Chap 3

...Chap 3: Giải dược cho hắn...

Bóng dáng đó chính là hắn Hoắc Thiên Trầm.

Nhưng sao anh ấy lại ở đây, anh ấy bị sao vậy, sao cứ thở dốc hình như rất mệt mỏi. Cô không nghĩ gì liền chạy đến chỗ hắn hỏi han hắn:

"Hoắc Thiên Trầm, anh bị làm sao vậy. Có cần đi bệnh viện không"

Cô lo lắng cho hắn sợ hắn bị làm sao, mà hình như hắn không nhận ra cô. Mọi lần nếu cô đến gần hắn, hắn sẽ hất cô ra, tránh cô như tránh tà. Mà có quan tâm đến chuyện đó đâu chỉ chăm chăm xem người trước mặt mình có sao không thôi.

"Hay em đưa anh đến phòng nghỉ nhớ, rồi gọi bác sĩ đến khám cho anh."

Anh ta bây giờ chỉ cảm thấy người mình nóng, rất nóng, toàn thân hắn bắt đầu nổi nên một phen hỏa diễm. Hắn biết hắn bị hạ dược rồi.

Cô đưa hắn đến phòng nghỉ vip của quán bar. Khi bước đến vào trong phòng để hắn xuống giường nhưng vì hắn nặng lên đã kéo cả cô gã xuống giường cùng. Lúc đó cô không nghĩ gì định đứng lên để đi lấy điện thoại gọi bác sĩ thì đã bị hắn kéo lại, đè dưới thân hình cao to săn chắc của hắn.

Hắn hôn cô, điều đó làm cô bất ngờ nhưng đứng trước người mình yêu cô không có phản kháng mà còn hôn đáp lại anh ta. Ai bảo gì cũng được, bảo cô đê tiện thừa lúc anh bị hạ dược trèo lên giường anh cũng được cô chấp nhận. Vì cô muốn trao lần đầu tiên của mình cho hắn nếu bỏ qua cơ hội này thì sẽ không còn cơ hội nữa.

Qua một hồi căn phòng vang lên tiếng xé quần áo, tiếng rên rỉ yêu kiều dam dang của nữ tử và gầm nhẹ của người đàn ông hòa quyện thành một không khí *** **.

"A... Trầm ca ca điểm nhẹ, chịu không nổi... Ngô ngô ngô"

Nữ tử miệng nhỏ bất lực rên rỉ, thân thể theo nam nhân va chạm một trên một dưới phập phồng, cực độ khoái cảm khiến thân thể của nàng hơi hơi run rẩy.

Nam nhân nắm v* nàng, nặng nhẹ xoa, thô to dưới thân một khắc không ngừng va chạm tiểu h**** nữ tử, tuy rằng ý thức dần thanh tỉnh một chút, nhưng do dược liệu quá mạnh và dục vọng mãnh liệt nên tạm thời hắn không muốn rời nơi xử nữ ấm áp căng chặt kia, miệng không quên an ủi nói: "Đau không?! Chịu đựng, ta muốn em... Hảo muốn." (vẫn chưa nhận ra người dưới thân mình là Oản Oản)

Nói xong lại ngoan ác đụng hai lần.

"Ô ô, Trầm ca ca, anh..an..a.a..nhẹ...thôi... Em đau quá"

Cảm giác được cực đại của nam nhân trong cơ thể cọ xát, cố ý va chạm thịt mềm mẫn cảm, nữ tử kêu trở nên càng thêm thê thảm dày đặc, nũng nịu lộ ra anh anh khóc âm, cầu xin tha thứ.

"A... Trầm ca ca tha Oản Oản đi, em không được không được... Bị anh chơi hỏng mất... Ngô ngô ngô"

Mặc dù cô muốn trao lần đầu tiên cho anh nhưng cô hối hận rồi, cô không nghĩ nó sẽ đau như vậy.

Nữ tử lại vô lực chống đỡ thân thể sớm mềm nhũn, dựa vào quán tính ghé trên người nam tử, tùy ý chính mình không ngừng ma sát lồng ngực hắn, đôi môi bất lực thở dốc bên tai.

Nam nhân nghe nàng vô thức lãng ngữ, chỉ thấy một dòng điện từ lỗ tai một đường truyền khắp toàn thân.

Khoái cảm từ hạ thân gắn kết không ngừng truyền đến, nam nhân khó nhịn gầm nhẹ: "Nga.... Thật thoải mái, tiểu h**** của em muốn cắn đứt ta sao."

Lật người áp trên người nữ tử kiều nhỏ, phân thân thô to như đóng cọc nhanh chóng ra vào nơi cực hạn, theo dũng mãnh va chạm, bắn ra rất nhiều bọt nước, khiến cho hai người chỗ kết hợp truyền đến từng tiếng dam dang 'phạch phạch'

"Ngô ngô ngô... Tha em đi, làm ơn tha em đi, Trầm ca ca"

Hạ thân hắn trở nên càng thêm thô to, nữ tử chỉ cảm thấy mình sắp nứt vỡ .

"A.... Hảo thô a... Em.. Không được, muốn ra ... A a.... Ân..."

**** ***** kịch liệt co rút lại, từng trận kích thích khoái cảm làm người ta hít thở không thông làm cô choáng váng, chỉ thấy trước mắt một ánh sáng trắng chợt lóe, liền cái gì cũng không biết, tùy ý nam nhân trên người cô rong ruổi.

Cho đến hắn gầm nhẹ, dịch thể trắng ngà toàn bộ tưới vào căng chặt hoa h**** cô.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play