Chap 17

...Chap 17: Trốn một góc cũng không yên...

Thế là Hoắc phu nhân...à Không..phải là mẹ Hoắc dẫn tôi đi thay váy, trang điểm, chọn cao gót....hết hơn 2 tiếng đồng hồ mới xong. Tôi cảm thấy mình như trở thành một con rối vậy, mặc kệ cho người ta muốn làm gì thì làm. Nhưng kết quả thì...Oa..oaaa..cmn thật vi diệu. Nhan sắc của nguyên chủ khi không trang điểm đã câu người rồi, trang điểm nhẹ thì cũng khuynh quốc khuynh thành. Và giờ được thợ trang điểm nổi tiếng tay nghề cao, stylist chuyên nghiệp, tạo mẫu tóc....Nhan sắc của nguyên chủ bây giờ không khác gì hồ ly, xứng với câu hồng nhan họa thủy. Cô là con gái nhìn còn mê chết cmnr chứ đừng nói đến đàn ông. Cô câu nhân, quyến rũ giống như hồ ly nhưng không mang nét dung tục mà là thanh cao, kiêu ngạo. Haizzz...thế mà với cái nhan sắc này mà không làm nam chủ Hoắc Thiên Trầm đổ được thì chắc chắn là hắn bị mù. Mua..hahahaaaaa.

Tôi soi mình trong gương cảm thán tay nghề của thợ cũng như nhan sắc của mình.

Bộ đầm ôm sát cơ thể gợi cảm, nuột nà không nội y của cô, áo lót của Như Oản vốn là loại bình thường không hợp với bộ đầm nên cô stylist đã bắt cô cởi ra, cô hơi cảm thấy ngại vì thấy thiếu thiếu sao ý. Cô xoay người trong gương đánh giá trước sau, bộ đầm thiết kế hở lưng đã khoe trọn tấm lưng trần trắng mịn như trứng gà bóc cô, vòng eo nhỏ nhắn cùng bờ mông căng đầy, phía trước xẻ sâu để lộ bờ ngực, khuông ngực đầy đặn nhô cao phối hợp với chiếc bụng nhỏ hoàn hảo, nhìn từ hướng nào cũng thấy thân hình này là cực phẩm của cực phẩm.

Như Oản càng nhìn càng thích, cũng thấy có chút an ủi, tuy xuyên thành vai phụ nhưng lại có nhan sắc như này thì cô chịu liền à nha. Là con gái ai không thích đẹp, ngắm bản thân xinh đẹp cũng làm cô cảm giác quên hết mọi ưu phiền khi đến đây.

Bỗng dưng cô thấy tâm trạng mình tốt và vui vẻ lên hẳn, Như Oản nở nụ cười với chính mình trong gương.

Đến mấy thợ trang điểm, làm tóc, stylist, trợ lý......Và đặc biệt là Hoắc phu nhân cũng ngơ ngẩn hồi lâu quên cả việc nói lời khen ngợi.

Mấy thợ thì thầm nghĩ đúng là người so với người tức chết mà. Còn Hoắc phu nhân thì thầm cảm thán và mắng thằng con.

"Vợ đẹp thế này nó lại không có phúc để hưởng rồi, haizzz".

"May mình nhận áo bông nhỏ làm con gái nuôi, không thì sót chết mất."

" Phải kiếm thằng nào thật tốt cho áo bông nhỏ để cho thằng con mình tức chết. Hahaha..." ( tg: Hảo mama..😂)

" Oa.. Con gái yêu của mẹ thật xinh đẹp, đi đi, Mẹ dẫn con đi giới thiệu với bạn bè mẹ. Tiện mẹ khoe luôn..."

" Dạ, Mẹ Hoắc khoe gì vậy ạ?"

" Haha.." khoe con chứ khoe gì nữa.

" À... mẹ xuýt quên. Con ở trên phòng trước đã, để ông tuyên bố hủy hôn và nhận cháu gái nuôi thì con hãy đi xuống nha. Tí mẹ dẫn con đi giới thiệu với bạn bè mẹ sau."

" Vâng ạ"

Thế là tôi đợi thêm một tiếng đồng hồ nữa. Đến khi ông tuyên bố nhận tôi làm cháu gái nuôi xong thì tôi mới từ từ bước xuống cầu thang và đi đến đứng bên cạnh ông nội Hoắc. Và tôi có nói vài câu để cảm ơn khách thôi.

Khi Như Oản bước xuống cầu thang, ánh sáng chiếu dọc đường cô đi. Ánh sáng chói mắt là thế nhưng cũng chỉ làm nền cho sự xinh đẹp và quyến rũ của cô.

Vì hôm nay là sinh nhật của Hoắc gia lão lão, nên có không ít người của hai giới thương chính ( thương gia cùng chính trị) cùng xuất hiện. Ngoài đại sảnh của hội trường tổ chức vẫn tấp nập kẻ ra người vào. Đêm nay có không ít phóng viên được mời đến tham dự, chung quy cũng vì một số thương nhân muốn tận dụng dịp này để quảng bá dự án của riêng mình, thúc đẩy cơ hội hợp tác làm ăn. Bên cạnh đó, còn có không ít người muốn nắm bắt thời cơ, tạo dựng mối quan hệ với các cấp lãnh đạo có máu mặt. Quanh đi quẩn lại đều là những nụ cười xã giao sực nức mùi giả dối, chẳng ai biết được, đằng sau vẻ đoan chính đạo mạo của đối phương rốt cuộc có bao nhiêu phần toan tính lẫn vụ lợi...

Cô cảm thấy không thích những nơi này một chút nào cả. Khi phát biểu xong cô cũng không muốn đi giao lưu, nói chuyện với ai cả lên cô vẫn tiếp tục trốn vào một góc, ăn bánh kem và giảm mức độ tồn tại của mình xuống mức thấp nhất.

Hot

Comments

Trần Tuyến

Trần Tuyến

sao lại dừng đột ngột thế

2023-08-30

0

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

Yêu mẹ chưa nào

2023-05-28

0

Letitia

Letitia

hóng chap mới

2022-08-22

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play