Chap 18

...Chap 18: Khiêu vũ với nam phụ Mặc Nhất Phi ...

Cô ngồi trong góc thưởng thức chiếc bánh trên tay, Như Oản cởi chiếc giày ném vào một góc, quả nhiên để chân trần vẫn là thoải mái nhất, cái đôi giày cao gót vừa thay kia ít nhất cũng là mười phân ( cao hơn đôi đầu cô đi nữa, may lúc xuống cầu thang không ngã, phúc v ra ), đứng lâu như vậy chân cũng muốn rã như cháo rồi, bộ muốn giết chết bà đây hay sao.

Ôi ngôn tình cẩu huyết Mary Sue ơi! Mấy cái bánh này ngon thật nha, nhỏ nhưng có võ ghê, lát nữa nhất định phải tranh thủ lấy thêm vài cái mới được nha.

Như Oản cắm cúi ăn nốt phần bánh ngọt trên tay, bỗng trước mặt một mảnh hơi tối, thân ảnh cao to che chắn trước mặt cô.

Như Oản nhìn nhìn, giày đa màu đen trơn bóng, nhìn lên phía trên quần tay suông thẳng và áo vest được ủi rất vào nếp, lại nhìn lên phía trên... gương mặt này cái gì mà như truyện ngôn miêu tả là bảy phần anh tuấn, ba phần cợt nhả của hoa hoa công tử.

Đúng, đúng, đúng gương mặt đẹp trai đến hoàn hảo nhưng hoàn hảo theo kiểu công tử bột chứ không phải là tổng tài lãnh huyết, sóng mũi cao, chân mày rậm, mắt hồ ly giảo hoạt, nếu nhìn qua góc nghiêng còn có thể thấy xương hàm góc cạnh như hình học, Như Oản không thể thừa nhận đúng là nam phụ có khác.

Nhưng sao lại chắn trước mặt cô, muốn kiếm chuyện à. Vừa nãy cô đã nói rõ với hắn rồi, cô đâu rảnh đi phá nam nữ chủ tình cảm. Hắn thích nữ chủ thì tự mà theo đuổi, đừng nôi cô vào. Cô nghĩ vậy liền nheo mắt nói:

" Anh tìm tôi có việc gì à."

" Ừm, đúng là có việc thật! " Mắt hồ ly của anh lại hiện lên tia giảo hoạt, tính kế.

" Nếu là chuyện về Hoắc Thiên Trầm và Tạ Thanh Thanh thì dừng nói chuyện với tôi. Tôi không...... rảnh."

Khi cô chưa nói xong thì hắn đã nắm lấy tay cô nói:

" Nhảy cùng tôi một bài, tôi liền trả lời câu hỏi vừa nãy của cô."

Chưa để cô nói từ chối hay đồng ý, cao gót cô còn chưa sở sao khiêu vũ. Với cô không biết nhảy thì sao làm được, đang định nói từ chối thì ánh đèn đã chiếu vào hai người. Cô lại phải diễn rồi...

Hai người nắm tay dìu vào sàn nhảy, đúng lúc đó, người ca sĩ trên sân khấu cũng bắt đầu một bài hát mới.

- "Đây là bài hát dành cho các đôi tình nhân, các đôi yêu nhau hãy tận hưởng bài nhạc tình yêu mà tôi mang đến cho các bạn".

Âm nhạc nổi lên, bài nhạc phối theo điệu nhẹ nhàng, Như Oản và Mặc Nhất Phi cũng bắt đầu khiêu vũ. Cả hai cùng xoay tròn theo điệu nhạc, tuy chưa từng nhảy, khiêu vũ bao giờ nhưng thân thể của cô vẫn tự động di chuyển theo điệu nhạc như một thói quen. Lẽ nào là nguyên chủ để lại giúp cô, thật may quá được cứu rồi không thì mất mặt chết mất.

Thế là cô chuyên chú khiêu vũ, vui đến nỗi quên mình, quên cả người trước mặt mình là ai.

Cô khiêu vũ nhập tâm đến mức trong mắt như chỉ có đối phương, Mặc Nhất Phi đúng là bạn nhảy tốt, lúc cả hai cùng xoay, tư thế anh ta vững chãi, lực nâng vừa đủ, vừa bảo vệ vững chắc, vừa giúp cô di chuyển tự do. Cảm giác thật lâu, thật lâu rồi, Như Oản mới thấy mình được tôn trọng và nâng niu như vậy, thật bình yên, quên đi Hoắc Thiên Trầm, quên đi mình chỉ là một nhân vật phụ trong một quyển sách, giờ cô chỉ muốn tận hưởng giây phút này với âm nhạc mà thôi.

Như Oản vừa nhảy vừa cười với Mặc Nhất Phi, đây là nụ cười trong trẻo và thật tâm nhất của cô từ lúc xuyên đến nơi này. Chính nụ cười đó của cô lại làm nguyên tác thay đổi thêm một lần nữa.

Nhất Phi thấy cô cười tươi đẹp như vậy thì tim hắn bỗng lạc nhịp, như bị thôi miên hắn bây giờ rất muốn hôn cô. Khi môi hắn có xu hướng tiến tới thì lý trí lấn áp lại, may hắn kịp đổi hướng quay sang ôm cô, giọng khàn khàn nói:

" Tôi trả lời em: Tôi chưa bao giờ ôm Tạ Thanh Thanh nhưng ôm em tôi thấy thích lắm."

Như Oản nghe vậy mặt đỏ đến tận mang tai, không biết trả lời thế nào. Cô im lặng đến lúc kết thúc điệu nhảy.

Nhảy có bài nhạc nhẹ nhàng nhưng cũng thách thức diễn xuất và sự bình tĩnh trong con người cô. Cô thấy may mắn vì mình đã vượt qua rồi.

" Haizzz, cuối cùng cũng được yên rồi. Thật mệt."

Hot

Comments

🍀Ngọc🎀Ánh🍀

🍀Ngọc🎀Ánh🍀

xao tui muốn nhất phi gì đó làm na9 qué cơ

2023-06-28

0

Thảo Phương Trần

Thảo Phương Trần

ra nhiều chap đi tác giả thk lắm

2022-08-24

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play