Xuyên Sách: Vị Hôn Thê Bị Từ Hôn Của Tổng Tài

Xuyên Sách: Vị Hôn Thê Bị Từ Hôn Của Tổng Tài

Chap 1

...Chap 1: Xuyên sách rồi...

Vừa mở mắt, đập vào mắt tôi là một cái đèn chùm vô cùng sang trọng. ố ô ố ô! Tôi nhìn chung quanh, đây đâu phải là cái phòng ngủ nhỏ chật chội có vèn vẹn mấy mét vuông của tôi đâu nhỉ? Yo lại còn có chiếc giường mềm mại dưới mông này nữa?

Mẹ nó! Tôi đang ở đâu thế này? Sau một hồi thưởng thức vẻ đẹp đậm mùi tiền của căn phòng này, tôi cũng nghĩ tới một vấn đề hết sức nghiêm trọng. Hơn thế nữa, tôi còn nghĩ tới một vấn đề còn nghiêm trọng hơn: Tôi méo còn cận thị nữa rồi???

Há ha ha aha.... Tuy rằng hiện giờ tôi rất là vui, cơ mà khối óc kiệt suất của tôi luôn bật thông báo bảo tôi phải bình tĩnh lại, làm rõ tình cảnh của mình lúc này. (trên lý thuyết thôi, chứ thực tế thì tôi không thể kìm chế được những cảm xúc lẫn lộn của mình)

Lúc này đã sáng rồi, trời có chút se se lạnh, ngoài cửa sổ càng lúc càng sáng hơn, tôi đang được đặt mông lên trên một chiếc giường vô cùng êm ái sảng khoái. Tôi dùng cảm giác này để khuyên nhủ bản thân hay là đừng bò ra khỏi tổ ấm này nữa! Cho dù đây có là một giấc mơ đi chăng nữa cũng khiến tôi có cảm nhận đến chân thật như vậy ư?

Ngon đấy chứ, ngủ trong mơ cũng thú vị đấy chứ?

"Trịnh tiểu thư, nên dậy rồi! Hoắc tiên sinh đang đợi cô cùng dùng bữa sáng đó"

Tôi vẫn đang chìm đắm trong hơi ấm của chiếc chăn, bên tai cứ không ngừng vọng lại tiếng ồn như tiếng vo ve của lũ ruồi nhặng vậy! Nó khiến tôi khó chịu y như mỗi sáng bị mẹ kéo dậy đi học vậy! Như phản xạ không điều kiện tôi không thèm mở mắt ra, cứ như vậy ngái ngủ tiếp lời:

"Mẹ, cho con nằm thêm 5 phút nữa thôi! Năm phút nữa.."

Sau đó, tôi cuộn tròn mình trên chiếc giường đã rộng lại còn mềm với thơm tho nữa chứ, haizz, sao lại có thể dễ chịu đến như vậy nhỉ?

"Trịnh Như Oản, cô vẫn còn nằm được cơ à, định ngủ tới bao giờ nữa đây?"

Một giọng nói trầm ấm đột nhiên quanh quẩn bên tai tôi, cảm giác cứ như khi ngồi học online mà điện thoại vẫn cứ để vậy, bản thân thì ngủ say như chết, rồi đột nhiên bị thầy gọi đến nửa cái tên thì bật dậy như một phản xạ tự nhiên có điều kiện vậy.

Vì thế, tôi buộc phải tỉnh lại từ trong sự ấm áp đến tột cùng đó, vừa mặt mắt ra, á đù, bên cạnh giường cứ như vậy xuất hiện thêm một con người! Cái này không quan trọng! Quan trọng là một đại mĩ nam, tuyệt sắc phong độ ngời ngời không biết từ nơi nào đang đứng bên tôi! Oh my god!

Nhìn khuôn mặt vuông vức cương nghị kia đúng kiểu tôi thích, mắt to mày đậm, da lại còn trắng như vậy, hoàn toàn là vượt ra ngoài cái gọi là quan niệm thẩm mĩ mà!

Lúc mà bản thân tôi đang ngây ngất ngắm nhìn vị đại mĩ nhân này, có vẻ như tôi cũng không có phát hiện ra vẻ mặt anh ta ngày càng đen như đít nồi thì phải? ... Đúng, là, đen, như, đít, nồi.

" Trịnh Như Oản, rốt cuộc cô muốn làm gì? Tôi là người đã có 2 con rồi, cô vẫn còn trẻ, tôi không muốn cô vì tôi mà bỏ lỡ thanh xuân của mình. Từ nay đừng đến quấy rầy tôi nữa, mong cô nhanh nhanh thu dọn một chút rồi rời đi đi"

Ôi cái giọng chỉ nghe thôi cũng khiến cho người ta muốn vì anh mà sinh bảo bảo, bảo... bảo.... từ từ...??? Trịnh Như Oản , 2 con. Tôi xin thề nếu đây không phải cái bộ sủng văn bá đạo tổng tài tên "Tổng tài lạnh lùng cực sủng tiểu kiều thê" mà hôm trước tôi mới đọc xong, thì thôi đi đầu xuống đất?

Haizz, lấy kinh nghiệm hay lướt web của tôi mà nói, tôi nhất định đã xuyên vào tiểu thuyết rồi!

Hot

Comments

moom

moom

cx hay

2023-05-28

0

Monkan Nguyen

Monkan Nguyen

khi nào xong chuyện.

2023-05-22

0

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận

mộng truyện sẽ hay

2022-12-31

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play