi phòng tắm, Âu Minh liếc mắt nhìn cái người đang quằn quại trên giường kia, nào có ai buồn ngủ mà còn tinh lực vừa nhắn tin vừa cười khí thế như vậy đâu.

Liếc mắt thấy Âu Minh đang đi tới, Nghiên Kỳ ngay lập tức vứt điện thoại, giơ hai tay muốn ôm cổ anh, giọng điệu hết sức hổ báo: "Âu Minh, mau tới đây, để em ngửi xem anh tắm lâu như thế có thơm hơn tí nào không?"

Anh cười cười không đáp, lẳng lặng đi tới bên giường, cúi xuống nhấc bổng người cô lên. Nghiên Kỳ ngay lập tức đưa hai chân quấn eo anh theo thói quen, ra sức dụi mặt vào cổ anh, cường điệu nói một câu: "Mùi hương không tệ, hôm nay ta cho phép ái khanh thị tẩm."

Nhìn khuôn mặt đắc chí của cô, Âu Minh nhịn không được liền giơ tay đánh vào mông cô một cái: "Nghiên Kỳ, tối nay em xứng đáng ăn đòn."

Nghe vậy, trái tim Nghiên Kỳ không tự giác run lên một cái. Mỗi khi anh nói câu này, đều không có chuyện gì tốt. Nhất định cô sẽ bị dày vò cả đêm cho mà xem.

Âu Minh cũng không tắt đèn ngủ, trực tiếp thả Nghiên Kỳ xuống giường, lưu loát cởi váy ngủ của cô và quần áo của chính mình. Trong phòng ngủ mở ảo, không khí ái muội lan tràn.

Nghiên Kỳ liếm môi một lượt, rồi nhanh chóng vươn tay ôm cổ anh, trao cho đối phương một nụ hôn kiểu Pháp. Sau đó, cô nhẹ nhàng cắn môi anh, từ từ hạ xuống cằm rồi lại đến yết hầu, gặm nhấm từng chút một.

Đối diện với sự trêu chọc này, Âu Minh không thể chịu đựng quá lâu, hô hấp anh không khỏi gấp gáp hơn. Anh hôn lên trán, lên mắt, lên má cô đầy thâm tình.

Nghiên Kỳ gần như không chịu nổi, cô ngẩng đầu chu môi đòi anh hôn. Trái tim và thân thể hai người không ngừng run rẩy, cứ thế quấn chặt lấy nhau.

Nụ hôn của anh rơi xuống, môi lưỡi triền miên không dứt. Một đêm kích tình, hoan ái mỹ mãn.

****************

Sáng sớm hôm sau, Nghiên Kỳ bị Âu Minh hôn đến tỉnh, cô khó chịu đạp anh một cước, rồi quay lưng về phía anh, tiếp tục ngủ.

Âu Minh chưa chịu dừng lại, những nụ hôn liên tiếp rơi xuống má, tai, cổ, bả vai của Nghiên Kỳ. Dáng vẻ quyến luyến không rời của anh khiến cô phát bực: "Âu Minh, mới sáng sớm anh phát bệnh gì thế?"

Anh cười cười, cúi đầu thổi gió vào tai cô: "Đầu giờ chiều anh phải ra sân bay rồi, có muốn ăn trưa với anh không?"

Nghe được thông tin này, Nghiên Kỳ ngay lập tức tỉnh ngủ, ngạc nhiên hỏi anh: "Anh lại đi công tác nữa hả? Chẳng phải hôm qua mới trở về từ NewYork sao?"

Nhìn ra được sự mất hứng của Nghiên Kỳ, Âu Minh âm thầm thở dài, đưa bàn tay ấm nóng xoa xoa khuôn mặt cô, nhẹ giọng đáp: "Sáng nay vừa nhận được cuộc gọi của Tiêu Đổng, anh phải sang HongKong một chuyến."

Biết là công việc quan trọng, không thể chậm trễ nên Nghiên Kỳ cũng không nói gì, chỉ vòng tay ôm lấy eo anh, áp sát vào lòng anh thủ thỉ: "Không có em ở đó, anh cũng phải ăn uống đúng giờ, không hút thuốc, uống ít rượu một chút, nhớ không?"

"Được, chồng em luôn rất ngoan mà."

Không thể đếm được đây là lần thứ bao nhiêu cô dặn dò anh như thế. Mỗi lần anh đều sảng khoái đáp ứng cô, không chút do dự.

Nghiên Kỳ biết Âu Minh nói được làm được nên cũng không khắt khe nữa, cô cào hông anh vài cái, lên giọng cảnh cáo: "Anh tốt nhất đừng giở trò, em có quan hệ rất tốt với trợ lý Tạ đó."

Hai vợ chồng nằm trên giường lăn lộn một hồi mới rời giường. Vì chiều nay Âu Minh phải ra sân bay sớm nên hai người đều quyết định không ra ngoài hẹn họ mà sẽ ăn cơm ở nhà.

Tối hôm qua, sau khi bị dày vò đến hơn nửa đêm, Nghiên Kỳ vẫn cảm nhận được Âu Minh bế cô đi tắm rồi nhẹ nhàng vệ sinh cho cô.

Nhưng hiếm khi anh ở nhà vào buổi sáng, Nghiên Kỳ liền tranh thủ làm nũng với Âu Minh: "Ông xã, anh gội đầu cho em được không?"

Âu Minh cười cười ngoắc tay với cô: "Em lấy ghế nhỏ vào đây."

"Tuân lệnh."

Nghiên Kỳ nhanh nhẹn xách ghế nhỏ vào nhà tắm, lưu loát hoàn thành công tác chuẩn bị.

Mấy tháng cuối năm này, công việc của hai người đều bận rộn. Âu Minh đi công tác tương đối nhiều, mỗi khi anh không có lịch công tác thì cũng không thể ở cùng cô vào buổi sáng như hôm nay. Hầu hết, lúc cô rời giường thì Âu Minh đã tới công ty rồi.

Sau khi gội đầu, sấy tóc xong xuôi, Nghiên Kỳ vui vẻ ngồi trước bàn trang điểm, ngắm nhìn Âu Minh qua gương. Lúc này anh đang tết tóc cho cô, ánh mắt cực kì chuyên chú.

Ở bệnh viện A luôn lưu truyền một câu chuyện thế này. Mọi người đều thắc mắc không biết vì sao bác sĩ Nghiên Kỳ luôn tết tóc đi làm.

Có một hôm, vào giờ ăn trưa, y tá Trịnh không nhịn được mà hỏi Nghiên Kỳ:

"Bác sĩ Nghiên, tóc cô vừa dày vừa dài, mỗi lúc tết có phải mất rất nhiều thời gian không?"

Nghiên Kỳ ngẫm nghĩ, thầm nhớ lại động tác thoăn thoắt của Âu Minh, sau đó thật thà thú nhận: "Cũng không lâu lắm đâu."

Một đồng nghiệp khác cũng hóng chuyện: "Sao bác sĩ Nghiên không thử cắt tóc ngắn? Tôi thấy cô thay đổi kiểu tóc nói không chừng còn xinh đẹp hơn gấp vạn lần."

Nghiên Kỳ lắc đầu: "Lúc đại học đã cắt một lần, sau đó chồng tôi nói thích tết tóc cho tôi nên tôi để vậy luôn."

Tiếp đó, câu chuyện bác sĩ Nghiên được chồng tết tóc mỗi khi đi làm đã trở thành niềm ao ước của tất cả các nữ y tá trong bệnh viện A.

Nhưng đó là câu chuyện của sau này, hiện tại cuộc hôn nhân của họ vẫn chưa được công bố ra ngoài. Hai người đã đăng ký kết hôn được gần 1 năm, dù chưa công bố với báo chí nhưng bọn họ cũng không có ý định giấu diếm.

Với tính chất đặc thù của công việc, đeo trang sức thì hơi bất tiện nên Nghiên Kỳ đã lồng nhẫn cưới vào dây chuyền, chỉ khi nào cần vào phòng phẫu thuật thì mới tháo ra. Còn Âu Minh thì vẫn luôn đeo nhẫn cưới, khi nào có người hỏi, anh đều thẳng thắn trả lời rằng đã kết hôn.

Âu Thần là một tập đoàn lớn, luôn có nhiều kẻ nhòm ngó nhà họ Âu, vì thế Âu Minh không muốn công bố cuộc hôn nhân này quá sớm, sẽ làm ảnh hưởng đến Nghiên Kỳ. Cô còn nhỏ, công việc ở bệnh viện cũng đã đủ mệt mỏi, anh không muốn để cô phải chịu thêm áp lực từ bên ngoài.

Quay trở lại hiện tại, Âu Minh đã tết tóc xong, anh không nhịn được liền cúi xuống hôn Nghiên Kỳ một cái. Hai người lại quấn quýt một lúc mới ra khỏi phòng.

Hôm nay là một ngày nghỉ hiếm có của hai người nên họ quyết định sẽ cùng nhau dọn dẹp nhà cửa. Trong khi Nghiên Kỳ lau chùi phòng khách thì Âu Minh nhận nhiệm vụ giặt đồ.

Ngày trước, Nghiên Kỳ cảm thấy xấu hổ nên không cho anh giặt đồ lót của cô. Lúc đó là mùa đông, Âu Minh vừa trở về từ công ty thì thấy Nghiên Kỳ đang giặt quần áo trong nhà tắm. Anh bước lại gần thì mới phát hiện ra trong chậu đồ đó có cả áo sơ mi của anh.

Quần áo của Âu Minh luôn được đặt may riêng, chất liệu cotton supima rất quý hiếm, nhất định phải giặt bằng nước lạnh. Trời lạnh thế này mà Nghiên Kỳ lại tự tay giặt áo sơ mi cho anh, điều đó khiến anh có chút không nói nên lời.

Âu Minh hôn Nghiên Kỳ một cái, đỡ cô đứng dậy rồi đi tới bồn rửa tay, giúp cô rửa sạch bọt xà phòng còn bám trên tay cô, nhẹ nhàng nói: "Áo hỏng thì mua cái khác, tay em còn phải cầm dao cứu người, đừng làm bậy."

"Hôm nay em chỉ tiện tay giặt thôi, không sao đâu."

"Em đi lấy quần áo giúp anh, chỗ còn lại lát nữa anh đi tắm anh sẽ giặt luôn."

Sau khi lau khô tay cho Nghiên Kỳ, Âu Minh liền kéo tay cô ra khỏi phòng tắm, mặc kệ cô lớn tiếng kháng nghị:

"Khoan đã, em muốn cất đồ của em."

"Đồ lót của em có gì hiếm lạ đâu mà phải giấu, nếu giặt hỏng anh đền em cái khác."

Âu Minh để Nghiên Kỳ ngồi trước bàn trang điểm, mở tuýp kem dưỡng da tay rồi đưa đến trước mặt cô: "Em bôi xong thì nhớ đi lấy quần áo cho anh đấy."

Nói xong, anh cũng không đợi cô trả lời mà quay người đi thẳng vào nhà tắm, lưu loát đem quần áo giặt sạch rồi mới tắm rửa.

Từ ngày đó trở đi, chỉ cần Âu Minh ở nhà, anh sẽ làm việc này thay cô. Hầu hết quần áo của hai vợ chồng đều sẽ sử dụng máy giặt, tuy nhiên Nghiên Kỳ mắc chứng sạch sẽ tương đối nặng nên cô luôn tự tay giặt đồ lót của hai người.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play