Chap 7

...Chap 7: Nghĩ cách thoát khỏi rắc rối...

Nhưng ai mà ngờ là, cuối cùng nữ chủ phát hiện được thân phận thực sự của mình mới là cháu gái độc nhất của nhà họ Trịnh, trong khi đó Như Oản chỉ là đứa bé mà Trịnh gia ôm nhầm về mà thôi. Bố mẹ ruột của Như Oản thì sớm biệt tăm biệt tích từ lâu rồi! Nữ chủ nhờ việc từ bé lớn lên ở cô nhi viện nuôi dưỡng được cho tính cách kiên cường, điều này Hoắc Thiên Trầm vô cùng tán thưởng.

Tôi vừa gặm nhấm bữa sáng, mang theo tâm tình không mấy thoải mái thông báo cho Trịnh phu nhân:

“Mẹ, con chủ động hủy hôn với Hoắc Thiên Trầm rồi!”

Trịnh phu nhân lặng người một lúc, rồi lại bắt đầu giảng đạo lí với tôi:

“Con gái à! Mặc dù Thiên Trầm nó có con rồi, nhưng điều kiện của nó hoàn toàn môn đăng hộ đối với gia đình chúng ta! Nó có hai con thì sao chứ, hoàn toàn không ảnh hưởng chút nào tới phong độ của nó! Ngoài nó ra, con còn có thể chọn ai nữa?”

“Mẹ, con mới không thèm nuôi con của người khác, với lại con còn trẻ mà! Mẹ tin con đi, con xinh đẹp thế này không ế được đâu mà.”

Tôi cố gắng kìm nén cơn buồn nôn của mình để giả vờ sao cho nó giống với hành động thường ngày của nữ phụ. Tôi rất có tiền đồ nũng nịu quậy mình trong lòng Trịnh phu nhân. Bà ấy tuy ngoài mặt không nói gì nhưng vẫn thầm đồng ý.

Bây giờ tôi nhất định sẽ bắt tay vào con đường cách xa nam nữ chủ vạn dặm rồi! Để bản thân có thể hưởng thụ một cuộc sống ung dung tự tại đẹp đẽ này!

Bởi vì tôi chẳng muốn dây dưa đến lũ bạn "tốt" của nữ phụ, nên tôi tự mình gọi tài xế đưa mình đi shopping!

Tôi rất vui vẻ cho đến khi...khoảnh khắc tôi nhìn thấy nam chủ đang nhướn mày nhìn về phía tôi, lúc đấy nói thật tôi vẫn còn chút vui...vẻ.

Đơn giản vì, tôi nhớ ra tình tiết này trong tiểu thuyết, hôm nay nam chủ đưa mẹ con nữ chính đi dạo để tiện thể bồi dưỡng tình cảm. Nữ chủ là một nhà thiết kế, khi cô ấy đang chăm chú ngắm nhìn các mẫu thiết kế xa xỉ, thì nữ phụ cùng lũ bạn "tốt" của mình đến dây dưa tí chút, nam chủ càng thấy chướng mắt nữ phụ hơn, đồng thời tình cảm giữa hai nhân vật chính cứ thế mà càng thêm khăng khít. Á đù!

Trùng hợp quá nhỉ? Tôi đây là tự mình đưa thân vào đống lửa rồi còn gì?

Tôi đứng trong một cửa hiệu xa hoa, rồi nhìn vị nữ chính thập phần có tố chất bên cạnh, ố ồ, hôm nay mới được diện kiến nữ chủ Tạ Thanh Thanh ạ! Trong tiểu thuyết miêu tả vị nữ chủ này thân người duyên dáng thanh cao thoát tục, tướng mạo thuần khiết như một đóa bạch liên hoa vậy. Còn tôi, ách đứa con ghẻ của tạo hóa, một vẻ đẹp ma mị của yêu tinh chuyên hút máu đàn ông mới tồn tại được. Nói toẹt cmn ra thì vẻ đẹp tôi sắc sảo, thân hình như hồ li tinh chuyên đi quyến rũ đàn ông, còn vẻ đẹp của nữ chủ thì thoát tục như đóa bạch liên cần người khác che chở và bảo vệ.

Hơ hơ, cũng may là tôi không có mang theo lũ bạn " tốt" của Trịnh Như Oản, thảo nào ánh mắt lúc nãy của Tạ Thanh Thanh có chút kì quái, đang cực kì phấn khích miệng không ngừng hót thấy tôi liền im lặng. Hóa ra là nhận ra tôi, chính là con yêu tinh không có liêm sỉ sống chết ở lại biệt thự của Hoắc Thiên Trầm ngày hôm qua đây mà!

Ngay lúc tôi đang phân vân không biết nên chào hỏi Hoắc Thiên Trầm như thế nào cho phải thì đại nhân người ta đã mở lời trước rồi:

" Ngày hôm qua không phải còn cứng đầu hứa bản thân sẽ cách xa chúng tôi sao? Hôm nay lại xuất hiện ở đây, lạt mềm buộc chặt à?"

Hot

Comments

Phạm Dung

Phạm Dung

hóng quá

2022-08-10

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play