Chap 16

...Chap 16: Được nhận làm con nuôi nhà họ Hoắc...

Còn Hoắc phu nhân thì buồn tủi. Bà làm mẹ, sao lại nhìn không ra con trai đối với Như Oản rõ ràng là có yêu, nhưng không nhận ra mình yêu thôi, chỉ là thích làm ra vẻ, giờ đánh mất tình cảm này, bà nói thêm vài câu nó còn không cao hứng, hiện tại có hối hận cũng đã muộn. Tuy rằng bà rất muốn Như Oản trở thành con dâu của mình, nhưng chắc chắn sẽ tôn trọng quyết định của cô. Ở trong lòng bà, Như Oản vẫn luôn là cái áo bông nhỏ của bà. Những năm tháng có Như Oản làm con làm bạn bà không muốn nó biến mất.

Hoắc phu nhân nghĩ đến việc mất người con dâu thì bật khóc tựa vào người Hoắc lão gia nói: " Tôi không biết, tôi muốn Như Oản làm con tôi cơ. Ông nghĩ cách đi...huhu"

Hoắc lão gia thấy vợ mình như vậy thì sót đâm ra lại vừa chửi thằng con vừa nghĩ cách.

" Đúng là thằng nghịch tử, có phúc không biết hưởng. Rồi một ngày nào đó, mày sẽ phải hối hận vì quyết định của mày thôi."

" Bây giờ, mày muốn đoàn tụ với mẹ con nhà nó. Tao không cấm, nhưng đừng mang về đây, tao với mẹ mày, ông nội mày không có phúc hưởng nổi cháu, không nhận. Mày muốn làm gì thì làm, đừng mang mẹ con nó về nhà này."

Nói xong Hoắc ba lại quay sang dỗ vợ, mặt vừa này còn đen màu vì tức giận mà giờ lại êm dịu cười tươi để nói với vợ: " Bà xem, tôi nói vậy được không?. Bà nín đi,.. nào.... ngoan...Như Oản không làm con dâu của nhà chúng ta được thì làm con gái vậy."

Hoắc mẹ nghe vậy, bừng tỉnh, mắt sáng chưng nhìn Hoắc ba cười. Khen ông thông minh, sáng suốt, chu toàn,....Rồi quay sang hỏi ý kiến ông nội Hoắc mà không hỏi người trong cuộc là tôi đây một câu nào. Xem tôi từ chối hay đồng ý. Haizzz...nữ phụ mà...đến quyền quyết định cũng không có.

" Ba, con muốn nhận Như Oản làm con gái nuôi của con. Ba cũng rất thích Như Oản mà. Ba đồng ý đi."

" Ba thì không có ý kiến gì, nhưng phải xem ý kiến của Như Oản thế nào đã." Ông nội Hoắc ôn tồn nói.

" Vâng. Như Oản con đồng ý chứ?"

Hoắc phu nhân dùng cặp mắt lấp lánh ánh lệ nhìn tôi. Tôi muốn từ chối nhưng không có can đảm khi đã nhìn vào mắt bà.

" Co...con.....nnn"

Tôi đang ấp úng thì bỗng một giọng khác lên tiếng:

" Con không đồng ý, con không muốn nhận cô ta làm em gái con. Con không có em gái." Hoắc Thiên Trầm không biết vì sao anh không muốn cô làm em gái mình nhưng anh chỉ nghĩ đến việc nếu cô làm em gái mình thì anh sẽ không còn cơ hội.. mà cơ hội gì? Anh cũng không biết?.

Hoắc ba nghe vậy liền tức điên lên muốn cho thằng con này một trận thì Hoắc phu nhân đã lên tiếng trước.

" Con...con, con không có quyền quyết định, quyền quyết định nằm trong tay của Như Oản."

" Con thấy anh Thiên Trầm nói đúng ạ, con và anh ấy đã hủy hôn rồi. Nếu dì nhận con làm con nuôi thì không tiện cho lắm."

" Con không phải sợ nó, dì và Ông đã quyết định rồi. Con sẽ là con gái và cháu gái của cái gia đình này. Tí sẽ đến phần phát biểu mừng thọ của ông xong, dì sẽ thông báo tin con và nó hủy hôn kèm theo là tin nhận con gái nuôi luôn."

" Lúc đó Hoắc ba, và Ông nội sẽ thông báo cho trịnh trọng. Haha...."

" Ủa... ủa... bảo con quyết định mà sao lại vậy...Như nào..là sao..." Như Oản nghĩ.

" Như Oản con còn ngơ ra đó làm gì? Gọi mẹ, ba và Ông nội đi con. Tập luôn cho quen dần đến lúc thông báo là con sẽ bon miệng ngay." Hoắc phu nhân hớn hở cầm tay cô con gái mới nhận.

"...dạ..vâng...Ông nội..."

" Ông nội con gọi từ bé quen rồi, gọi mẹ và ba xem nào?"

" Dạ....mẹ..mẹ...mẹ Hoắc....B...ba..Ba Hoắc.."

" Vẫn chưa được, thôi tạm vậy. Để mẹ Hoắc này đưa con đi thay váy, trang điểm lại để tí xuất hiện cho xinh nào. Còn kén rể cho con gái yêu, áo bông nhỏ của mẹ nữa"

Hot

Comments

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

🍀🍀🍀Trinh Quach🌹🌹🌹🌹

Thế là xong

2023-05-28

0

thích đọc truyện ngược :))

thích đọc truyện ngược :))

Ra sớm i ạ

2022-08-20

1

Letitia

Letitia

like đầu + bình luận đầu
hóng

2022-08-20

4

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play