Chap 12

...Chap 12: Ôm tôi thích hơn hay ôm Tạ Thanh Thanh thích hơn....

Đây rõ ràng là cuộc đọ sức ngầm của hai tên này mà? Nhưng sao lại lấy tôi ra vật tranh giành như nữ chủ vậy, nhân vật nữ phụ nho nhỏ tôi đây làm sao dám nhận chứ? Huhuhu????

Nếu ánh mắt của các anh có thể thành hình viên đạn, thì bia đỡ đạn như tôi chắc đã thành hình tổ ông cmnr.

Tôi biết hắn đang khiêu khích Hoắc Thiên Trầm nhưng không thể lấy tôi ra làm trò được. Tôi quyết tâm phục thù lại hắn. Tôi quay sang, hai tay quàng lên cổ nam phụ Nhất Phi, ghé vào tai anh ta nói khẽ:

" Trước khi trả lời câu hỏi của anh thì hãy trả lời câu hỏi của tôi trước đã.."

Hắn một tay ôm eo tôi. Nhìn hai chúng tôi bây giờ không khác các cặp đôi yêu nhau là mấy, cử chỉ rất chi là thân mật.

" Là câu hỏi gì"

Hắn cũng ghé sát vào tai tôi nói khẽ nhưng vẫn để người khác là Hoắc Thiên Trầm nghe được. Hơi thở ấm nóng phả vào tai tôi khiến tôi hơi nhột và ngại ngùng vì tôi chưa bao giờ bị như vậy. Nhưng tôi vẫn cô gồng mình, quyết không chịu thua nói với anh ta:

" Vậy anh ôm tôi thích hơn hay ôm Tạ Thanh Thanh thích hơn."

Đang đợi hắn cho câu trả lời thì:

" Trịnh Như Oản, tôi có chuyện muốn nói với cô, đi theo tôi."

Tên nam chủ này lại mode on chế độ không xem ai ra cái gì rồi, cứ vậy mà ra lệnh cho tôi.

Tôi hơi lag một chút, hủy hôn xong rồi thì còn cái gì để nói cơ chứ??? Lẽ nào muốn lấy thêm tài sản của tôi nữa? Không phải chứ? Chúng tôi đính hôn cũng chỉ qua loa bằng lời của trưởng bối, đâu có đính kèm thêm tài sản cổ phần gì đâu? Đã vậy, tôi rõ ràng so với anh ta còn cạp đất mà ăn nhiều, nếu mà muốn phân chia tài sản cũng là anh ta phải bồi thường cho tôi đúng hơn??

Khi tôi đang còn chìm đắm trong suy nghĩ rốt cuộc Hoắc Thiên Trầm muốn kiếm trác từ tôi bao nhiêu tiền thì anh ta dứt khoát kéo cổ tay đi mà đi mất.

"Ối ối, từ từ, anh chậm chút, đau quá!"

Tôi đau đến nhăn nhó mặt mày, cái tên nam chủ này rõ ràng là chỉ biết dịu dàng với mỗi nữ chủ thôi mà? Còn nữ phụ tôi đâu có làm gì sai chứ? Tôi còn đi giày cao gót đây này, phía trên gót chân bị giày cao gót ma sát đến đỏ cả lên, đợi lát nữa chắc phải xem thế nào mất? Sao tôi lại tự đâm đầu vào chỗ chết chứ đi tham gia cái yến tiệc chó chết này? Tôi hết lần này đến lần khác chất vấn bản thân mình.

"Đừng có mà bày cái bộ dạng đáng thương đó trước mặt tôi nữa, tôi sẽ không dao động đâu"

Móe??? Tức chết tôi mà! Tôi làm gì giả bộ đáng thương đâu? Tôi dùng sức dứt cổ tay mình ra khỏi bàn tay của anh ta chỉ là lực thế nào cũng không đủ, chỉ có thể dương mắt nhìn người phía trước kéo lê mình, bản thân lúc này vậy và anh ta chính là chủ nhân, dắt cún đi dạo, nhưng nói đúng hơn là lôi cún đi thì có.

"Chân em đau thật mà, Hoắc Thiên Trầm? Em biết em không phải cô ấy, nhưng tốt xấu gì anh cũng phải xem em là con gái chứ? Em còn đang đi giày cao gót đây này, anh muốn đi chỗ nào ......"

Lời tôi còn chưa nói xong, anh ta đã thuận tay bế tôi lên, vẻ mặt rất chi là không đủ kiên nhẫn.

" Sao cô lắm chuyện vậy? Lại còn rắc rối nữa, khiến người ta không thể chịu nổi"

Tôi tức đến mức không ngừng cục đầu vào ngực anh ta, lớn tiếng phàn nàn:

" Cái gì, anh nói ai rắc rối hả? Nếu hôm nay em không có đi giày cao gót thì em thi chạy 100m với anh đấy, anh tin không? Chúng ta lại đi đâu thế này, hay là anh bị người ta chủ động hủy hôn nên cảm thấy mất mặt, muốn trả thù em có phải không, thả em ra đi...thả ra ...thả ra..."

Hot

Comments

Dung Nhi

Dung Nhi

hóng hóng hóng hóng

2022-08-13

1

Letitia

Letitia

hóng

2022-08-12

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play