Chap 9

...Chap 9: Chuẩn bị dự tiệc...

"Bảo bối, hủy hôn rồi buồn à, mẹ không thấy con ra ngoài đi chơi nữa vậy? Cũng chẳng trang điểm gì cả, không đi dự tiệc nữa. Con gái, bây giờ con vẫn còn trẻ đẹp, mấy tiệc xã giao giờ cũng nhiều thanh niên tuấn tú, tuy rằng không thể so sánh với Thiên Trầm được, nhưng vẫn có thể tạm gọi là xuất chúng đi! Haizz, sao con lại hủy hôn với Thiên Trầm cơ chứ, con xem Thiên Trầm nó...."

Trời ạ, Trịnh phu nhân lại bắt đầu bài giảng về cách nắm giữ trái tim đàn ông và khen hết nước chấm cái tên Hoắc Thiên Trầm khốn nạn kia. Tôi nghi ngờ là nếu mà bà ấy trẻ ra 10 tuổi nữa thì chắc sẽ trở thành fan bự của Hoắc Thiên Trầm mất.

" Mẹ, con xin mẹ đó! Bây giờ con đang tổn thương sâu sắc, bọn họ đến con cũng có hai đứa rồi, mẹ càng nói con càng thương tâm đó"

Tôi giả vờ bày ra cái bộ dạng thương tâm dễ sợ, chỉ còn thiếu mỗi rơi vài giọt nước mắt nước mũi nữa thôi là hoàn hảo.

Trịnh phu nhân thấy bộ dạng tôi như vậy, lòng cũng thắt lại, nắm lấy tay tôi vội vàng an ủi:

" Được rồi, được rồi! Mấy ngày nữa là mừng thọ ông nội Thiên Trầm, vốn định nhân đó chọn ngày lành cho hai đứa, nhưng bây giờ chỉ có thể bỏ đi vậy. Bảo bối thương tâm như vậy, hay là thôi đừng tham gia nữa, mẹ thay con đi mắng tên tiểu tử kia một trận."

Ách?? Ông Hoắc mừng thọ à!

Trong nguyên tác, hôm đó nữ phụ sẽ trang điểm ăn mặc lồng lộn chờ đợi công bố ngày tháng được cùng nam chủ bước vào lễ đường, ấy thế mà nam chủ đại nhân liền mang theo hai đứa con mới nhận về đến náo loạn thọ yến của ông nội. Tuy là ông Hoắc có chút không vui, nhưng thấy chắt nội của mình cũng yêu thích không ngừng. Chỉ có thể thoái hôn với Trịnh gia, sau đó một thời gian thì cấp cho nữ phụ một lời giải thích rõ ràng.

Nữ phụ không chịu, nhất định muốn nghe nam chủ giải thích. Kết quả nói nói không được liền động tay động chân, không cẩn thận làm con của nam chủ bị thương. Nam chủ cho là cô ấy cố ý, nên càng thêm căm ghét. Lúc này nữ chủ cho rằng nam chủ méo đủ tư cách bảo vệ con mình, hiểu lầm chồng chất. Sau đó nam chủ đuổi theo làm đủ trò, cái kết vẫn là gia tăng tình cảm giữa hai người. Thật là một tình tiết kinh điển trong ngôn tình, làm nam nữ chủ thì không sao chỉ tội thân nữ phụ là tôi đây thôi.

Haizz! Phận nữ phụ tôi đây chính là cái đệm cho người ta công lược nhau đây mà! Nhưng mà thôi hay đến đâu thì đến đó vậy! Yến tiệc lần này tôi không thể không đi được! Biết đâu lần này là cơ hội để nữ phụ tôi đây có thể cho mọi người thêm chút hảo cảm thì sao? Huống hồ, nữ chủ Tạ Thanh Thanh cũng đâu có đến, chỉ cần không đến gần nam chủ thôi là ok rồi! Mới cả mình xinh đẹp thế này đi yến tiệc hào môn như vậy biết đâu tìm được một nam nhân đẹp trai hơn Hoắc Thiên Trầm thì sao, mình sẽ bao nuôi anh ta. MuaHahaha...( tg: Như Oản mi thật háo sắc )

Thế là tôi rất chi là vô liêm sỉ mà dặn ra vài giọt nước mắt nói với mẹ:

" Mẹ, việc gì cũng có đầu có cuối, con bây giờ cũng lớn rồi, hay là cứ để con đi kết thúc mọi thứ đi! Tốt xấu gì cũng có thể cắt đứt sự mê muội này"

Trịnh phu nhân nhận ra con gái mình cuối cùng cũng hiểu chuyện rồi, liền gật gật đầu, nắm chặt tay tôi.

" Yên tâm đi, bảo bối, đi đi, mẹ nhất định sẽ không để cho con phải chịu một tí thiệt thòi nào!"

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play